MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Inspiring Man of The Year: Bác sĩ Phạm Minh Trường - Thành công đến từ sự bền bỉ và đam mê

Triết lý “đẹp tự nhiên không tự nhiên mà đẹp” đã đi theo bác sĩ Phạm Minh Trường trong suốt hơn một thập kỷ phát triển sự nghiệp thẩm mỹ. Với tinh thần tiên phong, tầm nhìn chiến lược và sự đầu tư nghiêm túc, anh đã góp phần nuôi dưỡng, lan tỏa giá trị và vẻ đẹp đích thực đến với cộng đồng. Đó cũng là hành trình anh âm thầm nỗ lực, bền bỉ vượt chông gai, theo đuổi và chinh phục đam mê của bản thân.

Chào bác sĩ Phạm Minh Trường. Đầu năm 2025, anh vừa kỷ niệm 14 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Trên chặng đường này, đâu là mục tiêu và thành tựu mà anh hướng tới?

Tôi luôn theo đuổi sứ mệnh giúp khách hàng đạt được vẻ đẹp tự nhiên, làm đẹp trên cơ sở khoa học và an toàn. Mục tiêu của tôi còn giúp họ hiểu đúng về làn da, tránh những sai lầm có thể gây tổn thương lâu dài. Trên hành trình đó, một trong những thành tựu lớn nhất mà tôi tự hào là xây dựng PMT Aesthetic Clinic thành một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực điều trị nám, lão hóa, phục hồi da. Chúng tôi tiên phong ứng dụng công nghệ tiên tiến kết hợp quy trình khoa học nhằm mang đến hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó, việc chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với các bác sĩ trẻ cũng là điều mà tôi đặc biệt chú trọng. Tôi tin rằng khi ngành thẩm mỹ phát triển theo hướng chuyên sâu và bền vững, khách hàng sẽ là người được hưởng lợi nhiều nhất.

Lựa chọn theo đuổi chuyên khoa Da liễu của anh từng vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ gia đình. Đã có khi nào anh nghi ngờ về quyết định này của mình? 

Thời điểm 15 năm trước, gia đình muốn tôi theo chuyên khoa “hot” như tim mạch, vì ngành da liễu không được coi trọng như bây giờ. Tôi hiểu rằng sự phản đối này xuất phát từ sự yêu thương của gia đình, mong muốn tôi có một sự nghiệp ổn định. Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ nghi ngờ về quyết định của mình. Tôi tin rằng mọi bác sĩ cần chọn con đường mình đam mê nhất vì chỉ có đam mê mới giúp chúng ta kiên trì, sáng tạo và không ngừng học hỏi để có thể vượt qua những khó khăn mà chúng ta gặp phải. Trải qua hơn một thập kỷ làm nghề, chứng kiến sự thay đổi tích cực ở khách hàng, tôi càng chắc chắn rằng đây chính là con đường mình sinh ra để theo đuổi.

Động lực nào giúp anh vượt qua những thử thách và vững tin trên con đường này? 

Niềm đam mê của bản thân với ngành thẩm mỹ và niềm hạnh phúc của khách hàng sau quá trình điều trị. Bên cạnh đó, sự ủng hộ từ đồng nghiệp, tin tưởng của khách hàng và những thử thách trong suốt quá trình làm nghề cũng đã trở thành động lực để tôi không ngừng học hỏi, phát triển và mang đến những giải pháp điều trị tốt nhất. 

Với chuyên ngành ít triển vọng, kén người chọn tại thời điểm đó, bài học lớn nhất là gì?

Kiên trì với lựa chọn của mình khi thực sự đam mê và có chiến lược đúng đắn. Thời điểm tôi chọn da liễu, nhiều người nghĩ rằng đây là lĩnh vực ít hoặc không phát triển so với các chuyên ngành y khoa khác. Nhưng tôi nhận ra rằng, bất kỳ ngành nghề nào cũng có cơ hội phát triển nếu chúng ta đào sâu, đầu tư bài bản và tạo ra giá trị thật sự cho cộng đồng. Bên cạnh đó là tinh thần học hỏi và thích nghi. Ngành thẩm mỹ vận động liên tục, công nghệ phát triển không ngừng. Nếu không cập nhật kịp thời, mình sẽ bị bỏ lại phía sau. Cuối cùng, tôi hiểu rằng thành công đến từ sự bền bỉ và cam kết dài hạn với nghề, chứ không nhờ vào may mắn. 

Xuất phát điểm là một bác sĩ, đâu là bước ngoặt đưa anh đến với sự nghiệp kinh doanh phòng khám thẩm mỹ?

Càng đi sâu với nghề, tôi nhận thấy giới hạn của bản thân khi chỉ phát triển khía cạnh chuyên môn. Đó là khi tôi bắt đầu điều trị những ca nám nặng từng chữa trị nhiều nơi nhưng không mang lại hiệu quả. Nếu chỉ đơn thuần thực hiện phác đồ riêng lẻ trên từng bệnh nhân, kết quả sẽ không thể tối ưu bằng việc xây dựng một hệ sinh thái điều trị bài bản từ công nghệ, sản phẩm đến quy trình chăm sóc. Vì tính hiệu quả trong làm đẹp cần được xây dựng theo một hệ thống quy trình vận hành chuyên nghiệp. 

Trong tâm thế của một bác sĩ bước ra kinh doanh, giai đoạn khởi nghiệp có điều gì khiến anh ngỡ ngàng không như tưởng tượng ban đầu?

Thứ nhất, tôi từng nghĩ chỉ cần chuyên môn giỏi là đủ, nhưng thực tế khi bước vào vận hành một phòng khám, chuyên môn chỉ là một phần. Công việc này đòi hỏi tài chính, quản lý nhân sự, chăm sóc khách hàng, chiến lược, marketing và rất nhiều thứ khác. Đôi khi, những yếu tố này quyết định sự thành công của phòng khám không kém gì tay nghề của một bác sĩ. 

Thứ hai, tôi không lường trước được áp lực tài chính lớn đến mức nào. Khi là bác sĩ, tôi chỉ cần tập trung vào điều trị. Nhưng khi làm chủ, tôi phải lo từng khoản chi phí đầu tư máy móc, công nghệ, cùng chi phí mặt bằng, nhân sự và vật tư y tế. Có thời điểm, tôi thấy tôi không chỉ chữa bệnh cho khách hàng, mà còn phải học cách chữa lành bản thân và cả những bài toán kinh doanh của riêng mình.

Thứ ba, tôi không nghĩ rằng quản lý con người lại khó đến vậy. Khi là bác sĩ, mọi thứ quá đơn giản: khám, tư vấn, điều trị. Nhưng quy trình vận hành một đội ngũ đòi hỏi tôi phải hiểu tâm lý nhân sự, tạo động lực, giữ chân những người giỏi và xây dựng môi trường chuyên nghiệp để mỗi nhân viên đều cảm thấy mình có giá trị. Chính những điều này đã giúp tôi trưởng thành hơn rất nhiều. Tôi học được cách cân bằng giữa chuyên môn và kinh doanh, xây dựng hệ thống bài bản để vừa giúp khách hàng có được kết quả tốt nhất, vừa tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp và bền vững.

Anh đã cân bằng công việc và nhiệm vụ giữa một bác sĩ và một CEO như thế nào?

Đây là bài toán khó mà tôi phải giải hàng ngày. Bởi hai vị trí này hoàn toàn đối lập, đòi hỏi tư duy, kỹ năng khác nhau. Với vai trò bác sĩ, tôi luôn đặt chuyên môn lên hàng đầu. Bệnh nhân đến với phòng khám của tôi không chỉ làm đẹp, mà còn tìm kiếm một giải pháp khoa học an toàn và hiệu quả. Vì vậy, tôi vẫn trực tiếp thăm khám, xây dựng phác đồ điều trị, nghiên cứu những công nghệ mới phù hợp. Với vai trò CEO, tôi phải luôn có một tư duy chiến lược. Không chỉ điều hành phòng khám còn phát triển thương hiệu, tôi học cách ủy quyền, xây dựng đội ngũ vững mạnh để đám bảo hệ thống vận hành trơn tru ngay cả khi tôi vắng mặt.

Yếu tố quan trọng là quản lý thời gian hiệu quả. Tôi chia ngày làm việc thành từng khung giờ rõ ràng. Buổi sáng dành cho bệnh nhân, khách hàng, buổi chiều dành cho việc quản lý và buổi tối cập nhật các kiến thức cũng như định hướng phát triển. Quan trọng hơn hết, tôi luôn giữ tâm thế của một bác sĩ trong kinh doanh. Cái hồn của mình vẫn là một bác sĩ chuyên môn, và dù là điều trị hay điều hành đều phải dựa trên giá trị cốt lõi: Lấy khách hàng làm trung tâm, làm đẹp an toàn, bền vững và khoa học.

Ai là người ảnh hưởng tới quá trình định hướng, phát triển sự nghiệp hiện tại của anh?

Bậc thầy về laser thẩm mỹ tại Singapore - Goh Seng Heng. Ông là người thầy đầu tiên về laser, đồng thời là một hình mẫu trong tư duy phát triển thẩm mỹ y khoa. Những kiến thức mà tôi học được từ ông không chỉ dừng lại ở kỹ thuật laser, mà còn là cách ứng dụng công nghệ vào thực tế lâm sàng để đạt được hiệu quả tối ưu nhất cho từng loại da, từng tình trạng bệnh lý. Đồng thời, ông luôn nhấn mạnh làm thẩm mỹ không phải để chạy theo xu hướng, mà là tạo ra giá trị thực sự giúp khách hàng có làn da khỏe đẹp lâu dài. Tư duy này đã theo tôi trong suốt quá trình xây dựng sự nghiệp riêng, giúp tôi kiên định với con đường ứng dụng công nghệ cao vào điều trị, thay vì những giải pháp làm đẹp tức thời không hiệu quả, không bền vững. 

Anh cho rằng “đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp”. Điều này gắn liền với triết lý làm nghề cũng như hướng phát triển chuyên môn trong tương lai như thế nào?

Đây chính là kim chỉ nam trong mọi hoạt động chuyên môn của tôi. Làm đẹp phải khoa học, không chạy theo xu hướng ngắn hạn. Làm đẹp không phải là can thiệp mạnh tay để thay đổi diện mạo ngay lập tức, mà là một quá trình chăm sóc, cải thiện theo thời gian, giúp làn da khỏe mạnh từ bên trong với chế độ chăm sóc da, sinh hoạt và bảo vệ da hợp lý . 

Không có công thức làm đẹp chung cho tất cả vì mỗi khách hàng có đặc điểm da, vấn đề, cơ địa và mong muốn khác nhau. Vì thế, tôi luôn tập trung vào việc cá nhân hóa phác đồ điều trị, kết hợp nhiều công nghệ như Hybrid Pico Laser, Sylpro, Biolift Extra, Indilift… để mang lại kết quả tối ưu nhất. Qua đó, tôi cũng muốn góp phần chuẩn hóa ngành thẩm mỹ tại Việt Nam, nâng cao trình độ chuyên môn và mang đến những tiêu chuẩn điều trị tiệm cận quốc tế. Làm đẹp tự nhiên không có nghĩa là để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên, mà cần có kiến thức công nghệ và sự đầu tư nghiêm túc để đạt được vẻ đẹp khỏe mạnh, dài lâu.

Anh đánh giá thế nào về sự tiệm cận của ngành làm đẹp ở Việt Nam với những công nghệ, tiêu chuẩn quốc tế? 

Ngành làm đẹp tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ và ngày càng tiệm cận với những công nghệ, tiêu chuẩn quốc tế. Các thiết bị thẩm mỹ tiên tiến từ châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Singapore… được cập nhật rất nhanh tại thị trường Việt Nam. Các công nghệ như Hybrid Pico Laser, RF Microneedling, MMFU, hay các thiết bị công nghệ tiên tiến như Indiba, Endymed Pro… đều đang được ứng dụng rộng rãi, giúp nâng cao hiệu quả điều trị và rút ngắn thời gian phục hồi.

Về chuyên môn, đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ tại Việt Nam ngày càng có nhiều cơ hội tiếp cận những khóa đào tạo chuyên sâu từ các chuyên gia quốc tế. Bên cạnh đó, phác đồ điều trị được cá nhân hóa, sử dụng công nghệ có chứng nhận FDA, đảm bảo an toàn về hiệu quả lâu dài đang trở thành xu hướng tất yếu. 

Tuy nhiên để thực sự ngang tầm với các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc hay Singapore, Việt Nam cần lưu tâm hơn về vấn đề quản lý chất lượng, đào tạo chuyên sâu và nâng cao nhận thức của khách hàng về an toàn làm đẹp. Tôi tin rằng trong 5-10 năm nữa, ngành thẩm mỹ Việt Nam hoàn toàn có thể đạt tiêu chuẩn quốc tế về cả công nghệ lẫn chuyên môn.

Là người tiên phong trong lĩnh vực này, anh có lời nhắn nhủ gì cho các bạn trẻ đang trên hành trình theo đuổi, làm chủ ước mơ?

Tôi luôn tin rằng làm chủ ước mơ không chỉ là đích đến, mà còn là hành trình học hỏi, dám nghĩ dám làm. Dù bạn theo đuổi bất kỳ ngành nghề nào, nền tảng chuyên môn vững chắc luôn là điều tiên quyết. Nhưng chỉ giỏi chuyên môn thôi thì chưa đủ, bạn cần có tư duy mở rộng, liên tục cập nhật kiến thức công nghệ và đặc biệt là hiểu rõ thị trường. 

Thứ hai là kiên trì và bản lĩnh trước thử thách. Thành công trong ngành thẩm mỹ không đến một sớm một chiều, bạn sẽ đối mặt với vô số thử thách như tìm kiếm khách hàng, xây dựng thương hiệu cá nhân, khó khăn tài chính khi khởi nghiệp. Nhưng hãy nhớ rằng “lửa thử vàng gian nan thử sức”, mọi khó khăn đều chỉ là bài học giúp bạn trưởng thành hơn. 

Và quan trọng nhất là chọn đúng những người đồng hành có chung giá trị và mục tiêu. Không ai thành công một mình, hãy học hỏi từ những người đi trước, xây dựng mạng lưới kết nối với các chuyên gia. Cuối cùng, đừng quên bản chất thực sự của ngành thẩm mỹ. Đó không chỉ là ngành làm đẹp, mà còn là giúp khách hàng tự tin, yêu bản thân hơn. Khi bạn làm việc với cái tâm và mang lại giá trị thực sự, thành công sẽ đến với bạn một cách bền vững. Ước mơ chỉ thực sự thuộc về bạn khi bạn đủ dũng khí theo đuổi, cứ đi rồi sẽ đến!

Cảm ơn những chia sẻ của anh!

PHẠM MINH TRƯỜNG - Bác sĩ 

Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành PMT Aesthetic Clinic

Nhà sáng lập ACNE STUDIO by PMT 

Chủ nhiệm CLB Bác Sĩ Thẩm Mỹ Trẻ Miền Nam

Thành viên của các Hiệp hội Da liễu - Thẩm mỹ uy tín trong nước và quốc tế: IMCAS, ADAC, GALAA, DASIL, AAD, AMWC

Bài: Khánh Huyền 

Giám đốc Sáng tạo: Henri Hubert  

Nhiếp ảnh: Phan Thành Cân 

Ánh sáng: Hoàng Phạm 

Trang điểm: Andy Phan 

Địa điểm: Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection

Men&life



Bình Luận

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

LOEWE mang di sản thủ công Tây Ban Nha bước vào thế giới hương với Botanical Rainbow – bộ sưu tập táo bạo biến nước hoa thành ngôn ngữ bản ngã. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn bước vào một hành trình khứu giác, nơi mỗi mùi hương là một cánh cửa mở ra một thế giới cảm xúc riêng biệt.

Amanoi được vinh danh hạng cao nhất trong danh sách Michelin Key 2025

Tại lễ công bố hệ thống xếp hạng khách sạn toàn cầu Michelin Key 2025 diễn ra ngày 8/10/2025, Michelin Guide chính thức giới thiệu danh sách các khách sạn được vinh danh năm nay, đánh dấu một cột mốc lịch sử khi thương hiệu Michelin – sau hơn một thế kỷ định danh chuẩn mực ẩm thực toàn cầu với hệ thống Sao Michelin – lần đầu tiên mở rộng sang lĩnh vực nghỉ dưỡng và dịch vụ lưu trú.

LOEWE Aire Sutileza, Esencia, Earth – Ba sắc thái tinh hoa trong vũ trụ Botanical Rainbow

Từ di sản thủ công Tây Ban Nha đến vũ trụ Botanical Rainbow, LOEWE đã biến hương thơm thành nghệ thuật kể chuyện. Ba sáng tạo Aire Sutileza, Esencia và Earth không chỉ là nước hoa, mà là ba hành trình khứu giác dẫn ta từ bầu trời thanh khiết đến chiều sâu của đất mẹ.

04 huyền thoại Manchester United đến Việt Nam, cùng Tiger Beer tiếp nối hành trình bóng lăn bất tận

Hôm nay, Tiger Beer chính thức chào đón sự xuất hiện của bốn danh thủ bóng đá thế giới - những huyền thoại của câu lạc bộ Manchester United: Dimitar Berbatov, Nemanja Vidić, Luis Nani và Wes Brown đến với sự kiện Chung kết toàn quốc của Tiger Street Football 2025.

Cathay Travel Fair lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, mang đến tinh thần Hồng Kông sống động

Lần đầu tiên, Cathay Pacific tổ chức Cathay Travel Fair - Khám Phá Hồng Kông Với Cathay Pacific tại Việt Nam, sự kiện đặc biệt giới thiệu trải nghiệm bay hạng sang và mang đến tinh thần sôi động của Hồng Kông đến với du khách Việt Nam. Chương trình diễn ra trong ba ngày, từ 10 đến 12/10/2025, tại Thiso Mall Sala (TP. Hồ Chí Minh).

Dyson Hushjet™: Máy lọc không khí nhỏ gọn nhất và mạnh mẽ của Dyson

Dyson chính thức ra mắt Máy lọc không khí nhỏ gọn Dyson HushJet™ tại Việt Nam. Máy được trang bị luồng gió tốc độ cao lấy cảm hứng từ động cơ phản lực, kết hợp với khả năng vận hành êm ái và Bộ lọc tĩnh điện 360˚ + Formaldehyde có tuổi thọ gấp bốn lần so với phiên bản trước đó, mang lại khả năng lọc không khí toàn diện cho cả căn phòng. Ngoài ra, máy còn sở hữu đầu phun HushJet Nozzle hoàn toàn mới, đánh dấu bước chuyển mình táo bạo từ công nghệ biểu tượng Air Multiplier, mở ra kỷ nguyên mới về hiệu suất và thiết kế trong danh mục các sản phẩm lọc không khí.

Máy hút bụi không dây Dyson V16 Piston Animal™ mới – giải pháp làm sạch toàn diện cho ngôi nhà

Dyson chính thức ra mắt Dyson V16 Piston Animal™ – máy hút bụi không dây, chống rối mạnh mẽ nhất từ trước đến nay⁶ của Dyson, với sức hút vượt trội, khả năng vận hành thông minh và dễ dàng bảo dưỡng cho người dùng. Đầu hút All Floor Cones™ Sense hoàn toàn mới tích hợp hai thanh bàn chải hình nón, có khả năng đẩy bật cả những sợi tóc dài trực tiếp vào ống rác¹ trong quá trình làm sạch – giúp người dùng không còn phải cắt hay tự gỡ tóc rối khỏi bàn chải như trước đây.

Kiehl’s Rare Earth: Mặt nạ đất sét phiên bản cải tiến “đánh bay” mụn đầu đen, hút sạch dầu thừa

Mọi người thường gọi mụn đầu đen là “vấn đề nhỏ mà dai”, bởi dù đã chăm sóc kỹ bằng nhiều loại sản phẩm như sữa rửa mặt, serum kiểm soát dầu, tẩy tế bào chết hay đắp mặt nạ giấy, vùng mũi và cằm vẫn thường xuyên bị tắc nghẽn lỗ chân lông, gây bóng nhờn và làm lớp nền trang điểm không còn mịn màng. Điều này đặt ra bài toán khó khăn trong việc tìm ra giải pháp vừa loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn nhanh chóng, hiệu quả, lại không gây tổn thương hoặc kích ứng da.

HONOR Magic V5 - smartphone gập siêu mỏng, siêu bền, AI toàn diện, pin khủng

HONOR chính thức ra mắt HONOR Magic V5, chiếc smartphone đẳng cấp gập toàn diện. Là điện thoại gập mỏng nhất thế giới với phiên bản màu trắng chỉ 4,1mm, đồng thời đạt kỷ lục Guinness về độ bền, HONOR Magic V5 khẳng định vị thế tiên phong công nghệ và mở ra kỷ nguyên điện thoại gập toàn diện.

Radisson Blu Resort Cam Ranh: Tiên phong du lịch bền vững với trải nghiệm địa phương đích thực

Từ những ngày đầu tiên đi vào hoạt động, Radisson Blu Resort Cam Ranh đã khẳng định cam kết mạnh mẽ đối với du lịch có trách nhiệm và bền vững, đặt lợi ích cộng đồng địa phương và môi trường tự nhiên lên hàng đầu trong mọi hoạt động. Khu nghỉ dưỡng chủ động theo đuổi cách tiếp cận toàn diện trong ngành dịch vụ hiếu khách, kết hợp hài hòa giữa việc thúc đẩy kinh tế, gìn giữ văn hóa và bảo tồn sinh thái trong từng trải nghiệm dành cho du khách.

Quà tặng tinh tế từ LOEWE dành cho ngày Phụ Nữ Việt Nam

Ngày 20/10 – Ngày Phụ Nữ Việt Nam, là dịp để tôn vinh sự kiên cường, dịu dàng và vẻ đẹp bất diệt của phái đẹp. Một món quà tinh tế và đầy ý nghĩa sẽ là cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu và sự trân trọng đối với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời.

Khách sạn Le Méridien Saigon khắc họa kí ức 12 quận của Sài Gòn

Khách sạn Le Méridien Saigon, với vị trí trung tâm đắc địa và tầm nhìn tuyệt đẹp ra cầu Ba Son, là điểm nhấn giữa lòng thành phố sôi động. Tọa lạc ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn mang đến sự thuận tiện cho du khách trong việc di chuyển đến các điểm tham quan, công tác và sự kiện.

Vincent Cao Minh Page: Giữa Hà Nội và Paris, một hành trình ẩm thực

Khám phá bí quyết trở thành một địa chỉ được Michelin công nhận qua những món ăn tưởng như quen thuộc lại tạo ra một trò chơi hương vị.

XõA Social Room – Nơi Sài Gòn được “ăn, uống, làm việc và xoã”

Giữa trung tâm quận 1 (cũ), đối diện toà nhà Bitexco – biểu tượng của Sài Gòn, một không gian mới đang nổi lên: XõA Social Room. Ngay từ lối vào, XõA đã khéo léo dẫn các vị khách qua một hẻm nhỏ mộc mạc, như thể đang rời khỏi phố xá rực rỡ, náo nhiệt để tiến vào cả một thế giới nghệ thuật và tiệc tùng – sự tương phản biến đổi thú vị!

Trải nghiệm ẩm thực đặc sắc tháng 10 tại Hilton Saigon

Tháng 10 này, Hilton Saigon mời bạn khám phá hành trình ẩm thực độc đáo cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, mang đến những trải nghiệm vị giác khó quên.

Garmin Run Vietnam 2025: Minh chứng cho hành trình kiến tạo cộng đồng chạy bộ bền vững

Là điểm đến quan trọng trong chuỗi giải chạy quốc tế Garmin Run Asia Series, Garmin Run Vietnam 2025 đã khép lại thành công rực rỡ với gần 6.000 runners tham dự, trở thành một trong những ngày hội thể thao cộng đồng sôi động nhất trong năm. Lần đầu tiên ra mắt, hạng mục Couple Run 10KM nhanh chóng tạo nên sức hút riêng, đồng thời bầu không khí sự kiện càng thêm trẻ trung, náo nhiệt và tràn đầy năng lượng nhờ sự tham gia tích cực của đông đảo runner Gen Z.

Tôn vinh khí chất phái đẹp cùng Jimmy Choo: Gợi ý 4 sắc hương sang trọng cho ngày 20/10

Không chỉ ghi dấu ấn mạnh mẽ trong làng mốt thời trang, Jimmy Choo còn có những sáng tạo hương tuyệt đẹp tôn vinh người phụ nữ hiện đại.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy của Việt Nam tỏa sáng tại New York Fashion Show

Lấy cảm hứng từ hình ảnh những cánh chim di cư, BST MIGRATORY WINGS là ẩn dụ đầy lãng mạn cho sự vươn mình, bay đến những chân trời mới của một thương hiệu thời trang Việt.