MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Bản lĩnh Việt Nam: Miss Universe Vietnam 2022 - Vinawoman

Không chỉ xinh đẹp, tài năng, top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 còn là những đại diện cho nhan sắc và bản lĩnh của phụ nữ Việt Nam với sự tự tin, trí tuệ cùng khả năng truyền cảm hứng, giá trị sống tích cực cho cộng đồng.

Hoa hậu NGỌC CHÂU: NEVER GIVE UP!

Để giới thiệu một câu ngắn gọn về bản thân bạn sẽ nói gì? 

Tôi, Nguyễn Thị Ngọc Châu - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, đại diện cho tinh thần và bản lĩnh của một VINAWOMAN. 

Nguyên tắc hay giá trị sống? 

Không bao giờ gục ngã trước khó khăn, thử thách trong cuộc sống. 

Câu nói bạn yêu thích nhất?

“Trên đường thành công không có bước chân của kẻ lười biếng” chính là câu nói mà tôi vô cùng tâm đắc. Mỗi ngày thức dậy, tôi luôn học hỏi và trau dồi bản thân để có thể trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình. 

Nhân vật bạn ngưỡng mộ?

Tôi ngưỡng mộ và thần tượng nhất người mẹ của mình. Không có sự chăm sóc, dạy dỗ và yêu thương từ mẹ thì đã không có Ngọc Châu như ngày hôm nay. Bởi vì ba tôi mất sớm, mẹ vừa làm ba vừa làm mẹ; nhưng bà không bao giờ ngừng nỗ lực, không bao giờ ngừng cố gắng để cho ba chị em tôi có một cuộc sống ấm no và hạnh phúc. Mẹ như kim chỉ nam của cuộc đời tôi.

Điều bạn tự hào nhất về bản thân?

Điều tôi tự hào nhất về bản thân chính là sự nỗ lực, không bao giờ bỏ cuộc, dám đương đầu với khó khăn và can đảm bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân. 

Á hậu 1 THẢO NHI: TRỞ THÀNH PHIÊN BẢN HOÀN HẢO CỦA CHÍNH MÌNH

Nếu trở thành diễn viên, bạn muốn đóng một vai nhân vật có tính cách như thế nào?

Nếu trở thành một diễn viên, tôi nghĩ tôi sẽ hóa thân vào một nhân vật cởi mở, hài hước và tràn đầy năng lượng. Tôi nghĩ một người như vậy sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực cho mọi người. Bản thân là một influencer, tôi luôn luôn mong muốn bản thân có thể truyền cảm hứng đến tất cả mọi người, tạo ra niềm vui và sự hạnh phúc cho những người thân xung quanh tôi.  

Điều gì mang lại hạnh phúc cho bạn?

Gia đình và thời trang. Tôi rất hạnh phúc khi có một nền tảng gia đình tốt, tôi được hưởng sự giáo dục đầy đủ từ bố mẹ. Bố mẹ tạo mọi điều kiện để tôi có thể phát triển tốt nhất. Còn thời trang như cuộc sống của tôi vậy, tôi yêu nó và sẵn sàng cống hiến mọi thứ vì nó. 

Điều gì dễ làm bạn khóc?

Tôi là một người khá mạnh mẽ và quyết đoán nhưng khi về với gia đình tôi luôn là một người con nhỏ bé. Gia đình luôn là một phần quan trọng trong tôi, những điều đặc biệt, cảm động liên quan đến bố mẹ hay em trai, em gái dễ dàng làm tôi xúc động. 

Ai là người có ảnh hưởng lớn nhất đến bạn?

Gia đình chính là một phần rất quan trọng trong cuộc sống của chính tôi. Tôi là một người sống tình cảm vì thế gia đình ảnh hưởng rất lớn trong cuộc đời và sự nghiệp của chính tôi. 

Một thông điệp bạn muốn gửi đến thế giới lúc này?

Hãy là chính mình, yêu bản thân và cố gắng trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của bạn!

Á hậu 2 THỦY TIÊN: LUÔN QUYẾT TÂM, CAN ĐẢM VÀ KHÔNG NGỪNG HỌC HỎI

Mô tả con người mà bạn muốn trở thành trong 10 năm tới?

Sự quyết tâm là một trong những đặc điểm của con người tôi, giúp tôi vượt qua nhiều khó khăn để trở thành Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Cho dù bao nhiêu năm nữa, tôi sẽ luôn giữ tinh thần quyết tâm, ý chí nỗ lực để tạo nên nhiều giá trị đẹp cho cộng đồng và xã hội. Tôi mong muốn chính mình luôn là người truyền cảm hứng đến tất cả mọi người. 

Điều gì khiến bạn dễ nở nụ cười?

Khi tôi nhìn thấy nụ cười và niềm vui của gia đình, những người xung quanh yêu thương, dành tình cảm cho tôi. 

Điều gì truyền cảm hứng và động lực giúp bạn tiến lên phía trước?

Chính khát vọng chinh phục thành công của bản thân là động lực lớn nhất, truyền cảm hứng giúp tôi tiến lên phía trước. Tôi luôn đặt ra những mục tiêu cho chính mình và để đạt được những mục tiêu ấy, tôi phải nỗ lực, cố gắng từng ngày, từng bước một bằng những hành động cụ thể.  

3 yếu tố đã giúp bạn có được thành công như ngày hôm nay?

Để có được thành công như ngày hôm nay, tôi phải trải qua một quá trình nỗ lực bền bỉ, học tập và trau dồi rất nhiều kỹ năng cần thiết. 3 yếu tố lớn nhất là kim chỉ nam trên hành trình chinh phục bản thân chính là: Sự quyết tâm, tinh thần không ngừng học tập và lòng can đảm. 

Nếu ngay bây giờ có một ông Bụt hiện lên cho bạn điều ước, bạn sẽ ước gì?

Đó sẽ là một điều ước cho tương lai. Tôi hy vọng bản thân có thêm nhiều sức mạnh và sức khỏe để có thể thực hiện nhiều việc có ích giúp cho cộng đồng và xã hội hơn. Đồng thời, sẽ hoàn thành nhiều mục tiêu và đạt được thêm những thành công mới trong cuộc đời của chính mình.

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.