MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

CEO Kim Sỹ và mục tiêu giúp các doanh nhân Việt Nam trở nên thanh lịch và chuyên nghiệp hơn

Với gu thẩm mỹ tinh tế, niềm đam mê thời trang mãnh liệt cùng khả năng kinh doanh nhạy bén, CEO Kim Sỹ, Hoa hậu Quý bà Thời Trang Thế giới 2019 tự tin rằng chị và YSG sẽ giúp thay đổi hình ảnh, phong thái, phong cách cho các doanh nhân Việt Nam trở nên thanh lịch, tự tin và chuyên nghiệp hơn.

TƯ VẤN, THIẾT KẾ, ĐỊNH HÌNH PHONG CÁCH THỜI TRANG CHO DOANH NHÂN VIỆT

Từ sau khi đoạt giải Hoa hậu Quý Bà Thời trang Quốc tế 2019, danh hiệu này đã giúp chị làm được những điều gì cho những mục tiêu cá nhân hoặc cho thời trang Việt Nam?

Tôi là người có mục tiêu rõ ràng, tôi định hướng mình theo ngành thời trang nên việc tham gia các cuộc thi có liên quan tới ngành là quyết định đúng đắn nhất của tôi cho tới nay. Danh hiệu Mrs. Fashion World 2019 mang lại cho tôi một bước đệm vô cùng tuyệt vời trong sự nghiệp. Phát triển thương hiệu và phát triển nhân hiệu song hành là xu thế mà các chủ doanh nghiệp đang định hướng xây dựng trong những năm gần đây. Tôi được biết đến nhiều hơn, được mời tham dự nhiều chương trình sự kiện uy tín trong các ngành nghề, được mời tham dự các buổi talkshow chia sẻ về định hình phong cách thời trang trong các diễn đàn.

Quan trọng hơn, khi có danh hiệu cá nhân tôi tạo được uy tín với các mối quan hệ xung quanh, với cộng đồng và tạo uy tín thêm cho thương hiệu YSG của mình. Hiện nay YSG (Your Style Group) đang được xây dựng mô hình hệ sinh thái gồm có: YSG Design (Thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp cho nữ), YSG Man (Thương hiệu thời trang công sở nam), YSG Consultant (Dịch vụ tư vấn định hình phong cách cho nam và nữ), YSG Academy (Học viện đào tạo nghi thức văn hoá & phong cách doanh nhân). Đây cũng là mục tiêu lớn nhất của tôi khi xây dựng thời trang và phong cách cho tất cả người dân Việt Nam. YSG sẽ giúp thay đổi hình ảnh, phong thái, phong cách cho các doanh nhân Việt Nam trở nên thanh lịch, tự tin và chuyên nghiệp.

Việc tư vấn, thiết kế, định hình phong cách thời trang cho doanh nhân Việt, đặc biệt là phái đẹp, của chị dựa trên những nguyên tắc cơ bản nào?

Tư vấn, thiết kế, định hình phong cách thời trang được chúng tôi dựa vào các yếu tố sau: Đầu tiên, mỗi khách hàng được chúng tôi phỏng vấn và lấy số đo điền vào bảng thông tin bao gồm: Số đo, chiều cao, cân nặng; Nghề nghiệp, mong muốn hình ảnh hướng tới trong tương lai là ai. Sau đó, chúng tôi sẽ phân tích phong cách hiện tại của khách hàng là gì, dựa vào các chỉ số hình thể, ưu điểm khuyết điểm khuôn mặt, thân hình và nghề nghiệp để giúp định hướng phong cách tương lai cho khách hàng.

Đối với các nữ lãnh đạo là chủ doanh nghiệp, chúng tôi thường hướng đến sự thanh lịch, sang trọng, chuyên nghiệp. Mỗi ngành nghề sẽ có những đặc điểm khác nhau. Ví dụ, ngành làm đẹp và xây dựng thường có cách chọn trang phục khác nhau như kiểu dáng, màu sắc, phụ kiện. Chúng ta không thể mặc như đi làm spa mà lên công ty xây dựng làm việc được.

Công việc này có gì thú vị và hấp dẫn chị?

Tư vấn, thiết kế là một nghề đòi hỏi phải dùng kiến thức chuyên môn và khả năng ngoại giao để giao tiếp. Sản phẩm của tôi bán cho các nữ doanh nhân thành công, cộng thêm chút bảo thủ lại càng khó hơn người bình thường rất nhiều. Tuy nhiên, mỗi ngành nghề đều có những điều thú vị khác nhau. Đôi khi sự khó khăn trong ngành tư vấn định hình phong cách như tôi cũng chính là điều thú vị thôi thúc tôi tìm bằng được giải pháp xử lý.

Cái khó khăn đầu tiên đó là thay đổi tư duy định nghĩa “cá nhân” về thời trang và phong cách của khách hàng. Khi khách hàng nhờ tôi tư vấn, tôi đưa ra các lựa chọn, họ lại từ chối bằng mọi cách: chị thấy không hợp với chị, chị thích cái này phải to, màu phải theo ý chị… và một loạt kiểu cách từ chối như thế. Điều thú vị tiếp theo là các sự cố mix & match. Tình trạng chung của phụ nữ Việt Nam đang mắc phải đó chính là đeo tất cả mọi thứ có thể lên người. Với phụ nữ Pháp, yếu tố thanh lịch tạo nên nét riêng và tinh tế của họ, không thể nhầm lẫn vào ai, xứng danh là con người của kinh đô thời trang. Một bộ trang phục sẽ hoàn hảo nếu biết cách lựa chọn những phụ kiện phù hợp. Tôi vẫn luôn miệt mài dành thời gian của mình để chia sẻ sự tiết chế và lựa chọn những thứ phù hợp nhất có thể cho khách hàng của mình và mong họ ngày càng “chất” hơn.

Là một người phụ nữ có vẻ ngoài thu hút cùng chiều cao ấn tượng, điều này có mang lại thuận lợi gì cho sự nghiệp của chị? Chị có gặp những hạn chế, khó khăn nào không?

Ngoại hình đẹp luôn là một lợi thế lớn đối với phụ nữ. Tôi biết cách tận dụng những ưu điểm này cho công việc của mình. Chính vì thế, lần gặp đầu tiên của ai đó với tôi sẽ là lần gặp gây ấn tượng mạnh để họ nhớ đến tôi. Cũng có lúc khách hàng chia sẻ: “Người đẹp như em thì mặc gì chả đẹp, các chị có nhiều khuyết điểm cơ thể nên khó mặc lắm”. Tôi cho rằng họ nói không sai, nhưng cái họ cần ở đây chính là những người chuyên gia tư vấn định hình phong cách như tôi - điều vẫn còn hiếm ở Việt Nam. Sứ mệnh của tôi là luôn tìm ra những giải pháp phù hợp nhất để thay đổi phong cách cho các chị em. Khi đáp ứng được nhu cầu khách hàng, vấn đề tôi xinh hay xấu không phải là rào cản với tôi, nó lại trở thành điểm cộng cho tôi.

Chị sẽ nói gì với những chị em phụ nữ không có được lợi thế về ngoại hình, hoặc vì lý do nào đó (thời gian, túi tiền…) mà chưa đầu tư vào vẻ ngoài của mình?

Hãy biến cái khuyết điểm của mình trở thành điểm “đặc biệt”. Bằng cách nào đó, hãy tìm cho mình một phong cách riêng. Điều tôi muốn nói ở đây không phải là những điều xa hoa xa xỉ, khó tìm kiếm, phải mặc đồ hàng hiệu đắt tiền hay sử dụng những phụ kiện nổi tiếng. Cái quan trọng nhất là các chị em phải dành thời gian cho chính bản thân mình, tìm hiểu một phong cách nào đấy phù hợp, hay đơn giản hơn là tìm một thần tượng nào đấy mà mình yêu thích và có nhiều điểm chung để “bắt chước”. Bạn hãy bắt đầu từ việc luyện tập ánh mắt, nụ cười, dáng đi, cách phối hợp trang phục phù hợp ở đâu và vào thời điểm nào. Hãy chuẩn bị cho mình những trang phục cơ bản trong tủ quần áo như áo thun, áo sơ mi, quần tây, quần jean, chân váy, vài bộ vest... Thế là bạn đã có thể tạo ra được hàng chục kiểu cách ứng dụng. Đầu tư cho bản thân chính là đầu tư thông minh nhất.

Còn phong thái, khí chất của người phụ nữ? Làm thế nào để tạo cho mình khí chất riêng, theo chị?

Một người phụ nữ có thể không được trời ban nhan sắc hoàn hảo nhưng nhất định cần có phong thái, khí chất riêng để mỗi lời nói, mỗi hành vi, mỗi ánh nhìn hay mỗi nụ cười đều ẩn chứa ý vị riêng khiến cho người khác vừa tôn trọng vừa không thể quên được.

Có người nói: “Khí chất của người phụ nữ có ba phần diện mạo, bảy phần thần thái”. Phong thái, khí chất sẽ thuận theo sự tu dưỡng của người phụ nữ, lâu dần sẽ trở thành những thứ chỉ có bạn mới sở hữu chúng. Có được phong thái, khí chất riêng sẽ giúp bạn đến gần với thành công hơn và nhận được sự chú ý, tự tin hơn trong mọi cuộc giao tiếp, gặp mặt bạn bè, người thân hay xuất hiện trước đám đông. Đây là một quá trình, cần nhiều thời gian và kiên nhẫn nhưng mỗi chúng ta đều phải dành thời gian đầu tư, rèn luyện cho chính mình.

ĐỒNG HÀNH CÙNG VỚI CỘNG ĐỒNG KHỞI NGHIỆP

Năm qua và đến hiện tại, thương hiệu thời trang của chị gặp những ảnh hưởng và khó khăn gì vì dịch bệnh? Và chị đã có chiến lược gì để vượt qua những khó khăn?

COVID-19 xuất hiện từ đầu năm 2020 cho đến nay đã gây ảnh hưởng rất lớn đến kinh tế toàn cầu. Ngành thời trang như chúng tôi cũng bị giảm sút doanh số rất lớn, nhiều thương hiệu tuyên bố phá sản, các cửa hàng cũng đóng cửa không được hoạt động. Trong thời gian hơn một năm qua, thương hiệu YSG đã không đạt được KPI như mục tiêu đặt ra, một số đối tác ở tỉnh cũng phải huỷ hợp đồng, không thể mở đại lý. Chúng tôi phải liên tục thay đổi chiến lược để tồn tại.

Trong suốt năm 2020, tôi đã dành thời gian củng cố và xây dựng lại bộ máy hoạt động công ty để vững chắc hơn về chất lượng, giảm bớt 50% số lượng nhân viên văn phòng, giữ lại các nhân sự chủ chốt và chất lượng nhất. Tôi tập trung vào nghiên cứu thị trường “mùa Covid” để chuyển kênh online dựa trên các nền tảng công nghệ mới như Instagram, Tiktok, Ứng dụng mua sắm, Tiếp thị liên kết, Zoom online…

Chị nghĩ gì khi hiện nay nhiều phụ nữ trẻ khát khao được khởi nghiệp và chứng minh năng lực của mình trên thương trường? Liệu họ nên thận trọng hay thoải mái theo đuổi những khát khao của mình?

Theo tôi thấy thì thế hệ các bạn trẻ 9x khởi nghiệp thành công rất nhiều, tuy nhiên cũng có nhiều start-up thất bại. Với quan điểm cá nhân của mình, tôi nghĩ rằng các bạn hãy cứ làm, thử sức làm và tìm cho mình một người hướng dẫn phù hợp, một người giỏi về chuyên môn để được chia sẻ và được đồng hành. Quan trọng nhất vẫn là ý chí và quyết tâm của các bạn, có thể tuổi trẻ sẽ thiếu kinh nghiệm, thiếu những trải nghiệm trong cuộc sống, trong thương trường nhưng mà họ lại có đam mê, có sự khát khao, ý chí và mong muốn được thành công. Đấy chính là điểm mạnh để cho họ đi đến sự thành công.

Ngoài ra có rất nhiều lớp học đào tạo doanh nhân, đào tạo về các kiến thức chuyên môn hay đào tạo về kỹ năng lập trình ngôn ngữ tư duy NLP… Các bạn trẻ có thể tham gia những khóa học đấy để bổ sung kiến thức và tham gia các hoạt động cộng đồng, đội nhóm để rèn luyện, trải nghiệm và trau dồi thêm kỹ năng thực chiến. Trong tương lai, YSG cũng mong muốn có thể trở thành một thương hiệu đồng hành cùng với cộng đồng khởi nghiệp, đặc biệt là với những phụ nữ trẻ có yêu thích về ngành thời trang.

Chị có thể chia sẻ về những kế hoạch, dự định trong tương lai của mình với độc giả của Men&life?

Hiện nay, Kim Sỹ đang tập trung xây dựng YSG Concept Store hướng tới một không gian mua sắm độc đáo, giao thoa giữa nghệ thuật, thời trang và phong cách. Những thiết kế được trưng bày tại Concept Store sẽ là những trang phục cao cấp, đa dạng về thể loại nhưng vẫn đáp ứng được sự hài hòa và phù hợp với phong cách của các quý cô. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ còn có nhiều trải nghiệm thú vị tại góc studio chụp hình, khu trải nghiệm phong cách, khu pha chế cocktail và rượu vang, khu trải nghiệm catwalk hay ban công với không gian mở không khí trong lành, hoa hồng, bánh và trà đầy thư giãn. Đồng thời, đây cũng được xem như một nơi để networking - kết nối kinh doanh, mục tiêu lớn nhất của YSG (Your Style Group).

Trong tương lai, YSG sẽ trở thành một hệ sinh thái bao gồm rất nhiều sản phẩm, dịch vụ để cung ứng cho khách hàng. Sắp tới, YSG sẽ tiếp tục phát triển YSG Man - thương hiệu tư vấn giải pháp thời trang dành cho nam giới. Chúng tôi sẽ tổng hợp những set đồ đã được mix & match bao gồm áo sơ mi, cà vạt, vớ, thắt lưng, giày… để đáp ứng được nhu cầu và sự tiện lợi cho chính khách hàng bởi vì đàn ông sẽ thường không chú ý đến việc lựa chọn trang phục bên ngoài dù việc này thực sự rất quan trọng. Hiểu được điều đó và nhận ra rằng họ cần được chăm sóc từ những điều nhỏ nhất, YSG Man gửi gắm hy vọng vào những tiểu tiết được chuẩn bị sẽ tạo nên sự tinh tế trên trang phục. Chúng tôi tin rằng với đội ngũ và những stylist có chuyên môn trong ngành lâu năm như Kim Sỹ, Mr. Thuận Nguyễn…, YSG Man sẽ đưa ra những giải pháp thông minh cho khách hàng. Đến với YSG Man, bạn sẽ không cần phải lo lắng đi đâu mặc gì hay phối hợp phụ kiện như thế nào cho hoàn chỉnh nữa. Chúng tôi sẽ đẩy mạnh dịch vụ chăm sóc hình ảnh cho khách hàng của mình hơn nữa trong thời gian tới.

Xin cảm ơn chị và chúc cho YSG sẽ ngày càng thành công và phát triển hơn nữa!

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.