MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Những giải pháp công nghệ giúp doanh nghiệp chuyển đổi số thành công

Dữ liệu khách hàng CRM, công nghệ 4.0, điện toán đám mây là những nhân tố được các chuyên gia IT đánh giá cao.

Hệ thống CRM - quản lý khách hàng

Cải thiện trải nghiệm khách hàng được chuyên gia IT đánh giá là cách để các công ty lấy khách hàng làm trọng tâm phải chú trọng. Thông qua hệ thống có tên CRM (Customer Relationship Management), doanh nghiệp tập hợp và phân tích hồ sơ khách hàng tổng quan. CRM tích hợp các giao dịch, dữ liệu bên thứ ba, thông tin khách hàng ngoại tuyến và trực tuyến tạo nên hồ sơ thông tin khổng lồ. 

CRM phân tích, đánh giá và tổng hợp hành vi khách hàng. 

Một số nhà cung cấp phần mềm CRM tích hợp công cụ hiện đại và tự động hóa quy trình nhằm đưa ra đánh giá khách hàng chính xác nhất có thể. Hệ thống giúp các hoạt động lưu trữ dữ liệu truyền thống trở nên đơn giản, minh bạch và thông minh hơn.

Các tập đoàn lớn hiện này đều tận dụng hệ thống dữ liệu CRM để mô hình hóa hành vi của khách hàng, tăng cường hiệu quả cho các chiến dịch marketing. 

Tích hợp công nghệ 4.0

Danh sách các công nghệ thời đại 4.0 ra đời và được ứng dụng trên các thiết bị máy móc hiện đại ngày càng nhiều. Có thể kể ra những công nghệ tiêu biểu như nhận dạng danh tính, thực tế ảo và tăng cường (VR/AR), trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học. 

Những công nghệ kỹ thuật số này cung cấp cho doanh nghiệp cách thức tổng hợp và lưu trữ thông tin về khách hàng thông qua kênh dữ liệu. Các công ty dễ dàng kết nối và giao tiếp trực tuyến với khách hàng, tạo ra sản phẩm và dịch vụ tốt hơn, rút ngắn chu kỳ bán hàng, giảm chi phí hoạt động và nâng cao lợi thế cạnh tranh. 

Chuyên gia công nghệ thông tin đánh giá trọng tâm của chuyển đổi số là quản lý khách hàng. Trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, sẽ giúp doanh nghiệp thúc đẩy tăng trưởng doanh thu. 

Điện toán đám mây 

Ngoài hai giải pháp công nghệ kể trên, chuyên gia IT khuyên các doanh nghiệp cần thêm một nền tảng đủ mạnh mẽ và bền bỉ để thực hiện công tác chuyển đổi số thành công. Phổ biến nhất hiện nay là điện toán đám mây Cloud computing.

Nền tảng này giúp đẩy mạnh tốc độ xử lý và khả năng ứng phó với những sự cố kỹ thuật thường gặp trong doanh nghiệp.

Điện toán đám mây ảo hóa các tài nguyên tính toán và các ứng dụng. Thay vì việc sử dụng một hoặc nhiều máy chủ vật lý thì nay doanh nghiệp sẽ sử dụng các tài nguyên được ảo hóa (virtualized) thông qua môi trường Internet. Doanh nghiệp có thể cắt giảm chi phí để mua bán, cài đặt và bảo trì tài nguyên máy chủ.

BizFly Cloud là đơn vị trực thuộc Công ty Cổ phần VCCorp, một trong những công ty dẫn đầu lĩnh vực truyền thông và internet tại Việt Nam.

BizFly Cloud là đơn vị trực thuộc Công ty Cổ phần VCCorp. Giải pháp sở hữu đội ngũ hơn 2,500 nhân sự, 900 kỹ sư công nghệ Cloud, AI, Big Data. 

"Mạng lưới của chúng tôi có hơn 2000 trang tin và báo điện tử, phủ sóng đến 94% người dùng internet Việt Nam. Khoảng 3000 khách hàng đang sử dụng giải pháp đám mây do BizFly Cloud cung cấp như Kênh 14, Topica, VTV, Adayroi, GenK", đại diện doanh nghiệp chia sẻ. 

Theo VnExpress

  • TAGS


Bình Luận

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

Moschino Toy 2 – Mềm mại không có nghĩa là yếu đuối

Nữ tính không còn là chiếc váy xoè, một đôi mắt ướt hay cái cúi đầu e dè. Với thế hệ Gen Z, nữ tính có thể là một cái nhún vai tự tin, là ánh mắt nhìn thẳng, là cách bạn biết mình cần gì – và không ngại thể hiện điều đó.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

Creed Eladaria & Chloe Nguyễn: Bản giao hưởng của hương thơm và khí chất

Trong thế giới của những mùi hương huyền thoại, nơi mỗi giọt hương là một di sản được chưng cất qua nhiều thế hệ, sự ra đời của một sáng tạo mới từ nhà Creed luôn là một sự kiện được giới mộ điệu toàn cầu nín thở trông đợi

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

Ẩm Thực Chay Mùa Vu Lan với nhiều chương trình hấp dẫn tại Khách sạn Windsor Plaza

Mùa Vu Lan năm nay, với mong muốn mang đến sự đa dạng và hấp dẫn hơn các món chay ngon, thanh lành và tốt cho sức khỏe để bạn thưởng thức cùng các đấng sinh thành, người thân, bạn bè và đối tác, khách sạn Windsor Plaza mở ra nhiều chương trình ẩm thực chay gồm Buffet Chay ‘Gửi Trao Duyên Lành’ được yêu thích qua nhiều năm cũng như thêm lựa chọn phong phú với các thực đơn chay đặc sắc từ ngày 22/08 đến 30/09/2025.

Lê Gia Mao Trung Group kỷ niệm 35 năm thành lập và giới thiệu sáng kiến mới Matone

Là một trong những hệ sinh thái vật liệu đầu tiên tại Việt Nam tích hợp AI vào trải nghiệm trưng bày, Lê Gia Mao Trung Group đánh dấu bước ngoặt 35 năm bằng sự kiện “TRIO” – nơi vật liệu không chỉ để xây, mà còn để kể chuyện.

Thưởng thức Trà chiều sang trọng tại các khách sạn 5 sao

Có nguồn gốc từ Anh Quốc, văn hóa thưởng thức trà chiều đã trở nên phổ biến khắp nơi trên thế giới và cả ở Việt Nam. Trong không gian sang trọng của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, nhâm nhi một tách trà, thưởng thức một chút bánh, và hàn huyên tâm sự với bạn bè, người thân chắc chắn là một trải nghiệm khó quên.

Cùng UNIQLO “Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển” qua Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2025 với chủ đề “Revisiting Classic - Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển”. BST mang đến những thiết kế vượt thời gian cùng những trang phục giàu tính năng, được cải tiến đa dạng về màu sắc, chất liệu và phom dáng mới mẻ.

Dolce&Gabbana ra mắt K&Q Parfums – Biểu tượng mới của sự cuốn hút bất tận

Dolce&Gabbana K&Q Parfums - Trong thế giới thời trang và làm đẹp, có những mùi hương không chỉ đơn thuần là một sản phẩm, mà là một câu chuyện, một dấu ấn để lại trên làn da và trong ký ức

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Minh Beta – Chủ nhân bản hit quốc dân “Việt Nam ơi” và hành trình gieo cảm hứng yêu nước

Tối 10/8, tại Concert Quốc gia “Tổ Quốc Trong Tim”, hàng chục nghìn khán giả hòa giọng fanchant trong ca khúc “Việt Nam ơi”, sáng tác của Minh Beta - Chủ tịch Beta Group.

Quốc Khánh năm nay, khám phá vẻ đẹp văn hóa Việt giữa kiệt tác kiến trúc tại JW Marriott Phú Quốc

Quốc Khánh năm nay, JW Marriott Phú Quốc xây dựng nên những trải nghiệm văn hóa độc đáo, nơi mà dấu ấn Việt Nam được tôn vinh trong những đường nét kiến trúc kiệt tác của nhà thiết kế huyền thoại Bill Bensley, những hành trình ẩm thực đa sắc màu, và hoạt động nghỉ dưỡng chăm sóc thân – tâm dành cho cả gia đình.

Thương hiệu Skechers trở lại với diện mạo mới tại Cresent Mall

Skechers chính thức tái xuất tại Crescent Mall với cửa hàng lớn nhất Việt Nam, khoác lên mình diện mạo mới hiện đại, trẻ trung. Sự kiện re-opening bùng nổ với sự góp mặt của các nghệ sĩ, KOLs đình đám cùng nbững hoạt động tương tác sôi động, mang đến trải nghiệm trọn vẹn kết hợp giữa thời trang, giải trí và kết nối cộng đồng.

Double Points, Double Joy: Trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt tại Somerset Feliz Hồ Chí Minh City

Giữa cái nắng hừng hực của Sài Gòn vào mùa đỉnh điểm, không gian xanh trở nên quý giá hơn bao giờ hết. Khi thành phố ướp mình trong cái nóng oi ả, Somerset Feliz Ho Chi Minh City lại dịu dàng mở ra một thế giới khác: mát lành, yên tĩnh và đầy hơi thở thiên nhiên.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.