MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

McDonald’s chào đón lực lượng tuyến đầu & tình nguyện viện 

Chương trình thực hiện bởi McDonald’s Việt Nam và Trung tâm Công tác Xã Hội Công đoàn Tp.HCM

Hôm nay, McDonald’s Việt Nam hân hoan đón chào các anh chị y bác sĩ, cán bộ nhân viên, chiến sĩ, các tình nguyện viên thuộc tuyến đầu chống dịch cùng quý báo chí tại cửa hàng McDonald’s Dakao số 2 Điện Biên Phủ, P. Dakao, Quận 1, Tp.HCM. Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình đồng hành chống dịch Covid-19 của McDonald’s cùng với các tổ chức xã hội từ năm 2020. 

Từ tháng 11/2021, trên tinh thần chào đón bình thường mới, McDonald’s tiếp tục triển khai các dự án hỗ trợ cộng đồng trong giai đoạn 2 với 5000 phần ăn bánh Burger 2 lớp Gà kẹp thịt xông khói sốt Phô Mai vị Cordon Blue kiểu Pháp trị giá 430 triệu đồng. Cụ thể phần ăn nằm trong thực đơn Châu Âu trị giá từ 86.000 đồng không kèm nước trong đó có 3000 phần được gửi đến TTCTXH Công Đoàn  trị giá 258 triệu và 2000 phần gửi đến Hiệp Hội Thanh Niên Việt Nam  trị giá 172 triệu đồng.

 

Các phần ăn miễn phí được tặng thông qua ứng dụng Săn Ưu Đãi McDonald’s từ ngày 8/11 đến ngày 30/11/2021 trên toàn hệ thống các cửa hàng. Khách hàng chỉ cần nhập mã quà tặng vào ứng dụng và sử dụng chức năng quét mã trên máy đặt hàng tự động để lấy phần ăn. Tất cả các thao tác đều thông qua ứng dụng kỹ thuật số, đảm bảo tuân thủ 5K hạn chế tối đa tiếp xúc trong quy tắc phòng chống dịch.

Đại diện McDonald’s Anh Tạ Thái Thiên Đan – Trưởng phòng vận hành McDonald’s Việt Nam chia sẻ “Trong giai đoạn bình thường mới, McDonald's vẫn luôn tuân thủ nghiêm túc các biện pháp 5K chống dịch tại cửa hàng và mang tới một không gian an toàn cho khách hàng. McDonald’s cũng luôn theo dõi sát sao tình hình dịch bệnh để có thể góp phần hỗ trợ cộng đồng trong công cuộc phòng dịch và tăng cường sức khoẻ cộng đồng Tuỳ vào từng thời điểm mà McDonald’s sẽ có những kế hoạch hay dự án hỗ trợ phù hợp. Chúng tôi sẽ chia sẻ các chương trình hành động vì cộng đồng ngay khi có thông tin chính thức.”

 

Đội ngũ cán bộ nhân viên McDonalds xin được gửi gắm thật nhiều yêu thương cũng như lời cám ơn chân thành nhất đến lực lượng tuyến đầu, đặc biệt là các y bác sĩ đã chung tay góp sức vì một Việt Nam khỏe mạnh.

 

Đồng cám ơn đến Trung tâm công tác xã hội Công Đoàn Liên Đoàn lao động Tp. Hồ Chí Minh, Hiệp Hội Thanh Niên Việt Nam đã tạo điều kiện cũng như hỗ trợ McDonald's thực hiện các suất ăn gửi đến lực lượng tuyến đầu chống dịch. 

 

Xin gửi lời cám ơn chân thành đến quý anh chị báo chí đã hỗ trợ lan tỏa yêu thương.

 

 

Thông tin thêm về doanh nghiệp

Kể từ năm 2014, sứ mệnh của McDonald’s Việt Nam là trở thành điểm đến yêu thích của thực khách. Doanh nghiệp liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến những trải nghiệm thú vị bằng thực đơn với các món ăn lừng danh thế giới như Khoai tây chiên, Big Mac, Gà McNuggets, và rất nhiều món ăn khác chỉ có tại McDonald’s. Hiện nay, McDonald’s có mặt tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và Bình Dương với 22 cửa hàng và các dịch vụ tiện ích như dịch vụ mua hàng không cần đậu xe Drive-thru lần đầu tiên tại Việt Nam, Dịch vụ giao hàng McDelivery, dịch vụ 24/7 và thương hiệu McCafe phụ vụ bánh ngọt và cafe. Đặc biệt ứng dụng Săn ưu đãi McDonald’s mang đến rất nhiều khuyến mãi và quà tặng cho khách hàng.

 

Men&life



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”

Một ngày “đổi gió” tại Phương Nam Resort  - Nơi năng lượng được làm mới giữa thiên nhiên

Phương Nam Resort - khu nghỉ dưỡng xanh nằm ngay rìa TP. Hồ Chí Minh - là nơi cho bạn một ngày thật thú vị.

Nhịp tim và sự gắn kết

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình sang trọng hàng đầu châu Á năm 2025