MENANDLIFE
MENANDLIFE

Inspiring Man of The Year: Bác sĩ Phạm Minh Trường - Thành công đến từ sự bền bỉ và đam mê

Triết lý “đẹp tự nhiên không tự nhiên mà đẹp” đã đi theo bác sĩ Phạm Minh Trường trong suốt hơn một thập kỷ phát triển sự nghiệp thẩm mỹ. Với tinh thần tiên phong, tầm nhìn chiến lược và sự đầu tư nghiêm túc, anh đã góp phần nuôi dưỡng, lan tỏa giá trị và vẻ đẹp đích thực đến với cộng đồng. Đó cũng là hành trình anh âm thầm nỗ lực, bền bỉ vượt chông gai, theo đuổi và chinh phục đam mê của bản thân.

Chào bác sĩ Phạm Minh Trường. Đầu năm 2025, anh vừa kỷ niệm 14 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Trên chặng đường này, đâu là mục tiêu và thành tựu mà anh hướng tới?

Tôi luôn theo đuổi sứ mệnh giúp khách hàng đạt được vẻ đẹp tự nhiên, làm đẹp trên cơ sở khoa học và an toàn. Mục tiêu của tôi còn giúp họ hiểu đúng về làn da, tránh những sai lầm có thể gây tổn thương lâu dài. Trên hành trình đó, một trong những thành tựu lớn nhất mà tôi tự hào là xây dựng PMT Aesthetic Clinic thành một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực điều trị nám, lão hóa, phục hồi da. Chúng tôi tiên phong ứng dụng công nghệ tiên tiến kết hợp quy trình khoa học nhằm mang đến hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó, việc chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với các bác sĩ trẻ cũng là điều mà tôi đặc biệt chú trọng. Tôi tin rằng khi ngành thẩm mỹ phát triển theo hướng chuyên sâu và bền vững, khách hàng sẽ là người được hưởng lợi nhiều nhất.

Lựa chọn theo đuổi chuyên khoa Da liễu của anh từng vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ gia đình. Đã có khi nào anh nghi ngờ về quyết định này của mình? 

Thời điểm 15 năm trước, gia đình muốn tôi theo chuyên khoa “hot” như tim mạch, vì ngành da liễu không được coi trọng như bây giờ. Tôi hiểu rằng sự phản đối này xuất phát từ sự yêu thương của gia đình, mong muốn tôi có một sự nghiệp ổn định. Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ nghi ngờ về quyết định của mình. Tôi tin rằng mọi bác sĩ cần chọn con đường mình đam mê nhất vì chỉ có đam mê mới giúp chúng ta kiên trì, sáng tạo và không ngừng học hỏi để có thể vượt qua những khó khăn mà chúng ta gặp phải. Trải qua hơn một thập kỷ làm nghề, chứng kiến sự thay đổi tích cực ở khách hàng, tôi càng chắc chắn rằng đây chính là con đường mình sinh ra để theo đuổi.

Động lực nào giúp anh vượt qua những thử thách và vững tin trên con đường này? 

Niềm đam mê của bản thân với ngành thẩm mỹ và niềm hạnh phúc của khách hàng sau quá trình điều trị. Bên cạnh đó, sự ủng hộ từ đồng nghiệp, tin tưởng của khách hàng và những thử thách trong suốt quá trình làm nghề cũng đã trở thành động lực để tôi không ngừng học hỏi, phát triển và mang đến những giải pháp điều trị tốt nhất. 

Với chuyên ngành ít triển vọng, kén người chọn tại thời điểm đó, bài học lớn nhất là gì?

Kiên trì với lựa chọn của mình khi thực sự đam mê và có chiến lược đúng đắn. Thời điểm tôi chọn da liễu, nhiều người nghĩ rằng đây là lĩnh vực ít hoặc không phát triển so với các chuyên ngành y khoa khác. Nhưng tôi nhận ra rằng, bất kỳ ngành nghề nào cũng có cơ hội phát triển nếu chúng ta đào sâu, đầu tư bài bản và tạo ra giá trị thật sự cho cộng đồng. Bên cạnh đó là tinh thần học hỏi và thích nghi. Ngành thẩm mỹ vận động liên tục, công nghệ phát triển không ngừng. Nếu không cập nhật kịp thời, mình sẽ bị bỏ lại phía sau. Cuối cùng, tôi hiểu rằng thành công đến từ sự bền bỉ và cam kết dài hạn với nghề, chứ không nhờ vào may mắn. 

Xuất phát điểm là một bác sĩ, đâu là bước ngoặt đưa anh đến với sự nghiệp kinh doanh phòng khám thẩm mỹ?

Càng đi sâu với nghề, tôi nhận thấy giới hạn của bản thân khi chỉ phát triển khía cạnh chuyên môn. Đó là khi tôi bắt đầu điều trị những ca nám nặng từng chữa trị nhiều nơi nhưng không mang lại hiệu quả. Nếu chỉ đơn thuần thực hiện phác đồ riêng lẻ trên từng bệnh nhân, kết quả sẽ không thể tối ưu bằng việc xây dựng một hệ sinh thái điều trị bài bản từ công nghệ, sản phẩm đến quy trình chăm sóc. Vì tính hiệu quả trong làm đẹp cần được xây dựng theo một hệ thống quy trình vận hành chuyên nghiệp. 

Trong tâm thế của một bác sĩ bước ra kinh doanh, giai đoạn khởi nghiệp có điều gì khiến anh ngỡ ngàng không như tưởng tượng ban đầu?

Thứ nhất, tôi từng nghĩ chỉ cần chuyên môn giỏi là đủ, nhưng thực tế khi bước vào vận hành một phòng khám, chuyên môn chỉ là một phần. Công việc này đòi hỏi tài chính, quản lý nhân sự, chăm sóc khách hàng, chiến lược, marketing và rất nhiều thứ khác. Đôi khi, những yếu tố này quyết định sự thành công của phòng khám không kém gì tay nghề của một bác sĩ. 

Thứ hai, tôi không lường trước được áp lực tài chính lớn đến mức nào. Khi là bác sĩ, tôi chỉ cần tập trung vào điều trị. Nhưng khi làm chủ, tôi phải lo từng khoản chi phí đầu tư máy móc, công nghệ, cùng chi phí mặt bằng, nhân sự và vật tư y tế. Có thời điểm, tôi thấy tôi không chỉ chữa bệnh cho khách hàng, mà còn phải học cách chữa lành bản thân và cả những bài toán kinh doanh của riêng mình.

Thứ ba, tôi không nghĩ rằng quản lý con người lại khó đến vậy. Khi là bác sĩ, mọi thứ quá đơn giản: khám, tư vấn, điều trị. Nhưng quy trình vận hành một đội ngũ đòi hỏi tôi phải hiểu tâm lý nhân sự, tạo động lực, giữ chân những người giỏi và xây dựng môi trường chuyên nghiệp để mỗi nhân viên đều cảm thấy mình có giá trị. Chính những điều này đã giúp tôi trưởng thành hơn rất nhiều. Tôi học được cách cân bằng giữa chuyên môn và kinh doanh, xây dựng hệ thống bài bản để vừa giúp khách hàng có được kết quả tốt nhất, vừa tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp và bền vững.

Anh đã cân bằng công việc và nhiệm vụ giữa một bác sĩ và một CEO như thế nào?

Đây là bài toán khó mà tôi phải giải hàng ngày. Bởi hai vị trí này hoàn toàn đối lập, đòi hỏi tư duy, kỹ năng khác nhau. Với vai trò bác sĩ, tôi luôn đặt chuyên môn lên hàng đầu. Bệnh nhân đến với phòng khám của tôi không chỉ làm đẹp, mà còn tìm kiếm một giải pháp khoa học an toàn và hiệu quả. Vì vậy, tôi vẫn trực tiếp thăm khám, xây dựng phác đồ điều trị, nghiên cứu những công nghệ mới phù hợp. Với vai trò CEO, tôi phải luôn có một tư duy chiến lược. Không chỉ điều hành phòng khám còn phát triển thương hiệu, tôi học cách ủy quyền, xây dựng đội ngũ vững mạnh để đám bảo hệ thống vận hành trơn tru ngay cả khi tôi vắng mặt.

Yếu tố quan trọng là quản lý thời gian hiệu quả. Tôi chia ngày làm việc thành từng khung giờ rõ ràng. Buổi sáng dành cho bệnh nhân, khách hàng, buổi chiều dành cho việc quản lý và buổi tối cập nhật các kiến thức cũng như định hướng phát triển. Quan trọng hơn hết, tôi luôn giữ tâm thế của một bác sĩ trong kinh doanh. Cái hồn của mình vẫn là một bác sĩ chuyên môn, và dù là điều trị hay điều hành đều phải dựa trên giá trị cốt lõi: Lấy khách hàng làm trung tâm, làm đẹp an toàn, bền vững và khoa học.

Ai là người ảnh hưởng tới quá trình định hướng, phát triển sự nghiệp hiện tại của anh?

Bậc thầy về laser thẩm mỹ tại Singapore - Goh Seng Heng. Ông là người thầy đầu tiên về laser, đồng thời là một hình mẫu trong tư duy phát triển thẩm mỹ y khoa. Những kiến thức mà tôi học được từ ông không chỉ dừng lại ở kỹ thuật laser, mà còn là cách ứng dụng công nghệ vào thực tế lâm sàng để đạt được hiệu quả tối ưu nhất cho từng loại da, từng tình trạng bệnh lý. Đồng thời, ông luôn nhấn mạnh làm thẩm mỹ không phải để chạy theo xu hướng, mà là tạo ra giá trị thực sự giúp khách hàng có làn da khỏe đẹp lâu dài. Tư duy này đã theo tôi trong suốt quá trình xây dựng sự nghiệp riêng, giúp tôi kiên định với con đường ứng dụng công nghệ cao vào điều trị, thay vì những giải pháp làm đẹp tức thời không hiệu quả, không bền vững. 

Anh cho rằng “đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp”. Điều này gắn liền với triết lý làm nghề cũng như hướng phát triển chuyên môn trong tương lai như thế nào?

Đây chính là kim chỉ nam trong mọi hoạt động chuyên môn của tôi. Làm đẹp phải khoa học, không chạy theo xu hướng ngắn hạn. Làm đẹp không phải là can thiệp mạnh tay để thay đổi diện mạo ngay lập tức, mà là một quá trình chăm sóc, cải thiện theo thời gian, giúp làn da khỏe mạnh từ bên trong với chế độ chăm sóc da, sinh hoạt và bảo vệ da hợp lý . 

Không có công thức làm đẹp chung cho tất cả vì mỗi khách hàng có đặc điểm da, vấn đề, cơ địa và mong muốn khác nhau. Vì thế, tôi luôn tập trung vào việc cá nhân hóa phác đồ điều trị, kết hợp nhiều công nghệ như Hybrid Pico Laser, Sylpro, Biolift Extra, Indilift… để mang lại kết quả tối ưu nhất. Qua đó, tôi cũng muốn góp phần chuẩn hóa ngành thẩm mỹ tại Việt Nam, nâng cao trình độ chuyên môn và mang đến những tiêu chuẩn điều trị tiệm cận quốc tế. Làm đẹp tự nhiên không có nghĩa là để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên, mà cần có kiến thức công nghệ và sự đầu tư nghiêm túc để đạt được vẻ đẹp khỏe mạnh, dài lâu.

Anh đánh giá thế nào về sự tiệm cận của ngành làm đẹp ở Việt Nam với những công nghệ, tiêu chuẩn quốc tế? 

Ngành làm đẹp tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ và ngày càng tiệm cận với những công nghệ, tiêu chuẩn quốc tế. Các thiết bị thẩm mỹ tiên tiến từ châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Singapore… được cập nhật rất nhanh tại thị trường Việt Nam. Các công nghệ như Hybrid Pico Laser, RF Microneedling, MMFU, hay các thiết bị công nghệ tiên tiến như Indiba, Endymed Pro… đều đang được ứng dụng rộng rãi, giúp nâng cao hiệu quả điều trị và rút ngắn thời gian phục hồi.

Về chuyên môn, đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ tại Việt Nam ngày càng có nhiều cơ hội tiếp cận những khóa đào tạo chuyên sâu từ các chuyên gia quốc tế. Bên cạnh đó, phác đồ điều trị được cá nhân hóa, sử dụng công nghệ có chứng nhận FDA, đảm bảo an toàn về hiệu quả lâu dài đang trở thành xu hướng tất yếu. 

Tuy nhiên để thực sự ngang tầm với các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc hay Singapore, Việt Nam cần lưu tâm hơn về vấn đề quản lý chất lượng, đào tạo chuyên sâu và nâng cao nhận thức của khách hàng về an toàn làm đẹp. Tôi tin rằng trong 5-10 năm nữa, ngành thẩm mỹ Việt Nam hoàn toàn có thể đạt tiêu chuẩn quốc tế về cả công nghệ lẫn chuyên môn.

Là người tiên phong trong lĩnh vực này, anh có lời nhắn nhủ gì cho các bạn trẻ đang trên hành trình theo đuổi, làm chủ ước mơ?

Tôi luôn tin rằng làm chủ ước mơ không chỉ là đích đến, mà còn là hành trình học hỏi, dám nghĩ dám làm. Dù bạn theo đuổi bất kỳ ngành nghề nào, nền tảng chuyên môn vững chắc luôn là điều tiên quyết. Nhưng chỉ giỏi chuyên môn thôi thì chưa đủ, bạn cần có tư duy mở rộng, liên tục cập nhật kiến thức công nghệ và đặc biệt là hiểu rõ thị trường. 

Thứ hai là kiên trì và bản lĩnh trước thử thách. Thành công trong ngành thẩm mỹ không đến một sớm một chiều, bạn sẽ đối mặt với vô số thử thách như tìm kiếm khách hàng, xây dựng thương hiệu cá nhân, khó khăn tài chính khi khởi nghiệp. Nhưng hãy nhớ rằng “lửa thử vàng gian nan thử sức”, mọi khó khăn đều chỉ là bài học giúp bạn trưởng thành hơn. 

Và quan trọng nhất là chọn đúng những người đồng hành có chung giá trị và mục tiêu. Không ai thành công một mình, hãy học hỏi từ những người đi trước, xây dựng mạng lưới kết nối với các chuyên gia. Cuối cùng, đừng quên bản chất thực sự của ngành thẩm mỹ. Đó không chỉ là ngành làm đẹp, mà còn là giúp khách hàng tự tin, yêu bản thân hơn. Khi bạn làm việc với cái tâm và mang lại giá trị thực sự, thành công sẽ đến với bạn một cách bền vững. Ước mơ chỉ thực sự thuộc về bạn khi bạn đủ dũng khí theo đuổi, cứ đi rồi sẽ đến!

Cảm ơn những chia sẻ của anh!

PHẠM MINH TRƯỜNG - Bác sĩ 

Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành PMT Aesthetic Clinic

Nhà sáng lập ACNE STUDIO by PMT 

Chủ nhiệm CLB Bác Sĩ Thẩm Mỹ Trẻ Miền Nam

Thành viên của các Hiệp hội Da liễu - Thẩm mỹ uy tín trong nước và quốc tế: IMCAS, ADAC, GALAA, DASIL, AAD, AMWC

Bài: Khánh Huyền 

Giám đốc Sáng tạo: Henri Hubert  

Nhiếp ảnh: Phan Thành Cân 

Ánh sáng: Hoàng Phạm 

Trang điểm: Andy Phan 

Địa điểm: Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection

Men&life



Bình Luận

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.

Hành trình trải nghiệm New York cùng TUMI tại Việt Nam

TUMI thổi bùng nguồn năng lượng tươi mới và tinh thần sáng tạo của New York đến TP. Hồ Chí Minh qua sự kiện ra mắt Bộ sưu tập Thu 2025 và không gian pop-up TUMI tại Saigon Centre. Đêm tiệc đánh dấu cột mốc 50 năm hành trình đầy cảm hứng của TUMI, đồng thời gửi lời tri ân gửi đến New York – thành phố được ví như trái tim sáng tạo và nguồn cảm hứng bất tận cho tinh thần thiết kế của mùa này.

Longines Primaluna 2025 – Di sản Thụy Sĩ gặp gỡ tinh thần thanh lịch của phụ nữ hiện đại

Nhân dịp Tháng Phụ nữ Việt Nam, Tạp chí Nữ Doanh Nhân phối hợp cùng Longines tổ chức chương trình giới thiệu bộ sưu tập (BST) đồng hồ nữ PrimaLuna 2025. Đây là phiên bản tái thiết kế toàn diện, mang đến một chương mới trong hành trình hơn 190 năm lịch sử của Longines, thương hiệu gắn liền với sự thanh lịch, chuẩn xác và nghệ thuật chế tác đỉnh cao của Thụy Sĩ.