MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Chuẩn mực âm thanh mới: Bang & Olufsen giới thiệu loa Beosound Theatre

Được chế tác với kỳ vọng trở thành chiếc soundbar mạnh mẽ và sống động nhất thế giới, loa Beosound Theatre được thương hiệu âm thanh Đan Mạch Bang & Olufsen chính thức giới thiệu. Đây là chiếc soundbar cấp tiến, sáng tạo và được chế tạo tỉ mỉ để đem đến hiệu suất tương đương rạp chiếu phim tại gia. Tất cả những gì bạn mong muốn nay được tích hợp trong một thiết bị duy nhất.

“Loa Beosound Theatre sẽ tái định nghĩa trải nghiệm điện ảnh rạp chiếu bóng tại gia. Với âm thanh mạnh mẽ, nền tảng công nghệ tiên tiến và thiết kế dạng module, chúng tôi mang đến một hệ thống loa mạnh mẽ được thiết kế trong hình dáng một chiếc soundbar, có thể kết nối dễ dàng với bất kỳ màn hình nào,” Giám đốc Điều hành Kristian Teär của Bang & Olufsen chia sẻ.

“Với Beosound Theatre, chúng tôi giải phóng toàn bộ tiềm năng của các dịch vụ phát sóng trực tuyến chất lượng cao hiện có sẵn cho khách hàng và mang điều kỳ diệu của trải nghiệm điện ảnh tới từng gia đình. Đồng thời, chiếc loa được chế tạo để có thể hoạt động bền bỉ trong nhiều thập kỷ nhờ thiết kế module linh hoạt cho phép bạn cập nhật thay vì thay thế - một tính năng đáng giá với chiếc soundbar tuyệt đẹp này.”

TRẢI NGHIỆM ĐIỆN ẢNH TUYỆT VỜI VỚI MỘT CHIẾC LOA DUY NHẤT

Để tạo ra trải nghiệm đắm chìm trong phim ảnh, Beosound Theatre được thiết kế đi kèm với 12 củ loa, bao gồm hai loa trầm 6,5 inch tùy chỉnh và công suất khuếch đại 800 watt, cung cấp công suất âm thanh lên đến 112dB. Độ chuẩn xác của giọng nói được quản lý bởi kênh trung tâm tùy chỉnh, nơi loa tweeter được thiết lập ngay phía trước dải âm trung. Sự sắp xếp vị trí của các củ loa nhằm đảm bảo việc điều phối âm thanh được tốt hơn, nâng cao trải nghiệm âm thanh trong phòng, đồng thời tối ưu hóa khả năng định hướng để kiểm soát tốt hơn chất lượng âm thanh.

Được thiết kế dựa trên công nghệ Beam Width Control (Thay đổi độ rộng chùm âm thanh) và Beam Direction Control (Điều khiển hướng chùm âm thanh), từng phát triển cho siêu phẩm loa Beolab 90 hàng đầu của Bang & Olufsen, Beosound Theatre cung cấp khả năng định hướng âm thanh ba chiều mới nhờ vào phát kiến đang chờ cấp bằng sáng chế, kết hợp giữa loa trực tiếp, loa bên và loa tăng cường. Điều này đồng nghĩa với việc tất cả các củ loa sẽ hoạt động cùng nhau, không chỉ để tạo ra âm thanh mà còn để kiểm soát chiều rộng và hướng chùm âm.

“Ban đầu chúng tôi đã phát triển công nghệ Beam Width và Beam Directivity Control cho Beolab 90 để giảm phản xạ ở những bức tường xung quanh vị trí nghe. Về cơ bản, điều này đồng nghĩa với việc làm “tiêu biến” tường bên để đảm bảo chất âm. Với loa Beosound Theatre, chúng tôi đang sử dụng công nghệ để hướng âm thanh ra xa người nghe, giúp tăng cảm nhận về âm thanh trong không gian rộng và mang lại trải nghiệm chìm đắm vượt trội hơn trong thưởng thức phim ảnh,” Chuyên gia công nghệ cao cấp Jakob Dyreby cho biết.

TRẢI NGHIỆM TÙY BIẾN CHO HẦU NHƯ MỌI MÀN HÌNH CAO CẤP

Bang & Olufsen nổi tiếng với cách tiếp cận độc đáo đối với kỹ nghệ thủ công và khâu thiết kế. Dựa trên các nguyên tắc hoạt động của module, khách hàng có thể dễ dàng chuyển đổi cách lắp đặt loa soundbar nằm ngang truyền thống thành treo tường hoặc đặt trên sàn, chiếc loa theo đó có thể kết hợp hoàn hảo và không chiếm nhiều không gian hơn TV hiện có.

Tư duy thiết kế module cũng áp dụng cho màn hình TV và bộ vỏ của soundbar, cả hai đều có thể thay thế được. Các “cánh” bằng nhôm cũng có thể mở rộng cho những khách hàng có nhu cầu nâng cấp màn hình TV, minh chứng rằng loa Beosound Theatre có thể tiếp tục cung cấp các giải pháp tích hợp hoàn hảo để có tuổi đời cao hơn cùng hệ thống.

“Chúng tôi biết rằng khách hàng của chúng tôi muốn đầu tư vào các sản phẩm có giá trị lâu dài, đó là lý do tại sao Beosound Theatre đã được thiết kế theo module để tồn tại lâu hơn nhiều chiếc TV cùng vòng đời. Chúng tôi đã đưa ra một giải pháp cho phép bạn cập nhật sản phẩm của mình thay vì thay thế nó - một sản phẩm có thể đồng hành và nâng cấp cùng với hệ thống của bạn theo thời gian ”, Trưởng bộ phận Lưu thông Sản phẩm, Mads Kogsgaard Hansen cho biết.

“Phần khung của loa Beosound Theatre cung cấp khả năng gắn kết với hầu hết mọi màn hình. Điều này có nghĩa là mọi người không phải đau đầu tìm kiếm một chiếc TV phù hợp, đồng thời cũng thoải mái thay mới TV nếu cần ”.

Giá đỡ loa được cơ giới hóa và tạo thành một kết nối liền mạch giữa chân đế và màn hình TV. Cách lắp đặt này khéo léo giấu mọi kết nối phức tạp để hiển thị TV như một thiết kế tích hợp với giá đỡ bao gồm một ngăn để vừa các thiết bị TV thông minh và các dây cáp thừa khỏi tầm nhìn.

1 Loa Beosound Theatre đi kèm với giá treo tường cố định và giá để bàn để lắp đặt sản phẩm tiện lợi.

2 Được tối ưu hóa cho các màn hình LG 55, 65 và 77” cụ thể.

TỪ GIẢI PHÁP ÂM THANH ĐỘC LẬP TỚI THIẾT BỊ TRUNG TÂM CỦA DÀN ÂM THANH

Dù được thiết kế như một giải pháp loa đơn mạnh mẽ, nhưng Beosound Theatre vẫn có thể được phát triển để được sử dụng như một loa trung tâm chuyên dụng, mở ra cơ hội thiết lập rạp chiếu phim tại gia. Bắt đầu với bảy đầu ra tích hợp và hỗ trợ tối đa 16 loa ngoài, nó có thể là trái tim của cấu hình âm thanh vòm Dolby Atmos 7.1.4 toàn diện. Với kiểu thiết lập này, loa Beosound Theatre hoạt động như một loa trung tâm kết hợp giải mã Dolby Atmos và xử lý hậu kỳ tùy chỉnh với Thuật toán True Image độc ​​quyền của Bang & Olufsen, nhằm tối đa hóa khả năng của tất cả các loa Bang & Olufsen cùng hệ thống. 

Ngoài ra, Beosound Theatre đi kèm với một hệ thống quản lý âm trầm mới chưa từng có tiền lệ. Các dàn âm khác thường chỉ cần gửi âm trầm đến loa mạnh nhất - thường là loa siêu trầm - trong khi Beosound Theatre sử dụng tất cả các loa Bang & Olufsen trong hệ thống để hoạt động cùng nhau như một khối duy nhất. Điều này không chỉ tận dụng tối đa tiềm năng của toàn bộ hệ thống mà còn giúp kiểm soát độ cộng hưởng trong phòng thẩm âm, đảm bảo rằng các loa khác nhau hoạt động đồng bộ và không xung khắc. 

Event Beosound Theatre

“Bạn có thể mua Beosound Theatre làm soundbar và sau đó thêm một cặp loa phía sau, chẳng hạn như Beolab 28 trong một thiết lập hình tam giác mang lại hiệu suất âm thanh không gian đáng kinh ngạc, đồng thời tiếp tục mục tiêu bao quát các loa hay vật cản âm khác trong căn phòng. Tất cả những gì bạn cần làm là kết nối chúng. Sự linh hoạt đó cũng có nghĩa là khách hàng của chúng tôi không bị giới hạn bởi quyết định mua hàng ban đầu của họ, do đó giúp chúng tôi kéo dài tuổi đời của Beosound Theatre và tăng khả năng sở hữu thêm nhiều loa khác,” Chuyên gia Công nghệ Cấp cao Jakob Dyreby cho biết.

CẢM HỨNG THIẾT KẾ TỪ NHỮNG CHIẾC THUYỀN BUỒM DUYÊN DÁNG

Mẫu loa Beosound Theatre tiếp tục triết lý thiết kế của các siêu phẩm Bang & Olufsen, chẳng hạn như Beolab 8000, Beolab 18 và Beolab 28, tập trung vào việc làm cho âm lượng lớn trở nên cân bằng ở một điểm chính xác. 

Được thiết kế để phản ánh sự cân bằng duyên dáng của những chiếc thuyền buồm, thiết kế giống như sống thuyền của Beosound Theatre khiến loa như đang tựa mình trên một lưỡi nhôm, lơ lửng giữa không trung như thuyền neo trên biển. 

Hiệu ứng thị giác đặc biệt này được tạo thành nhờ chuyên môn gia công nhôm tại xưởng Factory 5 của Bang & Olufsen đặt tại Struer, Đan Mạch. Nhôm được ép đùn, đánh bóng và anode hóa tạo thành hai cánh được tạo hình cong và chia thành bốn nắp đậy. Điều này giúp cho cạnh cong của sản phẩm có thể khớp liền mạch với mặt phẳng của soundbar, tạo nên một khối thống nhất đẹp mắt.

Các tấm lắng được làm bằng gỗ sồi rắn chắc được sản xuất bởi một nhà máy do gia đình tự quản tại Đan Mạch và mang tính thẩm mỹ đồng điệu với các thiết kế như Beolab 18, Beolab 28 và Beolab 50. Thiết kế của các tấm lắng được kẹp vào vị trí thay vì dán cố định - đồng nghĩa với việc chúng có thể dễ dàng được tháo rời hoặc thay thế, trong khi phiên bản vải được thiết kế đáp ứng tính thẩm mỹ thanh lịch, dễ tương thích cùng nội thất trong nhà.

THIẾT LẬP DỄ DÀNG VỚI CÔNG NGHỆ LOA PHÒNG MỚI

Loa Beosound Theatre đi kèm với công nghệ thiết lập mới của Bang & Olufsen có tên Roomsense. Bằng cách đặt micro bên ngoài tại vị trí nghe, Beosound Theatre sẽ hoạt động với Ứng dụng Bang & Olufsen để đo khoảng cách từ người nghe đến soundbar. Không chỉ vậy, nó cũng sẽ chỉ định vai trò cho từng loa dựa trên các vị trí khác nhau, thực hiện bù âm cho từng loa nếu thiết bị được đặt đứng tự do, dựa vào tường hoặc trong góc, cũng như bù trừ âm thanh tổng thể trong phòng để tránh cộng hưởng không mong muốn.

“Với Roomsense, mọi người đều có thể thiết lập âm thanh hoàn hảo chỉ trong vài giây mà không cần quan tâm tới vị trí của loa. Vì vậy mọi người có thể đặt trong nhà theo ý muốn thay vì phải phụ thuộc vào vị trí đặt loa tiêu chuẩn,” Jakob Dyreby nói.

LẮNG NGHE - KẾ THỪA

Loa Beosound Theatre không chỉ tôn vinh các sản phẩm kế thừa của Bang & Olufsen với ngôn ngữ thiết kế vượt thời gian, mà còn đi kèm với nền tảng phần mềm độc quyền của Bang & Olufsen có tên “Mozart”. Nền tảng tiếp nối di sản này đảm bảo cho soundbar có thể kết nối liền mạch với các sản phẩm được ra đời kể từ năm 1986, tạo ra một thiết lập âm thanh gia đình đa thế hệ. 

“Các sản phẩm như loa cột Beolab 6000 và Beolab 8000 được yêu thích bởi những người đánh giá cao thiết kế trên toàn thế giới và chúng tôi đã đảm bảo rằng họ có thể sử dụng chúng với Beosound Theatre ngay khi xuất xưởng. Tất cả những gì bạn cần làm là kết nối chúng,” Giám đốc Thiết kế Miklu Silvanto cho biết. 

Không chỉ tôn trọng quá khứ, nền tảng Mozart còn hướng tới tương lai. Được tích hợp sức mạnh xử lý và bộ nhớ ấn tượng, Bang & Olufsen có thể giới thiệu các tính năng, khả năng và kết nối mới theo thời gian để đảm bảo trải nghiệm liền mạch với cài đặt âm thanh gia đình ngày nay và cả trong tương lai.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Nốt hương cho cuộc hẹn ngọt ngào đêm trăng

Trung thu không chỉ là dịp đoàn viên, mà còn là thời điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ hay đơn giản là tận hưởng một buổi tối thư thả dưới ánh trăng. Không khí se lạnh đầu thu cùng ánh sáng dịu nhẹ từ đèn lồng tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho một mùi hương thật phù hợp.

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

NAGA 150 ra mắt phiên bản màu mới Trắng Hồng cùng ưu đãi đặc biệt

SYM Việt Nam vừa cho ra mắt phiên bản màu mới của mẫu xe NAGA 150. Đây là phiên bản được bổ sung vào bộ sưu tập màu sắc hiện tại, mang đến “làn gió” mới cho nhóm khách hàng yêu thích sự độc đáo, ấn tượng trong phong cách.

Radisson Blu Resort Cam Ranh ra mắt gói chăm sóc sức khỏe "Blu Harmony" dành cho sự tái tạo trọn vẹn

Tọa lạc giữa những khu vườn xanh tốt và chỉ cách bãi cát trắng hoang sơ của Bãi Dài vài bước chân, Radisson Blu Resort Cam Ranh hân hạnh mời gọi du khách bắt đầu một hành trình chăm sóc sức khỏe đầy chuyển hóa với việc ra mắt gói "Blu Harmony". Gói nghỉ dưỡng ba ngày độc quyền này được thiết kế tỉ mỉ để trẻ hóa tâm trí, cơ thể và tinh thần, nuôi dưỡng sự bình yên nội tại và phục hồi năng lượng sống.

Việt Thuận khởi công đóng mới du thuyền tham quan Vịnh Hạ Long với hệ số an toàn gấp 4 lần tiêu chuẩn hàng hải

Công ty TNHH Vận tải Việt Thuận – chủ sở hữu cặp đôi siêu du thuyền xanh Grand Pioneers – chính thức khởi công đóng mới tàu tham quan trong ngày sức chứa 99 khách, với hệ số an toàn cao gấp 4 lần tiêu chuẩn hàng hải hiện hành.

Radisson Blu Resort Phú Quốc mang hơi ấm đoàn viên đến với bộ sưu tập bánh trung thu 2025

Trong không khí sum vầy của mùa đoàn viên, Radisson Blu Resort Phú Quốc ra mắt Bộ Sưu Tập Bánh Trung Thu 2025, với sự hòa quyện tinh tế giữa vẻ đẹp truyền thống Việt Nam và dấu ấn sáng tạo hiện đại.

Cùng Fusion tham gia hoạt động hưởng ứng ngày hội sức khỏe World Wellness Weekend 2025

Ngày hội World Wellness Weekend 2025 sẽ diễn ra từ ngày 19-21/9 với hàng loạt sự kiện lan tỏa tinh thần thể thao, chăm sóc sức khỏe diễn ra tại hơn 160 quốc gia.

Mùi hương của những ký ức dịu dàng cùng LOEWE

Khi những tia nắng mùa hè dần lùi lại phía sau, tháng 9 ghé đến với chút se lạnh dịu nhẹ và những bản nhạc thu trong veo. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để bạn chọn cho mình một mùi hương tinh tế, nhẹ nhàng nhưng đủ lưu luyến – như chính cảm giác của một chiều thu lặng lẽ.

LABUBU “đổ bộ” TP.HCM với trải nghiệm mua sắm Wacky Mart cực kỳ độc đáo

Từ ngày 05/09 đến 04/10/2025, POP MART Việt Nam chính thức giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại tầng 1, Thiso Mall Sala (TP.HCM). Ngay từ những ngày đầu mở cửa, sự kiện đã nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của cộng đồng yêu mô hình nghệ thuật và giới trẻ yêu thích xu hướng sáng tạo, với hơn 4.000 lượt khách xếp hàng tham dự trong những ngày đầu tiên.

Nhìn lại hành trình nửa đầu năm 2025 đầy rực rỡ của khách sạn Le Méridien Saigon

Khách sạn Le Méridien Saigon đạt nhiều giải thưởng trong nửa đầu năm 2025 nhờ tầm nhìn đẹp, vị trắc đắc địa cùng hệ thống ẩm thực cao cấp đa dạng.

3CE tiên phong ra mắt công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân bằng AI độc quyền trên Shopee, định hình xu hướng làm đẹp cá nhân hóa tại Đông Nam Á

3CE, thương hiệu trang điểm hàng đầu từ Hàn Quốc, tự hào thông báo về việc chính thức giới thiệu công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân (Personal Color) ứng dụng công nghệ Trí tuệ Nhân tạo (AI). Đây là bước tiến đột phá, mang đến một cách tiếp cận làm đẹp cá nhân hóa hoàn toàn mới cho giới trẻ tại thị trường Đông Nam Á. Được phát triển dựa trên chuyên môn sâu rộng về màu sắc của 3CE và hợp tác cùng các chuyên gia Personal Color hàng đầu tại Hàn Quốc, công cụ tiên tiến này hiện đã có mặt độc quyền trên nền tảng thương mại điện tử Shopee.

Trở về cuộc sống độc thân, Phương Mai cắt tóc tém, lấy lại vóc dáng gợi cảm

Body lý tưởng của MC Phương Mai sau nỗ lực tập luyện

Clarins ra mắt Double Serum Light Texture: Tinh chất nhẹ mướt trên da, kích hoạt sức mạnh chống lão hóa

Double Serum Light Texture từ Clarins đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Đây là phiên bản tinh chất chống lão hóa mới nhất với kết cấu siêu nhẹ, phù hợp với khí hậu nóng ẩm và nhịp sống hiện đại.

Khám phá “Chuẩn Thoải Mái, Chuẩn Phong Cách” cùng BST UNIQLO Jeans 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa mang đến không gian giới thiệu và trải nghiệm Bộ sưu tập (BST) UNIQLO Jeans 2025 với những cải tiến đa dạng về màu sắc, chất liệu và phom dáng mới mẻ dành cho Nam và Nữ.

Garmin chính thức công bố fenix 8 MicroLED, đánh dấu chuẩn mực hiển thị mới trên thị trường smartwatch

fēnix 8 MicroLED mang đến màn hình sáng và sắc nét nhất từ trước đến nay, đánh dấu một bước ngoặt công nghệ mới, khẳng định vai trò tiên phong của Garmin trong phân khúc smartwatch cao cấp. Sản phẩm sẽ được mở bán giới hạn tại thị trường Việt Nam vào ngày 13/10.

ECCO BIOM® C-TRAIL: Khi công nghệ cơ sinh học gặp thời trang dã ngoại

ECCO – thương hiệu giày toàn cầu đến từ Đan Mạch – vừa ra mắt ECCO BIOM® C-TRAIL, thiết kế nổi bật trong bộ sưu tập BIOM® Active Lifestyle AW25. Đây là dòng giày trail siêu nhẹ, kết hợp giữa công nghệ cơ sinh học tiên tiến và xu hướng thời trang dã ngoại hiện đại, mang đến trải nghiệm di chuyển tối ưu cho những ai yêu tự do và khám phá.

Hòn Tre tại Nha Trang - Hòn đảo với mùa hè bất tận

Trong nhịp sống hối hả, có những lúc bạn cần tìm một khoảng lặng, một nơi chốn để gác lại mọi âu lo và “sạc” lại năng lượng. Tọa lạc trên đảo Hòn Tre, nơi mặt trời mỉm cười suốt 360 ngày, Nha Trang Marriott Resort & Spa hiện lên như một lời mời gọi đầy quyến rũ.

GrandPrø Court SkyWeave™ - Định nghĩa mới của sneaker hiện đại

Cole Haan - thương hiệu giày Mỹ biểu tượng với gần một thế kỷ sáng tạo - chính thức ra mắt chiến dịch toàn cầu Cole Haan Comfortable™ mùa Thu 2025. Đây là tuyên ngôn mạnh mẽ khẳng định triết lý: “Thời trang đích thực không bao giờ đánh đổi sự thoải mái.”