MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Ông Sunil Verma - Tổng quản lý Mercure & Ibis Styles Vũng Tàu: Người lãnh đạo cần học hỏi & phát triển không ngừng

Sunil Verma là một nhà quản lý đầy nhiệt huyết trong lĩnh vực khách sạn với hơn 23 năm kinh nghiệm làm việc cho nhiều tập đoàn lớn tại Ấn Độ. Năm 2011, ông gia nhập tập đoàn Accor, với sự nhạy bén trong kinh doanh, cùng kỹ năng và tài lãnh đạo đội ngũ xuất sắc, ông đã đưa các khách sạn mà mình điều hành đạt được nhiều thành tích nổi bật.

Tháng 3 năm 2022, ông Sunil Verma trở thành Tổng Quản lý (TQL) của hai khách sạn Mercure & ibis Styles Vũng Tàu. Sau hai năm đảm nhiệm vai trò trên, ông có nhiều điều thú vị muốn chia sẻ cùng độc giả Men&life.

Ông nhận xét gì giữa thị trường du lịch tại Ấn Độ và thị trường Việt Nam, cụ thể là Vũng Tàu nơi ông đang đảm nhiệm vị trí TQL của Mercure & ibis Styles Vũng Tàu?

Cả hai quốc gia đều là những điểm đến rất hấp dẫn về du lịch vì nhiều yếu tố thu hút khác nhau. Trong khi Ấn Độ chú trọng thúc đẩy các loại hình du lịch hàng đầu như du lịch văn hóa, di sản, tâm linh, y tế và chăm sóc sức khỏe, thì Việt Nam lại tập trung nhiều hơn vào mảng thu hút khách quốc tế thông qua các hoạt động du lich khám phá vẻ đẹp thiên nhiên trù phú, đặc biệt là những di sản thế giới được UNESCO công nhận.  

Với ưu thế địa lý nằm gần thành phố phát triển năng động bậc nhất Việt Nam là thành phố Hồ Chí Minh, thành phố biển Vũng Tàu từ lâu đã trở thành một địa điểm du lịch biển, khám phá danh lam thắng cảnh, ẩm thực miền biển được người Việt ưa thích. Trong năm qua, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tổ chức hàng loạt sự kiện du lịch thể thao gắn với các hoạt động thu hút du khách, đặc biệt là thế hệ trẻ. Thêm vào đó, Vũng Tàu đã hai lần được vinh danh là “Thành phố du lịch sạch ASEAN”, chứng tỏ Bà Rịa Vũng Tàu và thành phố Vũng Tàu đang trở thành những địa điểm du lịch không chỉ thu hút du khách trong nước mà còn nhiều du khách nước ngoài. Trên thực tế, theo báo cáo do Google công bố, Việt Nam là điểm đến du lịch được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2023 đối với người Ấn Độ. Vì vậy, tôi và đội ngũ quản lý của hai khách sạn đang nỗ lực để bắt kịp xu hướng và cơ hội này để mang đến nhiều sự lựa chọn ấn tượng cho du khách Ấn Độ khi đến Việt Nam, đặc biệt là thành phố biển Vũng Tàu.

Vậy, khi chuyển đến làm việc cho các khách sạn tại Việt Nam, phong cách lãnh đạo và điều hành tổ chức của ông có gì thay đổi hay khác biệt so với lúc ông làm việc tại Ấn Độ không?

Đầu tiên, tôi nghĩ mình đã học hỏi được rất nhiều và cảm thấy rất may mắn vì có cơ hội dẫn dắt một đội nhóm gồm những thành viên rất năng động và xuất sắc của cả hai khách sạn. Tuy nhiên, về cách tổ chức quản lý sẽ có một chút thay đổi khác biệt để phù hợp với văn hóa Việt Nam. Tại tập đoàn Accor, cảm hứng lãnh đạo của tôi được đến từ việc tôn trọng các giá trị cốt lõi mang tính toàn cầu và kết nối mọi người thông qua một mục tiêu chung. Tôi tin rằng, Việt Nam không nằm ngoài xu hướng toàn cầu về việc vận dụng các cách thức quản lý tổ chức và phong cách lãnh đạo. Trọng tâm luôn là chú trọng vào sự phát triển con người, cải thiện khía cạnh nhân lực từ cấp quản lý đến từng nhân viên, để mỗi thành viên đều nhận được sự quan tâm, được bồi dưỡng kỹ năng cá nhân. Từ đó, họ có thể đưa ra những ý tưởng mới giúp đạt được mục tiêu chung của tập thể.

Phương châm lãnh đạo và điều hành đội ngũ tại tổ chức của ông là gì?

Như Mahatma Gandhi đã nói “Hãy trở thành sự thay đổi mà bạn muốn thấy”, với tôi, khả năng lãnh đạo là dẫn dắt một cách hiệu quả bằng cách làm gương và nhắc nhở các nhân viên rằng có điều gì đó lớn lao hơn chính họ trong công việc - và chỉ khi cùng nhau, chúng ta mới có sức mạnh để biến những điều tuyệt vời thành hiện thực. Không ai trong chúng ta thông minh bằng tất cả chúng ta.

Lãnh đạo là một hành trình học hỏi và phát triển không ngừng. Đó là một quá trình phát triển dựa trên việc chấp nhận những thách thức, tìm kiếm phản hồi, thúc đẩy kết nối và trau dồi sự hiểu biết. Ý niệm này phải là định hướng rõ ràng và mạnh mẽ để theo đuổi trong mọi trường hợp.

Những điều tuyệt vời nhất có tại Mercure & ibis Styles Vũng Tàu mà ông muốn chia sẻ với độc giả? 

Khách sạn Mercure và ibis Styles Vũng Tàu được điều hành bởi tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Accor với tiêu chuẩn dịch vụ và chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 2 giờ lái xe, nhìn ra biển Bãi Sau, ibis Styles chính là nơi giao thoa của thiết kế hiện đại và cảm hứng sáng tạo. Mỗi góc của khách sạn sẽ là một khung hình đầy màu sắc ấn tượng, tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ cho cả gia đình và nhóm bạn, từ khu vực vui chơi Social Hub, nhà hàng strEATs hướng biển, phòng họp tiện nghi, đến các tiện ích giải trí như khu vui chơi trẻ em, phòng gym, quầy bar tầng thượng và bể bơi vô cực On the Top. Đội ngũ nhân viên tại ibis Styles Vũng Tàu cũng thấu hiểu nhu cầu trải nghiệm chuyến nghỉ dưỡng cùng thú cưng của du khách. Thế nên, khách sạn đã được hoàn thiện các tiện ích đi kèm để trở thành khách sạn thân thiện với thú cưng, chấp nhận cho thú cưng lưu trú tại phòng nghỉ. Đây cũng là điểm nhấn thú vị đầy phá cách cho kỳ nghỉ, đúng với tinh thần của thương hiệu.

Tại Mercure Vũng Tàu, du khách sẽ trải nghiệm sự kết hợp hài hòa giữa hai phong cách thiết kế Á- Âu. Một là, hơi thở vùng biển Địa Trung Hải thanh bình và quyến rũ. Hai là nguồn cảm hứng địa phương từ miền thùy dương. Góc thiên đường này sẽ là một địa điểm lý tưởng cho cặp đôi, bạn bè và gia đình trải nghiệm kỳ nghỉ cùng nhau với những tiện nghi cao cấp như khu vui chơi trẻ em, phòng gym, hồ bơi vô cực. Với ưu điểm là khách sạn duy nhất tại thành phố Vũng Tàu có bãi biển riêng, Mercure Vũng Tàu mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên như đắm mình trong hồ bơi nước mặn để tận hưởng sự chuyển động chân thực của thiên nhiên theo từng đợt sóng biển và ngắm nhìn những đám mây bồng bềnh phía chân trời. Quý khách cũng có thể thưởng thức ẩm thực phong phú tại nhà hàng Breezes, hay đắm mình vào thế giới hòa quyện của các phương pháp chế biến và hương vị tinh tế, được chế biến bởi các đầu bếp tài ba. Cảm hứng địa phương và quốc tế trong phong cách ẩm thực nhà hàng không gian mở kết hợp với làn gió nhẹ nhàng của đại dương sẽ thêm phần kích thích các giác quan.

Xin cảm ơn những chia sẻ của ông!

Bài TÂM PHƯƠNG THƯ

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.

EuroStyle chính thức ra mắt monobrand showroom đầu tiên của Minotti tại Việt Nam

Sự kiện khai trương showroom monobrand đầu tiên của Minotti tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình mở rộng thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á.