MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hisense tưng bừng chào đón UEFA EURO 2024™ với chiến dịch “Dẫn Đầu Công Nghệ, Bùng Nổ EURO”

Tập đoàn điện tử toàn cầu Hisense ra mắt chiến dịch “Dẫn Đầu Công Nghệ, Bùng Nổ EURO” với chuỗi hoạt động ấn tượng chào đón UEFA EURO 2024™: Ký kết gói tài trợ toàn cầu với UEFA EURO 2024™, hợp tác cùng Manuel Neuer trong vai trò Đại sứ toàn cầu, và trở thành Nhà cung cấp màn hình chính thức cho công nghệ Video hỗ trợ trọng tài (VAR) cho UEFA EURO 2024™. Tại Việt Nam, chiến lược phát triển toàn cầu của Hisense đánh dấu thêm một cột mốc mới thông qua hợp tác với Ứng dụng truyền hình TV360 của Viettel - đơn vị độc quyền phát sóng và truyền thông Giải đấu UEFA EURO 2024™ trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam, qua đó Hisense trở thành Nhà Tài Trợ Phát Sóng Chính Thức cho giải đấu này. Thêm vào đó, Hisense cũng ra mắt chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trải nghiệm bóng đá trọn vẹn từ nay đến 14/07/2024.

Tiên phong công nghệ hiển thị, Hisense hiện diện mạnh mẽ tại các sự kiện thể thao quốc tế

Trong năm 2023, Hisense khởi đầu chuỗi hoạt động đồng hành cùng UEFA EURO 2024™ với buổi ký kết trở thành đối tác chiến lược của Liên đoàn Bóng đá Châu Âu và tiếp tục tài trợ cho UEFA EURO 2024™, đánh dấu lần thứ 3 liên tiếp Hisense tham gia vào hành trình đỉnh cao này. Hành trình hợp tác giữa Hisense và UEFA là một phần quan trọng trong chiến lược toàn cầu hóa, nhằm tăng cường sự hiện diện của Hisense tại các sự kiện thể thao quốc tế và tạo ảnh hưởng trên phạm vi toàn cầu.

Vào tháng 05/2024, Hisense đã công bố Manuel Neuer - thủ môn danh tiếng của Đức và Bayern Munich trở thành đại diện chính thức cho Hisense tại UEFA EURO 2024™. Với chức vô địch FIFA World Cup và 11 lần vô địch Bundesliga, Manuel Neuer là đại diện hoàn hảo cho tập đoàn Hisense tại UEFA EURO 2024™, đồng thời tham gia vào chiến dịch "Dẫn Đầu Công Nghệ, Bùng Nổ EURO" trong thời gian tới. Giống như thủ môn đóng vai trò quan trọng trong hệ thống phòng ngự của đội bóng, thông qua việc hợp tác với Manuel Neuer, Hisense đã khẳng định cam kết trở thành điểm tựa đáng tin cậy cho khách hàng toàn cầu, mang đến sản phẩm công nghệ vượt trội cho người tiêu dùng, đồng thời tạo ra kết nối mạnh mẽ hơn với khách hàng và người hâm mộ bóng đá khắp thế giới.

Cũng trong tháng 05/2024, Hisense trở thành Nhà cung cấp màn hình chính thức cho công nghệ Video hỗ trợ trọng tài (VAR) cho Giải UEFA EURO 2024™ tại Hội thảo Tiếp thị Thể thao 2024 tại Thanh Đảo, Trung Quốc. Hisense sẽ cung cấp các giải pháp màn hình tân tiến cho Phòng VAR trung tâm của giải đấu ở Leipzig, Đức. Trong suốt giải đấu, các trọng tài trận đấu sẽ xem lại các trận đấu trên màn hình Hisense, đồng thời thương hiệu Hisense sẽ xuất hiện nổi bật tại địa điểm thi đấu và trên các màn hình khổng lồ của sân vận động. Sự kiện này đánh dấu lần đầu tiên UEFA ủy quyền độc quyền cho một trong những nhà tài trợ của họ, củng cố hơn nữa hoạt động tài trợ cho Giải vô địch châu  u, đồng thời cho thấy năng lực công nghệ hiển thị vượt trội của Hisense được tích lũy trong 5 thập kỷ qua.

Hisense hợp tác với Viettel, trở thành Nhà Tài Trợ Phát Sóng Chính Thức UEFA EURO 2024™

Tại Việt Nam, trong ngày 11/06 ở buổi họp báo, Hisense đã ký kết hợp tác với Ứng dụng truyền hình TV360 của Viettel - đơn vị sở hữu khai thác phát sóng và truyền thông Giải đấu UEFA EURO 2024™ trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam. Qua đó, Hisense trở thành Nhà Tài Trợ Phát Sóng Chính Thức cho giải đấu UEFA EURO 2024™.

Sự hợp tác của Hisense và Viettel sẽ mang lại nhiều lợi ích và trải nghiệm toàn diện cho người dùng. Điển hình là hoạt động quảng bá hình ảnh Hisense trong các trận đấu và các video khoảnh khắc quan trọng của EURO 2024 trên sóng HTV và ứng dụng TV360 cùng các trang mạng xã hội, dự kiến tiếp cận 100% người xem bóng đá và thu hút hơn 200 triệu lượt xem.

Đặc biệt hơn, Hisense sẽ tài trợ các TV màn hình lớn – 100 inch, để xem lại các cảnh gay cấn trong chương trình bình luận trên sóng HTV và ứng dụng TV360 của Giải đấu UEFA EURO 2024™, giúp người xem có những trải nghiệm bóng đá chân thực và cuồng nhiệt.
Bên cạnh đó, TV360 sẽ tổ chức hoạt động xem chung và tương tác với người dùng tại 5 tỉnh và thành phố lớn khắp cả nước. Sự kiện này không chỉ giúp tăng cường tương tác của TV360 với khách hàng mà còn giới thiệu hình ảnh Hisense, mang lại cơ hội trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm công nghệ tiên tiến của Hisense.

Hisense cũng phối hợp với Viettel để tổ chức nhiều hoạt động tương tác và hiển thị trên ứng dụng TV360, với nhiều phần thưởng hấp dẫn gồm 01 TV Hisense ULED Mini-LED U7K (65'') trị giá 26.990.000đ, 01 tủ lạnh Inverter RQ768N4EW-KU 609L trị giá 28.000.000đ và 200 phiếu giảm giá 500.000đ khi mua các sản phẩm Hisense trên Shopee.

Phát biểu tại sự kiện, ông Phạm Công Bằng, Phó Tổng Kinh Doanh, phụ trách kênh MT cho biết: “Bằng việc kết hợp tiềm lực công nghệ của Hisense và dịch vụ truyền hình chất lượng cao TV360 của Viettel, người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam sẽ được thưởng thức các trận đấu EURO 2024 một cách sống động và sắc nét nhất.”

Hợp tác này nhấn mạnh cam kết của Hisense trong việc mang đến những trận cầu đỉnh cao với chất lượng sản phẩm và công nghệ vượt trội, nâng trải nghiệm xem bóng đá lên một tầm cao tại giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh.
Hisense đồng hành cùng người hâm mộ Việt với chiến dịch "Dẫn Đầu Công Nghệ, Bùng Nổ EURO"

Hisense khởi động chiến dịch "Dẫn Đầu Công Nghệ, Bùng Nổ EURO" tại thị trường Việt Nam, mở đầu cho chuỗi hoạt động đồng hành đầy sôi động cùng người hâm mộ Việt, mang không gian giải trí chất lượng và cuộc sống tiện nghi đến gần hơn với người dùng cả nước thông qua TV và các dòng thiết bị gia dụng thông minh.

ULED 4K TV U6K - Quán Quân Hình Ảnh Sống Động

ULED 4K TV U6K của Hisense cung cấp trải nghiệm hình ảnh sống động và sắc nét cho các tín đồ thể thao, cho phép họ thưởng thức mọi trận đấu trong mùa Euro ngay tại nhà một cách chân thực và cuồng nhiệt nhất.

Công nghệ Quantum Dot Colour là điểm đáng chú ý của sản phẩm, sử dụng chấm lượng tử để phát ra các bước sóng ánh sáng chính xác, tạo ra hàng tỷ sắc thái mới với độ sáng ấn tượng.

Bộ vi xử lý Hi-View Engine độc quyền của Hisense, được trang bị khả năng nhận diện và tư duy như bộ não con người, kết hợp với sức mạnh điện toán 12bit, giúp tạo ra tới 4096 cấp độ sáng tối khác nhau, tăng cường độ sâu, độ tương phản và chi tiết, mang lại hình ảnh sắc nét hơn.

Công nghệ Full Array Local Dimming với khả năng chia đèn nền phía sau tivi thành nhiều vùng và khống chế độc lập từng vùng đèn, tạo ra sự tương phản tối ưu với độ sáng cực cao và màu đen ấn tượng, giúp người xem nắm bắt từng chi tiết nhỏ trong mọi khoảnh khắc của trận đấu.

Khám phá ngay  tại: https://hisense.vn/san-pham/tv/uled-4-k-tv-u6-k

Điều hòa Inverter AS-18TW4RGATU00 - Bá Chủ Làm Lạnh Nhanh

Điều hòa Inverter AS-18TW4RGATU00 được đánh giá cao với khả năng làm lạnh nhanh và mạnh mẽ, đem lại không gian mát mẻ và thoải mái cho các tín đồ bóng đá trong mùa giải nồng nhiệt.

Công nghệ Evaporator Self-cleaning giúp điều hoà tự làm sạch nhanh chóng, chỉ trong 21 phút, duy trì không khí trong lành và sạch sẽ trong căn phòng. Lõi lọc bụi mịn và vi khuẩn 4 trong 1 là sự kết hợp của 4 loại bộ lọc, làm mới không khí trong nhà, tạo điều kiện thuận lợi để tập trung vào các trận đấu kịch tính.

Công nghệ Fast Cooling được cải tiến với QSD khởi động nhanh và công nghệ Biến Tần Sóng Sin 180° giúp tiết kiệm năng lượng và làm mát chỉ trong vòng 1 phút. Điều khiển Tần Số Cao và quạt đường kính lớn giúp làm mát phòng hiệu quả hơn. Ngoài ra, điều hòa Inverter AS-18TW4RGATU00 còn được trang bị nhiều tính năng thông minh như chế độ siêu yên tĩnh, chế độ phát tán khí lạnh xa, mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho người dùng.

Khám phá ngay tại: https://hisense.vn/san-pham/may-dieu-hoa/may-dieu-hoa-inverter-as-18tw4rgatu00

Tủ lạnh 4 cửa Inverter RQ768N4EW-KU 609L -  Nhà Dẫn Đầu Giữ Vị Tươi 

Tủ lạnh Inverter RQ768N4EW-KU được Hisense phát triển thêm nhiều tính năng tân tiến, giữ vị tươi mát cho những món ăn và đồ uống yêu thích, giúp khách hàng nạp năng lượng để tận hưởng mỗi trận đấu EURO với tinh thần sảng khoái và hứng khởi.

Trên tủ lạnh Inverter RQ768N4EW-KU, ngăn chuyển đổi nhiệt độ My Fresh Choice là điểm nhấn đáng chú ý. Được đặt ở phía dưới cùng bên tay phải của tủ, ngăn này cho phép điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt từ -18 độ C đến +5 độ C, tạo điều kiện lưu trữ linh hoạt cho các loại thực phẩm khác nhau. Ngăn My Fresh Choice không chỉ giúp bảo quản thực phẩm mát mẻ mà còn có thể chuyển đổi thành không gian đông mềm chuyên biệt, phù hợp cho việc bảo quản thịt cá và thực phẩm khác mà không cần thời gian rã đông. Với một thao tác nút nhấn đơn giản, tính năng này trên tủ lạnh Inverter RQ768N4EW-KU mang lại sự tiện ích và tạo điều kiện thuận lợi cho việc bảo quản thực phẩm hàng ngày của gia đình.

Khám phá ngay tại: https://hisense.vn/san-pham/tu-lanh/tu-lanh-4-cua-inverter-rq-768-n4-ew-ku-609-l

Máy giặt WFQA1043BT - Nhất Bảng Giặt Sạch Sống Khỏe

Máy giặt WFQA1043BT của Hisense đánh dấu một bước tiến mới trong công nghệ giặt giũ, giữ cho quần áo luôn sạch sẽ, mềm mại và tươi mới, giúp tạo cảm hứng và sự thoải mái tối đa để cổ vũ cho đội bóng yêu thích. 

Máy giặt máy giặt WFQA1043BT được tích hợp công nghệ Kích Hoạt Phân Tử Nước, một giải pháp tiên tiến để giải quyết vấn đề vi khuẩn trong lồng giặt, giúp bảo vệ sức khoẻ của các thành viên trong gia đình. Công nghệ ion bạc được tích hợp vào máy giặt này khiến khả năng tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả lên đến hơn 98% chỉ bằng nước lạnh, không cần sử dụng đến các chương trình giặt hơi nước hay giặt nước nóng, giúp tiết kiệm điện năng và thời gian, đảm bảo an toàn và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Hơn nữa, nhờ sở hữu bộ lọc Magic Ball, máy giặt WFQA1043BT có thể kích hoạt các phân tử nước để dễ dàng thẩm thấu vào sợi vải, đánh bay các vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng, mang lại sự sạch sẽ vượt trội cho quần áo.

Đồng hành cùng không khí sôi động của mùa EURO 2024, Hisense giới thiệu chương trình khuyến mãi hấp dẫn với nhiều ưu đãi đặc biệt. Khách hàng sẽ có cơ hội trả góp 0%, giảm giá lên đến 7 triệu đồng tùy dòng sản phẩm, và nhận gói Hisense VIP miễn phí 2-3 tháng để xem trọn gói EURO 2024 trên nền tảng TV360. Ngoài ra, khi mua sản phẩm Hisense, khách hàng còn nhận được những phần quà hot như balo, bình nước, sổ tay, và túi xách.

Đặc biệt, Hisense cũng giới thiệu đến khách hàng 2 sản phẩm TV giá tốt, cho phép khách hàng tận hưởng EURO 2024 với mức chi phí tối ưu: TV 55'' A6500K giá 8,790,000 giảm còn 7,990,000đ và TV 65'' A6500K, được ưu đãi với giá hấp dẫn, giảm từ 12,990,000 chỉ còn 9,990,000đ cho mỗi sản phẩm. 

Chương trình khuyến mãi kéo dài đến hết ngày 14/07/2024 và áp dụng cho các sản phẩm tại các chuỗi điện máy như Điện Máy Xanh, Điện Máy Chợ Lớn, Nguyễn Kim, FPT Shop, cùng hơn 500 cửa hàng điện máy truyền thống trên toàn quốc. Khách hàng cũng có thể mua hàng qua các kênh thương mại điện tử Shopee, Lazada, và TikTok Shop. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”

Một ngày “đổi gió” tại Phương Nam Resort  - Nơi năng lượng được làm mới giữa thiên nhiên

Phương Nam Resort - khu nghỉ dưỡng xanh nằm ngay rìa TP. Hồ Chí Minh - là nơi cho bạn một ngày thật thú vị.

Nhịp tim và sự gắn kết

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình sang trọng hàng đầu châu Á năm 2025