MENANDLIFE
MENANDLIFE

VietCredit: Hành trình 15 năm mang giải pháp tài chính thiết thực phục vụ người Việt

VietCredit vừa tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập công ty và 5 năm thành lập thương hiệu, đánh dấu hành trình đầy kiên định mang giải pháp tài chính tối ưu đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.

Tiền thân là Công ty Tài chính Cổ phần Xi măng (CFC), được thành lập từ năm 2008, VietCredit đã không ngừng nỗ lực thực hiện sứ mệnh đáp ứng nhu cầu tín dụng thiết thực nhằm nâng cao giá trị cuộc sống cho cộng đồng xã hội. Năm 2018, công ty chính thức đổi tên thành Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt và ra mắt thương hiệu VietCredit - cái tên đồng hành cùng tôn chỉ mang đến giải pháp tài chính minh bạch, tin cậy và tận tâm phục vụ người tiêu dùng Việt.

Hành trình kiên định trong suốt những năm qua đã giúp VietCredit khẳng định vị thế công ty tài chính tiên phong phát hành thẻ tín dụng nội địa trên thị trường cho vay tiêu dùng. Tính đến tháng 6/2023, công ty đã phát hành hơn 500,000 thẻ tín dụng nội địa, với tỷ suất tăng trưởng CAGR 30% trên tổng dư nợ.

Với tầm nhìn phát triển bền vững, VietCredit luôn đặt khách hàng làm trọng tâm và lấy công nghệ làm nền tảng để phát triển hệ sinh thái tài chính, phục vụ nhu cầu của thị trường. Công ty áp dụng quy trình KYC kỹ thuật số qua ứng dụng di động, giúp giảm thời gian từ khi đăng ký đến giải ngân chỉ trong 24 giờ. Khách hàng dễ dàng rút tiền tại hơn 21,000 máy ATM, thanh toán trực tiếp hoặc thanh toán tại hơn 300,000 POS phủ sóng toàn quốc... Đồng thời, VietCredit tập trung sử dụng nền tảng công nghệ hiện đại để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Trong năm 2022, công ty đã hợp tác cùng FPT IS triển khai dịch vụ xác thực căn cước công dân gắn chip với giải pháp chống giả mạo xác thực số FPT.IDCheck, giúp bảo vệ dữ liệu khách hàng bằng hệ thống an ninh đa lớp.

Ngoài hoạt động kinh doanh, VietCredit đặt tâm huyết thực hiện trách nhiệm cộng đồng qua nhiều hoạt động ý nghĩa như: đồng hành cùng Operation Smile mang đến nụ cười cho trẻ em, chung tay xây dựng trường học tại vùng cao và hỗ trợ học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học, tổ chức các chuyến xe đưa người lao động về quê đón Tết, hỗ trợ đồng bào vùng thiên tai…Bên cạnh đó, VietCredit cũng rất quan tâm đến các hoạt động thể thao nước nhà. Nhiều năm qua, công ty đã tài trợ cho đội bóng rổ Saigon Heat và đồng hành cùng Quỹ Hy Vọng trong các giải chạy quốc tế như VnExpress Marathon, Spartan Race, Revive Marathon, Dalat Ultra Trail… nhằm lan tỏa tinh thần tích cực và đoàn kết trong cộng đồng.

Những đóng góp tích cực của VietCredit cho cộng đồng nói chung và ngành tài chính tiêu dùng nói riêng đã được ghi nhận thông qua các giải thưởng uy tín như: Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2022" do Vietnam Report và Báo VietnamNet công bố, giải thưởng "Ngân hàng triển khai thẻ tín dụng NAPAS hiệu quả 2022 - Outstanding Bank in Credit Card Transaction” tại Hội nghị Ngân hàng thành viên 2022, "Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam" do Trung tâm thông tin và truyền thông doanh nghiệp Việt Nam phối hợp cùng Viện văn hóa kinh doanh bình chọn và "Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2019" do Tạp chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương công bố…

Trước bối cảnh thị trường tài chính đang đối mặt với nhiều ẩn số do tình hình kinh tế chưa hoàn toàn ổn định, VietCredit chủ động đề ra mục tiêu cụ thể cho giai đoạn kế tiếp là nâng cao hiệu quả vai trò của quản trị và kiểm soát rủi ro trong quản trị tài chính cũng như những nỗ lực chủ động cho chiến lược tái cấu trúc tài chính lành mạnh. Tập trung vào việc sử dụng công nghệ làm cơ sở phát triển, VietCredit định hình lại danh mục sản phẩm, hợp tác với đối tác e-commerce để triển khai sản phẩm cho vay số hóa, nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường và tiếp tục đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của ngành tài chính.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm 15 năm thành lập công ty, đại diện VietCredit chia sẻ: “Thời gian qua có thể ví VietCredit như hình ảnh con tàu đang vươn mình ra biển lớn, phải đương đầu với không ít sóng to, gió lớn. Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn tin tưởng rằng giai đoạn khó khăn nhất đã qua đi và với sức mạnh tập thể vốn có, VietCredit sẽ tiếp tục nắm bắt và khai thác những cơ hội khả quan đang chờ đợi phía trước.”

Cũng trong khuôn khổ sự kiện ngày 3/8, VietCredit đã vinh danh các cán bộ nhân viên có đóng góp tích cực vào sự phát triển của công ty, góp phần nâng cao giá trị dịch vụ đến khách hàng.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.