MENANDLIFE
MENANDLIFE

Thương hiệu làm đẹp từ Nhật Bản chính thức có mặt tại Việt Nam

Vào thời điểm giữa năm 2021, sau khi đạt được thỏa thuận hợp tác toàn diện cùng tập đoàn MTG Nhật Bản, tập đoàn Lotus Group đã chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền, quảng bá và phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ cho thương hiệu ReFa tại Việt Nam.

Với chiến lược và mục tiêu mang đến cho khách hàng Việt Nam một khái niệm làm đẹp hoàn toàn mới từ những sản phẩm chất lượng được thiết kế bằng sự sáng tạo và tư duy độc đáo của người Nhật, vào ngày 12 tháng 11 này, ReFa chính thức ra mắt cửa hàng chính hãng đầu tiên tại trung tâm thương mại Takashimaya. Cửa hàng thứ hai được đặt tại chuỗi bán lẻ Matsumoto Kiyoshi - Vạn Hạnh Mall, sẽ khai trương vào ngày 19 tháng 11. Cửa hàng thứ ba tại Matsumoto Kiyoshi - Vincom Đồng Khởi cùng với nhiều gian hàng chính hãng trên các trang thương mại điện tử, cũng sẽ lần lượt được ra mắt vào thời điểm cuối năm, nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng tốt nhất có thể.

Được thiết kế từ những ý tưởng độc đáo, các sản phẩm ReFa đã vượt ra khỏi những suy nghĩ về vẻ đẹp thông thường, thay đổi phong cách sống của mọi người theo hướng mới, hiện đại hơn, tốt đẹp hơn. Bởi ReFa tin rằng không vẻ đẹp nào là hoàn hảo nếu bạn thiếu một nụ cười rạng rỡ đến từ thần sắc trên gương mặt và biểu cảm của mình. Hành trình làm đẹp cũng phải là một hành trình thú vị, mang lại trải nghiệm của niềm vui và sự hứng khởi.  Đó cũng chính là ý tưởng khởi nguồn cho khái niệm làm đẹp mà ReFa đang theo đuổi “làm đẹp là quá trình trải nghiệm hạnh phúc và vui vẻ”. Trong suốt nhiều năm phục vụ khách hàng với mong mỏi giúp mọi người “đánh thức thần sắc rạng ngời” của chính bản thân mình, ReFa đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá về thiết kế độc đáo, tính năng nổi trội và đặc biệt sản phẩm của ReFa đã được phụ nữ Nhật bản liên tục nhiều năm bình chọn là một trong những món quà mà họ mong muốn được nhận nhất trong những sự kiện đặc biệt.

Với lần ra mắt chính thức này, ReFa hân hạnh gửi đến người tiêu dùng Việt Nam dòng sản phẩm đặc trưng đã làm nên tên tuổi thương hiệu ReFa - cây lăn massage ReFa - thiết bị chăm sóc da số 1 tại Nhật Bản, được săn đón và bán chạy nhất trên toàn thế giới. Với thiết kế ấn tượng tạo cảm giác đẳng cấp và sang trọng, cùng hoạt động mô phỏng hoàn toàn theo thao tác massage điêu luyện từ bàn tay của các chuyên gia, khi sử dụng, cây lăn massage ReFa sẽ giải phóng ra dòng điện vi mô (micro-current) tác động trực tiếp lên làn da, làm thon gọn, săn chắc, đồng thời giúp làn da trở nên căng mịn, rạng ngời. Sản phẩm còn mang tính tiện dụng cao nên bạn có thể dễ dàng mang cây lăn ReFa đi bất cứ đâu và sử dụng bất cứ khi nào bạn muốn.

Tiếp nối đợt ra mắt của cây lăn massage, sẽ là dòng nước uống Collagen ReFa, dự kiến được lên kệ vào mùa lễ hội cuối năm. Đây là các sản phẩm nổi tiếng nhất nhì Nhật Bản và thế giới, bởi tác động vượt bậc trong việc khôi phục sức khỏe và trẻ hóa, cũng như giúp bạn nuôi dưỡng một làn da luôn tươi sáng, tràn đầy sức sống.

Nối tiếp thành công vang dội tại rất nhiều quốc gia trên toàn thế giới, giờ đây REFA đã xuất hiện tại Việt nam với sứ mệnh: Mang lại vẻ đẹp và thần sắc rạng rỡ cho những người phụ nữ Việt nam xinh đẹp .

Nhân sự kiện đặc biệt này, ReFa Việt Nam trân trọng gửi đến bạn nhiều chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn khi tham gia trải nghiệm và mua sắm tại chuỗi cửa hàng chính hãng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập:

Website: www.refa.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/ReFaVietnamOfficial

Men&life



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.