PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Tập đoàn Fusion thông báo bổ nhiệm ba Tổng quản lý cho các Khách Sạn và Khu Nghỉ Dưỡng tại Việt Nam

Tập đoàn Fusion thông báo bổ nhiệm 03 tổng quản lý cho các khu nghỉ dưỡng và khách sạn tại Huế, TP. Hồ Chí Minh và Quy Nhơn.

Ông Peter Meyer, Tổng Giám Đốc Điều Hành Tập đoàn Fusion và Lodgis chia sẻ rằng tập đoàn luôn tạo môi trường với đầy đủ các điều kiện, động lực cho 03 vị tổng quản lý đạt thành công trong vai trò mới và dẫn đắt đội ngũ nhân viên tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng. Ông Peter cho biết: “Mỗi vị tổng quản lý mới đều có tài năng, kinh nghiệm và thế mạnh riêng, phù hợp với định hướng phát triển của từng khu nghỉ dưỡng và khách sạn, giúp đem đến những điều mới mẻ cũng như chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, trong đó có hai vị tổng quản lý sẽ đảm đương các thử thách và góp phần đẩy mạnh danh tiếng của Fusion - là tập đoàn tiên phong du lịch nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe”.

Maia Resort Quy Nhơn đón Marcus Wirsching làm Tổng quản lý: Được biết đến là nơi trải nghiệm ẩm thực độc đáo, Maia Resort Quy Nhơn luôn cần nhân lực am hiểu văn hóa ẩm thực Việt Nam và các nước. Tổng quản lý mới Marcus có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn sang trọng trên thế giới. Ông bắt đầu sự nghiệp và đi lên từ nền tảng làm việc trong lĩnh vực ẩm thực tại các khách sạn và nhà hàng ở Anh, Đức, Trung Đông và châu Á. Với sự am hiểu kết hợp với hơn 10 năm sống và làm việc tại Việt Nam, Marcus sẽ cùng đội ngũ đẩy mạnh những trải nghiệm, dịch vụ ẩm thực độc đáo tại khu nghỉ cho du khách.

Chia sẻ về việc được bổ nhiệm đến Quy Nhơn, một trong những điểm đến đang nổi lên tại Việt Nam, Marcus cho biết: “Tôi rất vinh dự khi được gia nhập cùng đội ngũ tại Maia Resort Quy Nhơn, nơi sở hữu vẻ đẹp bình yên và thiên nhiên trong lành bên vịnh Phương Mai và trở thành một phần trong tập đoàn Fusion. Cùng với các nhân viên tại đây, chúng tôi sẽ nỗ lực để tiếp tục mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách, nâng cao danh tiếng và ngày càng thu hút du lịch trong nước và quốc tế.”

Eugene Hendricks được bổ nhiệm làm Tổng quản lý Alba Wellness Valley by Fusion: Khu nghỉ dưỡng vừa được tạp chí du lịch nổi tiếng Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á chọn lựa là một trong những điểm đến nghỉ dưỡng Wellness hàng đầu tại Việt Nam, đồng thời đạt 02 giải thưởng uy tín: Top 3 khu nghỉ dưỡng/khách sạn có spa tốt nhất và đứng thứ 5 trong Top 10 khu nghỉ dưỡng/khách sạn ngoại ô tốt nhất Việt Nam.

Với uy tín và danh tiếng của khu nghỉ, lãnh đạo Tập đoàn Fusion đã tin tưởng bổ nhiệm ông Eugene Hendricks đảm nhận vị trí Tổng quản lý. Eugene có nền tảng bài bản, tốt nghiệp chuyên ngành quản lý khách sạn tại Đại học Ecole les Roches tại Thụy Sĩ – một trong những trường đào tạo chuyên ngành danh giá của thế giới cùng nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn hạng sang ở Việt Nam, Maldives, Úc, Thái Lan và Malaysia. 

Tổng quản lý mới sẽ dẫn dắt đội ngũ nhân viên, các chuyên gia wellness cũng như có những chiến lược phát triển, nâng cao uy tín của Alba Wellness Valley by Fusion đến các thị trường trọng điểm và mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho du khách.  

Ronald Espiridion giữ chức vụ Tổng quản lý khách sạn Fusion Suites Sài Gòn: Là gương mặt thân quen và từng phụ trách trưởng bộ phận vận hành tại Fusion Resort Phú Quốc từ năm 2019-2020, giờ đây Ronald trở lại Fusion trong cương vị mới là Tổng quản lý khách sạn Fusion Suites Sài Gòn. Hiểu rõ Fusion cũng như đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành khách sạn qua nhiều năm sống và làm việc ở Cairo, Qatar, Brunei, Zanzibar, quần đảo Turks & Caicos tại Caribbean, Ronald sẽ cùng với đội ngũ nhân viên năng động tại Fusion Suites Sài Gòn tạo những đổi mới, nâng cao trải nghiệm cho du khách.

“Tôi rất biết ơn về những trải nghiệm quý giá mà tôi đã có được trong thời gian làm việc tại Fusion trước đây và tôi rất vui mừng được trở lại. Tôi có cảm giác như trở về nơi mà công việc hàng ngày luôn tạo ra những động lực thực sự để tôi và nhân viên luôn có cơ hội sáng tạo và nuôi dưỡng đam mê. Tôi và đội ngũ Fusion Stars rất tự hào mang đến những trải nghiệm đầy cảm hứng và xây dựng các dịch vụ chăm sóc, kết nối với du khách đầy ý nghĩa.”

Xem thêm thông tin về các cập nhật dịch vụ cũng như ưu đãi từ các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của tập đoàn tại: www.fusionhotelgroup.com



Bình Luận

Hành trình hải tặc

Tại triển lãm Milano Unica 39th, ngay cả hành trình hải tặc cũng là nguồn cảm hứng cho chất liệu thời trang trong mùa Thu Đông 2025-2026 sắp tới - Vũ Minh Dương

Thành công của triển lãm Milano Unica lần thứ 39

"Tôi thực sự đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại Milano Unica 39th.” Vũ Minh Dương

Xu hướng hậu hiện đại trong thiết kế

Hậu hiện đại đã trở thành một xu hướng mổi bật tại triển lãm Milano Unica 39th.

Cảm hứng Rotterdam cho ngành dệt

Khó có thể ngờ rằng Rotterdam đã trở thành nơi giao thoa giữa nghệ thuật kiến trúc và vải dệt tại Minalo Unica 39th.

Hành trình sáng tạo Tendenze

Có thể nói, Milano Unica Tendenze chính là nguồn cảm hứng quý giá cho giới thời trang.

Shilla Monogram Quangnam Danang: Không gian nghỉ dưỡng hòa quyện cùng nghệ thuật và thiên nhiên

Nằm trên bờ biển Non Nước thơ mộng, Shilla Monogram Quangnam Danang mang đến du khách một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp, nơi nghệ thuật được tôn vinh và hòa quyện cùng thiên nhiên.

Soul Boutique Phú Quốc: thiên đường nghỉ dưỡng mới mẻ cho những du khách trẻ trung và đam mê nghệ thuật

Khách sạn Soul Boutique hân hạnh thông báo khai trương trên bờ biển tuyệt đẹp của đảo Phú Quốc, mang đến sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế tối giản và biểu hiện văn hóa sống động, phù hợp với những du khách trẻ trung và nghệ thuật.

Park Hyatt Saigon ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2024 –Thanh Đình Lục Vũ

Lấy cảm hứng từ hình ảnh chuồn chuồn bay lượn tựa khiêu vũ trên không trung, khách sạn Park Hyatt Saigon mời bạn cùng đồng hành trên chuyến lãng du về mùa trăng tuổi thơ qua bộ sưu tập bánh trung thu 2024 – Thanh Đình Lục Vũ.

Hublot phô diễn tài nghệ chế tác và khả năng “chơi đùa với chất liệu” qua mẫu đồng hồ cực phẩm

Tiếp nối thành công của cỗ máy Square Bang Unico All Black Magic huyền ảo, Hublot tung ra phiên bản Square Bang Unico All Black Diamonds nhằm nâng tầm nghệ thuật “chơi đùa với chất liệu” vốn được xem là DNA của thương hiệu

NSPACE - nền tảng thực hành nói ngoại ngữ cùng AI: Kết nối tri thức, mở rộng tương lai

NSPACE - nền tảng nói ngoại ngữ cùng AI ra đời như một công cụ tiên tiến, giúp người học dễ dàng tiếp cận và nâng cao trình độ ngoại ngữ một cách hiệu quả.

Dyson WashG1™ - Máy lau nhà chuyên dụng đầu tiên của Dyson chính thức có mặt tại Việt Nam

Ngày 19/7 vừa qua, Dyson chính thứcra mắt công nghệ chăm sóc sàn nhà mới nhất: máy lau sàn Dyson WashG1™ tại thị trường Việt Nam.

Nhịp tim Việt Nam kỉ niệm cột mốc chữa lành 11.000 trái tim

Trải qua hành trình 18 năm, chương trình Nhịp tim Việt Nam của tổ chức VinaCapital Foundation (VCF) đã đạt được cột mốc cứu sống 11.000 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam. Mỗi trái tim được hồi sinh là một hy vọng mới được nhen nhóm, mang đến không chỉ sự sống mà còn cả tương lai tươi sáng cho các em nhỏ, góp phần tạo nên một Việt Nam khỏe mạnh và thịnh vượng hơn.

Mia Saigon Luxury Boutique Hotel giới thiệu Bếp trưởng điều hành mới

Khách sạn Mia Saigon bổ nhiệm ông Éric Drogueux vào vị trí Bếp trưởng điều hành mới, đảm nhiệm hoạt động ẩm thực của các nhà hàng, bar cùng các tiệc hội nghị, sự kiện của khách sạn.

BYD chính thức ra mắt tại Việt Nam, giới thiệu 03 dòng xe mới hướng đến tương lai xanh

Thương hiệu xe BYD đã mang đến 03 dòng xe năng lượng mới đến gần hơn với khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng hướng đến phát triển bền vững để hiện thực hóa một tương lai xanh trong tháng 7 vừa rồi.

Tận hưởng kỳ nghỉ gia đình đầy phong cách tại Premier Residences Phu Quoc

Tọa lạc tại Bãi Kem - một trong top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới, du khách lưu trú tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay luôn có thể thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên của “đảo ngọc” Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng hữu hệ thống lưu trú đa dạng với 752 phòng, phù hợp với nhiều đối tượng du khách khác nhau. Với hàng loạt các hoạt động giải trí hấp dẫn, đây chính là điểm đến hoàn hảo dành cho gia đình trong mùa hè này.

SYM 50cc an toàn mùa mưa, năng động mùa tựu trường

Được thiết kế để đáp ứng hoàn hảo nhu cầu di chuyển của người trẻ năng động, SYM 50cc không chỉ giúp Gen Z lái xe an toàn mỗi khi mùa mưa về, mà còn người bạn đồng hành tuyệt vời, truyền cảm hứng cho mùa tựu trường tràn đầy hứng khởi.

Na Uy - Dòng nước mát hồi sinh và đổi mới

Dù bạn thường bị ấn tượng bởi những kỳ quan thiên nhiên hay những sáng tạo vĩ đại của loài người, đất nước Na Uy lại giống như một dòng nước mát: hồi sinh và đổi mới. Dưới đây là 5 lý do để bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến phiêu lưu Bắc Âu đáng nhớ nhất trong đời.

Ngân hàng NCB hướng tới trải nghiệm khách hàng vượt trội qua nền tảng Zoho CRM Plus

Ngày 10/7 vừa qua, công ty công nghệ hàng đầu thế giới Zoho Corporation đã chính thức ký kết hợp tác triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng Zoho CRM Plus với Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB), đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trên hành trình số hóa và chuyển đổi toàn diện của ngân hàng.