MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Kim Soo Hyun chia sẻ những lựa chọn hoàn hảo về món quà ý nghĩa

Cùng xem những lựa chọn hoàn hảo của Kim Soo Hyun trong bầu không khí đầy niềm vui và hạnh phúc của mùa của các lễ hội

Commander Chronograph – tượng đài của sự sang trọng

Dòng sản phẩm trở lại với phiên bản mới đặc biệt toát lên vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại. Lớp vỏ màu vàng hồng kết hợp hoàn hảo cùng mặt số bóng bẩy với hiệu ứng chải sa-tin và tia mặt trời huyền thoại. Mặt số chuyển dần từ xám sang màu than anthracte. Ngoài ra, người dùng có thể hoán đổi hai loại dây đeo tùy theo tâm trạng - màu vải xám và màu nâu đậm trang trí họa tiết vân da cá sấu.

Bên cạnh đó, ngoài vẻ ngoài độc đáo, chế tác sở hữu bộ máy Caliber 60 với độ chính xác cao cung cấp chức năng bấm giờ, hiển thị ngày và thứ, cùng với mức năng lượng dự trữ lên đến 60 giờ

Multifort Skeleton Vertigo – sự kết hợp hài hòa giữa phong cách và công nghệ

Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ công trình kiến trúc nổi tiếng cầu cảng Sydney – một trong những mẫu đồng hồ được nam tài tử Kim Soo Hyun yêu thích. Chế tác sở hữu nét thẩm mỹ hút hồn hoặc với những đường nét đầy tinh tế của dàn khung bộ máy. Dàn khung được trang trí họa tiết sọc Geneva và được phủ màu than xám.

Nam tài tử chia sẻ: Multifort Skeleton Vertigo sở hữu thiết kế độc đáo cho phép người dùng quan sát cơ chế làm việc của bộ máy. Vẻ ngoài đầy độc đáo của chiếc đồng hồ phù hợp với bất kì trang phục nào. Chế tác có thể phù hợp với âu phục hoặc những bộ cánh thường ngày như quần jean và áo thun đơn giản.

Ocean Star GMT phiên bản đặt biệt – sản phẩm được Kim Soo Hyun giới thiệu tại sự kiện ra mắt

Tháng 9 vừa qua, nhân dịp ra mắt phiên bản đặc biệt Ocean Star GMT, thương hiệu đã vinh dự chào đón những vị khách mời đặc biệt, trong đó có sự hiện diện của đại sứ thương hiệu Kim Soo Hyun nhằm quảng bá cho sản phẩm này.

Chế tác như lời mời gọi chinh phục đại dương, DNA hàng hải đã được thể hiện rõ trên nền mặt số màu xanh thẳm. Sắc thái mượt mà kết hợp cùng gam màu đỏ tại mặt bích tương phản một cách đầy tinh tế với viền gốm xanh công nghệ cao. Thương hiệu đã trang bị cho phiên bản đặc biệt này dây đeo bằng thép, và dây đeo này có thể được thay thế nhanh chóng bằng dây da Nato tặng kèm một cách dễ dàng.

Dây da bằng vải kiểu Nato có các sọc xanh dương, đỏ, trắng xen kẽ tạo nên vẻ ngoài cuốn hút và bắt mắt. Bên cạnh đó, bộ máy Calibre 80 mạnh mẽ và có độ chính xác cao thể hiện chức năng GMT rất thiết thực đồng thời mang đến cho chiếc Ocean Star mới này khả năng dự trữ năng lượng lên đến 80 giờ. Chống nước ở độ sâu lên đến 200 m.

Nam tài tử chia sẻ: Tôi cảm thấy vô cùng vinh dự khi nhận được lời mời đến với sự kiện này của Mido và đây cũng là dịp để tôi có thể gặp gỡ những khách mời đặc biệt từ Hàn Quốc và những nước châu Á khác. Ocean Star GMT phiên bản đặt biệt có thể thu hút mọi ánh nhìn và có mức năng lượng dự trữ lên đến 80 giờ cùng với chức năng GMT và có thể phù hợp với các phong cách thời trang khác nhau.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.