MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

VietCredit lần thứ 2 được vinh danh “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

Mặc dù đối diện với những khó khăn xuất phát từ thị trường, VietCredit vẫn kiên định với mục tiêu kiến tạo môi trường làm việc tốt nhất dành cho cán bộ nhân viên. Nỗ lực này một lần nữa gặt hái được kết quả qua giải thưởng Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” trong năm 2023 mà doanh nghiệp này vừa nhận được…

Chứng nhận “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023" mà VietCredit vừa nhận được dựa trên kết quả khảo sát từ Anphabe.

Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit - Mã chứng khoán “TIN”) vừa vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023" thuộc Khối Doanh nghiệp Vừa, dựa trên kết quả khảo sát từ Anphabe. Đây là năm thứ hai liên tiếp VietCredit góp mặt trong danh sách danh giá này, đánh dấu thành tựu đáng ghi nhận trong giai đoạn khó khăn chung của ngành tài chính tiêu dùng.

Báo cáo tài chính Quý 3/2023 chỉ ra rằng nợ xấu nội bảng của 27 ngân hàng trên sàn chứng khoán đã tăng hơn 50% so với đầu năm, lên gần 209.000 tỷ đồng. Cũng như nhiều doanh nghiệp khác trong ngành Tài chính Ngân hàng, VietCredit không tránh khỏi tác động tiêu cực từ khả năng trả nợ giảm của khách hàng.

Theo Báo cáo tài chính Quý 3/2023, Doanh nghiệp này đã ghi nhận khoản lỗ do trích lập dự phòng rủi ro tín dụng. Tuy nhiên, so với Quý 2/2023, tình hình kinh doanh của VietCredit có dấu hiệu phục hồi khi số liệu chứng tỏ mức lỗ đã giảm đáng kể. Điều này là kết quả cho sự nỗ lực "vượt bão" của toàn bộ đội ngũ nhân viên, cho thấy tín hiệu tích cực và khả năng tạo đà tăng tốc của VietCredit trong thời gian tới.

Mặc dù đối diện với những khó khăn xuất phát từ thị trường, VietCredit vẫn kiên định với mục tiêu kiến tạo môi trường làm việc tốt nhất dành cho cán bộ nhân viên.

Dựa trên triết lý hoạt động “Lấy con người làm trọng tâm”, VietCredit luôn xem nhân sự là tài sản quý giá nhất. Suốt nhiều năm qua, công ty không chỉ tập trung quản lý nguồn nhân lực mà còn xây dựng môi trường làm việc tích cực, nơi mà sự hạnh phúc và động lực cá nhân được đặt lên hàng đầu. Điều này giúp tạo ra bức tranh tổ chức mà mỗi nhân viên không chỉ là người lao động, mà còn là một phần quan trọng của hành trình chung, góp phần tạo nên sức mạnh tập thể của VietCredit.

Không chỉ liên tục phát triển, đổi mới các chương trình đào tạo, thiết kế chính sách phúc lợi hấp dẫn, VietCredit còn chú trọng xây dựng lộ trình thăng tiến rõ ràng cho mỗi nhân sự, nổi bật là chiến lược xây dựng đội ngũ kế thừa. Tại VietCredit, mọi nhân viên đều được hoạch định một lộ trình phát triển sự nghiệp chi tiết. Đồng thời, những cá nhân xuất sắc sẽ được trao quyền và bổ nhiệm để trở thành cán bộ quản lý kế cận, cũng như được tham gia các chương trình nâng cao kỹ năng lãnh đạo... Chiến lược này là minh chứng rõ ràng cho mục tiêu quan trọng của VietCredit trong việc phát triển bền vững với đội ngũ nhân sự mạnh mẽ và chủ động.

Chính việc xem con người là chìa khóa giúp doanh nghiệp phát triển bền vững đã đưa VietCredit liên tiếp góp mặt trong danh sách “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”. Đây là bảng xếp hạng môi trường làm việc uy tín được tổ chức thường niên bởi Anphabe với sự bảo trợ của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Khảo sát của Anphabe được thực hiện độc lập nhằm ghi nhận những ý kiến đánh giá khách quan từ hơn 63.000 người đi làm và hơn 9.600 sinh viên nhằm đo lường "sức khỏe" thương hiệu Nhà tuyển dụng của 750 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm ngành nghề khác nhau tại Việt Nam.

Đại diện VietCredit chia sẻ: "Nhận giải thưởng này lần thứ hai liên tiếp là niềm vinh dự và động viên to lớn đối với tập thể VietCredit. Đây là giai đoạn lửa thử vàng và chúng tôi tin khó khăn rồi cũng sẽ qua đi. Quan trọng nhất là VietCredit tự hào vì đã xây dựng một môi trường làm việc tốt nhất, nơi nuôi dưỡng và phát triển một tập thể vững mạnh, sẵn sàng cùng doanh nghiệp vượt sóng to gió lớn”.

Được biết, ngoài “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”, trước đó, VietCredit còn nhận được cú đúp giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2 năm liên tiếp”; Top 10 bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam hai năm liên tiếp; Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2021 – 2022 (VNR500); Top 10 thương hiệu hàng đầu; và Top 10 Thương hiệu mạnh - Ngành dịch vụ Tài chính (Tạp chí Kinh tế Việt Nam); giải Domestic Credit Card in Vietnam do The Asian Banker trao tặng…

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

BYD Sealion 6 đạt cột mốc 1.000 xe được bàn giao tại thị trường Việt Nam

Sau 3 tháng kể từ khi chính thức giới thiệu mẫu SUV BYD Sealion 6, BYD Việt Nam đã bàn giao thành công 1.000 xe đầu tiên. Đây là một cột mốc đặc biệt ý nghĩa, không chỉ đánh dấu thành công bước đầu của mẫu xe đầu tiên ứng dụng công nghệ DM-i Super Hybrid tại Việt Nam, mà còn khẳng định sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng dành cho các giải pháp di chuyển xanh – thông minh – tiết kiệm của BYD.

Khai trương phòng tập hot yoga bằng gỗ tuyết tùng Hinoki Nhật Bản tại Việt Nam

LAVA Fitness Studio | 25 FIT chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam với hệ thống phòng tập cao cấp gồm nhiều bộ môn như EMS x Pilates, Kickboxing, Pilates nhóm… Đặc biệt hơn, lần đầu tiên, các khách hàng Việt sẽ được trải nghiệm thương hiệu hot yoga hàng đầu Nhật Bản với phòng tập chuẩn gỗ tuyết tùng cao cấp Hinoki với những lợi ích vượt trội cho sức khỏe, tinh thần và vẻ đẹp.

Sony ra mắt máy quay Cinema Line FX2 nhỏ gọn và mạnh mẽ

Sony Electronics Việt Nam công bố ra mắt máy quay FX2, sản phẩm mới nhất thuộc dòng Cinema Line danh tiếng. Được phát triển dựa trên những phản hồi thực tiễn từ cộng đồng sáng tạo, FX2 là công cụ lý tưởng dành cho các nhà làm phim độc lập, ê-kíp sản xuất nhỏ và những người sáng tạo nội dung chuyên nghiệp, giúp biến tầm nhìn nghệ thuật thành hiện thực, từ những câu chuyện đậm chất Việt đến các dự án mang tầm vóc quốc tế.

Ngô Thanh Vân ra mắt dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện “INITIATION – Sự Khởi Đầu”

Ngô Thanh Vân – nhà sản xuất, đạo diễn và diễn viên hàng đầu của điện ảnh Việt – chính thức ra mắt công chúng với vai trò hoàn toàn mới: người thực hành hội hoạ, thông qua dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện cá nhân đầu tiên mang tên “INITIATION – Sự Khởi Đầu”.

Hoa Ca – khu vườn đoàn viên rực rỡ từ khách sạn Hà Nội Daewoo

Tiếp nối hành trình tinh hoa qua gần 30 mùa trăng viên mãn, Tết Đoàn Viên 2025, khách sạn Hà Nội Daewoo ra mắt bộ sưu tập Hoa Ca - Floral Reverie - bản hòa ca hoàn mỹ của sắc - hương - vị, nơi giấc mộng mùa trăng thăng hoa trong khu vườn đoàn viên rực rỡ. Với hai thiết kế mới đầy phong cách, Hoa Ca hứa hẹn là tặng phẩm tri ân độc bản đầy tinh tế, dành tặng những mối thân tình trân quý trong mùa Trung thu.

Fusion Suites Vung Tau tổ chức tiệc kỷ niệm và ghi dấu cột mốc cho hành trình 5 năm đáng nhớ

Năm 2025 đánh dấu cột mốc 5 năm Fusion Suites Vung Tau đồng hành cùng những tín đồ nghỉ dưỡng. Khách sạn đã và đang khẳng định vị thế là một trong những điểm đến được yêu thích tại thành phố biển, nơi hội tụ của phong cách sống hiện đại, tinh thần nghỉ dưỡng bền vững và những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Hôtel des Arts Saigon ra mắt bộ sưu tập quà Trung Thu “Lune d’Art” nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Hôtel des Arts Saigon trân trọng ra mắt bộ sưu tập bánh Trung Thu “Lune d’Art” – món quà tinh tế gửi gắm giá trị nghệ thuật và tinh thần đoàn viên. Đánh dấu một thập kỷ gắn bó cùng Thành phố qua bao mùa lễ hội, Lune d’Art được sáng tạo như một biểu tượng thanh lịch, giao thoa hài hòa giữa nét truyền thống Á Đông và tinh thần đương đại đầy cảm hứng.

Thương hiệu toàn cầu EVEREADY chính thức ra mắt và thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam

Sự kiện ra mắt đánh dấu cột mốc quan trọng với việc công bố cầu thủ Đỗ Duy Mạnh trong vai trò đại sứ thương hiệu đầu tiên, cùng chiến lược phân phối toàn quốc – khẳng định cam kết phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam.

Chào đón Tiến sĩ Pramod Kumar gia nhập Six Senses Ninh Van Bay với vị trí Giám đốc Spa

Six Senses Ninh Van Bay chào đón Tiến sĩ Pramod Kumar Manjanabail gia nhập khu nghỉ với vai trò Giám đốc Spa & Chăm sóc sức khoẻ (wellness). Với bề dày kinh nghiệm hơn hai thập kỷ trong lĩnh vực trị liệu khoa học, quản lý spa và phát triển chương trình wellness tại châu Á và Ấn Độ, Tiến sĩ Pramod hứa hẹn mang đến những cách tiệp cận mới nhằm nâng tầm trải nghiệm chăm sóc toàn diện tại khu nghỉ.

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.