MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Thương hiệu làm đẹp từ Nhật Bản chính thức có mặt tại Việt Nam

Vào thời điểm giữa năm 2021, sau khi đạt được thỏa thuận hợp tác toàn diện cùng tập đoàn MTG Nhật Bản, tập đoàn Lotus Group đã chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền, quảng bá và phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ cho thương hiệu ReFa tại Việt Nam.

Với chiến lược và mục tiêu mang đến cho khách hàng Việt Nam một khái niệm làm đẹp hoàn toàn mới từ những sản phẩm chất lượng được thiết kế bằng sự sáng tạo và tư duy độc đáo của người Nhật, vào ngày 12 tháng 11 này, ReFa chính thức ra mắt cửa hàng chính hãng đầu tiên tại trung tâm thương mại Takashimaya. Cửa hàng thứ hai được đặt tại chuỗi bán lẻ Matsumoto Kiyoshi - Vạn Hạnh Mall, sẽ khai trương vào ngày 19 tháng 11. Cửa hàng thứ ba tại Matsumoto Kiyoshi - Vincom Đồng Khởi cùng với nhiều gian hàng chính hãng trên các trang thương mại điện tử, cũng sẽ lần lượt được ra mắt vào thời điểm cuối năm, nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng tốt nhất có thể.

Được thiết kế từ những ý tưởng độc đáo, các sản phẩm ReFa đã vượt ra khỏi những suy nghĩ về vẻ đẹp thông thường, thay đổi phong cách sống của mọi người theo hướng mới, hiện đại hơn, tốt đẹp hơn. Bởi ReFa tin rằng không vẻ đẹp nào là hoàn hảo nếu bạn thiếu một nụ cười rạng rỡ đến từ thần sắc trên gương mặt và biểu cảm của mình. Hành trình làm đẹp cũng phải là một hành trình thú vị, mang lại trải nghiệm của niềm vui và sự hứng khởi.  Đó cũng chính là ý tưởng khởi nguồn cho khái niệm làm đẹp mà ReFa đang theo đuổi “làm đẹp là quá trình trải nghiệm hạnh phúc và vui vẻ”. Trong suốt nhiều năm phục vụ khách hàng với mong mỏi giúp mọi người “đánh thức thần sắc rạng ngời” của chính bản thân mình, ReFa đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá về thiết kế độc đáo, tính năng nổi trội và đặc biệt sản phẩm của ReFa đã được phụ nữ Nhật bản liên tục nhiều năm bình chọn là một trong những món quà mà họ mong muốn được nhận nhất trong những sự kiện đặc biệt.

Với lần ra mắt chính thức này, ReFa hân hạnh gửi đến người tiêu dùng Việt Nam dòng sản phẩm đặc trưng đã làm nên tên tuổi thương hiệu ReFa - cây lăn massage ReFa - thiết bị chăm sóc da số 1 tại Nhật Bản, được săn đón và bán chạy nhất trên toàn thế giới. Với thiết kế ấn tượng tạo cảm giác đẳng cấp và sang trọng, cùng hoạt động mô phỏng hoàn toàn theo thao tác massage điêu luyện từ bàn tay của các chuyên gia, khi sử dụng, cây lăn massage ReFa sẽ giải phóng ra dòng điện vi mô (micro-current) tác động trực tiếp lên làn da, làm thon gọn, săn chắc, đồng thời giúp làn da trở nên căng mịn, rạng ngời. Sản phẩm còn mang tính tiện dụng cao nên bạn có thể dễ dàng mang cây lăn ReFa đi bất cứ đâu và sử dụng bất cứ khi nào bạn muốn.

Tiếp nối đợt ra mắt của cây lăn massage, sẽ là dòng nước uống Collagen ReFa, dự kiến được lên kệ vào mùa lễ hội cuối năm. Đây là các sản phẩm nổi tiếng nhất nhì Nhật Bản và thế giới, bởi tác động vượt bậc trong việc khôi phục sức khỏe và trẻ hóa, cũng như giúp bạn nuôi dưỡng một làn da luôn tươi sáng, tràn đầy sức sống.

Nối tiếp thành công vang dội tại rất nhiều quốc gia trên toàn thế giới, giờ đây REFA đã xuất hiện tại Việt nam với sứ mệnh: Mang lại vẻ đẹp và thần sắc rạng rỡ cho những người phụ nữ Việt nam xinh đẹp .

Nhân sự kiện đặc biệt này, ReFa Việt Nam trân trọng gửi đến bạn nhiều chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn khi tham gia trải nghiệm và mua sắm tại chuỗi cửa hàng chính hãng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập:

Website: www.refa.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/ReFaVietnamOfficial

Men&life



Bình Luận

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

DSQUARED2 ICON – Hương thơm biểu tượng cho thế hệ mới

Trong thế giới thời trang và mùi hương, “biểu tượng” không chỉ là hình ảnh – đó là một tuyên ngôn sống. Với bộ đôi nước hoa ICON Pour Femme và ICON Pour Homme, nhà DSQUARED² đã mang đến một định nghĩa mới về sự tương phản đầy hài hòa – nơi cá tính riêng biệt và sự kết nối sâu sắc cùng tồn tại.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.

Travel + Leisure vinh danh Metropole Hà Nội là Khách sạn Thành Phố Tốt nhất Việt Nam

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt nhất Việt Nam (Best City Hotels in Vietnam) trong giải thưởng thường niên Travel + Leisure Luxury Awards Asia-Pacific 2025.

Garmin Run Asia Series chính thức khởi động tại Việt Nam – Hàng ngàn runner sẵn sàng bứt tốc vượt giới hạn

Garmin Run Vietnam 2025 sẽ là nơi hội tụ hơn 6.000 chân chạy mọi cấp độ, cùng nhau viết tiếp hành trình truyền cảm hứng “from Zero to Hero ”– nơi mọi cá nhân đều có cơ hội phá vỡ giới hạn.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.

MEMO PARIS - Ghi dấu hành trình khứu giác qua vùng đất huyền bí

Với MEMO PARIS, mỗi mùi hương là một hành trình lặng thầm đi qua những miền đất xa xôi – nơi thiên nhiên, ký ức và văn hóa hòa quyện thành dấu ấn rất riêng. Bộ ba Madurai, Inverness và Cappadocia là những chuyến đi không lời, được kể bằng ngôn ngữ của hương thơm và cảm xúc.