PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Ông John Woolley Tổng Quản Lý JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa - Sang trọng thực sự là cá nhân hóa mọi nhu cầu của du khách

Với kinh nghiệm về quản lý khách sạn và sự am hiểu sâu sắc về văn hóa địa phương, ông John Woolley đã góp phần mang đến trải nghiệm độc đáo cho khách hàng tại JW Marriott Phu Quoc.

24 năm gắn bó với tập đoàn Marriott đã mang lại cho ông những điều quý giá gì trong sự nghiệp của mình?

Sau 24 năm làm việc tại Marriott International, tôi đã có vinh dự được đi đến nhiều nơi trên thế giới, trải dài qua bốn châu lục. Hành trình này vô cùng bổ ích, cho phép tôi trải nghiệm nhiều nền văn hóa khác nhau và gặp gỡ những con người phi thường đến từ nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Một bài học đáng nhớ là sức mạnh của việc xây dựng các mối quan hệ. Ngành dịch vụ liên quan chủ yếu đến con người, các mối quan hệ mà tôi đã xây dựng với đồng nghiệp, khách và cộng đồng địa phương là phần bổ ích nhất của hành trình. Mọi nơi tôi làm việc đều để lại ấn tượng lâu dài và những người tôi gặp không chỉ định hình sự nghiệp mà còn định hình cả quan điểm sống của tôi.

Sự hiện diện toàn cầu của Marriott đã cho phép tôi phát triển cả về mặt chuyên môn và cá nhân. Không chỉ là quản lý khách sạn mà còn là đắm mình vào môi trường mới, thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm và tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng không chỉ về văn hóa.

Thiết kế độc bản của trường đại học Lamarck - đóng vai trò như thế nào trong việc thu hút du khách đến JW Marriott Phu Quoc, thưa ông?

Tại JW Marriott Phu Quoc, điểm đặc biệt của chúng tôi xoay quanh câu chuyện và ý tưởng có một không hai. Lấy cảm hứng từ trường đại học Lamarck, do Bill Bensley phục dựng, khu nghỉ dưỡng của chúng tôi mang đến một kỳ nghỉ độc đáo. Từ các tòa nhà được đặt theo tên của các khoa học thuật và một quầy bar được lấy cảm hứng từ khoa Hóa học, mọi góc trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng đều mang một câu chuyện sinh động. Vừa là Tổng quản lý, vừa là “Hiệu trưởng của trường đại học Lamarck”, tôi tin tưởng rằng cách tiếp cận sáng tạo này không chỉ giúp chúng tôi khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh mà còn tạo ra những kỷ niệm “có một không hai” cho khách hàng, đưa chúng tôi trở thành điểm đến nổi bật tại Phú Quốc.

Cam kết của chúng tôi đối với trải nghiệm khách hàng được công nhận thông qua các giải thưởng như Giải thưởng Khách sạn JW Marriott tốt nhất năm 2022 từ Marriott International, thể hiện sự tận tâm của chúng tôi và đưa chúng tôi trở thành lựa chọn hàng đầu trên thị trường.

“Siêu đám cưới” của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ tại đây đã mang lại điều gì cho resort và ông đã tận dụng cơ hội này để quảng bá cho khu nghỉ dưỡng như thế nào?

“Siêu đám cưới” của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ là sự kiện mang tính bước ngoặt đối với resort, mang lại tầm nhìn và uy tín to lớn. Sự kiện này không chỉ thể hiện khả năng tổ chức các lễ kỷ niệm xa hoa, quy mô lớn mà còn thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp dịch vụ đẳng cấp thế giới và những trải nghiệm khó quên. Đám cưới này cho phép chúng tôi làm nổi bật vị trí tuyệt đẹp, thiết kế độc đáo và không gian sự kiện đa dạng, định vị khu nghỉ dưỡng là điểm đến hàng đầu cho các sự kiện đẳng cấp.

Chúng tôi đã có cơ hội chia sẻ đến nhiều kênh truyền thông trong và ngoài nước, nhấn mạnh tính độc quyền của đám cưới. Sự kiện này cũng là cơ hội để củng cố thương hiệu của chúng tôi tại các thị trường trọng điểm như Ấn Độ, nơi các đám cưới xa hoa, hoành tráng là một truyền thống văn hóa quan trọng. Bằng cách chia sẻ các chi tiết hậu trường, chúng tôi đã thể hiện chuyên môn của mình trong việc quản lý các sự kiện có tính phức tạp và quy mô lớn.

Ngoài ra, sự kiện này cũng giúp quảng bá Phú Quốc như một điểm đến không thể bỏ qua, làm nổi bật nét quyến rũ độc đáo của Thị trấn Hoàng Hôn và hệ sinh thái đang phát triển của Đảo Ngọc. Điều này không chỉ củng cố danh tiếng của JW Marriott Phu Quoc trong ngành tổ chức tiệc cưới và sự kiện sang trọng, mà còn thu hút sự chú ý rộng rãi hơn đến sức hấp dẫn của Phú Quốc như một điểm đến mới nổi cho du khách và các sự kiện hạng sang.

Ông định nghĩa thế nào là trải nghiệm sang trọng? Và du khách sẽ được trải nghiệm điều đó tại JW Marriott Phu Quoc ra sao?

Tại JW Marriott Phu Quoc, chúng tôi định nghĩa sự sang trọng không chỉ là môi trường hay tiện nghi xa hoa. Sự sang trọng thực sự được tạo ra bởi những người thực sự yêu thích công việc của họ, và chính sự chăm sóc tận tình và dịch vụ chu đáo làm nên trải nghiệm đặc biệt cho mỗi khách hàng. Thẻ “JW Treatment” hướng dẫn các cộng sự của chúng tôi hàng ngày, có ghi rằng: “Sự sang trọng thực sự được tạo ra bởi những người có tình yêu vào công việc họ làm”, và niềm tin này là cốt lõi trong mọi dịch vụ chúng tôi cung cấp.

Sự sang trọng cũng có nghĩa là dự đoán nhu cầu của khách trước khi họ kịp yêu cầu. Như câu nói, “Sang trọng là có được đúng thứ mình cần vào đúng thời điểm, mà không cần phải yêu cầu”. Tại khu nghỉ dưỡng của chúng tôi, triết lý này được phản ánh trong mọi chi tiết, từ dịch vụ được cá nhân hóa đến các trải nghiệm được tuyển chọn, đảm bảo rằng du khách cảm thấy được chăm sóc hoàn toàn và đắm chìm trong sự thoải mái trong suốt thời gian lưu trú.

Mang trong mình hai quốc tịch Mỹ và Anh và là một người con của quần đảo Channel, văn hóa nguồn cội trên đã mang lại cho ông điều gì?

Sinh ra và lớn lên tại quần đảo Channel, cùng với việc mang hai quốc tịch Hoa Kỳ và Vương quốc Anh, đã định hình sâu sắc cách tiếp cận của tôi đối với việc quản lý một khu nghỉ dưỡng trên đảo như JW Marriott Phu Quoc. Lớn lên trong môi trường văn hóa độc đáo này đã truyền cho tôi lòng trân trọng sâu sắc đối với các quan điểm đa dạng và khả năng thích ứng, điều cần thiết để phát triển trong môi trường sống tại đảo.

Bối cảnh này cũng hình thành nên cách nhìn nhận về tổ chức làm việc phẳng không câu nệ cấp bậc, thường thấy ở Vương quốc Anh và Mỹ, nhấn mạnh vào sự cởi mở và hợp tác. Một cách tiếp cận như vậy thúc đẩy một môi trường làm việc tích cực, rất quan trọng đối với sự thành công của một khu nghỉ dưỡng phát triển dựa trên tinh thần làm việc nhóm và sự sáng tạo.

Ngoài ra, kinh nghiệm quản lý các khu nghỉ dưỡng tại các điểm đến trên đảo khác, bao gồm Bali và vùng Caribbean, đã trang bị cho tôi những hiểu biết về du lịch đảo. Hiểu được văn hóa địa phương và kết hợp với dịch vụ đẳng cấp thế giới là chìa khóa để tạo ra trải nghiệm đáng nhớ cho khách.

Sự kết hợp giữa tính văn hóa và chuyên môn trong ngành này giúp thúc đẩy sự thành công của khu nghỉ dưỡng của chúng tôi và đáp ứng nhu cầu ngày càng thay đổi của khách.

Xin cảm ơn ông vì những thông tin thú vị này!

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

David Beckham “nóng bỏng tay” trong bộ ảnh đồ lót nam BOSS

BOSS ra mắt BST đồ lót nam BOSS ONE, cùng hình ảnh phong độ, bảnh bao của huyền thoại thời trang David Beckham. Bên cạnh đó, sự kiện này cũng quy tụ sự góp mặt của dàn sao đình đám.

Sắc xuân ngọt ngào ngập tràn cung bậc tình yêu cùng Mövenpick Resort Phan Thiết

Mùa xuân mang theo làn gió mát cùng những đóa hoa chớm nở, cây cối đâm chồi nảy lộc, ngập tràn hy vọng, sức sống. Tại Mövenpick Resort Phan Thiết quý khách như đang lạc bước vào các cung bậc cảm xúc của những truyền thuyết và thần thoại, sống trọn từng khoảnh khắc của sự bình yên và hạnh phúc. Đắm chìm trong khung cảnh lung linh huyền ảo, không kém phần lãng mạn và tận hưởng các ưu đãi trong tháng hai này cùng Mövenpick Resort Phan Thiết nhé.

​​​​​​​UNIQLO : C Xuân/Hè 2025: Hiện đại, thời thượng, năng động trong từng chi tiết - Chính thức mở bán ngày 28 tháng 2

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) UNIQLO : C, với những thiết kế đặc biệt được sáng tạo bởi Clare Waight Keller, nhà thiết kế thời trang người Anh nổi tiếng với phong cách tinh tế, thanh lịch. BST UNIQLO : C Xuân/Hè 2025 dành cho cả nam và nữ, giới thiệu những chất liệu và công nghệ mới nhằm nâng tầm phong cách trong nhịp sống hiện đại. Điển hình, BST tận dụng chất liệu nylon quen thuộc của trang phục thể thao, kết hợp thú vị giữa chất liệu và màu sắc tương phản đầy sang trọng, cuốn hút. Đây là BST của những trang phục thường ngày được nâng tầm, khơi gợi xúc cảm mạnh mẽ và đầy cảm hứng.

georges: Nơi trải nghiệm không khí ‘Singapore in Saigon’

Bạn không cần đem theo hộ chiếu, nhưng vẫn trải nghiệm quán bar sôi động bậc nhất Singapore tại Sài Gòn! Dù bạn muốn thư giãn với một ly cocktail hay quẩy hết mình suốt đêm, georges đều đáp ứng trọn vẹn mọi cuộc vui và dễ dàng trở về nhà với metro ngay bên cạnh.

Công cụ đo lường sức khỏe thể chất cho người U30

Sau đây là bài kiểm tra thể chất dưới dạng câu hỏi, được thiết kế dành cho nam giới ở độ tuổi 20 đến 30, bao gồm cả cardio đến việc giữ thăng bằng.

Xu hướng kính mát nam 2025

Thời trang kính mát nam ngày càng phá cách với nhiều kiểu kính mát độc đáo. Dưới đây là các xu hướng nổi bật cho năm 2025 mà quý ông đam mê thời trang cần biết!

Golden Concept ra mắt tại Việt Nam: Cửa hàng pop-up đầu tiên tại TTTM Takashimaya

Golden Concept, thương hiệu phong cách sống xa xỉ từ Thụy Điển, nổi tiếng với các phụ kiện đẳng cấp tương thích với sản phẩm công nghệ Apple, tự hào khi mở cửa hàng pop-up đầu tiên tại thị trường Việt Nam ngay trong tầng 2, TTTM Takashimaya sầm uất bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Valentine bên bờ biển: The Grand Ho Tram chưa bao giờ hết “hot”

Làm người ấy đi từ bất ngờ đến bất ngờ khác không khó, vì The Grand Ho Tram luôn sẵn sàng vì bạn!

Yêu say đắm & trải nghiệm kỳ nghỉ lễ tình nhân 2025 ngọt ngào tại các điểm đến của Fusion

Đến các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại các điểm đến hấp dẫn ở Việt Nam và Thái Lan, kỳ nghỉ lễ tình nhân của đôi uyên ương sẽ tràn ngập trong sắc màu lãng mạn. Các dịch vụ trọn gói, spa thư giãn, các hoạt động wellness giúp nâng cao thể chất và tinh thần như yoga, thiền, khám phá thiên nhiên, trang trí phòng khách sạn hoặc villa và bữa tối lạng mạn… đang chờ bạn đến trải nghiệm. Đặc biệt, đôi tình nhân còn nhận thêm ưu đãi giá đặt phòng lên đến 25% cùng nhiều quyền lợi độc quyền dành riêng cho hội viên Fusionlife khi đăng ký tại: https://fusionhotelgroup.com/vi/fusionlifevne/.

Triển lãm hương thơm đẳng cấp tại Crescent Mall cùng dàn sao Việt

Với sự góp mặt của các thương hiệu Versace, Moschino, Dsquared2, Michael Kors, và Atkinsons tại không gian Pop-up đẳng cấp tại Pop-up ở Crescent Mall, dàn sao Việt - Bảo Anh, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Mạc Trung Kiên, Minh Toại,... đã có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

Living Canvas - Lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam

Maison De Bijoux không chỉ đơn thuần giới thiệu những món trang sức với giới mộ điệu mà còn đang kể một câu chuyện về văn hóa, lịch sử và niềm tự hào về Việt Nam.

ASUS đánh dấu một năm nhiều thành công trong hành trình tiên phong phổ cập laptop AI tại Việt Nam

Năm 2024 đánh dấu một năm quan trọng cho sự phát triển của laptop AI, khi các nhà sản xuất toàn cầu và các ông lớn trong ngành chip khởi động một chu kỳ đổi mới, đồng loạt ra mắt các thế hệ chip tích hợp NPU (Neural Processing Unit) chuyên cho các tác vụ AI. Công ty nghiên cứu thị trường Gartner dự báo laptop AI được kỳ vọng chiếm 51% tổng lượng laptop xuất xưởng vào năm 2025. Trong làn sóng đó, ASUS đã tiên phong thúc đẩy và phổ biến các dòng laptop tích hợp AI trên thị trường Việt Nam.

Madurai - Tuyệt tác hương từ MEMO PARIS

Khi một thành phố linh thiêng ở miền nam Ấn Độ, được tái hiện trong thế giới nước hoa sẽ như thế nào? Một sáng tạo độc đáo từ nhà nước hoa danh tiếng MEMO PARIS, mang trong mình hương thơm của huyền thoại, văn hóa, và vẻ đẹp kỳ bí gọi tên Madurai.

Rộn ràng đón Tết tại khách sạn Potique Nha Trang

Từ 25/1/2025 đến 2/2/2025 (tức từ ngày 26 tháng Chạp đến mùng 5 Tết Ất Tỵ), khách sạn Potique Nha Trang tổ chức nhiều hoạt động vui xuân để mong một năm mới an lành và hạnh phúc.

Chào đón xuân Ất Tỵ 2025 với trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ và ẩm thực tinh tế tại The Reverie Saigon

Với tinh thần linh hoạt đổi mới của năm 2025, The Reverie Saigon không chỉ là điểm đến ấn tượng của những giấc mơ mà còn là một khám phá độc bản với những dịch vụ đỉnh cao. Khách sạn sẽ mở cửa xuyên Tết đã phục vụ quý khách trong thời gian nghỉ lễ này.

Hoa hậu Thanh Thủy - Khi vẻ đẹp thăng hoa cùng vương miện quý giá

Vào tháng 11/2024, cô gái 22 tuổi Huỳnh Thị Thanh Thủy đã xuất sắc giành được chiếc vương miện danh giá tại Hoa hậu Quốc tế. Tuy nhiên, điều thực sự chinh phục trái tim công chúng không chỉ là nhan sắc tinh khôi của cô, mà còn là sự kết hợp đầy thú vị của một cô gái thông minh, kiên định nhưng vẫn giữ được nét tính cách hồn nhiên của mình.

Lạc vào thế giới gấu trúc với lễ hội “Pandastic” tại Hồng Kông dịp Tết 2025

Hồng Kông đang rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2025 với lễ hội “Pandastic” mang chủ đề gấu trúc có quy mô khắp thành phố. Sự kiện này không chỉ mang đến không gian văn hóa đặc sắc mà còn hứa hẹn trở thành điểm đến hàng đầu Châu Á, thu hút đông đảo du khách trong dịp đầu năm mới.

Chinh phục mọi khứu giác với hai tạo hương đặc trưng từ MEMO PARIS

MEMO PARIS Inlé và Winter Palace, với hành trình hương thơm độc đáo, nơi mỗi mùi hương như mở ra một chương truyện riêng biệt, đã khiến cho hai chàng người mẫu Kang Chul, Khoai Vũ và Lu Đỗ trở nên đầy bí ẩn và cuốn hút.