MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

TIMO x PUMA: Nơi tài chính gặp gỡ thời trang một cách hoàn toàn mới mẻ

TIMO và PUMA – hai tên tuổi tiên phong trong lĩnh vực tài chính số và thời trang đã chính thức bắt tay tại Hobby Horizon 2025: Stellar Drift, với vai trò Đối tác Trải nghiệm (Experience Partner). Sự kết hợp này thổi một làn gió mới vào Hobby Horizon 2025 với tinh thần cá tính, năng động và sáng tạo đặc trưng, nơi tài chính gặp gỡ thời trang một cách hoàn toàn mới mẻ.

Hobby Horizon: Tiên phong văn hóa đại chúng tại Việt Nam

Ra đời từ năm 2022, Hobby Horizon là sân chơi dành cho cộng đồng trẻ yêu thích anime, game, cosplay, âm nhạc, công nghệ, nghệ thuật thị giác và các xu hướng văn hóa đại chúng hiện đại. Sự kiện hướng đến cộng đồng trẻ, kết hợp yếu tố văn hóa đại chúng với trải nghiệm tương tác đa chiều.

Sự kiện quy tụ hàng chục nghìn bạn trẻ đến tham dự, tạo nên không gian sôi động và tràn đầy năng lượng - Ảnh: Nguồn Hobby Horizon

Ngày 18-20/7 vừa qua, Hobby Horizon chính thức trở lại với mùa thứ tư với quy mô mở rộng và nhiều hoạt động hấp dẫn. Hobby Horizon 2025 quy tụ hơn 50 gian hàng với 6 sân khấu hoạt động liên tục, cùng hàng trăm hoạt động tương tác trải dài trên nhiều lĩnh vực, trong đó có nghệ thuật số, phong cách sống và sáng tạo nội dung. Đặc biệt là hơn 100 khách mời gồm những tên tuổi đình đám như Leslie Gilliams (Top 3 Masterchef Mỹ - Mùa 5), Thầy Giáo Ba, Rambo, Văn Tùng, Hoàng Luân, Hiếu Leblanc, Remind, toàn đội Hyper Squad, Maybelline và TIMO x PUMA.

Buổi giao lưu cùng Leslie Gilliams Huyền Thoại MasterChef Mỹ - Ảnh: Nguồn Hobby Horizon

TIMO x PUMA: Sống “giàu có” hơn – không chỉ về tài chính, mà còn là phong cách sống

Ngân hàng số Timo by BVBank, nền tảng ngân hàng số tiên phong tại Việt Nam, chính thức trở thành Đối tác Trải nghiệm (Experience Partner) tại Hobby Horizon 2025. Không xuất hiện dưới hình ảnh ngân hàng truyền thống, TIMO đã cùng PUMA – thương hiệu thời trang toàn cầu – xây dựng một không gian trải nghiệm đậm chất lifestyle, nơi người dùng trẻ có thể “chạm” vào ngân hàng theo cách hoàn toàn mới.

Những sản phẩm độc quyền kết hợp giữa TIMOXPUMA - Ảnh: Nguồn Timo

Gian hàng TIMO x PUMA nhanh chóng trở thành “điểm hẹn sống chất” nhờ thiết kế hiện đại, bảng màu năng động và loạt hoạt động cực kỳ bắt trend. Tại đây, giới trẻ được trải nghiệm game tương tác trúng quà cực chất, thử vận may với vòng quay nhận quà phiên bản giới hạn như shoes charm và shoes tongue TIMO x PUMA, đồng thời có cơ hội sở hữu đôi giày PUMA Speedcat thời thượng. Không thể thiếu là góc check-in đậm chất cá tính, luôn thu hút đông đảo bạn trẻ và KOLs ghé qua “săn ảnh” mỗi ngày.

Moonlight, Lu Ami check-in với sản phẩm giày đến từ PUMA - Ảnh: Nguồn Timo

Giao lưu cùng Roroki và các cô nàng đến từ nhà Moonlight - Ảnh: Nguồn Timo

Tatsuya check-in với xe Mustang siêu hot tại gian hàng TIMOXPUMA - Ảnh: Nguồn Timo

Gian hàng TIMO x PUMA không chỉ là điểm check-in phong cách mà còn thể hiện bước đi chiến lược mới của Timo: không chỉ cá nhân hóa ngân hàng, mà còn khiến tài chính trở nên gần gũi, mang lại cảm hứng và thể hiện được cá tính của người dùng.

Timo và triết lý 'Bank of love': Khi tài chính chạm đến cảm xúc

Sự đồng hành của Timo cùng Hobby Horizon không chỉ là một hoạt động thương hiệu đơn thuần, mà là bước đi có tính định hướng chiến lược dài hạn. Thông qua việc xuất hiện tại các sự kiện văn hóa lớn, Timo đang tái định nghĩa vai trò của ngân hàng trong đời sống hiện đại: không còn giới hạn trong các giao dịch hay tính năng tài chính, mà mở rộng thành một phần phong cách sống và nguồn cảm hứng cho giới trẻ.

Việc đồng hành cùng cộng đồng yêu văn hóa đại chúng tại Hobby Horizon là bước cụ thể hóa cho định hướng "Bank of Love" mà Timo theo đuổi, với tham vọng trở thành một hệ sinh thái ngân hàng vừa hiện đại, cá nhân hóa, vừa kết nối cảm xúc và tạo ra giá trị tinh thần, đồng hành cùng khách hàng trong việc xây dựng cuộc sống giàu có trọn vẹn: về sức khỏe, cảm xúc, các mối quan hệ và bản sắc cá nhân.

Men&life



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”

Một ngày “đổi gió” tại Phương Nam Resort  - Nơi năng lượng được làm mới giữa thiên nhiên

Phương Nam Resort - khu nghỉ dưỡng xanh nằm ngay rìa TP. Hồ Chí Minh - là nơi cho bạn một ngày thật thú vị.

Nhịp tim và sự gắn kết

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình sang trọng hàng đầu châu Á năm 2025