MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Khách sạn Sheraton Hà Nội kỷ niệm 20 năm theo đuổi sự xuất sắc

Vừa qua, khách sạn Sheraton Hà Nội đã tổ chức kỷ niệm 20 năm thành lập với sự góp mặt của 230 vị khách quý là các khách hàng, đối tác của khách sạn và đại diện các đơn vị truyền thông báo chí.


Tổng Giám đốc Sheraton Hà Nội (giữa) và Ban Giám đốc khai mạc buổi lễ

Sự kiện mở màn với phần trình diễn múa đầy lôi cuốn, trong đó các vũ công tương tác với màn hình LED điểm lại những thành tựu quan trọng mà Khách sạn Sheraton Hà Nội đã đạt được kể từ khi thành lập vào năm 2004. Ở nửa sau của màn biểu diễn, 5 vũ công trong trang phục nhân viên của Khách sạn Sheraton Hà Nội, đại diện cho các bộ phận vận hành chủ chốt bao gồm Lễ tân, Buồng phòng, Kỹ thuật, Nhà hàng và Bếp, cùng những chuyển động cơ thể mang tính biểu tượng, đã giới thiệu 5 trọng tâm phát triển trong tương lai của Khách sạn Sheraton Hà Nội và thể hiện tinh thần đồng đội của tất cả các cộng sự trong việc đưa khách sạn này xứng đáng với danh hiệu 5 sao quốc tế. Khán giả còn bị thu hút hơn nữa bởi một video cảm động về đội ngũ nhân viên tận tâm, những người đã góp phần tạo nên thành công của khách sạn trong hai thập kỷ qua cũng như bởi món tráng miệng đặc biệt kèm theo thông điệp 'Cảm ơn' gửi tới khách tham dự.


Tiết mục múa khai mạc thể hiện tinh thần tập thể của nhân viên Sheraton Hà Nội đã làm nên thành công của Khách sạn trong 20 năm qua

Khoảnh khắc đáng chú ý của buổi tối là khi Tổng Giám đốc cùng với 4 thành viên Ban Giám đốc Khách sạn và toàn bộ quan khách trong khán phòng cùng đếm ngược từ 5 đến 1 để khai mở thông điệp chính của 20 năm hoạt động và chào đón kỉ nguyên mới của Khách sạn Sheraton Hà Nội - 'Hai thập kỷ uy tín, hai mươi năm tận tâm và nhiều năm nữa theo đuổi sự xuất sắc'. Ông Đàm Đức Vũ, đại diện truyền thông bày tỏ cảm xúc: “Tôi nổi da gà khi thông điệp chính xuất hiện. Tôi vô cùng cảm động trước 20 năm nỗ lực của đội ngũ Khách sạn Sheraton Hà Nội đã bỏ ra để tạo nên một khách sạn uy tín như ngày hôm nay.”


Các vị khách mời đã cùng Đại diện Chủ đầu tư Khách sạn và Ban Giám đốc nâng ly chúc mừng.

Sự kiện cũng là dịp tái khẳng định lời hứa thương hiệu của Khách sạn Sheraton Hà Nội. Năm 2016, sự kiện tập đoàn Marriott International mua lại thương hiệu Sheraton đã đánh dấu sự chuyển mình đáng kể của khách sạn. Sheraton Hà Nội đã nhanh chóng thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, và tiếp tục hoạt động theo định vị thương hiệu Sheraton vốn có trước đây, trở thành “Nơi hội tụ của thế giới” (Where the World Gathers.)

Trong bài phát biểu của mình, bà Tiffany Hwang khẳng định: “Trong 2 thập kỉ vừa qua và cả những năm sắp tới, chúng tôi đã, đang và sẽ dành hết tâm huyết để Sheraton Hanoi không chỉ là một khách sạn thân thiện để lưu trú, một địa điểm dễ chịu để tổ chức sự kiện, hay những nhà hàng cao cấp để thưởng thức ẩm thực, mà trên tất cả - là điểm đến thân thiện và hấp dẫn để quý khách hội tụ và kết nối.” Các thành viên khác trong Ban Giám đốc cũng nhấn mạnh cam kết của Khách sạn Sheraton Hà Nội là mang tới những trải nghiệm mượt mà và môi trường tốt nhất để những khách hàng mục tiêu cảm thấy yên tâm để làm việc năng suất hơn; kết nối và xây dựng những mối quan hệ chất lượng; phát triển cá nhân và nghề nghiệp; và cảm thấy thân thuộc, thoải mái, vui vẻ và tràn đầy cảm hứng.

Tiếp tục tiến về phía trước, Khách sạn Sheraton Hà Nội vẫn nỗ lực không ngừng cải tiến dịch vụ, nâng cấp cơ sở vật chất, chuyển đổi kỹ thuật số, cung cấp dịch vụ khách sạn bền vững và phát triển nhân tài trong năm 2024 và hơn thế nữa.

Bên cạnh sự kiện này, Sheraton Hà Nội sẽ tổ chức một loạt sự kiện và gửi đến khách hàng nhiều ưu đãi phòng, tiệc, và đặc biệt là ưu đãi dịch vụ ẩm thực trong suốt cả năm 2024.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.

EuroStyle chính thức ra mắt monobrand showroom đầu tiên của Minotti tại Việt Nam

Sự kiện khai trương showroom monobrand đầu tiên của Minotti tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình mở rộng thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á.

Đây là 5 siêu phẩm mới của MSI vừa ra mắt tại Computex 2025: Bất ngờ với chiếc laptop đập chất Mercedes-AMG!

MSI mang đến Computex 2025 loạt sản phẩm mới đầy ấn tượng như Prestige 13 AI+ Ukiyo-e Edition, bộ đôi Stealth A16 AI+ Mercedes-AMG Motorsport & Prestige 16 AI+ Mercedes-AMG Motorsport và phiên bản nâng cấp Claw 8 AI+ Polar Tempest.

Young Film Director Of The Year: Huỳnh Lập - Diễn giải chuyện đời qua lăng kính tâm linh

Hơn 10 năm miệt mài với nghệ thuật, 5 năm kể từ bộ phim điện ảnh đầu tay, “Nhà Gia Tiên” đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của Huỳnh Lập, phản chiếu rõ nét sự trưởng thành của anh. Dẫu đi xa đến đâu, anh vẫn giữ vững phần hồn, sự chân thành của những ngày đầu chập chững. Qua từng thước phim, anh và cả khán giả không chỉ chạm đến một cõi vô hình, mà còn chiêm nghiệm về hơi thở, ký ức và chất hồn Việt.

TUMI ra mắt bộ sưu tập mới 19 Degree Lite với chiến dịch cùng đại sứ thương hiệu toàn cầu Lando Norris

Thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế TUMI chính thức ra mắt bộ sưu tập 19 Degree Lite thông qua chương hai của chiến dịch "Uncompromisingly Light” với sự tham gia của Lando Norris - Đại sứ thương hiệu toàn cầu lâu năm của TUMI và là tay đua Công thức 1 đình đám của đội McLaren.

Pretty Lady Of The Year: Hoa hậu Quốc tế Huỳnh Thị Thanh Thủy - Sự độc bản làm nên tất cả

Hiểu rõ giá trị và biết phát huy các thế mạnh bản thân đã giúp Huỳnh Thị Thanh Thủy trở thành cô gái Việt Nam đầu tiên trong lịch sử đăng quang tại Hoa hậu Quốc tế. Cũng vì thế, Thanh Thủy cho rằng việc được gọi bằng danh xưng nào không quan trọng bằng những giá trị tốt đẹp bản thân đang theo đuổi, gầy dựng và lan tỏa đến cộng đồng. Nhiệm kỳ hoa hậu là hữu hạn, song sứ mệnh và giá trị của một nàng hậu sẽ là mãi mãi.

Male Artist of The Year: Dương Domic - Hãy sống hết mình cho hiện tại!

Bứt phá từ chương trình “Anh Trai Say Hi”, nhận vô số lời khen cho EP “Dữ liệu quý” cùng hàng loạt giải thưởng âm nhạc uy tín, không nghi ngờ gì nữa, Dương Domic chính là cái tên nổi bật nhất hiện nay.

Gentleman Of The Year: Á Vương Phạm Tuấn Ngọc - “Gentleman là cả một hành trình rèn luyện”

Xuất thân là con nhà võ, đồng thời đi qua chặng đường dài để chạm đến danh hiệu Á vương 1 Mr. World 2024, Tuấn Ngọc càng thấm thía hơn ý nghĩa về một “Gentleman” - “Quý ông” thực thụ. Với anh, ánh sáng không chỉ nằm trên sân khấu hay ở những tràng vỗ tay tán thưởng, mà quan trọng hơn, mà nằm ở trách nhiệm, bản lĩnh và giá trị anh lựa chọn để theo đuổi.

The Innovating Producer Of The Year: Dược sĩ Tiến - “Dược sĩ” thích cống hiến

Từ một thủ khoa Đại học Y Dược Cần Thơ đến nhà sản xuất mát tay của Miss Universe Vietnam 2024, Dược sĩ Tiến không ngừng mở rộng tầm ảnh hưởng trong làng giải trí. Thành công nối tiếp thành công, nhưng dù gắn thêm bao danh xưng, anh vẫn lựa chọn “Dược sĩ Tiến” làm dấu ấn cho mọi lý tưởng và thành tựu của mình. Một cái tên - vừa là khởi nguồn, vừa là đích đến.

Chạm tay vào hè cùng Danang Marriott Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas

Giữa một không gian riêng dành cho gia đình của Danang Marriott Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas, bố mẹ sẽ thảnh thơi nghỉ ngơi, còn các bé sẽ thỏa thích vui chơi.

Buffet tối đẳng cấp giữa lòng Sài Gòn tại Liberty Central Saigon Riverside

Một hành trình ẩm thực tinh tế kết hợp trải nghiệm ngắm nhìn Bến Bạch Đằng từ góc nhìn đắt giá bậc nhất thành phố.

Young Talent of The Year: Emily Huỳnh Thanh Như - Hành trình tỏa sáng của tài năng trẻ

Tuy tuổi đời còn khá trẻ nhưng Emily Huỳnh Thanh Như đã có 6 năm theo đuổi nghề người mẫu, đồng thời có cơ hội trình diễn tại các tuần lễ thời trang quốc tế. Với một hành trình đầy nỗ lực và đam mê, huỳnh Thanh Như đã chứng minh rằng tuổi tác không phải là rào cản, mà là động lực để vươn tới những ước mơ lớn lao.

Rising Star of The Year: Katherine Minh Vy - Tài không đợi tuổi

Với niềm đam mê mãnh liệt dành cho thời trang, Katherine Minh Vy đã không ngừng nỗ lực để theo đuổi ước mơ và nhanh chóng trở thành một trong những người mẫu nhí nổi bật của làng thời trang Việt.

Best Anti-Aging Invention Of The Year: BhmeD - Viên uống trẻ hóa tế bào nhau thai cừu từ châu Âu: Đỉnh cao công nghệ sinh học

Trong hành trình không ngừng đổi mới và sáng tạo, thương hiệu Bhmed đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi được vinh danh tại Men&life Awards 2024 với danh hiệu “Best Anti-Aging Invention Of The Year” cho sản phẩm PE Vital Cell Softgels.

Best Skin Rejuvenation Device Of The Year: Tripollar - Thiết bị trẻ hóa cá nhân từ châu Âu: Bước tiến vượt bậc trong công nghệ làm đẹp

Khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực công nghệ trẻ hóa da, Tripollar đã vinh dự nhận được giải thưởng “Best Skin Rejuvenation Device Of The Year” tại Men&life Awards 2024.

Tiger Beer bật tung sảng khoái mùa hè với chương trình “Bật Lon Coolpack - Săn Tiger Vàng”, mang đến hàng triệu giải thưởng hấp dẫn

Thương hiệu bia cao cấp Tiger Beer chính thức ra mắt chương trình khuyến mại quy mô toàn quốc “Bật Lon Coolpack - Săn Tiger Vàng” với hàng triệu giải thưởng hấp dẫn dành cho người tiêu dùng. Bên cạnh mang đến cơ hội trúng thưởng đặc biệt, mỗi lon Tiger được bật nắp trong mùa hè này sẽ cùng người tiêu dùng bật lên sự sảng khoái và mở ra những khoảnh khắc kết nối đầy hứng khởi bên người thân và bạn bè.

Iconic Chef Of The Year: Justin Kam - Mở rộng ranh giới sáng tạo nhưng vẫn trung thành với bản sắc di sản

Với 25 kinh nghiệm làm việc tại những thương hiệu nhà hàng - khách sạn 5 sao hàng đầu thế giới, bếp trưởng Justin Kam luôn không ngừng cống hiến nhằm mang đến những món ăn không chỉ thể hiện sự sáng tạo, đẹp mắt hay ngon miệng mà còn đại diện cho sự bền vững và khỏe mạnh.