PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Coba - concept du thuyền thám hiểm độc lạ hoàn toàn mới dành cho gia đình

Studio coquine! [Design] vừa công bố một concept du thuyền thám hiểm 49 mét mới có tên là Coba. Theo Christian Leyk, đối tác của coquine! [Design], với mục tiêu “tạo nên tiếng vang” mà không cần phải “làm lố”, bản concept lần này đặt trọng tâm vào việc cân bằng giữa trải nghiệm khám phá đại dương bao la với những tiện nghi thân thiện với gia đình.

Siêu du thuyền sẽ có tải trọng dưới 500 GT và cung cấp cho khách hàng nhiều tùy chọn hệ thống động cơ khác nhau. Theo Leyk, động cơ hybrid sẽ là lựa chọn “mặc định”, nhưng người mua cũng có thể thay thế bằng động cơ hydro. Bên cạnh đó, tàu còn được thiết lập mực nước tối đa là ba mét và “ gia cố thêm một lớp mạ kim loại cho phép nó di chuyển trên mặt băng nếu cần thiết”.

Leyk nói: “Chúng tôi sẽ tập trung nhiều hơn vào việc đảm bảo an toàn khi tàu đi trên biển, sự thoải mái, ổn định khi đang trên tàu và một mức giá hợp lý. Coba đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch vòng quanh thế giới cùng gia đình, hay đôi khi là một nhóm những người bạn chí cốt. Chính vì vậy, thiết kế của nó phải vừa đơn giản vừa vững chắc, và có thể vận hành chỉ với một vài thuyền viên ”.

Ông nói thêm, đối tượng khách hàng mà mẫu du thuyền này nhắm đến sẽ là những người yêu thích việc hòa mình vào thiên nhiên và phiêu lưu đây đó: "Vì vậy, nó sẽ trông khá đơn giản, không có spa sang trọng hay phòng saloon hoành tráng. Thay vào đó, bạn sẽ có boong quan sát, nơi bạn có thể thư giãn và ngắm nhìn cảnh vật xung quanh trôi đi trước mắt mình."

Bản concept này còn hứa hẹn mang đến nhiều tính năng thú vị khác, bao gồm cabin dành cho chủ sở hữu với ban công gấp và một tàu ngầm được đặt bên trong. Một chiếc xuồng đa năng dài chín mét cũng sẽ có mặt, đủ sức chứa để chất lên nó một chiếc mô tô nước hay thậm chí là xe hơi. Một xuồng phụ dành cho thuyền viên cũng được đặt ở boong trước.

Bên dưới boong sau là một cần trục đa năng chất lượng cao cho phép tàu hạ thủy và neo đậu một cách dễ dàng. Nếu như không phải chất đồ lên boong sau, bạn hoàn toàn có thể tận dụng không gian rộng rãi của nó làm nơi vui chơi giải trí.

Leyk nhận định: “Dự án hiện vẫn chỉ đang tồn tại trên mặt giấy, nhưng chúng tôi sẽ khởi công ngay lập tức ngay khi chốt được khách hàng và họ có thể sử dụng Coba như một căn nhà lưu động trên mặt nước mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào.”

Theo Navigator



Bình Luận

Hoàng hậu và những nàng hậu: Chaumet hé mở thế giới nhiệm màu

Thương hiệu trang sức Paris lâu đời trên thế giới, Chaumet chính thức ra mắt tại Việt Nam trong sự kiện khai trương cuối tuần qua. Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Châu Bùi,... và những gương mặt ưu tú khác đã có dịp gặp gỡ; cùng khám phá thế giới nhiệm màu từng khiến hoàng hậu Joséphine phải lòng, giờ đây được trao cho những quý cô hiện đại.

Trải nghiệm trà chiều hảo hạng tại Miss Thu

Mùa hoa nở đã quay trở lại, mang theo những khoảnh khắc quý giá, và những lời thì thầm ngọt ngào, hãy để Miss Thu làm đẹp cho mỗi cuộc gặp gỡ của bạn với sự thanh lịch và tinh tế.

Hòa mình vào hạnh phúc với SYM Tuscany 150

Với thiết kế tinh tế đậm chất Ý và hiệu suất vượt trội, xe tay ga Tuscany 150 mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và là một phần không thể tách rời trong hành trình đi đến hạnh phúc.

“VIETNAM BEAUTYCARE EXPO 2024” Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Công Nghệ và Dịch Vụ Làm Đẹp

Vietnam Beautycare Expo 2024 là sự kiện SỰ KIỆN LÀM ĐẸP toàn diện DUY NHẤT TẠI HÀ NỘI được tổ chức bởi Công ty Cổ Phần Adpex sẽ diễn ra từ ngày 18 - 20/04/2024 tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô, số 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tiên phong hướng tới nền kinh tế xanh, McDonald’s Việt Nam nhận giải Rồng Vàng lần thứ 6

Với tầm nhìn giảm rác thải nhựa, sử dụng nguyên vật liệu bền vững, đồng thời, tiên phong phát triển công nghệ phụ vụ khách hàng, McDonald’s Việt Nam liên tiếp nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 6.

Bệnh viện FV ra mắt phim ngắn “Không hẹn gặp lại”

Bệnh viện FV kỷ niệm sinh nhật lần thứ 21 (11/4/2003-11/4/2024) bằng buổi lễ ra mắt bộ phim ngắn mang tên “Không hẹn gặp lại” - món quà bất ngờ và giàu cảm xúc để vinh danh đội ngũ y bác sĩ và nhân viên FV.

TCL dẫn đầu đẳng cấp trải nghiệm thông qua đổi mới công nghệ trên điều hoà và tivi mini LED lớn nhất thế giới

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới 2024, TCL Việt Nam chính thức công bố giải pháp điều hòa không khí cao cấp và hàng loạt tivi kích thước lớn sở hữu công nghệ màn hình tiên phong.

Thương hiệu Conetter-Gamania Group ra mắt tại thị trường Việt Nam

Conetter-gamania group - tập đoàn giải trí kỹ thuật số được niêm yết có trụ sở tại Đài Bắc, Đài Loan - vừa có buổi ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Mercedes-AMG C 63 S E Performance - Bứt tốc ở tầng cảm xúc riêng

Mercedes-AMG C 63 S E PERFORMANCE – mẫu xe sedan hiệu năng cao sở hữu công nghệ mạnh mẽ bậc nhất của thương hiệu AMG – E PERFORMANCE, dự kiến được hãng xe Đức cho ra mắt và bàn giao cho khách hàng vào giữa quý 2/2024. Với mức giá khuyến nghị dự kiến là 4,900,000,000 VNĐ, khách hàng có thể đặt trước ngay từ đầu tháng 4/2024.

“Hè rộn ràng - Sale kịch sàn” tại VITM Hà Nội

Từ ngày 11/4 đến 14/4/2024, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị - 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội. Bên cạnh các hoạt động xúc tiến, mở rộng đối tác, Công ty sẽ áp dụng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt trong chùm 120 tour du lịch trong và ngoài nước.

SYM 50cc cùng Gen Z hướng đến tương lai

Không chỉ là một phương tiện mà là biểu tượng của cá tính và phong cách riêng. Không chỉ di chuyển mà là cách chúng ta mỗi ngày cùng tiến về phía trước. SYM 50cc luôn đồng hành cùng các bạn trẻ trên con đường khám phá những điều mới mẻ và chinh phục những ước mơ!

TECNO SPARK 20 Pro+ ra mắt: Siêu phẩm tầm trung, hiệu năng vượt trội

TECNO, một thương hiệu nổi tiếng với việc mang đến những sản phẩm cải tiến cho người dùng có ngân sách tiết kiệm, quay trở lại với TECNO SPARK 20 Pro+. Điện thoại thông minh này có sức mạnh vượt trội, bộ xử lý mạnh mẽ, màn hình rực rỡ và hệ thống camera chất lượng.

Đánh giá OSCAL Tiger 12: Smartphone giá dưới 4 triệu nhưng toàn thông số khủng, 12 GB RAM, màn hình 120 Hz…

Chào sân thị trường Việt Nam, thương hiệu điện thoại OSCAL cho ra mắt mẫu smartphone Tiger 12 với nhiều thông số ấn tượng nhưng lại có mức giá vô cùng phải chăng, chưa đến 4 triệu đồng.

Kiehl’s lần đầu tiên ra mắt tinh chất Pre-Serum cho làn da sáng khỏe hơn

Pre-serum gần đây đang nổi lên như dòng sản phẩm được yêu chuộng và cần có trong chu trình dưỡng da. Nếu serum (tinh chất) là dòng sản phẩm có chức năng đưa các dưỡng chất vào sâu bên trong da thì pre-serum sẽ được sử dụng như sản phẩm tăng cường, giúp làm mềm da và giúp da đón nhận các dưỡng chất tiếp theo hiệu quả và dễ dàng hơn. Những dòng pre-serum đình đám xuất hiện gần đây trên thị trường có thể kể đến là Kiehl’s Clear Corrective Re-Texturizing Daily Triple-Acid Pre-Serum.

UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa tổ chức Sự kiện Giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng UV Protection - ứng dụng công nghệ Nhật Bản với hiệu quả ngăn chặn hơn 90% tia UV (tia cực tím) theo Tiêu chuẩn chứng nhận JIS L 1925:2019. Dòng sản phẩm bao gồm các thiết kế dành cho cả Nam, Nữ và Trẻ Em, đa dạng lựa chọn về chất liệu, kiểu dáng, phù hợp với nhiều phong cách, giúp bạn và gia đình thoải mái tận hưởng mùa hè.

Jennie khẳng định sức hút bất bại cùng trang phục denim của Calvin Klein

Calvin Klein chính thức công bố những hình ảnh độc quyền của đại sứ thương hiệu JENNIE trong trang phục denim mùa mới. Qua lăng kính tài nghệ của nhiếp ảnh gia Hong Jang Hyun, JENNIE tự tin, quyến rũ trong loạt outfit denim cải tiến, tôn vinh chất cá tính nổi bật của Calvin Klein thông qua những sắc màu tinh giản nhất.

5 trải nghiệm đặc sắc tại Azerai: Từ khám phá kinh đô cuối cùng của Việt Nam, lãng du qua ‘tiểu sa mạc’ đẹp nhất vùng Duyên hải Nam Trung Bộ, tới chinh phục ‘báu vật cổ’ Đồng bằng sông Cửu Long

Ba khu nghỉ dưỡng Azerai Ke Ga Bay, Azerai Can Tho, và Azerai La Residence - Hue chào đón các cặp đôi, gia đình và nhóm bạn trải nghiệm các hoạt động hấp dẫn, mang đậm hơi thở cuộc sống, từ khám phá văn hóa đến thưởng thức ẩm thực địa phương.

TUMI tổ chức sự kiện ra mắt toàn cầu tại Singapore để giới thiệu Bộ sưu tập Asra dành cho phái đẹp, đồng thời công bố Đại sứ toàn cầu Mun Ka Young

Trong sự kiện ra mắt độc quyền có sự tham dự của những người nổi tiếng, các nhân vật có tầm ảnh hưởng (VIP) và giới truyền thông từ Châu Á - Thái Bình Dương, mối quan hệ hợp tác với nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc đã chính thức được công bố.