MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Versace Dylan Turquoise - Làn hương đến từ biển cả

“Chạy về phía những hòn đảo xa xôi, nơi bầu trời xanh gặp làn nước trong vắt. Gió biển vuốt ve làn da đánh thức các giác quan và tái tạo tâm hồn. Một mùi hương gợi nhớ mặt trời ấm áp và những ngày hè. Versace Dylan Turquoise là một bài hát cho sự gợi cảm của người phụ nữ Versace” - Donatella Versace đã mô tả làn hương tinh tế mới bằng những mỹ từ như thế. 

Sống động và rực rỡ. Dylan Turquoise là hiện thân của truyền thống và sự đổi mới, đây là mảnh ghép hoàn thiện bộ sưu sưu tập nước hoa Dylan Blue bên cạnh dòng Pour Femme và Pour Homme. Mùi hương của Dylan Turquoise được tạo nên từ các thành phần tự nhiên và thành phần nhân tạo với chất lượng tốt nhất, được cung cấp từ những nguồn nguyên liệu có tiếng trên toàn thế giới. Đặc biệt, hơn 85% thành phần thô được sử dụng trong Dylan Turquoise có thể phân hủy sinh học.

Mùi hương của biển

Một mùi hương bùng nổ với hương chanh Primofiore, loại chanh có chất lượng tốt nhất, dẫn đầu mọi vũ điệu khiêu vũ và đảm bảo rằng điểm khởi đầu đầy đặc trưng, tạo nên một nốt hương hơi chua nhưng sẽ không kéo dài liên tục. Được thu hoạch vào những những ngày đầu mùa, loại trái cây mùa đông này cung cấp một lượng nước đáng kinh ngạc, tạo nên một mùi hương đầy năng lượng lan tỏa trong không khí. Chanh đi kèm với quýt sicily của Ý , kết hợp với các phân tử mùi hương từ vỏ và thịt của nó tạo nên một nốt hương nhiều tầng lớp; thậm chí rằng hương đầu được sáng tạo dựa trên hạt tiêu hồng, có mùi hương rất giống với quả mọng đỏ. 

Thế nhưng nốt hương giữa mới là yếu tố tạo nên tính sáng tạo cho mùi Dylan Turquoise. Để có được cảm giác tươi mới và sảng khoái, hương ổi được kết hợp hoàn hảo với cánh hoa nhài trong suốt và được tăng cường với tinh chất của Freesia; tất cả thành phần hòa quyện thành một hương thơm xanh lá hiện đại. Sự gợi cảm của mùi hương nằm trong hương gỗ hiện đại. 

Tạo điểm nhấn cho Dylan Turquoise khi hương cuối rơi vào giữa ánh sáng và bóng râm, nơi mà hương gỗ ấm kết hợp với sự gợi cảm đến từ hổ phách, không để lại dấu vết của các nốt hương đậm đặc điển hình của những tinh chất này. Sự kết hợp này như một ly cocktail rực rỡ hòa cùng xạ hương trắng đã mang đến cho Dylan Turquoise vẻ hiện đại bất ngờ.

Thiết kế đặc trưng

Những đường cong thanh lịch gợi nhớ đến một chiếc bình Hy Lạp cổ đại, gợi lên ký ức mạnh mẽ về văn hóa và thần thoại Hy Lạp đã được tìm thấy xuyên suốt các bộ sưu tập Versace Dylan. Phần thân chai có thiết kế kính mờ đục màu xanh lam, phản chiếu làn nước biển trong như pha lê thể hiện những khao khát vô tận dành cho mùa hè. Các chi tiết được thể hiện bằng màu vàng nhạt và phần nắp in nổi họa tiết đầu Medusa đặc trưng, đồng thời phía trên nắp chai khắc tên loại nước hoa Dylan Turquoise. Xung doanh phần vai chai, các chữ cái đánh vần tên thương hiệu được khắc theo phong cách Phục Hưng Ý.

Nhà phân phối chính thức: CÔNG TY TNHH AN HẢI VN

Sản phẩm có bán tại: Takashimaya, Diamond Plaza, Hệ thống Parkson toàn quốc, TTMS Robins Crescent Mall, Hệ thống Aeon Shopping Center, Lotte Hà Nội

Website: www.theperfumes.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/theperfumes01/ 

Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/the-perfumes-official-store/

Men&life



Bình Luận

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

Moschino Toy 2 – Mềm mại không có nghĩa là yếu đuối

Nữ tính không còn là chiếc váy xoè, một đôi mắt ướt hay cái cúi đầu e dè. Với thế hệ Gen Z, nữ tính có thể là một cái nhún vai tự tin, là ánh mắt nhìn thẳng, là cách bạn biết mình cần gì – và không ngại thể hiện điều đó.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

Creed Eladaria & Chloe Nguyễn: Bản giao hưởng của hương thơm và khí chất

Trong thế giới của những mùi hương huyền thoại, nơi mỗi giọt hương là một di sản được chưng cất qua nhiều thế hệ, sự ra đời của một sáng tạo mới từ nhà Creed luôn là một sự kiện được giới mộ điệu toàn cầu nín thở trông đợi

Nha Trang Marriott Resort & Spa chào đón đội ngũ bếp tài năng - Khai mở chương ẩm thực mới tại đảo Hòn Tre

Với sự đổi mới này, hành trình ẩm thực tại đảo Hòn Tre được thổi hồn từ bản sắc văn hóa, triết lý phát triển bền vững và tinh thần sáng tạo đầy táo bạo.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

Ẩm Thực Chay Mùa Vu Lan với nhiều chương trình hấp dẫn tại Khách sạn Windsor Plaza

Mùa Vu Lan năm nay, với mong muốn mang đến sự đa dạng và hấp dẫn hơn các món chay ngon, thanh lành và tốt cho sức khỏe để bạn thưởng thức cùng các đấng sinh thành, người thân, bạn bè và đối tác, khách sạn Windsor Plaza mở ra nhiều chương trình ẩm thực chay gồm Buffet Chay ‘Gửi Trao Duyên Lành’ được yêu thích qua nhiều năm cũng như thêm lựa chọn phong phú với các thực đơn chay đặc sắc từ ngày 22/08 đến 30/09/2025.

Lê Gia Mao Trung Group kỷ niệm 35 năm thành lập và giới thiệu sáng kiến mới Matone

Là một trong những hệ sinh thái vật liệu đầu tiên tại Việt Nam tích hợp AI vào trải nghiệm trưng bày, Lê Gia Mao Trung Group đánh dấu bước ngoặt 35 năm bằng sự kiện “TRIO” – nơi vật liệu không chỉ để xây, mà còn để kể chuyện.

Thưởng thức Trà chiều sang trọng tại các khách sạn 5 sao

Có nguồn gốc từ Anh Quốc, văn hóa thưởng thức trà chiều đã trở nên phổ biến khắp nơi trên thế giới và cả ở Việt Nam. Trong không gian sang trọng của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, nhâm nhi một tách trà, thưởng thức một chút bánh, và hàn huyên tâm sự với bạn bè, người thân chắc chắn là một trải nghiệm khó quên.

Cùng UNIQLO “Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển” qua Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2025 với chủ đề “Revisiting Classic - Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển”. BST mang đến những thiết kế vượt thời gian cùng những trang phục giàu tính năng, được cải tiến đa dạng về màu sắc, chất liệu và phom dáng mới mẻ.

Dolce&Gabbana ra mắt K&Q Parfums – Biểu tượng mới của sự cuốn hút bất tận

Dolce&Gabbana K&Q Parfums - Trong thế giới thời trang và làm đẹp, có những mùi hương không chỉ đơn thuần là một sản phẩm, mà là một câu chuyện, một dấu ấn để lại trên làn da và trong ký ức

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Minh Beta – Chủ nhân bản hit quốc dân “Việt Nam ơi” và hành trình gieo cảm hứng yêu nước

Tối 10/8, tại Concert Quốc gia “Tổ Quốc Trong Tim”, hàng chục nghìn khán giả hòa giọng fanchant trong ca khúc “Việt Nam ơi”, sáng tác của Minh Beta - Chủ tịch Beta Group.

Quốc Khánh năm nay, khám phá vẻ đẹp văn hóa Việt giữa kiệt tác kiến trúc tại JW Marriott Phú Quốc

Quốc Khánh năm nay, JW Marriott Phú Quốc xây dựng nên những trải nghiệm văn hóa độc đáo, nơi mà dấu ấn Việt Nam được tôn vinh trong những đường nét kiến trúc kiệt tác của nhà thiết kế huyền thoại Bill Bensley, những hành trình ẩm thực đa sắc màu, và hoạt động nghỉ dưỡng chăm sóc thân – tâm dành cho cả gia đình.

Thương hiệu Skechers trở lại với diện mạo mới tại Cresent Mall

Skechers chính thức tái xuất tại Crescent Mall với cửa hàng lớn nhất Việt Nam, khoác lên mình diện mạo mới hiện đại, trẻ trung. Sự kiện re-opening bùng nổ với sự góp mặt của các nghệ sĩ, KOLs đình đám cùng nbững hoạt động tương tác sôi động, mang đến trải nghiệm trọn vẹn kết hợp giữa thời trang, giải trí và kết nối cộng đồng.

Double Points, Double Joy: Trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt tại Somerset Feliz Hồ Chí Minh City

Giữa cái nắng hừng hực của Sài Gòn vào mùa đỉnh điểm, không gian xanh trở nên quý giá hơn bao giờ hết. Khi thành phố ướp mình trong cái nóng oi ả, Somerset Feliz Ho Chi Minh City lại dịu dàng mở ra một thế giới khác: mát lành, yên tĩnh và đầy hơi thở thiên nhiên.