PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Tập đoàn quản lý khách sạn Fusion ký kết hợp tác phát triển và quản lý khu nghỉ dưỡng hồ núi cốc Welness Resort

Tập đoàn Fusion, tiên phong trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng & chăm sóc sức khỏe - Wellness tại Việt Nam và Công Ty CP TĐ Khách Sạn Đông Á đã ký kết Hợp đồng Quản lý Khách sạn để tái định vị và quản lý vận hành Khu nghỉ dưỡng Hồ Núi Cốc.

Trải dài gần 1km dọc theo Hồ Núi Cốc thuộc tỉnh Thái Nguyên và chỉ cách Hà Nội 90 phút lái xe, Khu nghỉ dưỡng sẽ là điểm nghỉ ngơi cuối tuần, điểm đến cho các cuộc hội họp & hội nhóm hấp dẫn cho du khách đến từ Hà Nội, cũng như địa điểm nghỉ dưỡng cho du khách trong nước và quốc tế. Khu nghỉ dưỡng nằm trên 24ha hiện tại bao gồm 15 bungalow và 58 phòng khách sạn với 8 ngôi nhà truyền thống Việt Nam có tuổi đời lên đến 300 năm. Kế hoạch là nâng tầm khu nghỉ dưỡng thành một khu nghỉ dưỡng cao cấp hơn. Fusion sẽ làm việc cùng Chủ đầu tư hoạch định ý tưởng & chương trình cũng như hỗ trợ thực hiện kế hoạch phát triển. Khu nghỉ dưỡng sau khi hoàn thành sẽ có tới 185 phòng nghỉ, cung cấp đầy đủ dịch vụ tiện ích, và hưởng lợi từ quanh cảnh thiên nhiên xung quanh. Tại lễ ký kết, ông Peter Meyer, Phó Chủ tịch Tập đoàn Lodgis - chủ sở hữu của Fusion, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Đông Á trong dự án đặc biệt này và tin rằng với kinh nghiệm vận hành, lấy cảm hứng từ chăm sóc sức khỏe, chúng tôi sẽ có đóng góp giá trị cho việc tái định vị khu nghỉ dưỡng.”

Đại diện Tập đoàn Fusion Hotel Group và Công ty CP Tập đoàn Khách sạn Đông Á ký kết Hợp đồng Quản lý Vận hành

Ông David Roberts, Giám đốc vận hành Tập đoàn Fusion cho biết thêm: "Tập đoàn Fusion mang đến trải nghiệm chưa từng có cho du khách, từ lúc đặt chân tới các khu nghỉ dưỡng của chúng tôi và qua mỗi trải nghiệm trong thời gian lưu trú. Trên tinh thần này, chúng tôi rất vui mừng là đối tác quản lý Khu nghỉ dưỡng Núi Cốc, với cảnh quan tự nhiên tuyệt đẹp sẽ mang đến một môi trường lý tưởng cho du lịch chăm sóc sức khoẻ lành mạnh. Khu nghỉ dưỡng sẽ là sự hòa trộn giữa thiên nhiên, văn hóa nghệ thuật, tấm lòng hiếu khách của người dân địa phương cùng với các chương trình nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe chuyên sâu. Hành trình nghỉ dưỡng sẽ tập trung nâng cao sự cân bằng thể chất và tinh thần cho du khách”. 

Thái Nguyên có lợi thế nằm ở vị trí cửa ngõ giữa các tỉnh Trung du miền núi phía Bắc và vùng đồng bằng sông Hồng. Nơi đây nổi tiếng với khoảng 1.000 di tích lịch sử, văn hóa, danh lam thắng cảnh. Với khoảng 2,5 triệu lượt khách trong năm 2023, Thái Nguyên đã trở thành điểm đến hút khách đáng kể, cả du khách nội địa và quốc tế. Chính quyền địa phương đặt kỳ vọng cao về sự phát triển của khu vực trở thành tâm điểm du lịch từ năm 2024. Không thể phủ nhận rằng Khu nghỉ dưỡng Núi Cốc sẽ góp phần thu hút du khách, như một điểm đến kích cầu du lịch mới. Và xây dựng danh tiếng của Thái Nguyên như là một điểm đến nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe.

Các tiêu chuẩn dịch vụ chuyên nghiệp và các dấu ấn đặc trưng của Fusion đã chiếm lĩnh sự yêu thích của du khách trong nước và quốc tế. Thành tựu của Fusion trong việc kết hợp các điểm nhấn văn hoá địa phương vào các thiết kế riêng luôn tạo nên sự khác biệt cho các khu nghỉ dưỡng và khách sạn của mình. Các ý tưởng độc đáo của Tập đoàn về phong cách sống lành mạnh, các liệu pháp spa đa dạng, ăn sáng mọi lúc mọi nơi và một đội ngũ giàu kinh nghiệm "Fusionista” sẽ giúp phần cá nhân hóa trải nghiệm cho du khách trong suốt kỳ nghỉ. 

Khu nghỉ dưỡng Núi Cốc Lake Wellness by Fusion dự kiến sẽ đi vào hoạt động và đón những du khách đầu tiên vào đầu năm 2026.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Clarks - 200 năm đột phá và di sản thời trang toàn cầu

Clarks - thương hiệu giày da danh tiếng nhất nước Anh - vừa ra mắt bộ phim tài liệu mang tên “Clarks - From Somerset to the World” (Tạm dịch: Từ vùng đất Somerset vươn ra thế giới). Bộ phim kỷ niệm hành trình của Clarks - từ khởi đầu khiêm tốn vào năm 1825, đến việc trở thành một trong những thương hiệu giày được yêu thích nhất thế giới.

BIWIN ra mắt giải pháp lưu trữ tiên tiến cho năm 2025

BIWIN, thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực lưu trữ và bộ nhớ, chính thức ra mắt dòng sản phẩm 2025 với thế hệ SSD, thiết bị lưu trữ di động và mô-đun bộ nhớ DDR5 hoàn toàn mới.

Phát động “Tuần lễ Uống điều độ” đầu tiên thúc đẩy việc uống có trách nhiệm trên khắp Châu Á - Thái Bình Dương

Ra mắt chiến dịch mới thúc đẩy hành động dựa tên bằng chứng, nhằm giảm thiểu tiêu thụ đồ uống có cồn gây nguy hại, công bố báo cáo, thông tin minh họa và trang web mới nhằm thúc đẩy uống có trách nhiệm

Ra Mắt Bộ Sưu Tập Uniqlo U Xuân/Hè 2025 Từ Ngày 21 Tháng 03 Với Chủ Đề: Layers of Spring

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) Uniqlo U Xuân/Hè 2025 từ ngày 21 tháng 3. Trong bộ sưu tập mùa này, bộ đôi Giám đốc Nghệ thuật Christophe Lamaire và Sarah-Linh Trần, cùng các cộng sự tại Paris, đã mang đến nhiều thiết kế đa dạng cùng bảng màu pastel tươi mới, phù hợp với dịp Xuân/Hè. Bộ sưu tập sử dụng chất liệu đặc biệt nhẹ và mềm mại, lý tưởng để phối trang phục thành nhiều lớp - điều luôn tạo nên sự độc đáo của Uniqlo U.

OKRA FoodBar: Ốc đảo ẩm thực giữa lòng Thảo Điền

Tọa lạc tại số 2 Lê Văn Miến, OKRA FoodBar đã khẳng định vị thế của mình trong làng ẩm thực Sài Gòn với tinh thần tôn vinh sự đa dạng, từ nguyên liệu đến thực đơn và văn hoá ẩm thực.

SYM Naga 150 - công nghệ vượt trội, trải nghiệm khác biệt

Mẫu xe mới SYM Naga 150 đánh dấu một bước tiến mới trong phân khúc xe tay ga thể thao, kết hợp công nghệ hiện đại, hiệu suất mạnh mẽ và thiết kế đột phá giúp nâng tầm trải nghiệm mới cho người lái.

TUMI kỷ niệm 50 năm thành lập với chiến dịch "Made for you since 1975"

Lấy cảm hứng từ chính khách hàng, thương hiệu tái hiện lại các sản phẩm mang tính biểu tượng của mình và hướng tới tương lai NEW YORK, ngày 18 tháng 2 năm 2025 - Hôm nay, thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế TUMI ra mắt chiến dịch kỷ niệm 50 năm thành lập mang tên "Made for You Since 1975." Trong suốt nửa thế kỷ, TUMI đã luôn thiết kế một cách kỹ lưỡng những sản phẩm lấy cảm hứng từ các chuyến đi của khách hàng.

JISOO trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch Xuân 2025 - Mở ra kỷ nguyên mới cho thời trang nữ Tommy Hilfiger

Ngôi sao toàn cầu đem đến định nghĩa mới về phong cách thời trang nữ, với sự cân bằng hoàn hảo giữa vẻ thanh lịch tối giản và nét đẹp tinh tế vượt thời gian.

Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island - Thiên đường nhiệt đới cho các golfer

Trải dài trong không gian xanh mát trên hòn đảo Hòn Tre, Nha Trang Marriott Resort & Spa kết hợp cùng Vinpearl Golf Nha Trang để ra mắt gói nghỉ dưỡng “Golf & Stay” với những ưu đãi đầy hấp dẫn cho các golf thủ.

Swarovski thắp sáng Thủ đô Hà Nội bằng không gian pop-up huyền ảo tại TTTM Lotte Mall West Lake

Vào ngày 6/3 vừa qua, thủ đô Hà Nội được dịp chiêm ngưỡng màn biến hóa kỳ diệu của Swarovski tại TTTM Lotte Mall West Lake với không gian pop-up được nhuộm sắc hài hòa giữa hai concept WonderColor Pink và WonderColor Green, đưa khách mời hòa vào thế giới pha lê sinh động với những tuyệt tác trang sức xa hoa rực rỡ.

Những quyển sách mà quý ông nên đọc một lần trong đời

Dưới đây là những tựa sách với nhiều thể loại khác nhau mà bạn nên đọc trong nửa đầu năm 2025 này, hãy cùng Men&life tìm hiểu nhé!

Le Méridien Saigon giới thiệu buffet chủ đề “Chợ Cá Tsukiji” – mang hành trình trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản đến Latest Recipe

Chào đón tháng 3 với một sự kiện ẩm thực chưa từng có – nơi hương vị biển cả Nhật Bản hội tụ ngay giữa lòng Sài Gòn tại nhà hàng Latest Recipe từ ngày 1/3/2025.

Cole Haan ra mắt dòng giày Øriginalgrand Energyweave Xuân/Hè 2025 – đột phá với công nghệ thông minh

Cole Haan, thương hiệu giày dép và phụ kiện lâu đời đến từ Mỹ nổi tiếng với sự kết hợp giữa tay nghề thủ công, thiết kế sáng tạo và tính đa dụng, gần đây đã mở màn cho chiến dịch bằng việc trình làng dòng giày oxford hoàn toàn mới - ØriginalGrand Energyweave.

Hồng Kông (Trung Quốc) chiêu đãi du khách với vô vàn sự kiện nghệ thuật tầm cỡ thế giới sắp diễn ra

Vào tháng 3 sắp tới, Hồng Kông sẽ tổ chức chuỗi sự kiện nghệ thuật và văn hóa quy mô quốc tế “Super March” cho các tín đồ nghệ thuật trên toàn thế giới từ âm nhạc, hội họa đến các triển lãm.

Mia Nha Trang: Nghệ thuật ẩm thực dưới bàn tay của bếp trưởng Ivan Tarrago Sole

Ẩm thực không chỉ là chuyện bếp núc. Đó là một hành trình – nơi từng nguyên liệu được chọn lựa, từng kỹ thuật được trau chuốt, và mỗi món ăn là một câu chuyện mang theo hơi thở của đất trời, của văn hóa, của ký ức.

Dàn diễn viên "Địa Đạo: Mặt trời trong bóng tối" chia sẻ trải nghiệm hóa thân trong bộ phim chiến tranh đặc biệt

Ngày 6/3/2025 vừa qua, Địa Đạo: Mặt Trời Trong Bóng Tối - bộ phim tái hiện cuộc sống vất vả, khốc liệt nhưng đầy kiên cường của các chiến sĩ du kích Củ Chi đã tổ chức buổi showcase, chính thức công bố dàn diễn viên.

Hải Sản Alaska gặp gỡ tinh hoa hương vị Việt tại nhà hàng Madame Lam

Vào ngày 4/3/2025, Tại khuôn viên nhà hàng Madame Lam đã diễn sự kiện ra mắt tháng Hải sản Alaska từ 1 đến 31/03/2025. Cùng với sự xuất hiện của tổng lãnh sự Hoa Kỳ tại TP.HCM Susan Burns.

ASUS ra mắt laptop AI chuẩn Copilot+PC nhẹ nhất tại Việt Nam

ASUS hôm nay chính thức ra mắt 2 dòng laptop AI mới nhất của hãng tại Việt Nam: Zenbook A14 (UX3407), hiện là Copilot+PC nhẹ nhất thị trường; và Zenbook 14 (UM3406), cân bằng giữa hiệu suất mạnh mẽ và thiết kế mỏng nhẹ với màn hình Lumina OLED đặc trưng của hãng. Qua hai mẫu laptop này, ASUS tiên phong đưa các dòng chip mới nhất của Qualcomm và AMD về thị trường Việt, phổ cập trải nghiệm tại hàng loạt các Trung tâm AI Innovation Hub của ASUS hợp tác với các đại lý trên toàn quốc.