MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

The Ritz-Carlton Yacht Collection khởi đầu kỷ nguyên mới của du lịch du thuyền

Với cam kết mạnh mẽ của thương hiệu nổi tiếng thế giới về trải nghiệm du lịch sang trọng, sáng tạo, đột phá, du thuyền Evrima đánh dấu sự phát triển vượt bậc của một tượng đài trong ngành dịch vụ xa xỉ, đồng thời mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành du lịch du thuyền.

Thương hiệu xa xỉ bậc nhất ngành nghỉ dưỡng The Ritz-Carlton hôm nay chính thức ra mắt thương hiệu The Ritz-Carlton Yacht Collection, đánh dấu một bước tiến mới quan trọng của thương hiệu khách sạn khi chính thức gia nhập ngành du lịch du thuyền cao cấp. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách của các khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới The Ritz-Carlton với sự tự do phóng khoáng của hải trình du thuyền lênh đênh trên đại dương, Evrima, chiếc thuyền đầu tiên trong số ba chiếc du thuyền mang thương hiệu The Ritz-Carlton Yacht Collection, đã nhổ neo ngày 15/10/2022 vừa qua với hải trình từ Barcelona đến Nice, đây là một hải trình đã được “đo ni đóng giày" với những điểm đến và địa điểm lưu trú phù hợp với nhu cầu riêng của mỗi du khách muốn hoàn toàn đắm mình trong văn hóa bản địa của mỗi điểm đến.

 “Chúng tôi rất vui khi giới thiệu The Ritz-Carlton Yacht Collection và bắt đầu một kỷ nguyên mới cho thương hiệu đẳng cấp được yêu thích này, The Ritz-Carlton nổi danh từ lâu với dịch vụ xuất sắc và không ngừng đổi mới, với cam kết luôn dẫn đầu những trải nghiệm du lịch. Khi chúng tôi tiếp tục phát triển thương hiệu huyền thoại của mình, chúng tôi vui mừng hơn khi mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm The Ritz-Carlton theo một cách hoàn toàn mới.” Ông Chris Gabaldon, Phó chủ tịch cao cấp phụ trách thương hiệu sang trọng, tập đoàn Marriott International chia sẻ.

Những hành trình độc đáo và trải nghiệm sống động, The Ritz-Carlton Yacht Collection đã tạo nên một vị trí độc đáo trong ngành du lịch, đồng thời thể hiện cách tiếp cận hiện đại của thương hiệu đối với ngành dịch vụ khách sang trọng. Hầu hết các chuyến đi kéo dài từ bảy đến mười đêm, và sẽ không có chuyến hải trình nào trùng lặp, cho phép khách có thể kết hợp các hành trình với nhau mà không bị trùng lặp các điểm đến. Tuỳ theo mùa, Evrima có những hải trình khác nhau như hành trình khám phá biển Địa Trung Hải, biển Caribbean, Trung và Nam Mỹ. Các điểm đến dọc theo hải trình có thể là Đảo Balearic của Tây Ban Nha và những điểm đến đáng mơ ước như Riviera thuộc Pháp đến bờ biển Aruba và các thiên đường biển nhiệt đới Costa Rica. Du thuyền Evrima với kích thước nhỏ gọn dễ dàng cập bến những cảng biển được yêu thích nhất thế giới như Mykonos, Saint-Tropez và St. Barts sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm du lịch đáng nhớ.
“The Ritz-Carlton Yacht Collection là một cuộc cách mạng trong phân khúc du lịch du thuyền hạng sang, mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho những khách hàng đang tìm kiếm một chuyến nghỉ dưỡng đặc sắc, được thiết kế đặc biệt dành riêng phù hợp với sở thích của mỗi cá nhân.” Ông Douglas Prothero, Giám đốc điều hành The Ritz-Carlton Yacht Collection cho biết. “Từng chi tiết nhỏ của trải nghiệm du thuyền sang trọng này đều được nghiên cứu kỹ lưỡng khi thiết kế và sáng tạo du thuyền Evrina, và chúng tôi rất vui khi được giới thiệu những trải nghiệm khó quên này với những khách hàng yêu thích du thuyền lâu năm và cả những khách hàng mới”. 

Du thuyền đặc biệt được thiết kế dài 190m, với sức chứa đến 298 hành khách. Trải nghiệm trên du thuyền chính là sự tiện nghi với những dịch vụ đẳng cấp mang thương hiệu The Ritz-Carlton đã trở thành huyền thoại, với tỉ lệ nhân viên phục vụ trên số lượng du khách cao nhất trên các du thuyền trên biển hiện nay. Du thuyền được thiết kế với 149 phòng hạng sang, là một trong số rất nhiều điểm nhấn trên du thuyền sang trọng. Ngoài tỉ lệ số lượng phòng hạng sang cao, du thuyền Evrima còn bao gồm các phòng áp mái hai tầng sang trọng, các phòng nghỉ hạng sang duplex (thông hai tầng với nhau) vô cùng độc đáo. Tất cả các phòng nghỉ đều được thiết kế với sân vườn riêng biệt và cửa sổ kính trong suốt từ sàn tới trần, mang lại sự tự do trong suốt chuyến đi như ôm trọn cả biển cả trong khung cửa. Hệ thống vách ngăn chia phòng sáng tạo giúp các phòng nghỉ sang trọng có thể ghép lại với nhau và trở thành một phòng mở rộng hơn, giúp du khách có nhiều sự chọn lựa phòng nghỉ linh hoạt. Tất cả các phòng nghỉ đều bao gồm những tiện nghi sang trọng đẳng cấp của các khách sạn Ritz-Carlton trên khắp thế giới, bao gồm giường ngủ King size, phòng tắm sang trọng với khu vực rửa mặt đôi, ga trải giường sang trọng và nhiều tiện ích khác.

Du khách có thể cảm nhận sự tự do trên Evrima, với một loạt các chương trình và tiện nghi cao cấp bao gồm các liệu trình spa ESPA và 111SKIN được chọn lọc kỹ càng, phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt, các môn thể thao  nước, bể bơi vô cực, phòng tập thể dục và hơn thế nữa. Du khách có thể nhiều lựa chọn ẩm thực phong phú, các món ăn lấy cảm hứng từ địa phương tại nhà hàng The Evrima Room với phong cách trình bày sáng tạo trong ẩm thực Đông Nam Á và thư giãn tại quầy sushi Talaat Nam, trải nghiệm ẩm thực đặc sắc tại S.E.A., được thiết kế bởi đầu bếp Sven Elverfeld đến từ Aqua, nhà hàng ba sao Michelin tại The Ritz-Carlton, Wolfsburg và hơn thế nữa. Các chương trình giải trí phong phú trên du thuyền bao gồm các buổi biểu diễn nhạc jazz và nhạc cổ điển trong không gian ấm cúng, các buổi thảo luận do các chuyên gia nổi tiếng dẫn dắt, các đối tác trong cộng đồng nghệ thuật và âm nhạc địa phương. Với những gia đình đang trải nghiệm chuyến đi cùng nhau , Ritz Kids là không gian được thiết kế đặc biệt cho trẻ em. Các trò chơi tại Ritz Kids hấp dẫn, khơi gợi sự tìm hiểu và khám phá của trẻ em được thiết kế phù hợp với du khách nhỏ tuổi từ bốn đến mười hai tuổi, với những chủ đề bảo tồn hệ sinh thái biển.

Tại mỗi điểm đến, du khách có thể lựa chọn trải nghiệm độc đáo trong The Shore Collection (Trải nghiệm bờ biển) phù hợp với sở thích của mình hoặc sử dụng các dịch vụ của Concierge Ashore để tùy chỉnh các chuyến tham quan riêng của mình. Trải nghiệm trên bờ bao gồm từ một chuyến tham quan có hướng dẫn viên trong một bảo tàng đẳng cấp thế giới với người phụ trách, tham quan Di sản Thế giới được UNESCO công nhận, tập yoga trên bãi biển riêng, zipline băng qua rừng mưa, săn nấm truffle và nhiều trải nghiệm khám phá đặc biệt khác. Bằng cách làm việc với các hướng dẫn viên địa phương, những người được tuyển chọn về kiến thức bản địa và chuyên môn về chủ đề của họ, khách sẽ tận hưởng một chuyến hành trình độc đáo. Trên các hành trình được chọn lựa kỹ lưỡng, du khách có thể trải nghiệm sâu sắc hơn giữa chuyến đi thông qua một tour du lịch qua đêm, hứa hẹn một trải nghiệm văn hóa độc đáo và khó quên trước khi trở lại du thuyền tại điểm đến tiếp theo của họ.

Các du thuyền của The Ritz-Carlton Yacht Collection luôn sẵn sàng phục vụ du khách với những hải trình được thiết kế riêng phù hợp. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập www.ritzcarltonyachtcollection.com. Để đặt phòng, xin vui lòng liên hệ Nhân viên đặt phòng qua số máy (833) 999-7292 (Mỹ và Canada) hoặc liên hệ với các đại lý du lịch. Chi phí cho mỗi hải trình có thể khác nhau tùy vào điểm đến và thời điểm trong năm. The Ritz-Carlton Yacht Collection là thành viên của Marriott Bonvoy, chương trình du lịch của Marriott International.

Men&life



Bình Luận

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

Moschino Toy 2 – Mềm mại không có nghĩa là yếu đuối

Nữ tính không còn là chiếc váy xoè, một đôi mắt ướt hay cái cúi đầu e dè. Với thế hệ Gen Z, nữ tính có thể là một cái nhún vai tự tin, là ánh mắt nhìn thẳng, là cách bạn biết mình cần gì – và không ngại thể hiện điều đó.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

Creed Eladaria & Chloe Nguyễn: Bản giao hưởng của hương thơm và khí chất

Trong thế giới của những mùi hương huyền thoại, nơi mỗi giọt hương là một di sản được chưng cất qua nhiều thế hệ, sự ra đời của một sáng tạo mới từ nhà Creed luôn là một sự kiện được giới mộ điệu toàn cầu nín thở trông đợi

Nha Trang Marriott Resort & Spa chào đón đội ngũ bếp tài năng - Khai mở chương ẩm thực mới tại đảo Hòn Tre

Với sự đổi mới này, hành trình ẩm thực tại đảo Hòn Tre được thổi hồn từ bản sắc văn hóa, triết lý phát triển bền vững và tinh thần sáng tạo đầy táo bạo.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

Ẩm Thực Chay Mùa Vu Lan với nhiều chương trình hấp dẫn tại Khách sạn Windsor Plaza

Mùa Vu Lan năm nay, với mong muốn mang đến sự đa dạng và hấp dẫn hơn các món chay ngon, thanh lành và tốt cho sức khỏe để bạn thưởng thức cùng các đấng sinh thành, người thân, bạn bè và đối tác, khách sạn Windsor Plaza mở ra nhiều chương trình ẩm thực chay gồm Buffet Chay ‘Gửi Trao Duyên Lành’ được yêu thích qua nhiều năm cũng như thêm lựa chọn phong phú với các thực đơn chay đặc sắc từ ngày 22/08 đến 30/09/2025.

Lê Gia Mao Trung Group kỷ niệm 35 năm thành lập và giới thiệu sáng kiến mới Matone

Là một trong những hệ sinh thái vật liệu đầu tiên tại Việt Nam tích hợp AI vào trải nghiệm trưng bày, Lê Gia Mao Trung Group đánh dấu bước ngoặt 35 năm bằng sự kiện “TRIO” – nơi vật liệu không chỉ để xây, mà còn để kể chuyện.

Thưởng thức Trà chiều sang trọng tại các khách sạn 5 sao

Có nguồn gốc từ Anh Quốc, văn hóa thưởng thức trà chiều đã trở nên phổ biến khắp nơi trên thế giới và cả ở Việt Nam. Trong không gian sang trọng của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, nhâm nhi một tách trà, thưởng thức một chút bánh, và hàn huyên tâm sự với bạn bè, người thân chắc chắn là một trải nghiệm khó quên.

Cùng UNIQLO “Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển” qua Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2025 với chủ đề “Revisiting Classic - Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển”. BST mang đến những thiết kế vượt thời gian cùng những trang phục giàu tính năng, được cải tiến đa dạng về màu sắc, chất liệu và phom dáng mới mẻ.

Dolce&Gabbana ra mắt K&Q Parfums – Biểu tượng mới của sự cuốn hút bất tận

Dolce&Gabbana K&Q Parfums - Trong thế giới thời trang và làm đẹp, có những mùi hương không chỉ đơn thuần là một sản phẩm, mà là một câu chuyện, một dấu ấn để lại trên làn da và trong ký ức

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Minh Beta – Chủ nhân bản hit quốc dân “Việt Nam ơi” và hành trình gieo cảm hứng yêu nước

Tối 10/8, tại Concert Quốc gia “Tổ Quốc Trong Tim”, hàng chục nghìn khán giả hòa giọng fanchant trong ca khúc “Việt Nam ơi”, sáng tác của Minh Beta - Chủ tịch Beta Group.

Quốc Khánh năm nay, khám phá vẻ đẹp văn hóa Việt giữa kiệt tác kiến trúc tại JW Marriott Phú Quốc

Quốc Khánh năm nay, JW Marriott Phú Quốc xây dựng nên những trải nghiệm văn hóa độc đáo, nơi mà dấu ấn Việt Nam được tôn vinh trong những đường nét kiến trúc kiệt tác của nhà thiết kế huyền thoại Bill Bensley, những hành trình ẩm thực đa sắc màu, và hoạt động nghỉ dưỡng chăm sóc thân – tâm dành cho cả gia đình.

Thương hiệu Skechers trở lại với diện mạo mới tại Cresent Mall

Skechers chính thức tái xuất tại Crescent Mall với cửa hàng lớn nhất Việt Nam, khoác lên mình diện mạo mới hiện đại, trẻ trung. Sự kiện re-opening bùng nổ với sự góp mặt của các nghệ sĩ, KOLs đình đám cùng nbững hoạt động tương tác sôi động, mang đến trải nghiệm trọn vẹn kết hợp giữa thời trang, giải trí và kết nối cộng đồng.

Double Points, Double Joy: Trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt tại Somerset Feliz Hồ Chí Minh City

Giữa cái nắng hừng hực của Sài Gòn vào mùa đỉnh điểm, không gian xanh trở nên quý giá hơn bao giờ hết. Khi thành phố ướp mình trong cái nóng oi ả, Somerset Feliz Ho Chi Minh City lại dịu dàng mở ra một thế giới khác: mát lành, yên tĩnh và đầy hơi thở thiên nhiên.