MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Keo ong - Xu hướng chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên

Keo ong là sản phẩm tự nhiên đang nhận được sự quan tâm lớn trong cộng đồng chăm sóc sức khỏe theo hướng từ thiên nhiên trong nhiều năm trở lại đây. Bạn biết gì về keo ong?

Keo ong là một hỗn hợp được ong thợ thu thập từ các chồi cây, nhựa cây, và các nguồn thực vật khác. Sau đó, ong sẽ hòa trộn với enzyme trong tuyến nước bọt của chúng và sử dụng chất keo này sửa chữa các khe hở, vết nứt trong tổ, đồng thời bảo vệ tổ ong trước nguy cơ tấn công của vi khuẩn, nấm mốc và virus. Keo ong được sử dụng trong nhiều công thức mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe do có tính chất làm dịu và chống vi khuẩn.

Keo ong xanh Tracybee là thương hiệu nổi bật với các sản phẩm chất lượng có thành phần từ keo ong xanh Brazil quý hiếm. Đã có nhiều người tiêu dùng thắc mắc keo ong xanh Tracybee chất lượng như thế nào? Tại sao nên chọn keo ong xanh Tracybee? 

Chất lượng vượt trội

Cơ hội hợp tác với Apis Flora - đơn vị sản xuất keo ong hàng đầu thế giới - đã giúp sản phẩm keo ong Tracybee đạt hiệu quả sử dụng cao nhờ sở hữu công nghệ EPP-AF độc quyền  giúp khai thác triệt để các hoạt chất sinh học có trong keo ong xanh. Sản phẩm hỗ trợ giảm nhanh ho, viêm họng, tăng sức đề kháng cho người từ 1 tuổi trở lên.

Điểm đặc biệt của công nghệ EPP-AF giúp tăng 300%:
-    Hàm lượng hoạt chất Artepillin C trong keo ong xanh.
-    Tăng khả năng kháng khuẩn, kháng virus của sản phẩm.
-    Tăng khả năng hấp thu của cơ thể.
-    Giúp giữ chất lượng của sản phẩm luôn ổn định.

Sử dụng keo ong xanh Brazil là nguyên liệu 

Keo ong xanh Brazil được các chuyên gia đánh giá là loại keo ong tốt nhất trên thế giới với chất lượng, độ ổn định tốt và dược tính cao. Điều này được tạo nên bởi 3 yếu tố:

•    Thời tiết phù hợp cho hoạt động khai thác keo ong suốt năm.
•    Thảm thực vật đa dạng với 300 loài, đặc biệt là cây Baccharis Dracunculifolia, chỉ sinh trưởng duy nhất tại vùng Đông Nam Brazil, chứa hoạt chất Artepillin C quý hiếm.
•    Được thu thập bởi giống ong châu Phi lai với châu Âu có sức đề kháng khỏe và tính ham thích khai thác keo ong.

Dòng sản phẩm keo ong Tracybee bao gồm dạng viên uống và dạng xịt họng. Ảnh: Tracybee

Đơn vị sản xuất uy tín

Sau nhiều lần tìm kiếm và tìm hiểu các doanh nghiệp chuyên về keo ong, Tracybee quyết định hợp tác với Apis Flora sản xuất các dòng sản phẩm keo ong của riêng mình. Apis Flora không chỉ là công ty đạt doanh số keo ong cao nhất toàn cầu mà còn là đơn vị có nhiều nghiên cứu khoa học, ứng dụng về chế phẩm này. Công ty sở hữu công nghệ EPP-AF độc quyền, đã được chính phủ Brazil cấp bằng sáng chế y học đến lần thứ 6.

Tiến sĩ khoa học Andresa Berretta - Công ty Apis Flora. Ảnh: Tracybee

Trước khi chính thức đưa vào sản xuất, Tracybee đã dành nhiều thời gian để xác minh uy tín, quy trình và công nghệ của đối tác Apis Flora. Tất cả sản phẩm keo ong xanh Tracybee đều phải bảo đảm 100% sản xuất theo quy trình của Apis Flora, được kiểm tra lâm sàng trước khi đưa về Việt Nam.

Khách hàng nói gì về keo ong Tracybee?

Chị Huỳnh Loan đã chọn sử dụng xịt họng keo ong Tracybee thay vì sử dụng kháng sinh như trước. Chỉ cần xịt liên tục cách mỗi 30 phút để giảm nhanh các triệu chứng ho, viêm họng cho con. Ngoài ra, còn hỗ trợ tăng cường sức đề kháng hệ hô hấp, kháng khuẩn khoang miệng. Sản phẩm có thiết kế dạng chai xịt nhỏ gọn, tiện lợi nên có thể dễ dàng mang theo khắp nơi để sử dụng.

Chị Trang Daisy khi sử dụng xịt họng keo ong Tracybee thì nhận thấy con nhanh hết ho. Cũng tương tự như cách sử dụng như chị Huỳnh Loan đã chia sẻ ở trên, chị xịt liên tục cho bé 30 phút/lần thì công dụng giảm ho ở bé khá rõ rệt. Sử dụng sản phẩm hàng ngày còn giúp ngừa ho, viêm họng hiệu quả.

Ngoài ra, trên các trang thương mại điện tử, keo ong Tracybee cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng.

Đánh giá của người mua xịt họng keo ong Tracybee trên trang thương mại điện tử

Từ các đánh giá từ người tiêu dùng, có thể thấy keo ong Tracybee là một sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy. Với thành phần tự nhiên từ keo ong xanh Brazil quý hiếm và hiệu quả cao, keo ong Tracybee là lựa chọn hoàn hảo để cắt ngay cơn ho, giảm nhanh triệu chứng đau họng, viêm họng mà không cần dùng đến thuốc, giúp hạn chế tình trạng sử dụng kháng sinh khi chưa thật sự cần thiết.

Thêm nữa, sản phẩm còn là dòng xịt họng keo ong xanh đầu tiên dành cho bé từ 1 tuổi có trên thị trường, giúp các phụ huynh có con nhỏ có thêm lựa chọn bảo vệ sức khỏe trẻ khỏe mạnh một cách tự nhiên, an toàn và không gây tác dụng phụ.

Keo ong Tracybee được phân phối rộng rãi ở tất cả chuỗi nhà thuốc trên toàn quốc như Pharmacity, Long Châu, Trung Sơn, An Khang, Cẩm Ân, Phước Thiện… và các hệ thống mẹ và bé như Con Cưng, Kids Plaza, Shoptretho…



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.