MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

The Ritz-Carlton Yacht Collection khởi đầu kỷ nguyên mới của du lịch du thuyền

Với cam kết mạnh mẽ của thương hiệu nổi tiếng thế giới về trải nghiệm du lịch sang trọng, sáng tạo, đột phá, du thuyền Evrima đánh dấu sự phát triển vượt bậc của một tượng đài trong ngành dịch vụ xa xỉ, đồng thời mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành du lịch du thuyền.

Thương hiệu xa xỉ bậc nhất ngành nghỉ dưỡng The Ritz-Carlton hôm nay chính thức ra mắt thương hiệu The Ritz-Carlton Yacht Collection, đánh dấu một bước tiến mới quan trọng của thương hiệu khách sạn khi chính thức gia nhập ngành du lịch du thuyền cao cấp. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách của các khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới The Ritz-Carlton với sự tự do phóng khoáng của hải trình du thuyền lênh đênh trên đại dương, Evrima, chiếc thuyền đầu tiên trong số ba chiếc du thuyền mang thương hiệu The Ritz-Carlton Yacht Collection, đã nhổ neo ngày 15/10/2022 vừa qua với hải trình từ Barcelona đến Nice, đây là một hải trình đã được “đo ni đóng giày" với những điểm đến và địa điểm lưu trú phù hợp với nhu cầu riêng của mỗi du khách muốn hoàn toàn đắm mình trong văn hóa bản địa của mỗi điểm đến.

 “Chúng tôi rất vui khi giới thiệu The Ritz-Carlton Yacht Collection và bắt đầu một kỷ nguyên mới cho thương hiệu đẳng cấp được yêu thích này, The Ritz-Carlton nổi danh từ lâu với dịch vụ xuất sắc và không ngừng đổi mới, với cam kết luôn dẫn đầu những trải nghiệm du lịch. Khi chúng tôi tiếp tục phát triển thương hiệu huyền thoại của mình, chúng tôi vui mừng hơn khi mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm The Ritz-Carlton theo một cách hoàn toàn mới.” Ông Chris Gabaldon, Phó chủ tịch cao cấp phụ trách thương hiệu sang trọng, tập đoàn Marriott International chia sẻ.

Những hành trình độc đáo và trải nghiệm sống động, The Ritz-Carlton Yacht Collection đã tạo nên một vị trí độc đáo trong ngành du lịch, đồng thời thể hiện cách tiếp cận hiện đại của thương hiệu đối với ngành dịch vụ khách sang trọng. Hầu hết các chuyến đi kéo dài từ bảy đến mười đêm, và sẽ không có chuyến hải trình nào trùng lặp, cho phép khách có thể kết hợp các hành trình với nhau mà không bị trùng lặp các điểm đến. Tuỳ theo mùa, Evrima có những hải trình khác nhau như hành trình khám phá biển Địa Trung Hải, biển Caribbean, Trung và Nam Mỹ. Các điểm đến dọc theo hải trình có thể là Đảo Balearic của Tây Ban Nha và những điểm đến đáng mơ ước như Riviera thuộc Pháp đến bờ biển Aruba và các thiên đường biển nhiệt đới Costa Rica. Du thuyền Evrima với kích thước nhỏ gọn dễ dàng cập bến những cảng biển được yêu thích nhất thế giới như Mykonos, Saint-Tropez và St. Barts sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm du lịch đáng nhớ.
“The Ritz-Carlton Yacht Collection là một cuộc cách mạng trong phân khúc du lịch du thuyền hạng sang, mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho những khách hàng đang tìm kiếm một chuyến nghỉ dưỡng đặc sắc, được thiết kế đặc biệt dành riêng phù hợp với sở thích của mỗi cá nhân.” Ông Douglas Prothero, Giám đốc điều hành The Ritz-Carlton Yacht Collection cho biết. “Từng chi tiết nhỏ của trải nghiệm du thuyền sang trọng này đều được nghiên cứu kỹ lưỡng khi thiết kế và sáng tạo du thuyền Evrina, và chúng tôi rất vui khi được giới thiệu những trải nghiệm khó quên này với những khách hàng yêu thích du thuyền lâu năm và cả những khách hàng mới”. 

Du thuyền đặc biệt được thiết kế dài 190m, với sức chứa đến 298 hành khách. Trải nghiệm trên du thuyền chính là sự tiện nghi với những dịch vụ đẳng cấp mang thương hiệu The Ritz-Carlton đã trở thành huyền thoại, với tỉ lệ nhân viên phục vụ trên số lượng du khách cao nhất trên các du thuyền trên biển hiện nay. Du thuyền được thiết kế với 149 phòng hạng sang, là một trong số rất nhiều điểm nhấn trên du thuyền sang trọng. Ngoài tỉ lệ số lượng phòng hạng sang cao, du thuyền Evrima còn bao gồm các phòng áp mái hai tầng sang trọng, các phòng nghỉ hạng sang duplex (thông hai tầng với nhau) vô cùng độc đáo. Tất cả các phòng nghỉ đều được thiết kế với sân vườn riêng biệt và cửa sổ kính trong suốt từ sàn tới trần, mang lại sự tự do trong suốt chuyến đi như ôm trọn cả biển cả trong khung cửa. Hệ thống vách ngăn chia phòng sáng tạo giúp các phòng nghỉ sang trọng có thể ghép lại với nhau và trở thành một phòng mở rộng hơn, giúp du khách có nhiều sự chọn lựa phòng nghỉ linh hoạt. Tất cả các phòng nghỉ đều bao gồm những tiện nghi sang trọng đẳng cấp của các khách sạn Ritz-Carlton trên khắp thế giới, bao gồm giường ngủ King size, phòng tắm sang trọng với khu vực rửa mặt đôi, ga trải giường sang trọng và nhiều tiện ích khác.

Du khách có thể cảm nhận sự tự do trên Evrima, với một loạt các chương trình và tiện nghi cao cấp bao gồm các liệu trình spa ESPA và 111SKIN được chọn lọc kỹ càng, phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt, các môn thể thao  nước, bể bơi vô cực, phòng tập thể dục và hơn thế nữa. Du khách có thể nhiều lựa chọn ẩm thực phong phú, các món ăn lấy cảm hứng từ địa phương tại nhà hàng The Evrima Room với phong cách trình bày sáng tạo trong ẩm thực Đông Nam Á và thư giãn tại quầy sushi Talaat Nam, trải nghiệm ẩm thực đặc sắc tại S.E.A., được thiết kế bởi đầu bếp Sven Elverfeld đến từ Aqua, nhà hàng ba sao Michelin tại The Ritz-Carlton, Wolfsburg và hơn thế nữa. Các chương trình giải trí phong phú trên du thuyền bao gồm các buổi biểu diễn nhạc jazz và nhạc cổ điển trong không gian ấm cúng, các buổi thảo luận do các chuyên gia nổi tiếng dẫn dắt, các đối tác trong cộng đồng nghệ thuật và âm nhạc địa phương. Với những gia đình đang trải nghiệm chuyến đi cùng nhau , Ritz Kids là không gian được thiết kế đặc biệt cho trẻ em. Các trò chơi tại Ritz Kids hấp dẫn, khơi gợi sự tìm hiểu và khám phá của trẻ em được thiết kế phù hợp với du khách nhỏ tuổi từ bốn đến mười hai tuổi, với những chủ đề bảo tồn hệ sinh thái biển.

Tại mỗi điểm đến, du khách có thể lựa chọn trải nghiệm độc đáo trong The Shore Collection (Trải nghiệm bờ biển) phù hợp với sở thích của mình hoặc sử dụng các dịch vụ của Concierge Ashore để tùy chỉnh các chuyến tham quan riêng của mình. Trải nghiệm trên bờ bao gồm từ một chuyến tham quan có hướng dẫn viên trong một bảo tàng đẳng cấp thế giới với người phụ trách, tham quan Di sản Thế giới được UNESCO công nhận, tập yoga trên bãi biển riêng, zipline băng qua rừng mưa, săn nấm truffle và nhiều trải nghiệm khám phá đặc biệt khác. Bằng cách làm việc với các hướng dẫn viên địa phương, những người được tuyển chọn về kiến thức bản địa và chuyên môn về chủ đề của họ, khách sẽ tận hưởng một chuyến hành trình độc đáo. Trên các hành trình được chọn lựa kỹ lưỡng, du khách có thể trải nghiệm sâu sắc hơn giữa chuyến đi thông qua một tour du lịch qua đêm, hứa hẹn một trải nghiệm văn hóa độc đáo và khó quên trước khi trở lại du thuyền tại điểm đến tiếp theo của họ.

Các du thuyền của The Ritz-Carlton Yacht Collection luôn sẵn sàng phục vụ du khách với những hải trình được thiết kế riêng phù hợp. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập www.ritzcarltonyachtcollection.com. Để đặt phòng, xin vui lòng liên hệ Nhân viên đặt phòng qua số máy (833) 999-7292 (Mỹ và Canada) hoặc liên hệ với các đại lý du lịch. Chi phí cho mỗi hải trình có thể khác nhau tùy vào điểm đến và thời điểm trong năm. The Ritz-Carlton Yacht Collection là thành viên của Marriott Bonvoy, chương trình du lịch của Marriott International.

Men&life



Bình Luận

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.

EuroStyle chính thức ra mắt monobrand showroom đầu tiên của Minotti tại Việt Nam

Sự kiện khai trương showroom monobrand đầu tiên của Minotti tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình mở rộng thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á.