MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Caviar Of Switzerland: Sự thành công đáng chú ý trong phân khúc mỹ phẩm thượng lưu

Ông Panicos Hadjichambis đã bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một nhà khoa học máy tính tại Vương Quốc Anh, nó giúp ông có được trải nghiệm làm việc tại nhiều quốc gia và nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Đồng thời ông cũng từng theo học kinh doanh, kinh tế học nói chung và dược mỹ phẩm nói riêng nhằm thỏa mãn niềm đam mê khám phá của bản thân.

Tại Zurich, P. Hadjichambis đã có được cơ hội thực sự để theo đuổi niềm đam mê đó và thành lập nên doanh nghiệp mỹ phẩm cao cấp Vital Trends GmbH của riêng mình tại bang Zug (Thụy Sỹ). Ông đã hợp tác với các chuyên gia về mỹ phẩm tại một trong những phòng thí nghiệm nổi tiếng và uy tín nhất Châu Âu để xuất sắc tạo ra dòng sản phẩm dưỡng da cao cấp Caviar of Switzerland, một sản phẩm dựa trên sự tuyển chọn các thành phần hoạt động thực sự hiệu quả cho làn da. Cùng nghe ông Hadjichambis chia sẻ về những cải tiến mới nhất trong ngành mỹ phẩm về sự kết hợp giữa thành phần tự nhiên và phương pháp tổng hợp độc đáo, cũng như dự đoán về xu hướng làm đẹp trong 10 năm tới.

Tôi biết công ty của ông đã đầu tư vào việc nghiên cứu và phát triển tại một trong những phòng thí nghiệm tốt nhất ở Châu Âu, tại Lausanne. Ông có thể chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực này không?

Nghiên cứu và phát triển là một quá trình rất tốn kém và mất thời gian. Công ty chúng tôi đã đầu tư thời gian và chi phí lớn để đảm bảo chất lượng và hiệu quả của các thành phần có trong sản phẩm. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để chọn ra những thành phần ưu tú, đưa chúng vào nghiên cứu và trải qua rất nhiều lần thử nghiệm để đoan chắc rằng các thành phần này được kết hợp với nhau tạo ra kết quả như chúng tôi mong muốn. Chúng tôi đảm trách vai trò khảo sát nhằm tìm ra đúng những vấn đề thực sự của làn da, cũng như tìm ra những cộng sự xuất sắc nhất trong ngành nhằm giúp chúng tôi tạo được sản phẩm theo đúng tầm nhìn mà công ty đề ra ngay từ ban đầu.

Caviar of Switzerland chứa một phức hợp thành phần độc đáo bằng công nghệ cao và chiết xuất từ trứng cá tầm đen quý hiếm. Ông có thể vui lòng làm rõ làm như thế nào dòng sản phẩm Caviar of Switzerland này có hiệu quả cho da?

Caviar

Đây luôn là câu hỏi yêu thích của tôi vì tôi rất thích nói về việc các thành phần trong sản phẩm được chọn lọc thủ công một cách cẩn thận. Với sự dày dặn kiến thức và kinh nghiệm, chúng tôi đã nghiên cứu chuyên sâu về quá trình lão hóa da dựa trên nhiều môi trường khác nhau, các sản phẩm của chúng tôi là đại diện sự cải tiến hàng đầu về phương pháp chăm sóc da DNA.

Thành phần quan trọng được sử dụng trong tế bào gốc DNA của chúng tôi là trứng cá tầm đen (Caviar). Với cấu tạo tế bào tương tự như tế bào da người, Caviar là nguồn cung cấp dinh dưỡng và khoáng hóa vô giá cho làn da: khả năng giữ độ ẩm, chống lão hóa, vitamin hóa, tái cấu trúc và bảo vệ da, tất cả đều được cung cấp trực tiếp vào tế bào của da giúp phục hồi da tổn thương và đẩy lùi quá trình lão hóa.

Caviar được chiết xuất 100% từ trứng cá tầm hoàn toàn tự nhiên không qua thụ tinh nhân tạo tại vùng Bordeaux (Pháp), tuân thủ tiêu chuẩn công nghiệp tiên tiến nhất và các quy định thú y để bảo vệ các loài cá quý hiếm.

Hơn thế nữa sản phẩm của chúng tôi phù hợp cho tất cả các loại da. Dù bạn có loại da khô hay da dầu, các sản phẩm của chúng tôi đều được thiết kế để đạt tiêu chuẩn phục hồi và tái cấu trúc làn da trở lại trạng thái khỏe đẹp tự nhiên như nó vốn được sinh ra.

Face cream

Eye cream

Gần đây, một xu hướng mới là Eminence Organic Skin Care (sản phẩm chiết xuất tự nhiên) được nhiều người ủng hộ hơn. Cá nhân tôi đã nghiên cứu Ayurveda (khoa học cuộc sống) được biết rằng các loại thảo mộc và các thành phần tự nhiên có thể giúp làn da khỏe mạnh hơn, đồng thời ngăn ngừa nếp nhăn rõ rệt. Ý kiến của ông ra sao về mỹ phẩm thiên nhiên và mỹ phẩm hữu cơ?

Tôi đánh giá cao câu hỏi này! Đó là một phần văn hóa của công ty chúng tôi với niềm tin rằng thiên nhiên làm nên điều kỳ diệu cho làn da. Vì lý do này, phần lớn các thành phần của chúng tôi là từ tự nhiên và thực vật.

Như đã nói làn da do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm hay cùng với thời gian lão hóa tự nhiên là nguyên nhân khiến làn da cần nhiều sự hỗ trợ hơn là các thành phần thiên nhiên mang lại.

Thành phần mỹ phẩm hữu cơ được chúng tôi sử dụng với sự kiểm soát chặt chẽ và đảm bảo rằng làn da sẽ được tái cấu trúc lại một cách tự nhiên. Vì vậy, chúng tôi hoàn toàn ủng hộ vẻ đẹp tự nhiên và tin rằng bạn sẽ đạt được làn da khỏe mạnh tối ưu bằng cách cân bằng sự hoàn hảo giữa những gì thiên nhiên ban tặng và sự phát triển của khoa học.

Liệu chúng ta có thể ngăn ngừa lão hóa da bằng cách nào đó trong tương lai? Ông nghĩ ngành công nghiệp làm đẹp sẽ như thế nào sau 10 năm nữa?

Lão hóa là một quá trình phức tạp, không chỉ ảnh hưởng đến làn da, sức khỏe mà các yếu tố nội tại cũng rất quan trọng. Ngay cả khi bạn sử dụng những loại kem tốt nhất hoặc mỹ phẩm để trang điểm, bạn sẽ không thể che giấu được nhiều khuyết điểm nếu cơ thể và làn da bạn không được chăm sóc tốt.

Trọng tâm của chúng tôi bây giờ và trong tương lai là cung cấp môi trường tốt nhất cho làn da để chống lại sự lão hóa và giữ cho làn da khỏe mạnh nhất có thể khi áp dụng phương pháp tiếp cận “từ ngoài vào trong”.

Ngành công nghiệp làm đẹp chắc chắn sẽ phát triển trong 10 năm tới với những xu hướng và ý tưởng mới. Tuy nhiên, những xu hướng mới nếu không mang lại hiệu quả sẽ mất dần và chỉ những thứ tốt nhất trong số này sẽ luôn tồn tại trong ngành làm đẹp. Trong mọi trường hợp, chúng tôi mong muốn trở thành một người tham gia tích cực vào sự tiến bộ và phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp.

Nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam:

Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Gemini

Địa chỉ: Lầu 8, Tòa nhà Vietnam Business, 57-59 Hồ Tùng Mậu

Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Tel: 028 62876266

Website: www.geminitrading.com.vn

Email: [email protected] I [email protected]

Men&life



Bình Luận

PARFUMS DE MARLY – DẤU ẤN HƯƠNG THƠM MANG PHONG CÁCH THỜI ĐẠI

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.

Travel + Leisure vinh danh Metropole Hà Nội là Khách sạn Thành Phố Tốt nhất Việt Nam

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt nhất Việt Nam (Best City Hotels in Vietnam) trong giải thưởng thường niên Travel + Leisure Luxury Awards Asia-Pacific 2025.

Garmin Run Asia Series chính thức khởi động tại Việt Nam – Hàng ngàn runner sẵn sàng bứt tốc vượt giới hạn

Garmin Run Vietnam 2025 sẽ là nơi hội tụ hơn 6.000 chân chạy mọi cấp độ, cùng nhau viết tiếp hành trình truyền cảm hứng “from Zero to Hero ”– nơi mọi cá nhân đều có cơ hội phá vỡ giới hạn.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.

MEMO PARIS - Ghi dấu hành trình khứu giác qua vùng đất huyền bí

Với MEMO PARIS, mỗi mùi hương là một hành trình lặng thầm đi qua những miền đất xa xôi – nơi thiên nhiên, ký ức và văn hóa hòa quyện thành dấu ấn rất riêng. Bộ ba Madurai, Inverness và Cappadocia là những chuyến đi không lời, được kể bằng ngôn ngữ của hương thơm và cảm xúc.

Ra mắt “Once Upon a Time” - Concert nghệ thuật tương tác đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, “Once Upon A Time - Disney’s Dream Magic in Concert” do OrcheStars tổ chức - một chương trình nghệ thuật kết hợp nhạc giao hưởng mang tính tương tác và kết nối đa giác quan được tổ chức ngoài không gian nhà hát - nơi âm nhạc, sân khấu, cổ tích và trải nghiệm sống động hội tụ trong một concert đặc biệt dành cho mọi lứa tuổi khán giả.

Chạy Bộ Vì Rùa Biển Mùa 4 – Mở Rộng Cự Ly, Giữ Vững Sứ Mệnh Bảo Tồn

Sáng 17/08/2025, “Chạy Bộ Vì Rùa Biển – Save Turtles Run” sẽ chính thức trở lại Côn Đảo với mùa giải thứ tư – tiếp tục hành trình gắn kết thể thao cộng đồng với bảo tồn sinh thái tại một trong những vùng biển nguyên sơ nhất Việt Nam.