PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Quang Đại đụng hàng đồng hồ hiệu với David Beckham

TUDOR là nhãn hiệu đồng hồ Thụy Sỹ với phong cách tinh tế, chất lượng cao. Nguồn gốc của thương hiệu TUDOR bắt đầu từ năm 1926, khi “TUDOR” lần đầu tiên được đăng ký bởi cho người sáng lập Rolex, Hans Wilsdorf. Ông đã thành lập công ty Montres TUDOR SA vào năm 1946, nơi đây sản xuất đồng hồ với chất lượng và độ tin cậy tương đương một chiếc đồng hồ Rolex với mức giá dễ tiếp cận hơn.

Trong lịch sử, đồng hồ TUDOR đã trở thành sự lựa chọn của những cá nhân đầy cá tính dám thử thách bản thân trên toàn thế giới như David Beckham, Lady Gaga, All Blacks, Châu Kiệt Luân. Ngày nay, bộ sưu tập TUDOR bao gồm các mẫu sản phẩm hàng đầu như Black Bay, Pelagos, Glamour và Style.

Người mẫu Trần Quang Đại đeo đồng hồ Tudor Black Bay, đây là mẫu đồng hồ đặc trưng nhất của hãng.

David Beckham cũng đặc biệt yêu thích Tudor Black Bay.

Là một trong những cầu thủ bóng đá được tài năng, thành công và được ngưỡng mộ nhất mọi thời đại, là một nhà từ thiện, một doanh nhân và một biểu tượng phong cách toàn cầu, David Beckham cũng là fan yêu thích và thường xuyên đeo đồng hồ Tudor.

“Tôi đã bị thu hút bởi TUDOR ngay khi chú ý đến các chi tiết bên trong chiếc đồng hồ. Sau đó tôi đã tìm hiểu về lịch sử của thương hiệu này. Một trong những cuộc phiêu lưu, tiên phong lặn biển và những cuộc thám hiểm liều lĩnh và ngay lập tức tôi bị thu hút vào”. David Beckham đeo chiếc Black Bay S&G, chiếc đồng hồ đeo tay bằng thép và đồng hồ của thợ lặn bằng vàng cũng như chiếc Black Bay Chrono, một chiếc Chronograph được chứng nhận COSC.

Ngoài ra Quang Đại còn sở hữu một chiếc đồng hồ Tudor Black Bay khác.

David Beckham cũng chọn mẫu Tudor Black Bay bằng thép và vàng.

Tudor Black Bay đã chinh phục được cả các khách hàng thương mại lẫn giới Connoiseur (những “chuyên gia đích thực” về đồng hồ). Những chi tiết mang tính biểu tượng của Tudor như âm hưởng của bộ dây sắt tán đinh (riveted bracelet) từ 60 năm trước hay núm “big crown” trong series 7924 năm 1958 đều được tái sinh rất vừa vặn trong tinh thần của thế kỉ 21, khi mà các connoisieur muốn một chiếc đồng hồ có thần thái vintage nhưng hoà được vào nhịp sống đương đại.

Tudor Black Bay là mẫu Black Bay cơ bản nhất, nhưng cũng là mẫu có sức hút mạnh mẽ bậc nhất. Tudor Black Bay tới nay có ba phiên bản màu Burgundy, Blue và Black, với nhiều lựa chọn từ dây kim loại (riveted bracelet), dây da cho tới dây vải – niềm tự hào của Tudor.

DAFC tự hào là nhà bán lẻ chính hãng của thương hiệu đồng hồ Tudor tại Việt Nam. Quý khách có thể tham khảo các mẫu đồng hồ tại cửa hàng chính hãng của Tudor ở Tầng trệt, TTTM Diamond, 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP.HCM.

ĐT: 028 3822 3666

Men&life



Bình Luận

Novotel Saigon Centre - Địa điểm tổ chức cưới lãng mạn giữa lòng Sài Gòn

Với nhiều lựa chọn độc đáo và khác biệt, Novotel Saigon Centre là địa điểm cưới lý tưởng giúp các đôi uyên ương có thể lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào cho ngày trọng đại thêm đáng nhớ.

Tưng bừng khai trương chi nhánh Thanh Tuyền Signature

Ngày 10/05/2024 vừa qua Phòng khám Thẩm mỹ Thanh Tuyền chính thức ra mắt Thanh Tuyền Signature tại 44 Huỳnh Tịnh Của, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM - Đây cũng là chi nhánh thứ 3, khẳng định vị thế, mọi nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt 18 năm hoạt động của Phòng khám Thẩm mỹ Thanh Tuyền nhằm đưa đến những giải pháp, trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất đến với khách hàng.

Talkshow Breaking Boundaries: Nơi hai người phụ nữ Việt phi thường thời đại mới tạo nên cơn sóng cảm hứng

Tiếp nối đêm tiệc tôn vinh các Dragon Ladies tại khuôn khổ lễ trao giải Women Of Our Time 2024, L’OFFICIEL Vietnam vừa tổ chức thành công Talkshow mang chủ đề "Breaking Boundaries: Everest, không gian, và hành trình phá vỡ giới hạn của hai người phụ nữ Việt" thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều cơ quan báo chí, các nữ doanh nhân đa lĩnh vực, các khán giả trẻ và tạo nên nguồn cảm hứng đầy tích cực trong cộng đồng nữ giới.

Shu Uemura ra mắt dầu tẩy trang Black Oil - Quyền năng dầu đen, sạch sâu rạng ngời

u tẩy trang là sản phẩm giúp làm mềm da, nền tảng để tạo ra lớp nền trang điểm hoàn hảo. Với nhận thức này, shu uemura đã khai sinh ra triết lý sâu sắc “một lớp trang điểm đẹp sẽ bắt nguồn từ làn da đẹp”

Đắm chìm trong mùa hè nước Ý lãng mạn với BST H&M Studio Resort

Khi những bữa tiệc của kỳ nghỉ hè đang đến gần, hãy đón đầu xu hướng với những thiết kế nữ tính lãng mạn, họa tiết vui tươi trong BST H&M Studio Resort. Lấy cảm hứng từ những cung điện Ý thơ mộng, nghệ thuật chế tác thủy tinh kỳ ảo xứ Venice và những hang động nạm vỏ sò huyền diệu, BST tái hiện trọn vẹn tinh thần của một kỳ nghỉ đầy mơ mộng tại nước Ý xa xôi.

Social Club Rooftop Bar ra mắt concept mới của Ladies Night: A Women’s Secret

Khám phá những bí mật của quý cô và tận hưởng đêm tiệc dành cô nàng sành điệu theo phong cách hoàn toàn mới tại Social Club Rooftop Bar.

Chuyển động thông minh trên mọi hành trình cùng SYM Việt Nam

Không chỉ mang lại phương tiện di chuyển tối ưu và tiện ích, SYM Vietnam còn luôn đồng hành cùng các bạn trẻ trên con đường chinh phục khát vọng và ước mơ.

Hòa mình vào "bữa tiệc da thuộc" cùng MEMO Paris và dàn KOLs đỉnh cao

Dấu ấn da thuộc luôn mang lại một cảm giác mạnh mẽ nhưng quyến rũ đến lạ thường. Với MEMO Paris cũng thế, mỗi sáng tao được lấy cảm hứng từ nguyên liệu này luôn đưa người thưởng vào những chuyến hành trình hương vô cùng độc đáo và lôi cuốn.

Hermes ra mắt dòng nước hoa mới dành cho nam mang tên H24 Herbes Vives

Với H24 Herbes Vives, Christine Nagel, Giám đốc Sáng tạo và Di sản hương thơm của Hermès Parfums, tiếp tục theo đuổi tầm nhìn về thảo mộc của mình theo bước chân con người hiện đại đã thích ứng với thiên nhiên đô thị.

Bạch Kính Đình trở thành đại sứ nước hoa toàn cầu của thương hiệu Versace

Versace - thương hiệu thời trang cao cấp đình đám từ nước Ý đã chính thức công bố nam diễn viên Bạch Kính Đình trở thành đại sứ nước hoa toàn cầu trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Milan.

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đang mở ra những ưu đãi hấp dẫn cho người dùng Việt Nam

Với nỗ lực mang đến trải nghiệm sang trọng toàn diện cho khách hàng, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đang mở ra những ưu đãi hấp dẫn cho người dùng Việt Nam. Trong đó, ưu đãi nổi bật nhất là phạm vi bảo hành chính hãng, khách hàng có thể nâng thời hạn bảo hành cho chiếc xe sang của mình lên 5 năm (* gồm 3 năm bảo hành tiêu chuẩn công bố theo quy định pháp luật và 2 năm bảo hành mở rộng) khi lựa chọn Mercedes-Benz GLC X254 hoặc Mercedes-AMG C 43 4MATIC trong tháng 5 và 6/2024.

And then arrived my first fashion editorial

I like my photos to have a message

Hè chạm ngõ, lên kế hoạch nghỉ dưỡng ngay tại lòng Sài Gòn

Đón chào hè đến với nhiều hoạt động sôi nổi, khách sạn New World Saigon giới thiệu chương trình Vivid Getaway - tận hưởng những ngày hè rực rỡ ngay tại lòng thành phố cùng nhiều ưu đãi lớn.

Mùa hè năm nay, “Quận Vui” The Grand Ho Tram có gì?

Được thiên nhiên ưu ái khí hậu mát mẻ và dễ chịu quanh năm, mùa hè được xem là thời điểm vàng để ghé thăm Hồ Tràm.

Khám phá một Hội An mới mẻ qua lăng kính Anmira Resort & Spa Hoi An

Anmira mong muốn trở thành chốn dừng chân lý tưởng mang lại những trải nghiệm văn hóa địa phương đa sắc màu mà du khách đang tìm kiếm cho hành trình khám phá miền đất di sản Hội An, để mỗi kỳ lưu trú của du khách trở thành những câu chuyện mới lạ trên mảnh đất quen thuộc Hội An.

Khu nghỉ dưỡng Bellerive Hội An Resort & Spa đạt tiêu chuẩn 5 sao từ Cục Du Lịch Quốc Gia Việt Nam

Ngày 06/05/2024, Bellerive Hội An Resort and Spa trân trọng thông báo về sự kiện đón nhận bảng đồng 5 sao và công bố quyết định công nhận khu nghỉ dưỡng nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao từ Cục Du Lịch Quốc Gia Việt Nam.

Renaissance Riverside Hotel Saigon ra mắt tiệc trà chiều cuối tuần

Sài Gòn náo nhiệt, tìm chút bình yên trong nghệ thuật trà chiều tinh tế tại Rbar.

Khám phá bí ẩn LOEWE: Nơi hương thơm kể chuyện

Mỗi chai nước hoa LOEWE là một tác phẩm nghệ thuật, kể một câu chuyện về kỉ niệm, sức mạnh và sự tự tin. Chạm vào vẻ đẹp của sự độc đáo và đam mê với LOEWE - nơi nghệ thuật và hương thơm gặp gỡ. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn vào một hành trình khám phá mùi hương độc đáo và quyến rũ, thể hiện cái tôi của bạn một cách hoàn hảo.