MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hublot khai trương các boutique mới, mở rộng thị trường Việt Nam

Ông Ricardo Guadalupe - CEO của Hublot - vừa chính thức khai trương hai boutiques mới với sự hiện diện của nhiều khách VIP.

Hublot, thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sĩ, ghi dấu ấn mới tại thị trường Việt Nam qua việc khai trương hai cửa hàng mới tại trung tâm mua sắm Union Square, TP. Hồ Chí Minh và Tràng Tiền Plaza, Hà Nội. Sự xuất hiện của hai cửa hàng nói trên cùng việc mở cửa trở lại cửa hàng Hublot tại Saigon Center, TP. Hồ Chí Minh cho thấy tiềm năng phát triển to lớn của thị trường Việt Nam. 

Cửa hàng Hublot tại Saigon Center, TP. Hồ Chí Minh

Ông Ricardo Guadalupe, CEO của Hublot; bà Mima Sakai - Chủ tịch khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Hublot; ông Jonathan Au - Tổng giám đốc Union Square; ông Alan Le - Phó Tổng giám đốc Union Square; ông Michael Tay - Giám đốc điều hành The Hour Glass; ông Narun Thamavaranukup - Giám đốc điều hành quản lý sản phẩm của The Hour Glass cùng ông Trần Thanh Hải - Giám đốc điều hành The Hour Glass Việt Nam đã cùng nhau cắt băng khai trương cửa hàng Hublot tại trung tâm thương mại Union Square, TP. Hồ Chí Minh.

Lễ cắt băng khai trương cửa hàng Hublot tại trung tâm thương mại Union Square, TP. Hồ Chí Minh

Cửa hàng độc lập thứ hai của Hublot tại TP. Hồ Chí Minh tọa lạc trong một trung tâm mua sắm giàu tính lịch sử. Sự kết hợp của lối kiến trúc theo phong cách thuộc địa cùng không gian nội thất hiện đại vừa góp phần tôn vinh tinh thần tiên phong của Hublot, vừa đề cao nghệ thuật chế tác đồng hồ theo kiểu truyền thống. 

Hiện diện ngay tại tầng trệt của trung tâm thương mại Union Square, cửa hàng của Hublot gây ấn tượng mạnh với mặt tiền được tạo nên từ kính trong suốt và khung nhôm đen bóng. Với diện tích 51m2, cửa hàng có thiết kế mở để chào đón những khách hàng muốn khám phá thế giới đa màu của Hublot. Bản sắc của thương hiệu được tái hiện qua không gian nội thất với thiết kế tối giản. Tông màu xám sang trọng tôn lên vẻ đẹp của những tác phẩm nghệ thuật mang phong cách pop-art và phản chiếu triết lý trứ danh của Hublot - "The Art of Fusion - Nghệ thuật của sự kết hợp". 

Cửa hàng Hublot tại trung tâm thương mại Union Square, TP. Hồ Chí Minh

Sau cửa hàng mới tại Union Square, Hublot tiếp tục khai trương cửa hàng tiếp theo tại trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza, Hà Nội. Thành công của cửa hàng pop-up tại chính địa điểm này đã thôi thúc Hublot có sự hiện diện lâu dài tại đây. Buổi khai trương boutique có sự hiện diện của các đại diện báo chí, khách VIP và ông Ricardo Guadalupe. 

Cửa hàng Hublot tại trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza, Hà Nội

Sự kiện khai trương hai cửa hàng của Hublot càng trở nên ý nghĩa hơn với sự hiện diện của ông Ricardo Guadalupe - CEO của Hublot. Sự xuất hiện của vị CEO danh tiếng cùng việc khai trương cùng lúc hai boutique tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đánh dấu một chương mới của Hublot tại thị trường Việt Nam. Khi tình yêu và đam mê của khách hàng dành cho Hublot ngày một lớn hơn, chặng dừng chân của ông Ricardo Guadalupe là thông điệp mạnh mẽ về cam kết và thành công của Hublot tại thị trường Việt Nam.

Phát biểu tại buổi khai trương, CEO Hublot, ông Ricardo Guadalupe cho biết: "The Hour Glass là đối tác tuyệt vời ngay từ những ngày đầu thành lập thương hiệu. Các cửa hàng độc lập sẽ tiếp tục là chiến lược chủ đạo của Hublot nhằm giúp khách hàng tiếp cận sâu hơn với những gì đang diễn ra tại Thụy Sĩ, đồng thời nâng cao tầm nhìn và sự hiện diện của Hublot trong một thị trường có nhiều sự cạnh tranh. Cửa hàng mới tại Union Square sẽ giúp người chơi đồng hồ có những trải nghiệm quý báu về kỹ năng chế tác điêu luyện của một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới."

Ông Ricardo Guadalupe - CEO Hublot - phát biểu tại lễ khai trương

Ông Trần Thanh Hải - Giám đốc Điều hành The Hour Glass Việt Nam chia sẻ: “The Hour Glass luôn trân trọng mối quan hệ lâu bền với Hublot, khởi thủy từ những ngày đầu tiên và kéo dài qua bốn thập kỷ. Chúng tôi lấy làm tự hào khi các nỗ lực của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm tại The Hour Glass cùng với các giá trị và cam kết dài hạn của Hublot đã được hiện thực hóa qua việc khai trương cửa hàng mới tại TP. Hồ Chí Minh. Đó là minh chứng cụ thể cho tình yêu ngày một lớn lao mà khách hàng Việt Nam dành cho triết lý và đồng hồ của Hublot." 

Ông Ricardo Guadalupe (giữa) và ông Trần Thanh Hải (phải) trong buổi họp báo

Vốn nổi danh với nghệ thuật kết hợp các loại chất liệu, điểm nhấn chính trong không gian của Hublot là các mẫu đồng hồ tinh xảo với sự pha trộn tài tình của nhiều chất liệu như cao su, gốm sứ, sapphire và vàng trong các thiết kế mới lạ. Khách hàng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng các bộ sưu tập mới nhất của năm 2023 như MP-13 Retrograde Tourbillon Bi-Axial Titanium, Big Bang Unico Tourbillon Yellow Neon SAXEM, Square Bang Unico Sapphire, tất cả đều minh chứng cho trình độ kỹ thuật và tài nghệ của Hublot trong việc sử dụng chất liệu.Trong khi đó, các phiên bản đặc biệt với số lượng chỉ 100 chiếc như Big Bang Unico SORAI lại cho thấy trách nhiệm xã hội của Hublot cùng các đối tác uy tín. 

Theo dõi thêm các tin tức mới nhất tại: @Hublot and @Hublot_vietnam



Bình Luận

Nốt hương cho cuộc hẹn ngọt ngào đêm trăng

Trung thu không chỉ là dịp đoàn viên, mà còn là thời điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ hay đơn giản là tận hưởng một buổi tối thư thả dưới ánh trăng. Không khí se lạnh đầu thu cùng ánh sáng dịu nhẹ từ đèn lồng tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho một mùi hương thật phù hợp.

ASUS Expert Series - Giải pháp bền bỉ đưa doanh nghiệp Việt bứt phá trong kỷ nguyên AI

Việt Nam hiện đang nổi lên như một trong những thị trường tiềm năng nhất Đông Nam Á về tốc độ chuyển đổi số và nhu cầu nâng cấp hạ tầng CNTT. Trong bối cảnh các doanh nghiệp, tổ chức đang dần chuẩn hóa sang hệ điều hành Windows 11, việc lựa chọn một thiết bị vừa bảo mật, vừa sẵn sàng cho AI, lại bền bỉ trong điều kiện vận hành thực tế là ưu tiên hàng đầu.

Lễ hội Ánh trăng - Hành trình giao thoa văn hóa tại JW Marriott Phú Quốc

Tháng Mười này, khi ánh trăng rằm soi sáng Vịnh Ngọc Lục Bảo cũng là lúc JW Marriott Phú Quốc mừng Lễ hội Trăng rằm. Xuyên suốt 12 ngày, những phong tục mùa thu đặc sắc nhất châu Á: Tết Trung Thu, Chuseok và Tuần Lễ Vàng được kết nối đan xen thành một bức tranh đầy màu sắc về sự đoàn viên, sẻ chia và thưởng thức.

Ant International trở thành đối tác nước ngoài đầu tiên của Cổng Thanh toán Liên kết Xuyên biên giới Trung Quốc

Ant International chính thức trở thành đối tác tổ chức nước ngoài (Foreign Institution Partner - FIP) đầu tiên của Cổng Thanh toán Liên kết Xuyên biên giới Trung Quốc (Cross-Border Interconnection Payment Gateway - CPG), mở ra cơ hội kết nối thanh toán liền mạch giữa các ví điện tử quốc tế và hơn 80 triệu người bán hàng sử dụng Alipay tại Trung Quốc.

Banyan Group chào đón khách sạn thứ 100 với chuỗi sự kiện toàn cầu 100 Journeys

100 Journeys là lời tri ân gửi đến những con người, vùng đất và cộng đồng đã đồng hành cùng Banyan Group suốt ba thập kỷ qua. Trong đó nổi bật là lễ hội kéo dài một tuần tại Singapore, chào mừng khai trương khách sạn thứ 100 - Mandai Rainforest Resort  by Banyan Tree.

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

“Eternal River” của La Phạm - dòng chảy di sản Việt tại Tuần lễ Thời trang New York 2026

Nhà thiết kế Phạm Ngọc Anh, người sáng lập thương hiệu thời trang La Phạm, vừa chính thức giới thiệu bộ sưu tập “Eternal River” tại Tuần lễ Thời trang New York 2026 (New York Fashion Week 2026 - NYFW). Đây là lần thứ ba La Phạm hiện diện tại một trong bốn kinh đô thời trang lớn nhất thế giới, sau những dấu ấn tại London Fashion Week và Paris Fashion Week.

Hoà mình vào lễ hội bia Đức Oktoberfest tại The Long @ Times Square

Vào hai ngày 02 và 03 tháng 10 năm 2025, The Long @ Times Square sẽ chính thức chào đón sự kiện Oktoberfest, mang trọn vẹn không khí Bavaria sôi động về giữa lòng thành phố. Với vị trí vàng, trải dài xuyên suốt hai mặt đường Nguyễn Huệ và Đồng Khởi, The Long @ Times Square sẽ là điểm đến lý tưởng của lễ hội bia Đức năm nay.

NAGA 150 ra mắt phiên bản màu mới Trắng Hồng cùng ưu đãi đặc biệt

SYM Việt Nam vừa cho ra mắt phiên bản màu mới của mẫu xe NAGA 150. Đây là phiên bản được bổ sung vào bộ sưu tập màu sắc hiện tại, mang đến “làn gió” mới cho nhóm khách hàng yêu thích sự độc đáo, ấn tượng trong phong cách.

Radisson Blu Resort Cam Ranh ra mắt gói chăm sóc sức khỏe "Blu Harmony" dành cho sự tái tạo trọn vẹn

Tọa lạc giữa những khu vườn xanh tốt và chỉ cách bãi cát trắng hoang sơ của Bãi Dài vài bước chân, Radisson Blu Resort Cam Ranh hân hạnh mời gọi du khách bắt đầu một hành trình chăm sóc sức khỏe đầy chuyển hóa với việc ra mắt gói "Blu Harmony". Gói nghỉ dưỡng ba ngày độc quyền này được thiết kế tỉ mỉ để trẻ hóa tâm trí, cơ thể và tinh thần, nuôi dưỡng sự bình yên nội tại và phục hồi năng lượng sống.

Việt Thuận khởi công đóng mới du thuyền tham quan Vịnh Hạ Long với hệ số an toàn gấp 4 lần tiêu chuẩn hàng hải

Công ty TNHH Vận tải Việt Thuận – chủ sở hữu cặp đôi siêu du thuyền xanh Grand Pioneers – chính thức khởi công đóng mới tàu tham quan trong ngày sức chứa 99 khách, với hệ số an toàn cao gấp 4 lần tiêu chuẩn hàng hải hiện hành.

Radisson Blu Resort Phú Quốc mang hơi ấm đoàn viên đến với bộ sưu tập bánh trung thu 2025

Trong không khí sum vầy của mùa đoàn viên, Radisson Blu Resort Phú Quốc ra mắt Bộ Sưu Tập Bánh Trung Thu 2025, với sự hòa quyện tinh tế giữa vẻ đẹp truyền thống Việt Nam và dấu ấn sáng tạo hiện đại.

Cùng Fusion tham gia hoạt động hưởng ứng ngày hội sức khỏe World Wellness Weekend 2025

Ngày hội World Wellness Weekend 2025 sẽ diễn ra từ ngày 19-21/9 với hàng loạt sự kiện lan tỏa tinh thần thể thao, chăm sóc sức khỏe diễn ra tại hơn 160 quốc gia.

Mùi hương của những ký ức dịu dàng cùng LOEWE

Khi những tia nắng mùa hè dần lùi lại phía sau, tháng 9 ghé đến với chút se lạnh dịu nhẹ và những bản nhạc thu trong veo. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để bạn chọn cho mình một mùi hương tinh tế, nhẹ nhàng nhưng đủ lưu luyến – như chính cảm giác của một chiều thu lặng lẽ.

LABUBU “đổ bộ” TP.HCM với trải nghiệm mua sắm Wacky Mart cực kỳ độc đáo

Từ ngày 05/09 đến 04/10/2025, POP MART Việt Nam chính thức giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại tầng 1, Thiso Mall Sala (TP.HCM). Ngay từ những ngày đầu mở cửa, sự kiện đã nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của cộng đồng yêu mô hình nghệ thuật và giới trẻ yêu thích xu hướng sáng tạo, với hơn 4.000 lượt khách xếp hàng tham dự trong những ngày đầu tiên.

Nhìn lại hành trình nửa đầu năm 2025 đầy rực rỡ của khách sạn Le Méridien Saigon

Khách sạn Le Méridien Saigon đạt nhiều giải thưởng trong nửa đầu năm 2025 nhờ tầm nhìn đẹp, vị trắc đắc địa cùng hệ thống ẩm thực cao cấp đa dạng.

3CE tiên phong ra mắt công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân bằng AI độc quyền trên Shopee, định hình xu hướng làm đẹp cá nhân hóa tại Đông Nam Á

3CE, thương hiệu trang điểm hàng đầu từ Hàn Quốc, tự hào thông báo về việc chính thức giới thiệu công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân (Personal Color) ứng dụng công nghệ Trí tuệ Nhân tạo (AI). Đây là bước tiến đột phá, mang đến một cách tiếp cận làm đẹp cá nhân hóa hoàn toàn mới cho giới trẻ tại thị trường Đông Nam Á. Được phát triển dựa trên chuyên môn sâu rộng về màu sắc của 3CE và hợp tác cùng các chuyên gia Personal Color hàng đầu tại Hàn Quốc, công cụ tiên tiến này hiện đã có mặt độc quyền trên nền tảng thương mại điện tử Shopee.

Trở về cuộc sống độc thân, Phương Mai cắt tóc tém, lấy lại vóc dáng gợi cảm

Body lý tưởng của MC Phương Mai sau nỗ lực tập luyện