MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

ASUS chính thức khai trương ASUS Exclusive Store đầu tiên tại Việt Nam

ASUS vừa chính thức khai trương ASUS Exclusive Store đầu tiên tại Việt Nam. Toạ lạc tại 161 Xã Đàn, Q. Đống Đa, Hà Nội, Cửa hàng trải nghiệm ASUS là không gian nơi người tiêu dùng có thể khám phá đầy đủ hệ sinh thái sản phẩm của ASUS, từ các dòng laptop cao cấp cho người dùng văn phòng, laptop gaming dành cho game thủ và người dùng yêu cầu hiệu năng mạnh nhất, laptop chuyên biệt cho nhà sáng tạo nội dung, đến dòng sản phẩm cho doanh nghiệp. Đồng thời, cửa hàng cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia ASUS, mang đến trải nghiệm mua sắm cao cấp cho khách hàng.

Bên cạnh các khu trải nghiệm sản phẩm, ASUS Exclusive Store cũng sẽ là nơi tổ chức các buổi hội thảo công nghệ với sự tham gia chia sẻ của các chuyên gia trong ngành, giúp người tiêu dùng cập nhật những xu hướng và đột phá mới nhất trong lĩnh vực công nghệ máy tính.

ASUS Exclusive Store đầu tiên tại Việt Nam ở 161 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Không gian trải nghiệm toàn diện

Là thương hiệu sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng, ASUS hiện chiếm 27% thị phần laptop tiêu dùng, 25% thị phần laptop gaming và dẫn đầu phân khúc laptop AI đạt chuẩn Copilot+ PC với 76% thị phần tại Việt Nam. Sự hiện diện mạnh mẽ trong nhiều phân khúc đã giúp ASUS củng cố vững chắc vị thế trên thị trường.

Cùng với xu hướng gia tăng nhu cầu đối với laptop cao cấp, người tiêu dùng ngày càng chú trọng trải nghiệm thương hiệu, mua sắm đa kênh và dịch vụ hậu mãi. Điều này tạo ra nhu cầu tất yếu về một không gian trưng bày và trải nghiệm toàn diện, nơi khách hàng có thể khám phá trọn vẹn dải sản phẩm đa dạng của ASUS.

Đại diện ASUS cùng đại diện các đại lý và đối tác cắt băng khánh thành ASUS Exclusive Store đầu tiên tại Việt Nam

Với không gian sử dụng lên đến 135m2, ASUS Exclusive Store được thiết kế để người dùng có thể tiếp cận và trải nghiệm toàn bộ dải sản phẩm của ASUS, từ các dòng laptop cao cấp như Zenbook, Vivobook S, dòng laptop quốc dân Vivobook, đến các sản phẩm chuyên biệt như ProArt dành cho giới sáng tạo. Ngoài ra, các dòng laptop gaming cao cấp ROG Strix, Zephyrus, Flow hay sản phẩm laptop doanh nghiệp như ExpertBook, ExpertCenter cũng được trưng bày cho khách hàng trải nghiệm một cách toàn diện nhất.

Khu trải nghiệm các dòng sản phẩm Zenbook và Vivobook tại cửa hàng

Kết hợp với đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu chuyên môn của ASUS, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm các giải pháp công nghệ tiên tiến của thương hiệu ASUS tại đây.

ASUS Exclusive Store – Bước tiến chiến lược trong hành trình mở rộng thị trường

ASUS Exclusive Store là hệ thống cửa hàng trải nghiệm toàn cầu của ASUS. Tại Đông Nam Á, mô hình này đã có mặt tại nhiều quốc gia như Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Singapore, hợp tác cùng với các đại lý phân phối tại địa phương nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng. Việt Nam hiện là một trong những thị trường trọng điểm mà ASUS tập trung mở rộng hệ thống trong khu vực, như một phần của chiến lược tổng thể nhằm nâng cao mức độ gắn kết thương hiệu và trải nghiệm mua sắm.

Các dòng sản phẩm với hiệu năng mạnh mẽ nhất của ROG và TUF

Ông Eric Lee, Giám đốc Khu vực Đông Nam Á (Việt Nam, Myanmar, Thái Lan, Cam-pu-chia, Lào) của ASUS, chia sẻ: "Chiến lược của ASUS, cả trên toàn cầu và tại Việt Nam, luôn tập trung vào việc tiên phong đưa những công nghệ tiên tiến nhất, đồng thời phổ biến việc tiếp cận các công nghệ này đến người tiêu dùng. Điều này thể hiện rõ trong chiến lược sản phẩm của chúng tôi tại Việt Nam, khi ASUS luôn ưu tiên giới thiệu những mẫu laptop ứng dụng CPU mới nhất, công nghệ màn hình hiện đại và thiết kế đột phá đến thị trường. Giờ đây, chúng tôi áp dụng triết lý đó vào trải nghiệm thương hiệu, mang đến mô hình mua sắm cao cấp và chuyên biệt cho người dùng."

Đầu tư mạnh mẽ vào trải nghiệm khách hàng

Từ năm 2023, ASUS đã hợp tác chặt chẽ với các đại lý trên toàn quốc nhằm tăng cường số lượng sản phẩm demo tại cửa hàng, đồng thời ra mắt các khu vực trưng bày chuyên biệt. Giữa năm 2024, thương hiệu đã phối hợp với các nhà phân phối như CellphoneS, Phong Vũ, An Phát, Hacom, Thế Giới Di Động để khai trương 8 trung tâm trải nghiệm AI (AI Innovation Hub) tại TP.HCM và Hà Nội. Đây là nơi khách hàng có thể khám phá các mẫu laptop AI mới nhất, được cài đặt sẵn phần mềm chuyên dụng và nhận tư vấn chuyên sâu.

Việc ra mắt ASUS Exclusive Store đánh dấu một bước tiến của hãng trong chiến lược nâng cao trải nghiệm mua sắm tại Việt Nam. Cửa hàng dự kiến mang đến không gian trải nghiệm thực tế, các hội thảo công nghệ, dịch vụ hậu mãi từ chính thương hiệu và các chương trình thiết kế riêng dành cho người tiêu dùng.

Khu trưng bày các sản phẩm cho doanh nghiệp, thể hiện danh mục sản phẩm phong phú của thương hiệu

"Sự kiện khai trương này không chỉ là cột mốc quan trọng trong sự phát triển của ASUS tại Việt Nam, mà còn tạo thêm nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng trải nghiệm hệ sinh thái sản phẩm ASUS một cách dễ dàng và tiện lợi hơn. Chúng tôi hy vọng có thể hợp tác với nhiều đại lý phân phối hơn nữa để mở rộng mô hình ASUS Exclusive Store trên toàn quốc.", Ông Eric Lee nhấn mạnh.

Chuỗi sự kiện khai trương đầy hấp dẫn

Trong tháng đầu khai trương từ 22/03/2025 đến 31/03/2025, ASUS sẽ tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm đặc biệt dành cho người tiêu dùng tại ASUS Exclusive Store 161 Xã Đàn. Khách hàng sẽ có cơ hội thử nghiệm các dòng laptop gaming cao cấp, những mẫu laptop AI tiên tiến nhất của hãng, cùng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt lên đến 61% và bốc thăm may mắn nhận giải thưởng là laptop Zenbook 14 trị giá 31.990.000VND.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.

EuroStyle chính thức ra mắt monobrand showroom đầu tiên của Minotti tại Việt Nam

Sự kiện khai trương showroom monobrand đầu tiên của Minotti tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình mở rộng thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á.