MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

VietCredit: Hành trình 15 năm mang giải pháp tài chính thiết thực phục vụ người Việt

VietCredit vừa tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập công ty và 5 năm thành lập thương hiệu, đánh dấu hành trình đầy kiên định mang giải pháp tài chính tối ưu đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.

Tiền thân là Công ty Tài chính Cổ phần Xi măng (CFC), được thành lập từ năm 2008, VietCredit đã không ngừng nỗ lực thực hiện sứ mệnh đáp ứng nhu cầu tín dụng thiết thực nhằm nâng cao giá trị cuộc sống cho cộng đồng xã hội. Năm 2018, công ty chính thức đổi tên thành Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt và ra mắt thương hiệu VietCredit - cái tên đồng hành cùng tôn chỉ mang đến giải pháp tài chính minh bạch, tin cậy và tận tâm phục vụ người tiêu dùng Việt.

Hành trình kiên định trong suốt những năm qua đã giúp VietCredit khẳng định vị thế công ty tài chính tiên phong phát hành thẻ tín dụng nội địa trên thị trường cho vay tiêu dùng. Tính đến tháng 6/2023, công ty đã phát hành hơn 500,000 thẻ tín dụng nội địa, với tỷ suất tăng trưởng CAGR 30% trên tổng dư nợ.

Với tầm nhìn phát triển bền vững, VietCredit luôn đặt khách hàng làm trọng tâm và lấy công nghệ làm nền tảng để phát triển hệ sinh thái tài chính, phục vụ nhu cầu của thị trường. Công ty áp dụng quy trình KYC kỹ thuật số qua ứng dụng di động, giúp giảm thời gian từ khi đăng ký đến giải ngân chỉ trong 24 giờ. Khách hàng dễ dàng rút tiền tại hơn 21,000 máy ATM, thanh toán trực tiếp hoặc thanh toán tại hơn 300,000 POS phủ sóng toàn quốc... Đồng thời, VietCredit tập trung sử dụng nền tảng công nghệ hiện đại để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Trong năm 2022, công ty đã hợp tác cùng FPT IS triển khai dịch vụ xác thực căn cước công dân gắn chip với giải pháp chống giả mạo xác thực số FPT.IDCheck, giúp bảo vệ dữ liệu khách hàng bằng hệ thống an ninh đa lớp.

Ngoài hoạt động kinh doanh, VietCredit đặt tâm huyết thực hiện trách nhiệm cộng đồng qua nhiều hoạt động ý nghĩa như: đồng hành cùng Operation Smile mang đến nụ cười cho trẻ em, chung tay xây dựng trường học tại vùng cao và hỗ trợ học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học, tổ chức các chuyến xe đưa người lao động về quê đón Tết, hỗ trợ đồng bào vùng thiên tai…Bên cạnh đó, VietCredit cũng rất quan tâm đến các hoạt động thể thao nước nhà. Nhiều năm qua, công ty đã tài trợ cho đội bóng rổ Saigon Heat và đồng hành cùng Quỹ Hy Vọng trong các giải chạy quốc tế như VnExpress Marathon, Spartan Race, Revive Marathon, Dalat Ultra Trail… nhằm lan tỏa tinh thần tích cực và đoàn kết trong cộng đồng.

Những đóng góp tích cực của VietCredit cho cộng đồng nói chung và ngành tài chính tiêu dùng nói riêng đã được ghi nhận thông qua các giải thưởng uy tín như: Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2022" do Vietnam Report và Báo VietnamNet công bố, giải thưởng "Ngân hàng triển khai thẻ tín dụng NAPAS hiệu quả 2022 - Outstanding Bank in Credit Card Transaction” tại Hội nghị Ngân hàng thành viên 2022, "Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam" do Trung tâm thông tin và truyền thông doanh nghiệp Việt Nam phối hợp cùng Viện văn hóa kinh doanh bình chọn và "Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2019" do Tạp chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương công bố…

Trước bối cảnh thị trường tài chính đang đối mặt với nhiều ẩn số do tình hình kinh tế chưa hoàn toàn ổn định, VietCredit chủ động đề ra mục tiêu cụ thể cho giai đoạn kế tiếp là nâng cao hiệu quả vai trò của quản trị và kiểm soát rủi ro trong quản trị tài chính cũng như những nỗ lực chủ động cho chiến lược tái cấu trúc tài chính lành mạnh. Tập trung vào việc sử dụng công nghệ làm cơ sở phát triển, VietCredit định hình lại danh mục sản phẩm, hợp tác với đối tác e-commerce để triển khai sản phẩm cho vay số hóa, nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường và tiếp tục đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của ngành tài chính.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm 15 năm thành lập công ty, đại diện VietCredit chia sẻ: “Thời gian qua có thể ví VietCredit như hình ảnh con tàu đang vươn mình ra biển lớn, phải đương đầu với không ít sóng to, gió lớn. Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn tin tưởng rằng giai đoạn khó khăn nhất đã qua đi và với sức mạnh tập thể vốn có, VietCredit sẽ tiếp tục nắm bắt và khai thác những cơ hội khả quan đang chờ đợi phía trước.”

Cũng trong khuôn khổ sự kiện ngày 3/8, VietCredit đã vinh danh các cán bộ nhân viên có đóng góp tích cực vào sự phát triển của công ty, góp phần nâng cao giá trị dịch vụ đến khách hàng.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”