MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Sự kiện ra mắt thương hiệu Aveda cùng salon đầu tiên tại thị trường Việt Nam – Salon Chí Tâm

Công ty LUXASIA và Chí Tâm hair salon đã thành công ra mắt thương hiệu Chăm sóc tóc Thuần chay Aveda tại thị trường Việt Nam, cũng như đánh dấu sự hợp tác để cùng nhau đưa những dịch vụ khác biệt đến với người tiêu dùng.

Aveda - thương hiệu Chăm sóc tóc cao cấp 100% Thuần chay mang đến những giá trị khác biệt cho cộng đồng 

Aveda – thương hiệu Chăm sóc tóc Thuần chay cao cấp từ Mỹ, ra đời vào năm 1978, được sáng lập bởi Nhà tạo mẫu tóc Horst Rechelbacher. Với mong muốn đem lại dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe của người dùng và của chính người làm dịch vụ tại salon, cùng kinh nghiệm và kiến thức về ngành tóc chuyên nghiệp, Horst đã quyết định đến Ấn Độ, nơi thời bấy giờ rất nổi tiếng về phương pháp chữa lành từ nghệ thuật sử dụng thảo mộc và cỏ cây, để học tập và nghiên cứu. Aveda ra đời và cung cấp những giải pháp chăm sóc cho tất cả nhu cầu của mái tóc, từ tinh túy của thảo dược, cây cỏ, hoa lá xung quanh và khoa học hiện đại. 

Botanical Repair, dòng sản phẩm chăm sóc tóc hư tổn bán chạy nhất toàn cầu của Aveda

Aveda dần trở thành thương hiệu được yêu thích trên nhiều quốc gia vì giá trị đem đến cho các nhà tạo mẫu tóc trong quá trình sử dụng tại salon, giá trị đem đến cho người sử dụng, và cho cả hành tinh chúng ta đang sống. Tất cả nhờ vào những điểm khác biệt Aveda đang sở hữu: là thương hiệu Chăm sóc tóc 100% Thuần chay, hơn 90% chiết xuất của sản phẩm từ tự nhiên và hữu cơ. 

Aveda nói không với kiểm nghiệm trên động vật, nguồn năng lượng sử dụng trong sản xuất là 100% năng lượng tự nhiên gió và mặt trời. Bao bì sản phẩm từ vỏ chai đến túi giấy đều là 100% tái chế, thân thiện với môi trường. 

Aveda thuần chay nhưng không thỏa hiệp với kết quả, các sản phẩm đều là sự kết hợp giữa Khoa học và Nghệ thuật Thực vật, giúp mái tóc của bạn được chăm sóc và đẹp hơn mỗi ngày. Các sản phẩm xanh từ Aveda còn đem đến cho người sử dụng những trải nghiệm chạm đến mọi giác quan khi sử dụng tại nhà hay tại salon. 

Sự hợp tác giữa Công ty LUXASIA - Thương hiệu Aveda và Salon Chí Tâm đem đến cho  khách hàng Việt Nam những trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tóc đẳng cấp và bền vững 

Đặt chân vào thị trường Việt Nam, LUXASIA và thương hiệu Aveda hợp tác cùng Salon Chí Tâm, hair salon nổi tiếng trên cả nước nhờ vào chất lượng dịch vụ và tiên phong trong các xu hướng giúp nâng cao giá trị cho khách hàng. 

Ông Nguyễn Ngọc Phong Dinh, Đại diện LUXASIA Việt Nam, chia sẻ: “Aveda là dòng sản phẩm 100% Thuần chay, hơn 90% chiết xuất từ tự nhiên và hữu cơ, an toàn cho người sử dụng, trong khi đó salon Chí Tâm với mong muốn sử dụng dòng sản phẩm vừa chăm sóc tóc theo từng nhu cầu của khách hàng, vừa tốt cho sức khỏe. Sự đồng điệu về định hướng này đã bắt cầu cho hai công ty hợp tác với nhau”. 

Trái qua phải: Bà Lê Monique Khánh Ngọc - Đại diện salon Chí Tâm, Ông Nguyễn Ngọc Phong Dinh, Đại diện LUXASIA Việt Nam và ông Huỳnh Chí Tâm - Đại diện salon Chí Tâm

Với sứ mệnh luôn chú trọng đến Trái đất, từ những sản phẩm Aveda tạo ra đến cách nhãn hàng cống hiến cho xã hội, công ty LUXASIA, thương hiệu Aveda và Salon Chí Tâm luôn cố gắng là tấm gương cho những hoạt động tiên phong bảo vệ môi trường, không chỉ trong thế giới mỹ phẩm, mà trên toàn thế giới nói chung. 

Mỗi năm, thương hiệu chăm sóc tóc Thuần chay đến từ Mỹ đều thực hiện các chiến dịch nhân Ngày Trái đất, góp sức cho những nơi cần nguồn nước sạch. Từ năm 2006 đến nay, Aveda đã đóng góp 740 triệu đô-la Mỹ cho việc tìm kiếm nguồn nước sạch cung cấp cho những nơi khan hiếm nước. 

Tại sự kiện, các khách mời là nghệ sĩ, báo chí, beauty influencers… trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tóc với những điểm khác biệt như thư giãn cùng tinh dầu, tìm mùi hương Luân xa (Chakra) phù hợp với mình để đánh thức các giác quan, hồi phục năng lượng và tinh thần

Đến với salon Chí Tâm và những salon đối tác khác của Aveda trong tương lai, bạn sẽ được trải nghiệm liệu trình chăm sóc tóc trong hành trình khai mở Luân xa (Chakra), đánh thức giác quan, phục hồi từ cơ thể đến tinh thần. 

Từ này, để trải nghiệm không gian dịch vụ khác biệt với giá trị sản phẩm đẳng cấp và bền vững, hãy đến ngay Salon Chí Tâm tại 14-16-18 Lê Thị Riêng, Q.1, TP. HCM.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.

EuroStyle chính thức ra mắt monobrand showroom đầu tiên của Minotti tại Việt Nam

Sự kiện khai trương showroom monobrand đầu tiên của Minotti tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình mở rộng thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á.

Đây là 5 siêu phẩm mới của MSI vừa ra mắt tại Computex 2025: Bất ngờ với chiếc laptop đập chất Mercedes-AMG!

MSI mang đến Computex 2025 loạt sản phẩm mới đầy ấn tượng như Prestige 13 AI+ Ukiyo-e Edition, bộ đôi Stealth A16 AI+ Mercedes-AMG Motorsport & Prestige 16 AI+ Mercedes-AMG Motorsport và phiên bản nâng cấp Claw 8 AI+ Polar Tempest.