MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Ăn mừng kỉ lục 644, Messi tặng bia cho đối thủ

Bằng nỗ lực không ngừng nghỉ suốt 20 năm, Lionel Messi vừa chạm đến đỉnh cao mới khi ghi bàn thắng thứ 644, vượt huyền thoại Pele để tái thiết lập kỷ lục thế giới.

Budweiser vừa tôn vinh Lionel Messi bằng danh hiệu "Vua bóng đá - King of football" sau khi anh ghi bàn thắng thứ 644 cho câu lạc bộ Barcelona. Bàn thắng này chính thức phá vỡ kỷ lục được huyền thoại bóng đá người Brazil Pele nắm giữ suốt 46 năm qua, đưa Lionel Messi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho một câu lạc bộ bóng đá, cột mốc lịch sử được các chuyên gia đánh giá sẽ giữ vững qua nhiều thế hệ.

Messi thiết lập kỷ lục ghi bàn mới cho thế giới

Để tôn vinh thành tựu cả đời người này, Budweiser đã cho ra mắt 644 chai thiết kế phiên bản giới hạn, được đánh số từ 1 đến 644, tượng trưng cho số bàn thắng Messi đã ghi được. Số chai đặc biệt này sẽ được gửi tặng cho 160 thủ thành Messi đã đánh bại, bao gồm những danh thủ lẫy lừng như Gianluigi Buffon, David de Gea và Jan Oblak. Mỗi chai bia ghi nhận vai trò của từng thủ thành trên hành trình đưa Messi đến với bàn thắng lịch sử trong suốt 20 năm theo đuổi và phá vỡ kỷ lục.

Để đánh dấu sự kiện đáng nhớ này, nhãn hàng này ra mắt phim ngắn "Chất vua không hình thành chỉ sau một đêm", đồng thời giới thiệu chai bia phiên bản giới hạn kỷ niệm hành trình đỉnh cao của Lionel Messi. Danh hiệu "Vua bóng đá" không thể xác lập sau một đêm, mà là quả ngọt từ hành trình cống hiến miệt mài của nam cầu thủ khi gắn bó câu lạc bộ của mình. Cũng giống như chất bia êm mượt thượng hạng của “Vua Bia” Budweiser là thành quả của quá trình ủ luyện kì công suốt nhiều đêm dài.

Niềm tin và giá trị này cũng phản ánh trong chiều dài hình thành và phát triển của Budweiser. Với cam kết mạnh mẽ, lòng kiên định cùng quy trình sản xuất đặc biệt tạo nên chất bia sánh mượt thượng hạng vang danh thế giới hơn 140 năm, nhãn hàng này trở thành một trong những thương hiệu thuộc hàng “King of beers”.

Chia sẻ về bàn thắng thứ 644 tại CLB Barcelona, Lionel Messi nói: “20 năm trước, tôi bắt đầu sự nghiệp với quyết tâm trở thành cầu thủ xuất sắc. Tôi đã hy sinh và nỗ lực không ngừng để ghi từng bàn với sự hỗ trợ từ đồng đội. Tôi hy vọng người hâm mộ trên toàn thế giới tìm thấy cảm hứng trong câu chuyện của mình, kiên định với cam kết đặt ra và không bao giờ từ bỏ theo đuổi sự vĩ đại, dù chặng đường có gian nan thế nào. Bởi bất kỳ ai cũng có thể chạm đến mục tiêu nếu tin tưởng vào bản thân.”

Carlos Puyol - đồng đội cũ và bạn lâu năm của danh thủ - cho biết: “Tôi chứng kiến những nỗ lực miệt mài của Lionel Messi để đạt được thành tích như hôm nay. Kỷ lục này không thể bị phá vỡ nếu thiếu tận tâm cống hiến và cam kết mãnh liệt - điều anh ấy thể hiện 20 năm qua. Tôi rất vinh hạnh khi đóng góp một phần trong hành trình trở thành ‘Vua bóng đá’ của Messi.”

Tháng 9 vừa qua, Budweiser công bố đại sứ toàn cầu và hợp tác dài hạn với Lionel Messi, đồng thời ra mắt phim ngắn "They say" nhằm lan toả thông điệp “Đừng bao giờ bỏ cuộc". Danh thủ là đối tác mới của thương hiệu bia này, sau những tên tuổi lớn như ngôi sao La Liga Sergio Ramos và Marcelo.

Budweiser chia sẻ tiếp tục đồng hành với môn thể thao vua thông qua các hoạt động và hợp đồng đối tác chính thức dài hạn của La Liga, Ngoại hạng Anh - hai giải bóng đá danh giá hàng đầu thế giới. Thương hiệu bia cũng tự hào là đối tác chính thức suốt hơn 30 năm với FIFA World Cup

Men&life



Bình Luận

Aventus và Aventus for Her - Bản giao hưởng mùi hương dành cho cặp đôi mùa giáng sinh

Aventus và Aventus for Her là cặp đôi mùi hương biểu tượng của Creed – đại diện cho sức mạnh và sự quyến rũ, cho tình yêu và sự đồng điệu. Mùa Giáng Sinh năm nay, hãy trao tặng người thương của bạn để hương thơm trở thành ngôn ngữ của tình yêu, và món quà hóa thành kỷ niệm vĩnh cửu.

Dyson ra mắt dòng máy tạo kiểu tóc đa năng - Dyson Airwrap Co-anda 2x™ thế hệ mới tại Việt Nam

Máy được trang bị động cơ mới với áp suất luồng khí mạnh gấp đôi - giúp uốn xoăn hoặc duỗi thẳng dễ dàng hơn, sấy tóc nhanh hơn. Công nghệ thông minh, hiện đại phù hợp với nhu cầu tạo kiểu của mọi loại tóc, không gây hư tổn do nhiệt. Thiết kế nhỏ gọn hơn và nhẹ hơn, dễ dàng cầm nắm và thao tác.

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.