PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Khởi tranh MEN&LIFE GOLF TOURNAMENT 2022

Men&life Golf Tournament 2022 sẽ diễn ra vào ngày 25/08/2022 tại sân golf Tân Sơn Nhất, với sự tham gia của 144 golfer. Đặc biệt, giải Hole in One có tổng trị giá gần 10 tỷ đồng.

Ra đời từ năm 2011, Men&life là ấn phẩm đẳng cấp và uy tín dành riêng cho quý ông Việt. Ấn phẩm dần trở thành người bạn đồng hành dành riêng cho phái mạnh Việt với định hướng phong cách sống, thời trang cùng những trải nghiệm đỉnh cao về kinh doanh, văn hóa, du lịch, thể thao và hơn thế nữa. Trong hơn một thập niên qua, Men&life đã trở thành kim chỉ nam không thể thiếu của các doanh nhân thành đạt, quý ông thành thị và cả những người nổi tiếng. Ấn phẩm cũng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ, tin tưởng của độc giả từ khắp mọi nơi.

DTN Communication là công ty truyền thông có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và tổ chức sự kiện, đồng hành cùng nhiều nhãn hàng danh tiếng. Bên cạnh vai trò là đơn vị xuất bản chuyên nghiệp với ẩn phẩm Men&life, công ty cũng sở hữu hai trang thông tin điện tử tổng hợp là Menandlife.com.vn, TheLuxury.vn. Đồng thời, DTN còn là một agency cung cấp dịch vụ digital cho khách hàng.

Nền tảng chính cho sự phát triển và thành công của DTN Communication gồm hai yếu tố chính: đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, sáng tạo; mối quan hệ rộng với người nổi tiếng, KOLs, influencers thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.

Nhằm tạo ra một sân chơi uy tín, cơ hội giao lưu, kết nối nhữngngười đam mê golf, môn thể thao “quý tộc” có lịch sử hàng trăm năm phát triển và được nhiều người trên khắp thế giới yêu thích, công ty DTN Communication và ấn phẩm Men&life đã quyết định tổ chức giải đấu Men&life Golf Tournament 2022.

Với khả năng tổ chức chuyên nghiệp của DTN Communication và uy tín của ấn phẩm Men&life, giải đấu Men&life Golf Tournament 2022 là sân chơi uy tín để những người chơi golf có cơ hội giao lưu, thể hiện niềm đam mê và tài năng chơi golf của mình. Cuộc thi cũng là hoạt động giúp tăng cường tinh thần hữu nghị và thúc đẩy sự phát triển của phong trào golf nói riêng và kết nối hợp tác giữa các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực nói chung.

Giải đấu diễn ra vào ngày 25/08/2022 tại sân golf Tân Sơn Nhất với sự tham gia của 144 golfer là các doanh nhân, nhân vật có uy tín, những người có tầm ảnh hưởng trong nhiều lĩnh vực cùng các golfers có hạng thẻ Diamond của sân golf Tân Sơn Nhất. Những golf thủ đáng chú ý là nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp, nhạc sĩ Minh Khang, người mẫu Thúy Hạnh…

Sân golf Tân Sơn Nhất

Giải Hole in One có tổng trị giá gần 10 tỷ đồng, bao gồm: tiền mặt lên đến 1 tỷ đồng, ca nô thể thao Saxdor 200 trị giá 1,5 tỷ đồng, siêu phẩm JW Masters of Flavor 48 Y.O bản giới hạn đặc biệt trị giá 900 triệu đồng, bộ gậy Daiwa 4 sao trị giá 400 triệu đồng, bộ gậy Kenichi Nhật Bản trị giá 320 triệu đồng, bộ gậy Fourteen trị giá 120 triệu đồng, đàn piano Kayserburg KHB1 trị giá gần 300 triệu đồng, voucher phòng tập 3D công nghệ Korea trị giá 200 triệu đồng.

Đêm Gala trao giải sẽ được diễn ra cùng ngày với sự tham gia của các golfer và sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như Ngọc Mai, Nguyễn Kiều Oanh...

Với việc quy tụ nhiều tay đánh tại TP.HCM và giải thưởng hấp dẫn, Men&life Golf Tournament 2022 được kỳ vọng sẽ là sân chơi nhiều ý nghĩa cho các tay chơi golf và hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu kịch tính và thú vị.

Góp phần vào sự thành công của giải đấu, Men&life Golf Tournament 2022 hân hạnh nhận được sự đồng hành của các đơn vị: Johnnie Walker Blue Label, Tamson Yachting, Brooks Brothers, Mercedes-Benz Parfums, Regent Phu Quoc, Boss, Audi Việt Nam, nhà hàng nấu bia Hoa Viên, Lacoste, Paul&Shark, Aurai Resort Cam Ranh, Montblanc Parfums, Meliá Ho Tram Beach Resort, Evian, Shilla Monogram Quangnam Danang, L’Oreal Vietnam, Seven Golf, NAT by Naturer, Kingsman, Ted Saigon, Sunlios, Sheraton Grand Da Nang, Novotel Saigon Centre, Sheraton Saigon Hotels & Towers, Movenpick Resort Waverly Phu Quoc, The Grand Ho Tram Strip, The Bluffs Grand Ho Tram Strip, Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa, Golf Homes, InterContinental Da Nang Sun Peninsula Resort, Annam Professional, DAN Media, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay, Pullman Phu Quoc Beach Resort, New World Phu Quoc Resort, Skechers, Wilson, Kenichi Golf, Cupviet, Fleur de Lys Hospitality.



Bình Luận

Khám phá tương lai của thiết kế bếp: Arclinea chính thức ra mắt tại Hà Nội

EuroStyle tự hào khai trương showroom đầu tiên của Arclinea tại Hà Nội, mang đến những thiết kế và công nghệ đột phá nhằm nâng tầm chuẩn mực sống.

Men&life Golf Tournament 2025 - Giải đấu danh giá, kết nối tinh hoa

Men&life Golf Tournament 2025 chính thức khởi động, tiếp tục sứ mệnh mang đến một sân chơi đẳng cấp cho những golfer đam mê thử thách và phong cách sống tinh tế.

Clarks - 200 năm đột phá và di sản thời trang toàn cầu

Clarks - thương hiệu giày da danh tiếng nhất nước Anh - vừa ra mắt bộ phim tài liệu mang tên “Clarks - From Somerset to the World” (Tạm dịch: Từ vùng đất Somerset vươn ra thế giới). Bộ phim kỷ niệm hành trình của Clarks - từ khởi đầu khiêm tốn vào năm 1825, đến việc trở thành một trong những thương hiệu giày được yêu thích nhất thế giới.

BIWIN ra mắt giải pháp lưu trữ tiên tiến cho năm 2025

BIWIN, thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực lưu trữ và bộ nhớ, chính thức ra mắt dòng sản phẩm 2025 với thế hệ SSD, thiết bị lưu trữ di động và mô-đun bộ nhớ DDR5 hoàn toàn mới.

Phát động “Tuần lễ Uống điều độ” đầu tiên thúc đẩy việc uống có trách nhiệm trên khắp Châu Á - Thái Bình Dương

Ra mắt chiến dịch mới thúc đẩy hành động dựa tên bằng chứng, nhằm giảm thiểu tiêu thụ đồ uống có cồn gây nguy hại, công bố báo cáo, thông tin minh họa và trang web mới nhằm thúc đẩy uống có trách nhiệm

Ra Mắt Bộ Sưu Tập Uniqlo U Xuân/Hè 2025 Từ Ngày 21 Tháng 03 Với Chủ Đề: Layers of Spring

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) Uniqlo U Xuân/Hè 2025 từ ngày 21 tháng 3. Trong bộ sưu tập mùa này, bộ đôi Giám đốc Nghệ thuật Christophe Lamaire và Sarah-Linh Trần, cùng các cộng sự tại Paris, đã mang đến nhiều thiết kế đa dạng cùng bảng màu pastel tươi mới, phù hợp với dịp Xuân/Hè. Bộ sưu tập sử dụng chất liệu đặc biệt nhẹ và mềm mại, lý tưởng để phối trang phục thành nhiều lớp - điều luôn tạo nên sự độc đáo của Uniqlo U.

OKRA FoodBar: Ốc đảo ẩm thực giữa lòng Thảo Điền

Tọa lạc tại số 2 Lê Văn Miến, OKRA FoodBar đã khẳng định vị thế của mình trong làng ẩm thực Sài Gòn với tinh thần tôn vinh sự đa dạng, từ nguyên liệu đến thực đơn và văn hoá ẩm thực.

SYM Naga 150 - công nghệ vượt trội, trải nghiệm khác biệt

Mẫu xe mới SYM Naga 150 đánh dấu một bước tiến mới trong phân khúc xe tay ga thể thao, kết hợp công nghệ hiện đại, hiệu suất mạnh mẽ và thiết kế đột phá giúp nâng tầm trải nghiệm mới cho người lái.

TUMI kỷ niệm 50 năm thành lập với chiến dịch "Made for you since 1975"

Lấy cảm hứng từ chính khách hàng, thương hiệu tái hiện lại các sản phẩm mang tính biểu tượng của mình và hướng tới tương lai NEW YORK, ngày 18 tháng 2 năm 2025 - Hôm nay, thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế TUMI ra mắt chiến dịch kỷ niệm 50 năm thành lập mang tên "Made for You Since 1975." Trong suốt nửa thế kỷ, TUMI đã luôn thiết kế một cách kỹ lưỡng những sản phẩm lấy cảm hứng từ các chuyến đi của khách hàng.

JISOO trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch Xuân 2025 - Mở ra kỷ nguyên mới cho thời trang nữ Tommy Hilfiger

Ngôi sao toàn cầu đem đến định nghĩa mới về phong cách thời trang nữ, với sự cân bằng hoàn hảo giữa vẻ thanh lịch tối giản và nét đẹp tinh tế vượt thời gian.

Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island - Thiên đường nhiệt đới cho các golfer

Trải dài trong không gian xanh mát trên hòn đảo Hòn Tre, Nha Trang Marriott Resort & Spa kết hợp cùng Vinpearl Golf Nha Trang để ra mắt gói nghỉ dưỡng “Golf & Stay” với những ưu đãi đầy hấp dẫn cho các golf thủ.

Swarovski thắp sáng Thủ đô Hà Nội bằng không gian pop-up huyền ảo tại TTTM Lotte Mall West Lake

Vào ngày 6/3 vừa qua, thủ đô Hà Nội được dịp chiêm ngưỡng màn biến hóa kỳ diệu của Swarovski tại TTTM Lotte Mall West Lake với không gian pop-up được nhuộm sắc hài hòa giữa hai concept WonderColor Pink và WonderColor Green, đưa khách mời hòa vào thế giới pha lê sinh động với những tuyệt tác trang sức xa hoa rực rỡ.

Những quyển sách mà quý ông nên đọc một lần trong đời

Dưới đây là những tựa sách với nhiều thể loại khác nhau mà bạn nên đọc trong nửa đầu năm 2025 này, hãy cùng Men&life tìm hiểu nhé!

Le Méridien Saigon giới thiệu buffet chủ đề “Chợ Cá Tsukiji” – mang hành trình trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản đến Latest Recipe

Chào đón tháng 3 với một sự kiện ẩm thực chưa từng có – nơi hương vị biển cả Nhật Bản hội tụ ngay giữa lòng Sài Gòn tại nhà hàng Latest Recipe từ ngày 1/3/2025.

Cole Haan ra mắt dòng giày Øriginalgrand Energyweave Xuân/Hè 2025 – đột phá với công nghệ thông minh

Cole Haan, thương hiệu giày dép và phụ kiện lâu đời đến từ Mỹ nổi tiếng với sự kết hợp giữa tay nghề thủ công, thiết kế sáng tạo và tính đa dụng, gần đây đã mở màn cho chiến dịch bằng việc trình làng dòng giày oxford hoàn toàn mới - ØriginalGrand Energyweave.

Hồng Kông (Trung Quốc) chiêu đãi du khách với vô vàn sự kiện nghệ thuật tầm cỡ thế giới sắp diễn ra

Vào tháng 3 sắp tới, Hồng Kông sẽ tổ chức chuỗi sự kiện nghệ thuật và văn hóa quy mô quốc tế “Super March” cho các tín đồ nghệ thuật trên toàn thế giới từ âm nhạc, hội họa đến các triển lãm.

Mia Nha Trang: Nghệ thuật ẩm thực dưới bàn tay của bếp trưởng Ivan Tarrago Sole

Ẩm thực không chỉ là chuyện bếp núc. Đó là một hành trình – nơi từng nguyên liệu được chọn lựa, từng kỹ thuật được trau chuốt, và mỗi món ăn là một câu chuyện mang theo hơi thở của đất trời, của văn hóa, của ký ức.

Dàn diễn viên "Địa Đạo: Mặt trời trong bóng tối" chia sẻ trải nghiệm hóa thân trong bộ phim chiến tranh đặc biệt

Ngày 6/3/2025 vừa qua, Địa Đạo: Mặt Trời Trong Bóng Tối - bộ phim tái hiện cuộc sống vất vả, khốc liệt nhưng đầy kiên cường của các chiến sĩ du kích Củ Chi đã tổ chức buổi showcase, chính thức công bố dàn diễn viên.