MENANDLIFE
MENANDLIFE

EuroStyle chính thức ra mắt monobrand showroom đầu tiên của Minotti tại Việt Nam

Sự kiện khai trương showroom monobrand đầu tiên của Minotti tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình mở rộng thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á.

Ông Hoàng Đặng - Nhà sáng lập & Tổng giám đốc của EuroStyle cùng các thành viên gia tộc và đại diện Minotti 

Sự kiện lần này một lần nữa đánh dấu mối quan hệ hợp tác bền chặt giữa Minotti và đối tác độc quyền lâu năm – EuroStyle, mang tinh thần thiết kế “Made in Italy” đến gần hơn với giới mộ điệu Việt Nam, đồng thời thiết lập chuẩn mực mới cho không gian sống đẳng cấp. Sự kiện vinh dự chào đón bốn thành viên gia tộc Minotti: ông Renato Minotti & ông Roberto Minotti – hai vị Co-CEO, ông Alessio Minotti - Research & Development Manager và bà Susanna Minotti - Head of Interior Decoration Department - các thành viên thuộc thế hệ thứ hai và ba của gia tộc, những người trực tiếp điều hành thương hiệu – lần đầu tiên cùng đến Việt Nam, khẳng định tầm quan trọng của thị trường và mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Minotti và EuroStyle.

Đại diện EuroStyle và Minotti cùng nâng ly chúc mừng khai trương showroom Minotti Hà Nội

Hơn cả một showroom, Minotti Hà Nội còn là dấu ấn của một di sản 

Tọa lạc tại trung tâm quận Hoàn Kiếm, nơi giao thoa của hai tuyến phố trọng điểm của thủ đô là Nguyễn Thái Học và Điện Biên Phủ, Minotti Hà Nội gây ấn tượng bởi vẻ ngoài mang phong cách kiến trúc Pháp cổ được bảo tồn nguyên vẹn. Không gian bên trong được thiết kế bởi Minotti Studio - bộ phận sáng tạo của thương hiệu - với hai tầng trưng bày được sắp đặt khéo léo, kết hợp hài hòa giữa bản sắc thương hiệu Minotti và yếu tố văn hóa Việt Nam. Đây không chỉ là một showroom, mà còn là nơi khách tham quan được đắm mình trong trải nghiệm sống đậm chất Ý giữa lòng Hà Nội.

Không gian bên ngoài showroom Minotti Hà Nội

Phong cách sống chuẩn chất Ý được tái hiện hoàn hảo tại Minotti Hà Nội 

Không gian tầng trệt gây ấn tượng với các khu vực tiếp khách được bố trí với các bộ sofa Yves của Hannes Peer và Supermoon của Giampiero Tagliaferri, hai nhà thiết kế tài năng đứng sau những thiết kế nổi bật của Minotti. Không gian này được bổ sung bởi các sản phẩm tinh tuyển khác, nổi bật là bàn Nico mang vẻ đẹp điêu khắc, do Hannes Peer thiết kế.

Hệ thống ghế sofa Yves được trưng bày tại showroom Minotti Hà Nội

Kế bên quầy lễ tân là một chiếc cổng bằng gỗ lớn hài hòa với tổng thể thiết kế nội thất của showroom dẫn lối vào khu vực tiếp khách tiếp theo, nơi đặt hệ thống ghế sofa Horizonte do Marcio Kogan / Studio MK27 thiết kế. Không gian này tiếp tục mở rộng ra khu vực “design gallery” – được lấy cảm hứng từ một khu vườn mùa đông nhìn ra thành phố. Với trần kính và bức tường bằng gương giúp mở rộng chiều sâu không gian mang lại cảm giác như đang ở ngoài trời. Tại đây trưng bày một số thiết kế ngoại thất, trong đó có hệ thống ghế Daylight từ cặp đôi nhà thiết kế Ý - Đan Mạch, GamFratesi.

Cầu thang dẫn lên tầng hai được thiết kế kết hợp giữa chất liệu gỗ ấm áp và lớp sơn mài cao cấp, mang đến cảm giác vừa gần gũi vừa sang trọng. Tại đây, không gian trưng bày mở đầu bằng một sảnh nhỏ, nơi giới thiệu chiếc ghế bành Kendall do bộ đôi GamFratesi thiết kế.

Hành trình khám phá tiếp tục với ba không gian phòng khách được bài trí theo các phong cách khác nhau, cùng một phòng ngủ master nổi bật với chiếc giường Yves Bed do Hannes Peer thiết kế, được bao quanh bởi vẻ đẹp tinh tế của đá cẩm thạch trắng Travertino.

Bên cạnh việc trưng bày sản phẩm, showroom còn cung cấp dịch vụ tư vấn cá nhân, giúp khách hàng lựa chọn những thiết kế phù hợp với phong cách sống độc bản. Đặc biệt, tầng hai còn được bố trí một phòng họp chuyên biệt dành cho việc phát triển các dự án thiết kế nội thất.

Màn ra mắt đặc biệt của Bộ sưu tập 2025 của Minotti 

Bộ sưu tập Minotti 2025 lần đầu tiên được ra mắt tại showroom Minotti Hà Nội 

Minotti Hà Nội không chỉ là monobrand showroom đầu tiên tại Việt Nam, mà còn là monobrand showroom đầu tiên trên thế giới được thương hiệu lựa chọn để ra mắt bộ sưu tập Minotti 2025 - một cột mốc mang tầm quốc tế, đánh dấu sự hiện diện của Minotti tại Việt Nam. Các khách mời đến với sự kiện vinh dự là những vị khách đầu tiên được chiêm ngưỡng và trải nghiệm Bộ sưu tập  Minotti 2025 vừa ra mắt tại Salone del Mobile vào tháng 04 vừa qua. 

Tầm nhìn hợp tác chiến lược giữa EuroStyle và Minotti 

“Việc khai trương monobrand showroom đầu tiên tại Việt Nam, hợp tác cùng EuroStyle, là một cột mốc lịch sử đối với chúng tôi,” ông Renato Minotti và ông Roberto Minotti – hai vị Co-CEO của Minotti – chia sẻ. “Hà Nội là một thành phố năng động và đầy sức sống, nơi mà sự quan tâm dành cho thiết kế ngày càng tăng. Chúng tôi rất hào hứng khi mang phong cách sống đặc trưng của Minotti đến gần hơn với khách hàng Việt Nam và tự hào khi mở rộng sự hiện diện tại một trong những thị trường mới nổi đầy tiềm năng của Đông Nam Á dành cho các sản phẩm ‘Made in Italy’.”

Đại diện EuroStyle và Minotti cùng trả lời các câu hỏi của báo chí 

Ông Hoàng Đặng, CEO của EuroStyle, chia sẻ: “Thông qua mối quan hệ hợp tác với Minotti, EuroStyle cam kết nâng tầm phong cách sống tại Việt Nam. Showroom monobrand Minotti chính là chương mới trong hành trình mà EuroStyle đang theo đuổi - hướng đến không gian sống tinh tế, đẳng cấp và mang đậm tính thẩm mỹ.”

Khoảnh khắc đẹp tại sự kiện khai trương showroom Minotti Hà Nội 

Hài hòa hoàn hảo với gu thẩm mỹ bản địa, Minotti Hà Nội xuất hiện như một điểm đến đẳng cấp mới cho thiết kế nội thất đương đại – đại diện cho phong cách sống sang trọng đã làm nên tên tuổi của thương hiệu trên toàn cầu.

Men&life



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.