MENANDLIFE
MENANDLIFE

McDonald’s chào đón lực lượng tuyến đầu & tình nguyện viện 

Chương trình thực hiện bởi McDonald’s Việt Nam và Trung tâm Công tác Xã Hội Công đoàn Tp.HCM

Hôm nay, McDonald’s Việt Nam hân hoan đón chào các anh chị y bác sĩ, cán bộ nhân viên, chiến sĩ, các tình nguyện viên thuộc tuyến đầu chống dịch cùng quý báo chí tại cửa hàng McDonald’s Dakao số 2 Điện Biên Phủ, P. Dakao, Quận 1, Tp.HCM. Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình đồng hành chống dịch Covid-19 của McDonald’s cùng với các tổ chức xã hội từ năm 2020. 

Từ tháng 11/2021, trên tinh thần chào đón bình thường mới, McDonald’s tiếp tục triển khai các dự án hỗ trợ cộng đồng trong giai đoạn 2 với 5000 phần ăn bánh Burger 2 lớp Gà kẹp thịt xông khói sốt Phô Mai vị Cordon Blue kiểu Pháp trị giá 430 triệu đồng. Cụ thể phần ăn nằm trong thực đơn Châu Âu trị giá từ 86.000 đồng không kèm nước trong đó có 3000 phần được gửi đến TTCTXH Công Đoàn  trị giá 258 triệu và 2000 phần gửi đến Hiệp Hội Thanh Niên Việt Nam  trị giá 172 triệu đồng.

 

Các phần ăn miễn phí được tặng thông qua ứng dụng Săn Ưu Đãi McDonald’s từ ngày 8/11 đến ngày 30/11/2021 trên toàn hệ thống các cửa hàng. Khách hàng chỉ cần nhập mã quà tặng vào ứng dụng và sử dụng chức năng quét mã trên máy đặt hàng tự động để lấy phần ăn. Tất cả các thao tác đều thông qua ứng dụng kỹ thuật số, đảm bảo tuân thủ 5K hạn chế tối đa tiếp xúc trong quy tắc phòng chống dịch.

Đại diện McDonald’s Anh Tạ Thái Thiên Đan – Trưởng phòng vận hành McDonald’s Việt Nam chia sẻ “Trong giai đoạn bình thường mới, McDonald's vẫn luôn tuân thủ nghiêm túc các biện pháp 5K chống dịch tại cửa hàng và mang tới một không gian an toàn cho khách hàng. McDonald’s cũng luôn theo dõi sát sao tình hình dịch bệnh để có thể góp phần hỗ trợ cộng đồng trong công cuộc phòng dịch và tăng cường sức khoẻ cộng đồng Tuỳ vào từng thời điểm mà McDonald’s sẽ có những kế hoạch hay dự án hỗ trợ phù hợp. Chúng tôi sẽ chia sẻ các chương trình hành động vì cộng đồng ngay khi có thông tin chính thức.”

 

Đội ngũ cán bộ nhân viên McDonalds xin được gửi gắm thật nhiều yêu thương cũng như lời cám ơn chân thành nhất đến lực lượng tuyến đầu, đặc biệt là các y bác sĩ đã chung tay góp sức vì một Việt Nam khỏe mạnh.

 

Đồng cám ơn đến Trung tâm công tác xã hội Công Đoàn Liên Đoàn lao động Tp. Hồ Chí Minh, Hiệp Hội Thanh Niên Việt Nam đã tạo điều kiện cũng như hỗ trợ McDonald's thực hiện các suất ăn gửi đến lực lượng tuyến đầu chống dịch. 

 

Xin gửi lời cám ơn chân thành đến quý anh chị báo chí đã hỗ trợ lan tỏa yêu thương.

 

 

Thông tin thêm về doanh nghiệp

Kể từ năm 2014, sứ mệnh của McDonald’s Việt Nam là trở thành điểm đến yêu thích của thực khách. Doanh nghiệp liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến những trải nghiệm thú vị bằng thực đơn với các món ăn lừng danh thế giới như Khoai tây chiên, Big Mac, Gà McNuggets, và rất nhiều món ăn khác chỉ có tại McDonald’s. Hiện nay, McDonald’s có mặt tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và Bình Dương với 22 cửa hàng và các dịch vụ tiện ích như dịch vụ mua hàng không cần đậu xe Drive-thru lần đầu tiên tại Việt Nam, Dịch vụ giao hàng McDelivery, dịch vụ 24/7 và thương hiệu McCafe phụ vụ bánh ngọt và cafe. Đặc biệt ứng dụng Săn ưu đãi McDonald’s mang đến rất nhiều khuyến mãi và quà tặng cho khách hàng.

 

Men&life



Bình Luận

Thanh lịch trên mọi hành trình

An Phước kiến tạo phong cách sống hiện đại qua những thiết kế chuẩn mực châu Âu - nơi tính đa dụng, chất liệu cao cấp và tinh thần craftsmanship hòa quyện, đồng hành cùng người đàn ông lịch lãm trong mọi nhịp chuyển động của cuộc sống.

Dương Quốc Dũng - LAVA Chef De Cuisine - InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort: Luôn dám thử, dám sai, dám bứt phá khỏi những giới hạn

Trong thế giới nơi ẩm thực liên tục thay đổi, chef Dương Quốc Dũng chọn cho mình con đường học hỏi không ngừng, sáng tạo không giới hạn, nhưng vẫn trung thành với giá trị cốt lõi: nấu ăn bằng trái tim và kể chuyện bằng hương vị.

InterContinental Phu Quoc - Đón mùa vàng bên biển xanh

Mùa lễ hội rực rỡ cũng là lúc InterContinental Phu Quoc kể câu chuyện riêng của mình, nơi ánh sáng, biển cả và cảm xúc hòa quyện.

Ông Julian Moore - Tổng quản lý Azerai Kê Gà Bay: Hành trình kiến tạo giá trị tại những điểm đến sang trọng

Sau nhiều năm dẫn dắt các khách sạn và resort tại Australia, Maldives, Caribbean, Trung Đông và Việt Nam, năm 2023, ông Julian Moore chính thức trở thành Tổng Quản lý Azerai Kê Gà Bay. Với tầm nhìn chiến lược và phong cách quản trị độc đáo, ông đã đưa khu nghỉ dưỡng đạt được nhiều giải thưởng quốc tế, khẳng định vị thế như một điểm đến lý tưởng bên bờ biển Kê Gà.

Ông Trần Hữu Thành – Tổng quản lý Fusion Suites Vũng Tàu: Nhà lãnh đạo lấy sự tử tế và lòng nhân hậu làm gốc rễ

Trước khi gia nhập đội ngũ của tập đoàn Fusion, ông Trần Hữu Thành từng trải qua nhiều năm kinh nghiệm tại các khách sạn 5 sao ở TP. HCM và một khu nghỉ dưỡng có casino ở Macau. Sau khi về nước, ông từng làm trợ lý tổng quản lý tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu, và đến tháng 08/2024 ông chính thức đảm nhiệm vai trò Tổng Quản lý tại đây.

Naga Club Day 2025 - Khi đam mê hội tụ, chất “phiêu” được kết nối

NAGA Club Day 2025 diễn ra sáng Chủ nhật vừa qua, 21.12.2025 tại My Life Bistro Tp.HCM - “điểm chạm” đáng nhớ của những người yêu NAGA 150, đây không chỉ là nơi kết nối những tâm hồn cùng một đam mê mà còn là không gian của tình bạn và những câu chuyện thú vị bên ly cà phê nóng ấm.

Tinh hoa quà Tết cho giới sành vang tại Warehouse

Năm nay, Warehouse giới thiệu Bộ sưu tập Hộp Quà Tết 2026 – “Khui Vang Mở Đầu Thịnh Vượng”, nơi nghệ thuật tuyển chọn rượu vang quốc tế gặp gỡ thiết kế quà tặng sang trọng, dành cho những mối quan hệ được gìn giữ bằng sự quan tâm và tinh tế.

Sự kiện giới thiệu Dusit Le Palais Tu Hoa Hanoi tại TP. Hồ Chí Minh

Dusit Le Palais Tu Hoa Hanoi, thương hiệu khách sạn quốc tế được quản lý và vận hành bởi Dusit International, với sự đầu tư từ Leadvisor (tập đoàn đứng sau nhiều tên tuổi lớn như Kem Tràng Tiền, bánh Givral,...), chính thức được giới thiệu đến đối tác tại TP. Hồ Chí Minh, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang đến trải nghiệm lưu trú tinh tế, đẳng cấp và mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam giao thoa cùng phong cách đương đại.

Tham gia Fusionlife mùa lễ hội, trúng kỳ nghỉ tại Fusion Suites Phuket Patong - Thái Lan

Trong lúc các khu nghỉ dưỡng và khách sạn trực thuộc Fusion đang chào đón mùa lễ hội với hàng loạt trải nghiệm ẩm thực đặc biệt, các gói nghỉ dưỡng retreat hoặc spa, tập đoàn Fusion tiếp tục giới thiệu thêm chương trình quà tặng hấp dẫn dành cho du khách tham gia chương trình khách hàng thân thiết Fusionlife.

Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai chào đón năm mới 2026 với dạ tiệc bên bờ biển

Trong thời khắc giao thoa của đất trời, Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai trân trọng giới thiệu chương trình New Year’s Eve Buffet & Countdown Party 2026. Diễn ra vào tối 31/12/2025, sự kiện là sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực tinh tế, âm nhạc acoustic và không gian biển đêm khoáng đạt.

Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn - Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm thượng hạng chào đón năm mới 2026

Trong thời khắc chuyển giao thiêng liêng, khi năm cũ khép lại và một năm mới mở ra với hy vọng về khởi đầu thuận lợi, bình an và thịnh vượng, Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn trân trọng kính mời quý khách đến với Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm hoành tráng.

Ra mắt tác phẩm “Về miền bí ẩn”: Cuộc phiêu lưu ngoạn mục từ thế tục đến tâm linh, từ Ấn Độ đến MIT

Nhã Nam hân hạnh phát hành cuốn hồi ký “Về miền bí ẩn: Chuyến phiêu lưu của một cuộc đời phi thường” của Tôn sư Tenzin Priyadarshi Rinpoche. Tác phẩm là lời mời gọi mạnh mẽ đối với độc giả hiện đại thông qua hành trình cuộc đời có một không hai: Từ một cậu bé sinh ra trong gia đình danh giá ở Ấn Độ, Tôn sư đã từ bỏ tất cả ở tuổi lên mười để chạy về phía một điều bí ẩn mà ông không thể cưỡng lại – tiếng gọi của chiêm nghiệm và lòng từ bi. Cuốn sách không chỉ là một câu chuyện cá nhân mà còn là cầu nối sâu sắc giữa thế giới tâm linh cổ xưa và khoa học công nghệ hiện đại.

Le Méridien Saigon: Điểm chạm đậm chất Pháp mùa lễ hội

Là một thương hiệu 5 sao thuộc tập đoàn Marriott International, Le Méridien Saigon không chỉ đơn thuần là một khách sạn cung cấp dịch vụ lưu trú, mà còn mang sứ mệnh hướng đến một địa điểm trải nghiệm sống phong cách. Trải qua hành trình từ Pháp năm 1972, Le Méridien đã phát triển thành một trong những thương hiệu cao cấp hàng đầu trong danh mục thương hiệu của tập đoàn Marriott International, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt và khác biệt.

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening TP.HCM và giới thiệu trọn vẹn trải nghiệm trà hiện đại tại Việt Nam

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening tại Việt Nam, giới thiệu đầy đủ sự hiện diện của thương hiệu thông qua hai flagship store tọa lạc trên đường Đồng Khởi và tại mPlaza, cùng một concept store trên đường Lý Tự Trọng, ngay tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Cột mốc này mở ra trọn vẹn triết lý trà hiện đại, không gian trải nghiệm đặc trưng và cam kết gắn bó dài hạn của CHAGEE tại thị trường Việt Nam. Đây cũng được xem là lời chào chính thức của CHAGEE dành cho Việt Nam, nơi thương hiệu lần đầu tiên giới thiệu đầy đủ triết lý sản phẩm, tiêu chuẩn vận hành và khát vọng xây dựng kết nối bền vững với cộng đồng những người yêu trà.

TPBW 125 - Món quà “đúng gu” cho mùa lễ hội cuối năm

Giữa vô vàn lựa chọn quà tặng cuối năm, những món quà mang tính sử dụng lâu dài ngày càng được ưu tiên. Chiếc xe tay ga thời trang, tiện nghi và tiết kiệm TPBW 125 từ SYM chính là lời gợi ý quà tặng đáng cân nhắc.

NAGA TOURING 2025: Hành trình “phiêu” đầy cảm hứng trên “dải đất hình chữ S”

NAGA Touring 2025 đưa anh em biker chinh phục từng vùng miền trên “dải đất hình chữ S”, từ núi rừng đại ngàn đến vùng duyên hải miền Trung và khu vực trung du phía Bắc. Một hành trình đọng lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên từng cung đường, nơi mỗi biker đều viết nên câu chuyện của riêng mình.

Huawei tổ chức giải chạy Active Rings - Thắp Sáng Vòng Hoạt Động, thu hút gần 1000 người tham gia, lan tỏa tinh thần sống khỏe

Giải chạy Active Rings - Thắp sáng Vòng hoạt động do Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Công viên Hồ Bán Nguyệt (TP.HCM), thu hút gần 1.000 người tham dự. Đây là lần thứ hai sự kiện được tổ chức, tiếp tục lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực và nối dài chuỗi chương trình Thắp sáng Vòng hoạt động mà Huawei đã triển khai tại nhiều thành phố lớn trên thế giới.

PNJ ra mắt nền tảng truyền thông lan tỏa tinh thần “Sống đẹp”

Tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành trang sức và lifestyle tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chính thức ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp” - đồng hành lan tỏa tinh thần sống đẹp và cùng bạn sống đẹp mỗi ngày.