MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

[MEN&LIFE AWARDS 2019] Bước tiến lớn trong sự nghiệp của Jun Phạm

Jun Phạm được biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên, từng là thành viên của nhóm nhạc đình đám 365 và sở hữu lượng fan đông đảo. Năm 2019, việc tham gia chương trình Running Man đã giúp Jun Phạm có một bước tiến lớn trong sự nghiệp. Cùng Men&life tìm hiểu rõ hơn về chàng ca sĩ đa tài này nhé!

Anh sẽ dùng từ nào để mô tả về năm 2019 của mình?

Jun nghĩ đó là từ “hạnh phúc”. Có thể nói, năm 2019 là một năm khá là may mắn và mang lại hạnh phúc cho mình, trở thành một trong những thành viên của Running Man chẳng hạn. Tuy đó là một sự tình cờ cũng như đầy bất ngờ, nhưng nhờ đó mà sự nghiệp của tôi cũng phát triển hơn, có thêm những người bạn, ra mắt được ba MV. 2019 là một năm tôi hoạt động hăng say, được lao động nghệ thuật nhiều hơn nữa.

Về công việc của một năm qua, anh cảm thấy đâu là điều hài lòng và chưa hài lòng nhất đối với mình?

Bản thân tôi được cởi mở hơn, có lẽ cũng nhờ Running Man, có nhiều bạn bè thân thiết hơn và tôi cũng mạnh dạn tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế khác. Đó chính là những điều mà tôi cảm thấy hài lòng. Và “Đây là một bài hát vui” cũng thể hiện được trọn vẹn năm 2019 là một năm vui với Jun, có sự đồng hành dù chỉ trong tích tắc của các anh em nghệ sĩ.

Còn điều chưa hài lòng? Đó là con đường âm nhạc của mình, tôi tự nhận thấy chưa nổi bật lắm. 

Anh nhận xét như thế nào về các thành viên trong đội Running Man?

BB Trần và Liên Bỉnh Phát là những người mà trước đó tôi ít tiếp xúc, nhờ Running Man chúng tôi mới biết nhau nhiều hơn. Nếu Phát là một người ít nói nhưng khá duyên thì BB Trần cũng rất dễ thương, thông minh, cho dù là hơi nhiều chiêu trò, em ấy rất là “dơ” (cười). 

Anh Trấn Thành là một người rất giỏi và khi làm việc chung Jun cũng cảm nhận được vì sao anh ấy nổi tiếng. Trên hết là anh ấy thông minh, siêng năng và luôn luôn thể hiện mình là một trưởng nhóm, xứng đáng là một người anh cả, khi chơi rất nhiệt tình.

Anh Trương Thế Vinh là người hiền nhất, chơi miễn là vui là được, rất nhường nhịn đàn em. Cô gái duy nhất của team là phiên bản nữ quá hoàn hảo ở Việt Nam, là con gái nhưng Lan Ngọc luôn chơi rất nhiệt tình, bất chấp thân thể, không màng nắng mưa.

Cuối cùng là Ngô Kiến Huy - người thân nhất với tôi vì từng tham gia phim chung. Đã biết nhau trước đó, nên khi quay Running Man chúng tôi thân thiết hơn, trở thành một cặp anh em và may mắn nhận được sự yêu thích của mọi người.

Giữ gìn tình bạn trong showbiz cũng khá khó, dù cho có thân nhau thế nào cũng có lúc công việc sẽ vô tình đẩy nhau ra xa. Càng nổi tiếng và trưởng thành, suy nghĩ của mỗi người lại càng khác nhau, vô tình làm cho mỗi người khép kín và dần xa nhau ra. Nhưng Running Man đã mang đến năng lượng tích cực cho khán giả, là chương trình không mang nặng chiến thắng, giúp cho anh em gần lại nhau hơn sau những ngày làm việc mệt mỏi và cũng duy trì được mối quan hệ sau chương trình.

Anh mong muốn điều gì cho đội của mình trong năm 2020?

Thật ra, dù Running Man có phần 2 hay không, bản thân Jun cảm thấy đó đã là một cơ duyên khá tốt để anh em có thể gặp gỡ và chia sẻ với nhau rồi. Đến hiện tại, tất cả mọi người đều rất nhiệt tình hỗ trợ các dự án cá nhân của các thành viên khác. Dù thế nào đi nữa, sản phẩm cá nhân vẫn là thước đo của mỗi nghệ sĩ chứ gameshow chỉ là đòn bẩy giúp nghệ sĩ đến gần với khán giả hơn mà thôi. Vì thế, ngoài tham gia Running Man, anh em chúng tôi luôn hỗ trợ và giúp đỡ nhau hết mức có thể trên con đường riêng của mỗi người.

Vậy với riêng bản thân mình, mục tiêu trong năm 2020 của anh là gì?

Tôi muốn 2020 mình sẽ tập trung nhiều hơn cho âm nhạc. Sau “Đây là một bài hát vui”, tôi vẫn sẽ tiếp tục đầu tư nhiều sản phẩm âm nhạc chỉn chu hơn. Đường đua âm nhạc 2020 của Jun chắc chắn sẽ đầy màu sắc hơn.

Anh có muốn nhắn gửi gì đến các thành viên không?

Dù năm 2020 có tiếp tục Running Man mùa 2 để tất cả chúng tôi lại được làm việc cùng nhau hay không, hãy luôn tin tưởng ở bản thân mình và cho ra nhiều sản phẩm để đánh dấu tên tuổi, cũng như ngày càng tốt hơn và sẽ luôn nhận được sự đồng hành của các thành viên còn lại. Đây là một “đội hình trong mơ” và tôi tin rằng ở bất cứ ở đâu các thành viên cũng đều sáng giá.

Xin cảm ơn những chia sẻ của anh!

Thực hiện: Khánh An 

Men&life



Bình Luận

Nỗi nhớ mùa hè: Hành trình chăm sóc bản thân tại La Veranda Resort Phú Quốc – MGallery

Vừa được vinh danh với Giải Thưởng Spa Hạng Sang Thế Giới 2024 và lọt vào Top 10 Khu Nghỉ Dưỡng Tốt Nhất Việt Nam được bình chọn bởi tạp chí DestinAsian Readers' Choice 2025, biệt thự Indochine kiểu Pháp của La Veranda thì thầm về một thời kỳ vàng son được tái hiện cho những ai tìm kiếm sắc đẹp, sức khỏe và sự cân bằng.

Giấc mơ mùa he giữ nếp nhà Bắc Bộ

Giữa những ngày hè oi ả, khi thành phố trở nên ngột ngạt bởi tiếng còi xe và nhịp sống hối hả, thì một chuyến đi về miền quê thanh bình lại trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn tìm lại sự cân bằng. Và không nơi nào thích hợp hơn Emeralda Resort Ninh Bình – khu nghỉ dưỡng nằm nép mình trong Khu Bảo tồn Thiên nhiên Vân Long, nơi được mệnh danh là “vịnh không sóng” của miền Bắc.

Emeralda Resort Tam Cốc – Điểm đến mùa hè giữa non xanh và mạch chảy văn hóa

Giữa lòng cố đô Hoa Lư, nơi di sản ngàn năm hội tụ cùng vẻ đẹp non nước hữu tình ở Tam Cốc, Emeralda Resort Tam Cốc đã chính thức đón chào mùa hè với thông điệp: “Chạm Vào Mùa Hè giữa lòng Di Sản” – một lời mời từ mùa hè về một không gian nghỉ dưỡng đầy cảm hứng, nơi mỗi bước chân là một lần trở về giữa vẻ đẹp hoài cổ đầy tinh tế và thiên nhiên tinh khiết.

UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt Bộ Sưu Tập thứ ba “My Dear” vào tháng 07

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) kết hợp đặc biệt tiếp theo cùng Studio Ghibli vào ngày 04 tháng 07 tới đây. Với tên gọi “My Dear” (tạm dịch: Người Yêu Dấu), BST mang đến những thiết kế độc quyền từ 8 tác phẩm kinh điển của Studio Ghibli, bao gồm cả tác phẩm gần nhất, "Thiếu Niên Và Chim Diệc". BST tái hiện trọn vẹn tinh thần của thế giới Ghibli thông qua nhiều thiết kế đa dạng - từ hình ảnh trong phim, tranh minh họa, đến các tác phẩm nghệ thuật độc đáo của nghệ sĩ Thái Lan Kanyada.

Sự kiện ẩm thực Hàn Quốc – Korean Spices chính thức trở lại tại nhà hàng Saigon Kitchen

Tháng 6 này, Saigon Kitchen chính thức mang làn gió ẩm thực Hàn Quốc quay trở lại với tuần lễ Korean Spices – nơi những hương vị đặc trưng của xứ sở Kim Chi được tái hiện một cách độc đáo và tinh tế.

Hồ Mây Park: Thiên đường ‘chạm mây’ cho mùa hè rực rỡ

Không quá xa trung tâm thành phố, Hồ Mây Park như một thiên đường nhỏ, nơi du khách vừa có thể khám phá cảnh quan vừa thỏa sức thử thách bản thân qua các trò chơi cảm giác mạnh.

Montale Paris – Khi hương thơm trở thành dấu ấn cảm xúc

Với Montale Paris, mỗi mùi hương là nghệ thuật kể chuyện bằng cảm xúc. Từ sự dịu dàng đầy mê hoặc của Crazy in Love, sắc thái nhiệt đới sống động của Mango Manga, nét thanh thoát của Fruits of the Musk cho đến chiều sâu hài hoà trong Tropical Wood - tất cả tạo nên một hành trình mùi hương đậm chất Montale: tinh tế, khác biệt và giàu bản sắc

Tam Sơn Yachting chính thức phân phối thương hiệu thuyền máy hai thân Aquila tại Việt Nam

Aquila Power Catamarans, thương hiệu thuyền máy hai thân đến từ Mỹ chính thức được phân phối độc quyền bởi Tam Sơn Yachting từ tháng 6/2025.

Khám phá vũ trụ hương thơm BDK Parfums cùng dàn KOL đình đám

Từ Paris hoa lệ đến làn da người dùng Việt, BDK Parfums đang trở thành biểu tượng mới của sự tinh tế và cá tính. Cùng loạt KOL đình đám, thương hiệu đưa ba tuyệt phẩm hương thơm – Gris Charnel, Rouge Smoking và Villa Néroli – đến gần hơn với những trái tim yêu mùi hương.

Nhà hàng Hemispheres Steak & Seafood Grill tiếp tục được vinh danh Michelin Selected 2025 – 3 năm liên tiếp khẳng định đẳng cấp ẩm thực

Nhà hàng Hemispheres Steak & Seafood Grill, toạ lạc trong khuôn viên khách sạn Sheraton Hanoi bên hồ Tây, chính thức được Michelin Guide tuyển chọn lần thứ ba liên tiếp trong hạng mục Michelin Selected 2025, tiếp nối hành trình vinh danh từ năm 2023 đến nay.

Forerunner trở lại: Garmin giới thiệu bộ đôi đồng hồ và dây đeo tim HRM mới – bước tiến lớn cho người yêu thể thao

Đồng hồ thông minh chạy bộ ba môn phối hợp GPS cao cấp Garmin Forerunner 970 và đồng hồ thông minh chạy bộ GPS nâng cao Garmin Forerunner 570 cùng dây đeo tim HRM 200 và HRM 600 tích hợp công nghệ chuyên sâu cùng loạt tính năng lần đầu xuất hiện, giúp runner và triathlete tối ưu hóa hiệu suất từ cơ bản đến chuyên nghiệp.

Vietnam House Restaurant nằm trong danh sách Michelin Selected ba năm liên tiếp tại lễ trao giải Michelin 2025

Là một trong những nhà hàng được Michelin Guide vinh danh năm 2023 và 2024, Vietnam House Restaurant một lần nữa khẳng định thương hiệu và chất lượng của mình khi tiếp tục xuất hiện trong danh sách Michelin Selected 2025 lần thứ ba liên tiếp. Tọa lạc bên trong ngôi biệt thự cổ góc đường Đồng Khởi và Mạc Thị Bưởi, nhà hàng phục vụ những món ăn Việt Nam đương đại, tôn vinh nét đẹp truyền thống của ẩm thực Việt với nét chấm phá mang âm hưởng quốc tế.

Tổng quản lý Benjamin Schwarz: Từ "Gene hiếu khách" đến khát vọng đưa Pan Pacific Hanoi vươn tầm

Sinh ra và lớn lên tại Đức, trong gia đình có cha mẹ đều làm việc trong ngành khách sạn, vì vậy "gene hiếu khách" đã chảy trong huyết quản của ông Benjamin Schwarz từ khi còn rất nhỏ. Sau khi tốt nghiệp Trường Quản trị Khách sạn tại Salzburg (Áo) vào năm 1999, sự nghiệp của ông chính thức bắt đầu. Hành trình này đã đưa ông đi qua nhiều quốc gia và châu lục: từ Áo, Mỹ, Đức đến Qatar, Oman, Thái Lan và đặc biệt là Việt Nam – nơi ông đã gắn bó trong suốt 5 năm qua.

POP MART chính thức đưa triển lãm Baby Molly – nhân vật biểu tượng đến Việt Nam

Thương hiệu đồ chơi nghệ thuật và giải trí toàn cầu POP MART chính thức khai mạc pop-up triển lãm đặc biệt mang chủ đề “Join Baby Molly Adventure” đầy sáng tạo tại Crescent Mall, diễn ra từ ngày 6/6 đến hết ngày 6/7/2025. Đây là sự kiện triển lãm theo chủ đề nhân vật có quy mô lớn đầu tiên của POP MART tại Việt Nam, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình mở rộng kết nối với cộng đồng người hâm mộ địa phương, đồng thời khẳng định cam kết của thương hiệu trong việc kiến tạo những trải nghiệm văn hóa đại chúng sáng tạo, khác biệt.

LYPARA chuẩn bị ra mắt BST Tựa Sen, mừng 3 năm thành lập

Thương hiệu thời trang LYPARA sẽ chính thức ra mắt bộ sưu tập “Tựa Sen” vào tối 15-6 tại quán cà phê Tây Sơn (quận 3, TPHCM), đánh dấu cột mốc 3 năm thành lập và phát triển.

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

Six Senses Côn Đảo đánh dấu cột mốc 30.000 rùa con trở về biển trước Ngày rùa biển thế giới

Khi những con sóng đầu ngày chạm nhẹ vào bờ cát mịn và bình minh còn vương ánh vàng dịu, một khoảnh khắc ý nghĩa đã xảy ra tại Six Senses Côn Đảo: cá thể rùa con thứ 30.000 đã rẽ sóng trở về đại dương – đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong hành trình gìn giữ sự sống nơi vùng biển thiêng liêng này.

Balabala ghi dấu ấn tại Cosmo The Show 2025 với hai bộ sưu tập ấn tượng

Tối qua tại White Palace Võ Văn Kiệt, Balabala – thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu châu Á – đã để lại dấu ấn sâu sắc tại sự kiện Cosmo The Show 2025, một phần trong khuôn khổ chuỗi hoạt động nghệ thuật Miss Cosmo.