MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Khám phá tuyệt phẩm ngọc trai và kim cương tại Salon Deluxe Vietnam 2024

Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 chính thức khai mạc vào ngày 22.03, trong không gian sang trọng của khách sạn Park Hyatt Saigon.

Trong nhiều năm qua, Việt Nam với nền kinh tế không ngừng lớn mạnh đã trở thành thị trường tiềm năng của các thương hiệu đồng hồ, trang sức và phong cách sống cao cấp quốc tế. Với mong muốn tạo dựng nhịp cầu kết nối hiệu quả giữa các thương hiệu cùng tầng lớp tinh hoa và các nhà phân phối hàng xa xỉ tại Việt Nam, triển lãm Salon Deluxe phiên bản lần thứ 4 này đã được tổ chức. Triển lãm là nơi tôn vinh vẻ đẹp của ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu. 

Được khởi xướng từ phiên bản đầu tiên năm 2010 bởi Solitaire Media và Oriental Media, Salon Deluxe - được mệnh danh là “Triển lãm Triệu phú” - đã góp phần quy tụ nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới tham dự, trưng bày và kết nối với nhiều nhà phân phối tại Việt Nam; cũng như tìm hiểu thị hiếu của người tiêu dùng Việt trong việc mua sắm các sản phẩm cao cấp. Các phiên triển lãm tiếp theo vào năm 2011 & 2012 cũng đã nhận được sự quan tâm của đông đảo giới mộ điệu khi có sự góp mặt của nhiều hãng đồng hồ, trang sức lừng danh, chuyên cơ hạng sang, như: Vacheron Constantin, Van Cleef & Arpels, Cartier, Breguet, Jaeger-LeCoultre, Piaget, Audemars Piguet, Blancpain, Franck Muller, Sarcar, Sartoro, Scavia, Zydo, Stefan Hafner, Stenzhorn, CAO Fine Jewelry, Stefano Ricci, Daum, Embraer, Porsche…

 

Tiếp nối thành công rực rỡ từ 3 phiên triển lãm trước, đồng thời đáp lại sự mong đợi của những nhà sưu tầm, Salon Deluxe Vietnam 2024 chính thức trở lại sau một thời gian dài gián đoạn. Khai mạc vào đêm 22.03 và mở cửa cho khách tham quan ngày 23 & 24.03.2024 tại Hotel Park Hyatt Saigon, Salon Deluxe giới thiệu 16 thương hiệu hàng đầu thế giới đến từ nhiều quốc gia như Mỹ, Ý, Thụy Sỹ, Tây Ban Nha, Nhật, Hongkong, Singapore cho khách tham quan, thưởng lãm những bộ sưu tập giới hạn, đồng thời kết nối những cơ hội kinh doanh, phân phối cũng như tìm kiếm đối tác cùng ngành.

Triển lãm mở cửa chào đón những cá nhân dành sự quan tâm đặc biệt cho vật phẩm xa xỉ cùng phong cách sống thượng lưu, mời họ khám phá vô vàn trải nghiệm quý giá “không thể mua bằng tiền” như chiêm ngưỡng sản phẩm trưng bày, trò chuyện cùng các nghệ nhân, lãnh đạo đơn vị triển lãm & ngân hàng thông qua các buổi thảo luận, workshop với chủ đề kim cương và ngọc trai diễn ra hàng ngày.

“Triển lãm Triệu phú” phiên bản lần thứ 4 vinh dự chứng kiến khoảnh khắc tỏa sáng của vô vàn tuyệt phẩm trang sức nạm ngọc trai, kim cương, đá quý màu độc đáo được sáng tạo tỉ mỉ bởi đội ngũ nghệ nhân yêu nghề đến từ các hãng kim hoàn uy tín: Mikimoto, Alexander Laut, Caratell, Leman, Manu & Cris Gaspari, Novecentonovantanove, Scott West, SwissDiam Geneve, Shelly by Dynasty Jewelry, The Jewel Box và Runway Vietnam. Mỗi thương hiệu tham dự trong phiên triển lãm này đều mang bản sắc riêng, nhưng tựu trung tất cả họ cùng góp phần kiến tạo bảng màu lung linh cho sự kiện.

Không chỉ có cơ hội “Khám phá vẻ đẹp trong từng kiệt tác” và “Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đá quý”, quan khách còn nhận được sự tư vấn hữu ích từ CDC Home Design Center chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất đến từ Châu  u và các chuyên gia tài chính xoay quanh chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư”; cũng như tìm hiểu sâu hơn về lĩnh vực hàng không tư nhân khi đến với booth trưng bày của Chapman Freeborn - chuyên gia trong lĩnh vực cho thuê chuyên cơ hàng đầu thế giới với hơn 50 năm kinh nghiệm và phạm vi phủ sóng toàn cầu, tự hào được phục vụ nhiều thương hiệu nổi tiếng hàng đầu, các tinh hoa HNWIs, đối tác trong ngành du lịch và những tên tuổi mang tính biểu tượng trong ngành kinh doanh giải trí; cũng như cung cấp dịch vụ cho thuê máy bay riêng cho các chuyến công tác, tham gia sự kiện âm nhạc… 

Vài nét về Ban tổ chức:

Thành lập năm 2002, Oriental Media hoạt động trong vai trò một công ty tư vấn tiên phong đưa tinh hoa lối sống thượng lưu đến với thị trường Việt Nam. Mang sứ mệnh kết nối những thương hiệu hàng đầu thế giới đến với Việt Nam, Oriental Media đã thành công trong việc hợp tác các thương hiệu xa xỉ danh tiếng đến từ các cường quốc thời trang, đồng hồ, trang sức cao cấp cho đến xe hơi, du thuyền và chuyên cơ hạng sang. Được dẫn dắt bởi đội ngũ lãnh đạo có tầm nhìn vượt trội, Oriental Media đã dành nhiều năm để lắng nghe, thấu hiểu những mong muốn đặc thù của từng nhóm khách hàng, chủ sở hữu thương hiệu và nhà phân phối trong nước, đỉnh cao là việc tạo ra một sân chơi hoàn hảo, Salon Deluxe Vietnam, nhằm kết nối thương hiệu và mang những cơ hội kinh doanh đến với khách hàng.

Thông tin về các thương hiệu tham gia triển lãm:

Ra mắt giới mộ điệu vào năm 1893, Mikimoto đạt đến đỉnh cao vinh quang khi nhà sáng lập Kokichi Mikimoto nuôi cấy thành công viên ngọc trai đầu tiên trên thế giới, mở ra trang mới cho thương hiệu trang sức Nhật Bản nói riêng và ngành kim hoàn nói chung. Trong suốt 131 năm qua, những “tinh hoa” trưởng thành dưới lòng biển khơi luôn được đội ngũ nghệ nhân nâng niu, đồng thời kết hợp cùng kim cương, đá quý màu để khai sinh đa dạng tuyệt phẩm trang sức, từ nhẫn đến vòng cổ. 

Với tất cả niềm đam mê nghệ thuật và thẩm mỹ thanh lịch, Nino Gaspari khai sinh Gaspari Jewellery & Co (hiện đổi tên thành Manu & Cris Gaspari) tại Valenza, Ý, vào năm 1960. Ngày nay, dưới sự điều hành của hai người thừa kế là Emanuele và Cristian, thương hiệu tiếp tục tôn vinh nét quyến rũ nữ tính bằng đa dạng thiết kế trang sức độc quyền. Những bộ sưu tập lấp lánh ánh hào quang vĩnh cửu của kim cương và đá quý mà họ sáng tạo nên vẫn làm say lòng biết bao tín đồ trang sức toàn cầu. 

Nước Ý không chỉ là cái nôi nuôi dưỡng vô vàn ngành nghề thủ công truyền thống, mà còn là nơi chứng kiến từng bước trưởng thành của Novecentonovantanove. Luôn tuân theo những tiêu chuẩn chế tác trang sức “Made in Florence”, thương hiệu ghi dấu ấn bởi những đường nét thanh lịch, tinh tế, hướng đến các thiết kế trang sức độc đáo vượt thời gian. Đội ngũ kim hoàn đầy nhiệt huyết luôn sẵn sàng thỏa mãn mọi yêu cầu đến từ quý cô sành điệu bằng dịch vụ cá nhân hóa các mẫu vòng tay, nhẫn, hoa tai, dây chuyền và mặt dây chuyền trơn hoặc nạm kim cương tinh xảo. 

Thương hiệu đến từ Hongkong, Shelly by Dynasty Jewelry, ra đời năm 1995 từ khát khao đơn giản là tạo ra những thiết kế trang sức thú vị và sành điệu, từ đó tạo điểm nhấn cho phong cách hàng ngày. Cá tính sôi nổi của nhà thiết kế Shelly chính là nguồn cảm hứng bất tận đằng sau những sáng tạo đặc biệt của cô.

Trang sức cùng vẻ đẹp ẩn giấu trong từng viên đá quý màu luôn có sức hút mạnh mẽ đối với Alexander Laut, nhà sáng lập thương hiệu cùng tên. Chính thức ra mắt công chúng vào năm 2003 tại Hawaii, thương hiệu - với chuyên môn chế tác nữ trang cao cấp từng chịu ảnh hưởng bởi ngài Ronald Winston - đã xây dựng thành công hướng đi cho riêng mình nhờ phong cách đặc biệt, tập trung tôn vinh các loại đá quý hiếm như kim cương màu, ruby và ngọc trai thượng hạng.

Caratell, một trong những nhà chế tác Haute Joaillerie xuất chúng nhất trong khu vực châu Á, đã được vinh danh là hãng thiết kế trang sức top 10 tại Singapore trong 5 năm liên tiếp. Động lực sáng tạo chính đằng sau thành công của Caratell chính là ngài Michael Koh, quý ông sở hữu niềm đam mê bất diệt: tạo ra những tuyệt phẩm trang sức vô giá đong đầy chất thơ.

Năm 2015, Scott West cho ra mắt thương hiệu trang sức kim cương màu tự nhiên cùng tên. Với kinh nghiệm hơn 15 năm làm việc với kim cương màu tự nhiên cùng với cha mình, Lawrence J West, một chuyên gia với 30 năm tuổi nghề trong lĩnh vực này; các bộ sưu tập trang sức Scott West kiêu hãnh sở hữu một số viên kim cương màu tự nhiên hiếm có và đặc biệt nhất trên thế giới, trong đó có cả kim cương hồng Argyle.

Tự hào là công ty hàng đầu trong ngành đá quý, SwissDiam Geneve chuyên cung cấp những viên kim cương màu chất lượng - thường được gọi là Fancy Color. Đây chính là những viên đá được công nhận bởi độ hiếm có cũng như vẻ đẹp đặc biệt, được giám định và chế tác theo các tiêu chuẩn khắt khe của thương hiệu.

The Jewel Box là nhà thiết kế độc lập nổi tiếng với khả năng tạo ra những mẫu trang sức đặc biệt và độc bản, mang giá trị vượt thời gian để khách hàng có thể truyền lại cho thế hệ mai sau. Thương hiệu tự hào cung cấp các dịch vụ cá nhân hóa, biến sở thích và đam mê của các vị khách sành sỏi trở thành hiện thực, phản ánh trọn vẹn những trải nghiệm, cột mốc và ước mơ trong cuộc đời họ.

Đặc biệt, Leman Fine Jewelry, cái tên vang danh không chỉ tại Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia khác trong khu vực, thông qua những bộ sưu tập trang sức cao cấp đậm nét đẹp nữ tính. Khéo léo chuyển tải tình yêu mãnh liệt vào từng thiết kế, nhà thiết kế Ngọc Đoàn đã tạo nên món trang sức nạm kim cương thuần khiết, thiết lập vị trí nhất định trong ngành kim hoàn.

Runway Vietnam là hệ thống boutique hàng hiệu High Fashion được thành lập năm 2008, nổi tiếng với những bộ sưu tập mới được tuyển chọn bởi nhà sáng lập vốn yêu thích thời trang. Mở rộng danh mục thương hiệu, Runway Vietnam tự hào phân phối độc quyền 7 thương hiệu nữ trang Nak Amstrong, Nanis, Artur Scholl, Giorgio Visconti, Maria E Luisa, Rosa Maria, Monica Castiglioni; đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Đức, Ý và Lebanon. 

CDC Home Design Center là trung tâm phân phối nội thất nhập khẩu từ các thương hiệu danh tiếng như Italamp, Serip, Caracole, Ralph Lauren, Christopher Guy... tự hào mang đến cho thị trường Việt Nam hàng ngàn thiết kế chất lượng đỉnh cao cũng như cam kết chính hãng, từ đó điểm tô cho những tổ ấm thượng lưu Việt. Đặc biệt, MAB by CDC được chính nhà thiết kế Phạm Cao Đông đầu tư vào thiết kế và sản xuất từ 2020 tại Bồ Đào Nha sẽ làm thỏa lòng các tín đồ yêu thích nội thất bởi vẻ đẹp riêng biệt của từng vật phẩm.

Với kinh nghiệm hơn 50 năm trong việc điều phối và cho thuê chuyên cơ toàn cầu, Chapman Freeborn luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên trên mọi hành trình từ du lịch hay công tác. Có phạm vi phủ sóng toàn cầu và sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu thuê máy bay của khách hàng từ các múi giờ khác nhau, Chapman Freeborn là giải pháp xuyên suốt 24/7 cho những doanh nhân cần book chuyến bay cho những cuộc hội họp hay các kỳ nghỉ, lễ kỷ niệm với những dịch vụ đẳng cấp. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý anh/chị vui lòng liên hệ: Ms. Navia Tran: Tel: +84 346 524 101, Email: [email protected] hoặc truy cập website: https://salondeluxevietnam.com/

Men&liffe



Bình Luận

Nốt hương cho cuộc hẹn ngọt ngào đêm trăng

Trung thu không chỉ là dịp đoàn viên, mà còn là thời điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ hay đơn giản là tận hưởng một buổi tối thư thả dưới ánh trăng. Không khí se lạnh đầu thu cùng ánh sáng dịu nhẹ từ đèn lồng tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho một mùi hương thật phù hợp.

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

Radisson Blu Resort Cam Ranh ra mắt gói chăm sóc sức khỏe "Blu Harmony" dành cho sự tái tạo trọn vẹn

Tọa lạc giữa những khu vườn xanh tốt và chỉ cách bãi cát trắng hoang sơ của Bãi Dài vài bước chân, Radisson Blu Resort Cam Ranh hân hạnh mời gọi du khách bắt đầu một hành trình chăm sóc sức khỏe đầy chuyển hóa với việc ra mắt gói "Blu Harmony". Gói nghỉ dưỡng ba ngày độc quyền này được thiết kế tỉ mỉ để trẻ hóa tâm trí, cơ thể và tinh thần, nuôi dưỡng sự bình yên nội tại và phục hồi năng lượng sống.

Việt Thuận khởi công đóng mới du thuyền tham quan Vịnh Hạ Long với hệ số an toàn gấp 4 lần tiêu chuẩn hàng hải

Công ty TNHH Vận tải Việt Thuận – chủ sở hữu cặp đôi siêu du thuyền xanh Grand Pioneers – chính thức khởi công đóng mới tàu tham quan trong ngày sức chứa 99 khách, với hệ số an toàn cao gấp 4 lần tiêu chuẩn hàng hải hiện hành.

Radisson Blu Resort Phú Quốc mang hơi ấm đoàn viên đến với bộ sưu tập bánh trung thu 2025

Trong không khí sum vầy của mùa đoàn viên, Radisson Blu Resort Phú Quốc ra mắt Bộ Sưu Tập Bánh Trung Thu 2025, với sự hòa quyện tinh tế giữa vẻ đẹp truyền thống Việt Nam và dấu ấn sáng tạo hiện đại.

Cùng Fusion tham gia hoạt động hưởng ứng ngày hội sức khỏe World Wellness Weekend 2025

Ngày hội World Wellness Weekend 2025 sẽ diễn ra từ ngày 19-21/9 với hàng loạt sự kiện lan tỏa tinh thần thể thao, chăm sóc sức khỏe diễn ra tại hơn 160 quốc gia.

Mùi hương của những ký ức dịu dàng cùng LOEWE

Khi những tia nắng mùa hè dần lùi lại phía sau, tháng 9 ghé đến với chút se lạnh dịu nhẹ và những bản nhạc thu trong veo. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để bạn chọn cho mình một mùi hương tinh tế, nhẹ nhàng nhưng đủ lưu luyến – như chính cảm giác của một chiều thu lặng lẽ.

LABUBU “đổ bộ” TP.HCM với trải nghiệm mua sắm Wacky Mart cực kỳ độc đáo

Từ ngày 05/09 đến 04/10/2025, POP MART Việt Nam chính thức giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại tầng 1, Thiso Mall Sala (TP.HCM). Ngay từ những ngày đầu mở cửa, sự kiện đã nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của cộng đồng yêu mô hình nghệ thuật và giới trẻ yêu thích xu hướng sáng tạo, với hơn 4.000 lượt khách xếp hàng tham dự trong những ngày đầu tiên.

Nhìn lại hành trình nửa đầu năm 2025 đầy rực rỡ của khách sạn Le Méridien Saigon

Khách sạn Le Méridien Saigon đạt nhiều giải thưởng trong nửa đầu năm 2025 nhờ tầm nhìn đẹp, vị trắc đắc địa cùng hệ thống ẩm thực cao cấp đa dạng.

3CE tiên phong ra mắt công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân bằng AI độc quyền trên Shopee, định hình xu hướng làm đẹp cá nhân hóa tại Đông Nam Á

3CE, thương hiệu trang điểm hàng đầu từ Hàn Quốc, tự hào thông báo về việc chính thức giới thiệu công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân (Personal Color) ứng dụng công nghệ Trí tuệ Nhân tạo (AI). Đây là bước tiến đột phá, mang đến một cách tiếp cận làm đẹp cá nhân hóa hoàn toàn mới cho giới trẻ tại thị trường Đông Nam Á. Được phát triển dựa trên chuyên môn sâu rộng về màu sắc của 3CE và hợp tác cùng các chuyên gia Personal Color hàng đầu tại Hàn Quốc, công cụ tiên tiến này hiện đã có mặt độc quyền trên nền tảng thương mại điện tử Shopee.

Trở về cuộc sống độc thân, Phương Mai cắt tóc tém, lấy lại vóc dáng gợi cảm

Body lý tưởng của MC Phương Mai sau nỗ lực tập luyện

Clarins ra mắt Double Serum Light Texture: Tinh chất nhẹ mướt trên da, kích hoạt sức mạnh chống lão hóa

Double Serum Light Texture từ Clarins đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Đây là phiên bản tinh chất chống lão hóa mới nhất với kết cấu siêu nhẹ, phù hợp với khí hậu nóng ẩm và nhịp sống hiện đại.

Khám phá “Chuẩn Thoải Mái, Chuẩn Phong Cách” cùng BST UNIQLO Jeans 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa mang đến không gian giới thiệu và trải nghiệm Bộ sưu tập (BST) UNIQLO Jeans 2025 với những cải tiến đa dạng về màu sắc, chất liệu và phom dáng mới mẻ dành cho Nam và Nữ.

Garmin chính thức công bố fenix 8 MicroLED, đánh dấu chuẩn mực hiển thị mới trên thị trường smartwatch

fēnix 8 MicroLED mang đến màn hình sáng và sắc nét nhất từ trước đến nay, đánh dấu một bước ngoặt công nghệ mới, khẳng định vai trò tiên phong của Garmin trong phân khúc smartwatch cao cấp. Sản phẩm sẽ được mở bán giới hạn tại thị trường Việt Nam vào ngày 13/10.

ECCO BIOM® C-TRAIL: Khi công nghệ cơ sinh học gặp thời trang dã ngoại

ECCO – thương hiệu giày toàn cầu đến từ Đan Mạch – vừa ra mắt ECCO BIOM® C-TRAIL, thiết kế nổi bật trong bộ sưu tập BIOM® Active Lifestyle AW25. Đây là dòng giày trail siêu nhẹ, kết hợp giữa công nghệ cơ sinh học tiên tiến và xu hướng thời trang dã ngoại hiện đại, mang đến trải nghiệm di chuyển tối ưu cho những ai yêu tự do và khám phá.

Hòn Tre tại Nha Trang - Hòn đảo với mùa hè bất tận

Trong nhịp sống hối hả, có những lúc bạn cần tìm một khoảng lặng, một nơi chốn để gác lại mọi âu lo và “sạc” lại năng lượng. Tọa lạc trên đảo Hòn Tre, nơi mặt trời mỉm cười suốt 360 ngày, Nha Trang Marriott Resort & Spa hiện lên như một lời mời gọi đầy quyến rũ.

GrandPrø Court SkyWeave™ - Định nghĩa mới của sneaker hiện đại

Cole Haan - thương hiệu giày Mỹ biểu tượng với gần một thế kỷ sáng tạo - chính thức ra mắt chiến dịch toàn cầu Cole Haan Comfortable™ mùa Thu 2025. Đây là tuyên ngôn mạnh mẽ khẳng định triết lý: “Thời trang đích thực không bao giờ đánh đổi sự thoải mái.”

Trung thu 2025: ba mẹ cùng con “vui chơi như những đứa trẻ”

Trong nhịp sống hối hả, những khoảnh khắc gia đình dường như trở nên quý hiếm hơn bao giờ hết. Nhiều ba mẹ vẫn luôn mong muốn dành nhiều thời gian cho con, nhưng guồng quay công việc và công nghệ đôi khi khiến họ chỉ còn là “người quan sát” thay vì bạn đồng hành trong tuổi thơ của con.