MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

VietCredit lần thứ 2 được vinh danh “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

Mặc dù đối diện với những khó khăn xuất phát từ thị trường, VietCredit vẫn kiên định với mục tiêu kiến tạo môi trường làm việc tốt nhất dành cho cán bộ nhân viên. Nỗ lực này một lần nữa gặt hái được kết quả qua giải thưởng Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” trong năm 2023 mà doanh nghiệp này vừa nhận được…

Chứng nhận “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023" mà VietCredit vừa nhận được dựa trên kết quả khảo sát từ Anphabe.

Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit - Mã chứng khoán “TIN”) vừa vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023" thuộc Khối Doanh nghiệp Vừa, dựa trên kết quả khảo sát từ Anphabe. Đây là năm thứ hai liên tiếp VietCredit góp mặt trong danh sách danh giá này, đánh dấu thành tựu đáng ghi nhận trong giai đoạn khó khăn chung của ngành tài chính tiêu dùng.

Báo cáo tài chính Quý 3/2023 chỉ ra rằng nợ xấu nội bảng của 27 ngân hàng trên sàn chứng khoán đã tăng hơn 50% so với đầu năm, lên gần 209.000 tỷ đồng. Cũng như nhiều doanh nghiệp khác trong ngành Tài chính Ngân hàng, VietCredit không tránh khỏi tác động tiêu cực từ khả năng trả nợ giảm của khách hàng.

Theo Báo cáo tài chính Quý 3/2023, Doanh nghiệp này đã ghi nhận khoản lỗ do trích lập dự phòng rủi ro tín dụng. Tuy nhiên, so với Quý 2/2023, tình hình kinh doanh của VietCredit có dấu hiệu phục hồi khi số liệu chứng tỏ mức lỗ đã giảm đáng kể. Điều này là kết quả cho sự nỗ lực "vượt bão" của toàn bộ đội ngũ nhân viên, cho thấy tín hiệu tích cực và khả năng tạo đà tăng tốc của VietCredit trong thời gian tới.

Mặc dù đối diện với những khó khăn xuất phát từ thị trường, VietCredit vẫn kiên định với mục tiêu kiến tạo môi trường làm việc tốt nhất dành cho cán bộ nhân viên.

Dựa trên triết lý hoạt động “Lấy con người làm trọng tâm”, VietCredit luôn xem nhân sự là tài sản quý giá nhất. Suốt nhiều năm qua, công ty không chỉ tập trung quản lý nguồn nhân lực mà còn xây dựng môi trường làm việc tích cực, nơi mà sự hạnh phúc và động lực cá nhân được đặt lên hàng đầu. Điều này giúp tạo ra bức tranh tổ chức mà mỗi nhân viên không chỉ là người lao động, mà còn là một phần quan trọng của hành trình chung, góp phần tạo nên sức mạnh tập thể của VietCredit.

Không chỉ liên tục phát triển, đổi mới các chương trình đào tạo, thiết kế chính sách phúc lợi hấp dẫn, VietCredit còn chú trọng xây dựng lộ trình thăng tiến rõ ràng cho mỗi nhân sự, nổi bật là chiến lược xây dựng đội ngũ kế thừa. Tại VietCredit, mọi nhân viên đều được hoạch định một lộ trình phát triển sự nghiệp chi tiết. Đồng thời, những cá nhân xuất sắc sẽ được trao quyền và bổ nhiệm để trở thành cán bộ quản lý kế cận, cũng như được tham gia các chương trình nâng cao kỹ năng lãnh đạo... Chiến lược này là minh chứng rõ ràng cho mục tiêu quan trọng của VietCredit trong việc phát triển bền vững với đội ngũ nhân sự mạnh mẽ và chủ động.

Chính việc xem con người là chìa khóa giúp doanh nghiệp phát triển bền vững đã đưa VietCredit liên tiếp góp mặt trong danh sách “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”. Đây là bảng xếp hạng môi trường làm việc uy tín được tổ chức thường niên bởi Anphabe với sự bảo trợ của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Khảo sát của Anphabe được thực hiện độc lập nhằm ghi nhận những ý kiến đánh giá khách quan từ hơn 63.000 người đi làm và hơn 9.600 sinh viên nhằm đo lường "sức khỏe" thương hiệu Nhà tuyển dụng của 750 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm ngành nghề khác nhau tại Việt Nam.

Đại diện VietCredit chia sẻ: "Nhận giải thưởng này lần thứ hai liên tiếp là niềm vinh dự và động viên to lớn đối với tập thể VietCredit. Đây là giai đoạn lửa thử vàng và chúng tôi tin khó khăn rồi cũng sẽ qua đi. Quan trọng nhất là VietCredit tự hào vì đã xây dựng một môi trường làm việc tốt nhất, nơi nuôi dưỡng và phát triển một tập thể vững mạnh, sẵn sàng cùng doanh nghiệp vượt sóng to gió lớn”.

Được biết, ngoài “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”, trước đó, VietCredit còn nhận được cú đúp giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2 năm liên tiếp”; Top 10 bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam hai năm liên tiếp; Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2021 – 2022 (VNR500); Top 10 thương hiệu hàng đầu; và Top 10 Thương hiệu mạnh - Ngành dịch vụ Tài chính (Tạp chí Kinh tế Việt Nam); giải Domestic Credit Card in Vietnam do The Asian Banker trao tặng…

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.