MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Gần 300 golf thủ tham gia giải đấu mừng sinh nhật thương hiệu ECCO

Diễn ra trong những ngày tiết trời tuyệt đẹp của mùa thu, giải đấu ECCO Golf Tournament 2023 tiếp nối những kỳ trước đó để tôn vinh những di sản của ECCO, là 1 trong những hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập. Đông đảo các khách mời là người nổi tiếng, golfer xuất sắc của Việt Nam, đối tác, golfer đã cùng hoà mình trong sự kiện tôn vinh 60 năm di sản của ECCO.

Giải đấu diễn ra trong ngày mùa thu tháng 10 rực rỡ  trên hai sân golf đẹp hàng đầu khu vực. Gần 300 gôn thủ chuyên nghiệp và nghiệp dư cả nước hội ngộ tại sân Golf Thanh Lanh (Vĩnh Phúc), và sân golf Tân Sơn Nhất (TP.Hồ Chí Minh) cùng tham dự giải đấu ECCO Golf Tournament 2023, mang đến những trận đấu kịch tính và bất ngờ. 

ECCO Golf Tournament 2023 - Tôn vinh 60 năm di sản của ECCO.

Đây là giải golf thương hiệu có quy mô quốc tế với 60 năm hình thành và phát triển, tri ân quý đối tác, khách hàng thân thiết; đặc biệt kết nối các golfers đam mê golf và yêu thích những bước đi thoải mái trên sân cỏ. Giải đấu hứa hẹn tiếp tục là sân chơi chất lượng, uy tín dành cho các golfer chuyên nghiệp, nghiệp dư, khách mời nổi tiếng, nơi tất cả có cơ hội được hòa mình vào những vòng golf, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm với nhau.

 Từ trái sang: Golfer trẻ nghiệp dư số 1 Việt Nam Nguyễn Anh Minh, nhà vô địch Quốc Gia Nguyễn Nhất Long, PGA Phạm Minh Đức, Carl Sahetapy – GĐ ECCO Khu vực Châu Á TBD

Tại giải đấu lần này,  ECCO trân trọng thông báo về sự đồng hành của thương hiệu cùng các gôn thủ tài năng Việt Nam trong hành trình chinh phục các giải đấu Golf đỉnh cao, tiêu biểu là golfer trẻ nghiệp dư số 1 Việt Nam Nguyễn Anh Minh, nhà vô địch Quốc Gia Nguyễn Nhất Long. Đồng thời, ECCO Golf Tournament 2023 cũng kêu gọi người chơi chung tay cùng ECCO đóng góp vào Quỹ Joy Foundation trong dự án Vườn Rừng, trồng hàng ngàn cây xanh tại Khu dự trữ sinh quyển Đồng Nai và Vườn quốc gia Bidoup Núi Bà.

Dấu ấn cùng nhau trên sân ấn tượng  của Nguyễn Anh Minh và Nguyễn Nhất Long

Mỗi ngày thi đấu của ECCO Golf Tournament 2023 thu hút sự tham gia tranh tài của gần 150 golf thủ được chia thành 4 bảng bao gồm A, B, C và bảng Nữ. Mỗi bảng đấu có 3 thứ hạng cao nhất (Thành tích căn cứ vào số gậy và handicap). Có 2 giải Nearest to the Pin (Gần hố nhất), 2 giải Longest Drive (Cú đánh xa nhất), 1 giải bảng Pro. Ban tổ chức đã tìm ra nhiều gương mặt xuất sắc nhất để trao thưởng ở 18  hạng mục.

Kết thúc ngày thi đấu thứ nhất tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort, với thành tích 73 gậy có được, golfer Vũ Quang Hoàng đã vượt qua rất nhiều tên tuổi mạnh để xuất sắc nhận Best Gross. Trong ngày thi đấu thứ hai tại sân gôn Tân Sơn Nhất, giải Best Gross đã được vinh dự trao cho anh Phạm Văn Tài với thành tích 78 gậy. Đặc biệt đã có 8 golfer dành được xuất tham dự giải MercedesTrophy 2024.

Tối cùng ngày, trong không khí ấm cúng và trang trọng, ECCO đã tổ chức  tiệc Kỷ Niệm 60 năm ECCO & Vinh danh những người chiến thắng Giải đấu. ECCO Golf Tournament 2023 đã khép lại với rất nhiều cảm xúc khó phai cho BTC cũng như các golfer tham dự giải đấu.

“Trong dịp kỷ niệm 60 năm thành lập chúng tôi muốn đến gần hơn với khách hàng của mình. ECCO Golf Tournament là một minh chứng tuyệt vời. Chúng tôi muốn đồng hành với các bạn trong từng hành trình cuộc sống, từ nơi làm việc, đến sân golf. Chúng tôi mong muốn trở thành người bầu bạn – bên cạnh từng bước chân với mọi thành viên trong gia đình.” - ông Carl Sahetapy, Giám đốc ECCO Golf Khu vực Asia Pacific.

ECCO Golf Tournament 2023 được TBS Retail, một thành viên của TBS Group, là đối tác, nhà phân phối độc quyền thương hiệu ECCO tại Việt Nam tổ chức nhằm tri ân quý đối tác, khách hàng thân thiết; đặc biệt sẽ là nơi kết nối các golfers đam mê golf và yêu thích những bước đi thoải mái trên sân cỏ cùng ECCO Golf. Giải đấu ECCO Golf Tournament 2023 tiếp nối những kỳ trước đó để tôn vinh những di sản của ECCO.

Đây là lần thứ 4 ECCO tổ chức sân chơi này để tri ân quý khách hàng, các đơn vị đối tác đã luôn đồng hành cùng thương hiệu trong suốt thời gian qua. Sự đồng hành của nhiều nhà tài trợ danh tiếng như TBS Group, TBS Land, Mai House Saigon, Montgomerie Links Golf Club, Mercedes, Trackman, Zone Golf, Kenichi Golf, Tech Golf, Seven Golf, Callaway cũng giúp cho ECCO GOLF TOURNAMENT 2023 ghi dấu ấn với các golfer.

ECCO Golf Tournament 2023 đã khép lại với rất nhiều cảm xúc khó phai cho BTC cũng như các golfer tham dự giải đấu. Một sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỉ niệm hành trình 60 năm thành lập và phát triển của ECCO. 

Trải qua 60 năm, ECCO đã có nhiều bước chuyển mình mang tính đột phá khi trở thành thương hiệu giày đẳng cấp thế giới. ECCO đã và luôn dành trọn niềm tin của người tiêu dùng khi kiên định là thương hiệu giày hàng đầu kết hợp giữa phong cách và sự thoải mái, dành cho tất cả các thành viên trong gia đình. ECCO ca ngợi các giá trị Đan Mạch về cuộc sống thoải mái và hạnh phúc: nơi mà mọi thành viên trong gia đình đều có thể mặc giày ECCO để đi chơi, đi làm hay cổ vũ cho nhau.

Hình ảnh ấn tượng tại giải đấu:

ECCO Golf Tournament 2023 - Tôn vinh 60 năm di sản của ECCO.

Men&life



Bình Luận

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.

EuroStyle chính thức ra mắt monobrand showroom đầu tiên của Minotti tại Việt Nam

Sự kiện khai trương showroom monobrand đầu tiên của Minotti tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình mở rộng thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á.