PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Tổng cục du lịch Hồng Kông và Traveloka ký kết hợp tác để thúc đẩy và nâng cao trải nghiệm du lịch

Tổng cục Du lịch Hồng Kông (HKTB) và Traveloka đã tổ chức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) nhằm quảng bá du lịch Hồng Kông thông qua các chiến dịch tiếp thị truyền cảm hứng và các chương trình ưu đãi độc quyền dành cho du khách Việt Nam.

ễ ký kết diễn ra vào ngày 01 tháng 8 tại thành phố Hồ Chí Minh, với sự tham gia của bà Liew Chian Jia - Giám đốc khu vực Đông Nam Á của Tổng cục Du lịch Hồng Kông, và ông Iko Putera - Giám đốc điều hành Vận tải của Traveloka. Theo báo cáo mới nhất từ HKTB, tổng lượng du khách Việt Nam đến Hồng Kông trong 6 tháng đầu năm 2024 đạt mức tăng trưởng 100% đầy ấn tượng so với cùng kỳ năm ngoái. Mức tăng này cho thấy sức hấp dẫn ngày càng tăng của các dịch vụ du lịch tại Hồng Kông đối với du khách Việt Nam. Việc HKTB và Traveloka ký kết hợp tác đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc nâng cao trải nghiệm du lịch cho du khách Việt Nam, góp phần quảng bá Hồng Kông trở thành điểm du lịch hấp dẫn và giới thiệu các bản sắc văn hóa độc đáo của thành phố này đến với du khách Việt Nam.

Bà Liew Chian Jia - Giám đốc khu vực Đông Nam Á của Tổng cục Du lịch Hồng Kông và ông Iko Putera - Giám đốc điều hành Vận tải của Traveloka

Biên bản ghi nhớ (MOU) tập trung vào các nỗ lực chung để quảng bá Hồng Kông tại thị trường Việt Nam. Theo đó, sẽ nâng cao mục tiêu tiếp cận khán giả thông qua việc chia sẻ thông tin và dữ liệu, giới thiệu các sản phẩm và trải nghiệm mới của Hồng Kông trên nền tảng Traveloka, phát triển nội dung và truyền thông tiếp thị để quảng bá các điểm đến tại Hồng Kông. Việc hợp tác nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch nước ngoài ngày càng tăng của du khách Việt Nam, cũng như thúc đẩy ngành du lịch Hồng Kông.

Ngoài vị thế là nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, Traveloka cũng rất được tin dùng tại Việt Nam cho việc khám phá và mua sắm các dịch vụ di chuyển, du lịch như vé máy bay, xe buýt, thuê xe, dịch vụ đưa đón tại sân bay và nhiều loại dịch vụ lưu trú, gồm đặt phòng khách sạn, căn hộ, nhà khách, homestay và biệt thự. Ngoài ra, Traveloka cũng cung cấp dịch vụ đặt vé tại các điểm tham quan địa phương như công viên giải trí, bảo tàng, các tour du lịch trong ngày, v.v. Thông qua việc ký kết hợp tác chiến lược lần này với HKTB, Traveloka sẽ giới thiệu nét đẹp và sự hấp dẫn của Hồng Kông đến du khách Việt Nam, đồng thời mời gọi du khách trải nghiệm những điểm đến nổi bật nhất của thành phố, tận hưởng các ưu đãi du lịch độc quyền và các gói tour được chọn lọc.

Phát biểu tại lễ ký kết, bà Liew chia sẻ: “Hợp tác với Traveloka có vai trò rất quan trọng để mở khóa tiềm năng du lịch tại Hồng Kông và giúp chúng tôi có được những hiểu biết quý giá về du khách Việt Nam. Do đó, chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ nâng cao tầm ảnh hưởng của Hồng Kông tại thị trường Việt Nam và đánh dấu một bước tiến thú vị nhằm làm phong phú trải nghiệm du lịch cho du khách nơi đây”. 

Ông Iko Putera - Giám đốc điều hành Vận tải của Traveloka, cũng bày tỏ sự hào hứng về hợp tác với HKTB và cho biết: “Chúng tôi nhận thấy Hồng Kông có tiềm năng lớn để trở thành điểm đến quốc tế được du khách Việt Nam yêu thích. Nền tảng của chúng tôi đã ghi nhận sự gia tăng đáng kể trong số lượng bán ra vé máy bay từ Việt Nam đến Hồng Kông, tăng gần bốn lần trong quý đầu tiên của năm 2024 so với cùng kỳ năm trước. Hợp tác với HKTB cho phép Traveloka tái khẳng định cam kết trong việc quảng bá và giới thiệu các điểm tham quan nổi bật của Hồng Kông trên nền tảng, đồng thời truyền cảm hứng cho du khách Việt Nam khám phá những trải nghiệm mới mẻ và phong phú tại đây”. 

Các chương trình ưu đãi sắp tới và sự kiện lớn tại Hồng Kông
Từ nay đến ngày 11/8, du khách Việt Nam có thể nhận ưu đãi giảm giá lên đến 300.000 đồng cho các chuyến bay, 2.500.000 đồng cho đặt phòng khách sạn và 300.000 đồng cho các hoạt động trải nghiệm khi đặt vé đến Hồng Kông qua Traveloka. Thông qua chương trình này, du khách có thể khám phá thành phố Hồng Kông với chi phí phải chăng hơn, đồng thời trải nghiệm những cơ hội du lịch đặc biệt từ xứ Cảng Thơm dành riêng cho người dân Việt Nam.

Ngoài ra, Tổng cục Du lịch Hồng Kông sắp công bố một chương trình khuyến mãi lớn. Du khách có thể theo dõi để cập nhật thông tin chi tiết và sẵn sàng “săn” những ưu đãi hấp dẫn để khám phá Hồng Kông. 

Tổng cục Du lịch Hồng Kông luôn chào đón du khách với vô vàn chương trình và sự kiện hấp dẫn, được tổ chức xuyên suốt từ giờ đến cuối năm. Trong đó, những sự kiện không thể bỏ lỡ gồm: 

●    Tết Trung thu & múa rồng lửa Tai Hang  (từ 16 – 18/9/2024): 
Vào mỗi dịp Tết Trung thu, khu phố Tai Hang lại sáng bừng rực rỡ với một chú rồng lửa to lớn - phải cần tới hơn 300 người khiêng - nhảy múa khắp phố trong suốt ba đêm. Rồng lửa có chiều dài 67 mét, được làm từ rơm và trang trí bằng hàng ngàn cây nhang đang cháy. Hoạt động truyền thống này tại Hồng Kông đã có từ thế kỷ 19, khi người Khách Gia (Hakka, còn gọi là người Hẹ) tạo ra điệu múa rồng lửa cùng tiếng cồng và trống rền vang để xua đuổi dịch bệnh. Múa rồng lửa Tai Hang đã được chính thức công nhận là Di sản văn hóa Phi vật thể quốc gia và thu hút du khách đến chiêm ngưỡng khung cảnh choáng ngợp này mỗi năm. 

Múa rồng lửa Tai Hang.

●    Lễ hội Rượu vang và Ẩm thực Hồng Kông (cuối tháng 10/2024):
Lễ hội Rượu vang và Ẩm thực là sự kiện không thể bỏ qua đối với những người đam mê ăn uống và rượu vang. Được tổ chức ngoài trời tại khu vực trước bến cảng trung tâm Hồng Kông vào tháng 10 hàng năm, du khách sẽ được thưởng thức hương vị của nhiều loại rượu vang và rượu mạnh từ khắp nơi, cùng với những món tráng miệng đặc trưng của Hồng Kông và các món ăn nổi tiếng thế giới, cũng như ngắm nhìn đường chân trời mang tính biểu tượng của Cảng Victoria ở Hồng Kông.

●    Lễ hội mùa đông WinterFest và đếm ngược chào đón năm mới (Tháng 11/2024 – ngày 1/1/2025)

Lễ đếm ngược chào đón năm mới tại Hồng Kông.

Vào mỗi mùa Đông, đường chân trời của Hồng Kông lại càng rực rỡ hơn với lễ hội WinterFest. Bến cảng của Khu văn hóa Tây Cửu Long sẽ biến thành một thị trấn Giáng sinh đậm sắc màu cổ tích, nổi bật với cây thông Noel khổng lồ được trang trí ánh đèn lấp lánh và những buổi trình diễn ấn tượng.
Để kết lại lễ hội mùa Đông, Hồng Kông sẽ tổ chức sự kiện đếm ngược chào năm mới với màn trình diễn ánh sáng và âm nhạc quy mô cực kỳ lớn, đánh dấu một năm mới không thể nào quên cho du khách.

●    Điểm đến âm nhạc của các nghệ sĩ trên toàn thế giới (từ nay đến cuối năm 2024)
Hồng Kông sẽ chiêu đãi các “tín đồ” âm nhạc bằng các sự kiện nổi tiếng như HypeFest Hồng Kông và Lễ hội âm nhạc Clockenflap. Đồng thời, Hồng Kông còn là một phần trong chuyến lưu diễn toàn cầu của một số nghệ sĩ nổi tiếng thế giới. Nơi đây sẽ chào đón nhóm nhạc K-POP đình đám (G)I-DLE, Super Junior và các nghệ sĩ USUK Bruno Mars, Conan Gray, Anne-Marie và Olivia Rodrigo.

Men&life



Bình Luận

Loạt thành tích khủng của Thanh Như - Mẫu nhí tài năng của làng thời trang Việt

Huỳnh Thanh Như - hay còn gọi là Emily Thanh Như (sinh năm 2014), cô bé đến từ Cần Thơ không chỉ được biết đến khi là mẫu nhí tài năng và triển vọng của làng thời trang Việt những năm gần đây mà còn là một học sinh xuất sắc, chăm chỉ và đầy nỗ lực trên ghế nhà trường. Mới đây, ngày 1/3/2025, Huỳnh Thanh Như đã vinh dự nhận danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ của Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ cấp Quận - Lần thứ IV năm 2025 tại Trường Phổ thông Việt Mỹ.

Sự kiện hợp tác ẩm thực Oku & Reka: Khúc xuân ca của vẻ đẹp phù du

Nhà hàng Oku tại Regent Phú Quốc sẽ kết hợp cùng REKA, một trong 50 quán bar tốt nhất châu Á 2024, giới thiệu trải nghiệm bữa tối hợp tác độc đáo nhằm tôn vinh nghệ thuật ẩm thực và tinh hoa thi vị của thiên nhiên,. Sự kiện đặc biệt này kết hợp kỹ thuật ẩm thực tinh tế của Oku với nghệ thuật pha chế đầy sáng tạo của REKA, xoay quanh sự tán thưởng vẻ đẹp phù du mỏng manh của hoa anh đào trong thời điểm mùa xuân rực rỡ.

Six Senses Ninh Van Bay tự hào là một trong những khu nghỉ tiên phong giới thiệu chương trình sức khỏe đầu tiên cho phụ nữ

Hợp tác cùng với Tiến sĩ Mindy Pelz* – chuyên gia hàng đầu về sức khỏe phụ nữ, tập đoàn Six Senses đã ra mắt một chương trình tiên phong dành riêng cho sức khỏe toàn diện của phụ nữ. Chương trình được tiên phong giới thiệu tại 5 khu nghỉ độc đáo của tập đoàn ở mỗi châu lục.

Tặng nàng kỳ nghỉ đậm chất thơ giữa lòng Cố đô Hoa Lư

Chỉ cách Hà Nội 2 tiếng chạy xe, Emeralda Resort Tam Cốc hiện đã trở thành điểm đến nghỉ dưỡng được du khách yêu thích khi đến Ninh Binh bởi một không gian vô cùng đặc biệt, đem đến những điểm nhấn vô cùng tinh hoa, sắc nét của một thời vàng son giữa cố đô Hoa Lư.

Xu hướng màu sắc năm 2025

Liệu năm 2025 sẽ là sự lên ngôi của hồng phấn ngọt ngào và đen trầm buồn? Hay màu xanh dương vẫn sẽ là lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế? Hoặc có thể sẽ có những sắc thái bất ngờ nổi lên, gây sốt trong thế giới nội thất?

Cà phê trứng - Hơi thở Hà Nội, hương vị Việt Nam

Gắn liền với hình ảnh Hà Nội cổ kính, cà phê trứng xuất hiện từ những năm 1940, trong bối cảnh đất nước còn nhiều khó khăn. Chính sự thiếu hụt sữa tươi đã thôi thúc người pha chế sáng tạo ra một loại thức uống mới, kết hợp giữa cà phê đậm đà và vị béo ngậy của lòng đỏ trứng gà.

Thêm yêu chiều bản thân ngày 8 tháng 3 tại “Quận Vui” The Grand Ho Tram

Khung cảnh tuyệt mỹ, ẩm thực tinh tế và muôn vàn trải nghiệm hấp dẫn dành riêng cho phái đẹp, tận hưởng ngày đặc biệt 8/3 tại “Quận Vui” The Grand Ho Tram chính là lựa chọn hoàn hảo để mọi quý cô say đắm ngay từ giây phút đầu tiên!

Giải golf kỷ niệm 30 năm thành lập Hoa Viên & 30 bia Pilsner có mặt tại Việt Nam

Trong ba thập kỷ, Nhà hàng Nấu bia Hoa Viên đã trở thành biểu tượng của truyền thống, sự xuất sắc và văn hóa bia Séc tại Việt Nam. Là nhà hàng nấu bia thủ công đầu tiên tại Việt Nam, Hoa Viên đã xây dựng được danh tiếng với niềm tự hào sở hữu dây chuyền nấu bia chất lượng cao theo công nghệ truyền thống của vùng Plzen - Cộng Hòa Séc, kết hợp với trải nghiệm ẩm thực trong không gian thanh lịch đậm chất châu Âu và lòng hiếu khách của người Việt.

Tận hưởng không gian thanh bình tại Renaissance Hội An Resort & Spa nằm ẩn mình nơi ngoại ô Hội An.

Khu nghỉ dưỡng trải dài trên bãi biển cát trắng, ôm trọn tầm nhìn ra đảo Cù Lao Chàm, mang đến cho bạn cơ hội kết nối với thiên nhiên tươi đẹp và tìm lại sự bình yên trong tâm hồn. Dưới ánh nắng vàng rực rỡ, hãy để mọi âu lo tan biến và kỳ nghỉ khi đặt phòng từ nay đến hết ngày 30 tháng 9 năm 2025:

YÊU THƯƠNG NGẬP TRÀN VÌ NÀNG XỨNG ĐÁNG

Với thông điệp “Yêu thương ngập tràn vì nàng xứng đáng”, thể hiện sự tinh tế thấu hiểu, lắng nghe, và gửi đến niềm vui, tiếng cười, cùng những món quà vô giá từ phái mạnh đến những người phụ nữ trân quý. Hãy để Mövenpick Resort Phan Thiết làm cầu nối để gắn kết yêu thương đến người phụ nữ trân quý của bạn, mang đến niềm hạnh phúc bằng những chương trình ưu đãi trong tháng 3 này:

ECCO GOLF BIOM H5 - Bước tiến đột phá của giày Golf 2025

ECCO Golf, thương hiệu Đan Mạch tiên phong trong giày golf, tiếp tục khẳng định đẳng cấp với ECCO GOLF BIOM H5 – dòng giày golf đột phá kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất tối ưu và sự thoải mái vượt trội. Lấy cảm hứng từ vùng cao nguyên Scotland hùng vĩ, BIOM H5 mang đến sự ổn định, linh hoạt và phong cách hiện đại cho mọi golfer.

Maybelline New York lựa chọn NINGNING làm đại sứ thương hiệu khu vực Bắc Á và Đông Nam Á

NINGNING sẽ hợp tác cùng Maybelline New York trên hành trình tôn vinh dấu ấn cá nhân và định hình xu hướng làm đẹp tại Bắc Á và Đông Nam Á.

Garmin chính thức ra mắt Approach S50 - Đồng hồ thông minh GPS tiên tiến giúp golfer thăng hạng, giá chỉ 10,990,000 đồng

Được mệnh danh là “Trợ thủ toàn diện của golfer”, Garmin Approach S50 mới siêu gọn nhẹ, sở hữu đầy đủ bộ tính năng chuyên dụng trên sân golf cùng loạt chức năng theo dõi sức khỏe, giúp golfer nâng cao phong độ trên sân cỏ lẫn cuộc sống hàng ngày.

Hotel Indigo ra mắt khách sạn đầu tiên tại Việt Nam

Khám phá nhịp sống sôi động của Sài Gòn qua lăng kính thiết kế, di sản và văn hóa tại Hotel Indigo Saigon The City – điểm đến mới đầy cảm hứng.

CROCS ECHO WAVE NEW FORM - ĐỘC & LẠ

Sáng tạo là không dừng lại, Crocs tiếp tục khuấy đảo giới underground với Echo Wave The New Form.

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2025: Khoảnh khắc rực rỡ

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Xuân/Hè 2025 với chủ đề “Sunny Moments - Khoảnh Khắc Rực Rỡ”. Sự kiện diễn ra trong không gian ngập tràn sắc xanh của thiên nhiên xuân hè, giới thiệu những thiết kế mang gam màu tươi mới và phom dáng, chất liệu thoải mái, lấy cảm hứng từ hai thành phố Copenhagen (Đan Mạch) và Athens (Hy Lạp), với sự tham gia của nhiều influencer và người nổi tiếng như Hoa hậu H’Hen Niê, nghệ sĩ Jun Phạm. Sự kiện diễn ra tại trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre (TP Hồ Chí Minh), kéo dài trong 03 ngày, từ ngày 21 tháng 2 đến hết ngày 23 tháng 2 năm 2025, với các hoạt động hấp dẫn dành cho khách hàng.

Tập đoàn Fusion chính thức quản lý khách sạn Đông Dương Huế

Tập đoàn Fusion ký kết thành công hợp đồng quản lý khách sạn Đông Dương tại Huế. Đây là một bước tiến mới của tập đoàn trong chiến lược mang thương hiệu gần hơn với du khách và tạo thêm dấu ấn, xây dựng tên tuổi ngay tại điểm đến di sản nổi tiếng của Việt Nam. Khách sạn dự kiến sẽ đi vào hoạt động và đón du khách từ quý III năm 2025.

NovaGroup ký hợp tác với Marriott International vận hành Legacy Mekong tại Cồn Ấu, Cần Thơ

Cần Thơ, ngày 19 tháng 2 năm 2025 – Tập đoàn Marriott International (Marriott) và Nova Hotel & Resort World (NovaGroup) chính thức ký kết hợp tác chiến lược nhằm quản lý, khai thác và vận hành Khu nghỉ dưỡng Legacy Mekong tại TP. Cần Thơ.