MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Chiến dịch sức khỏe “Be More” của Garmin: Hành trình truyền cảm hứng trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày

Với tầm nhìn kiến tạo xu hướng sống năng động, xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh để lan tỏa nguồn năng lượng tích cực cho người dùng trên khắp thế giới, Garmin Việt Nam đã tái khẳng định cam kết thúc đẩy thông qua chiến dịch “Be More” (Tạm dịch “Trở thành phiên bản tốt hơn”) với thông điệp khuyến khích mọi người vượt qua giới hạn của bản thân, không ngừng nỗ lực mỗi ngày để trở thành phiên bản tốt hơn. Đồng hành cùng Garmin trên hành trình này là Meliá Hotels & Resorts, thương hiệu khách sạn danh tiếng đến từ Tây Ban Nha, sự hợp tác này đã thể hiện tầm nhìn chung của hai thương hiệu trong việc hướng người dân đến lối sống phát triển cân bằng toàn diện, khuyến khích mọi người thay đổi từ những thói quen nhỏ để có thể sở hữu một cuộc sống trọn vẹn nhất.

“Chiến dịch Be More là minh chứng rõ ràng cho định hướng của Garmin trong việc truyền cảm hứng sống tích cực cho mọi người. Với những chiếc đồng hồ thông minh chăm sóc sức khỏe của chúng tôi, người dùng có thể thay đổi, phát triển để có thể trở thành phiên bản hoàn thiện hơn mỗi ngày. Hoạt động trải nghiệm tại Meliá Hồ Tràm vừa qua là một ví dụ hoàn hảo về cách Garmin có thể đồng hành cùng người dùng trong hành trình chăm sóc sức khỏe và hướng đến thân tâm trí. Bằng cách tích hợp các công nghệ nổi bật vào kỳ nghỉ dưỡng này, chúng ta có thể thấy được hiệu quả thực sự của thói quen sống lành mạnh, cũng như đo lường được tác dụng của việc duy trì thói quen tốt trong cuộc sống”. Ông Ivan Lai, Giám đốc Khu vực của Garmin nhấn mạnh.

"Trong kỷ nguyên theo dõi sức khỏe đi cùng với sự nở rộ của công nghệ số trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, du khách có thể dễ dàng nhận ra những thay đổi tích cực trong sức khỏe, tinh thần sau mỗi kỳ nghỉ thông qua việc theo dõi, thu thập dữ liệu trên đồng hồ thông minh", Bà Andrea Barbi, Quản lý Marketing khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Meliá Hotels International chia sẻ: “Thông qua việc hợp tác với Garmin, chúng tôi mong muốn khách hàng của mình tận hưởng cuộc sống tươi đẹp ‘la dolce vita’ tại khu nghỉ dưỡng biển mang phong cách Địa Trung Hải đồng thời đo lường được những lợi ích đã đạt được sau kỳ nghỉ”

     

Trong khuôn khổ hợp tác này, vào ngày 05/06/2024 vừa qua Garmin và Meliá Hotels & Resort đã tổ chức chuyến đi “Be More” 2 ngày 1 đêm tại Meliá Hồ Tràm với nhiều hoạt động thú vị nhằm khuyến khích người tham gia vận động nhiều hơn, thư giãn hơn và hiểu về bản thân nhiều hơn. 

Điểm nhấn của chương trình là talkshow “Be more of your better self” (tạm dịch “Trở thành phiên bản tốt hơn”), nội dung xoay quanh việc thiết lập và duy trì thói quen lành mạnh, với sự hỗ trợ của dòng đồng hồ Wellness Garmin.(1) . Chủ đề tập trung vào hai khía cạnh “Yêu thương bản thân là gì?” và “Làm cách nào để trở thành phiên bản tốt hơn với sự hỗ trợ của Garmin” cùng sự góp mặt của bốn gương mặt nổi tiếng trong lĩnh vực phong cách sống, sức khỏe bao gồm Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên, ca sĩ Phan Lê Ái Phương, nhà báo - chuyên gia tư vấn kỹ năng sống Jenni Võ cùng ông Lâm Khánh Hào - Huấn luyện viên cấp cao Elite Fitness. Góp mặt ở hàng ghế khán giả là nhiều tên tuổi nổi bật khác bao gồm ca sĩ ST Sơn Thạch, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu, nhiếp ảnh gia Vương Thiên Minh, Influencer Annie Nguyễn.

Dưới sự dẫn dắt của Misoa - người dẫn chương trình quen thuộc của nhiều chương trình giải trí và phong cách sống, các diễn giả đã chia sẻ những câu chuyện và kinh nghiệm cá nhân về việc yêu thương bản thân, nhấn mạnh rằng yêu thương bản thân chính là cố gắng tạo ra thay đổi nhỏ mỗi ngày như chế độ ăn uống dinh dưỡng, tập luyện thể thao nhiều hơn, năng động hơn, cân bằng hơn. 

Kỳ Duyên chia sẻ: “Để hình thành thói quen, cần có sự tập trung và kỷ luật. Trước đây tôi là một người thích ăn đồ ngọt, đồ nhiều gia vị và ít tập luyện. Để thay đổi, tôi đã tự thiết lập kỷ luật trong đầu, thay đổi từng chút mỗi ngày như cắt giảm dần bánh ngọt và cố gắng tập luyện nhiều hơn. Dần dần mọi thứ trở nên dễ dàng hơn và trở thành một thói quen khó bỏ. Bây giờ, nếu không được đi tập tôi sẽ thấy rất bứt rứt”, Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ. “Tôi nhận ra những thói quen lành mạnh giúp tôi tốt hơn và hạnh phúc hơn. Buổi sáng, khi nhìn vào gương, tôi vui vì mình có làn da tươi tắn và một vóc dáng khỏe đẹp”.

Khẳng định tầm quan trọng của việc sử dụng đồng hồ thông minh Garmin để hỗ trợ duy trì thói quen, HLV Elite Fitness nói: “Một tính năng khá hay ở Garmin đó là bài tập cá nhân hóa. Mọi người có thể linh động thiết kế, kết hợp nhiều bài tập với nhau trong một lần tập. Tôi thấy tính năng chấm điểm giấc ngủ cũng rất giá trị, giúp đo thời lượng ngủ, phân tích các giai đoạn giấc ngủ như ngủ sâu, ngủ nông, ngủ mơ. Đồng hồ cũng theo dõi tác động của áp lực công việc đến mức năng lượng cơ thể, từ đó gợi ý thời gian nghỉ ngơi, tập luyện hợp lý để trở về trạng thái cân bằng”.

Đồng quan điểm với HLV, Influencer Annie Nguyễn bày tỏ: “Ban đầu, tôi dùng Garmin vì đẹp và để đo quãng đường chạy của mình. Nhưng về lâu dài, tôi thích Garmin vì những tính năng sức khỏe chuyên sâu, đặc biệt là ứng dụng Garmin Connect, rất hiện đại và thân thiện với người dùng. Tôi đang dùng ứng dụng này để theo dõi sức khỏe của bố mẹ mình. Hàng ngày, tôi vào ứng dụng này để xem diễn biến sức khỏe của họ mà không cần phải hỏi thăm”.

Ngoài buổi talkshow, Garmin Việt Nam còn tổ chức chương trình nghỉ dưỡng đặc biệt tại Meliá Hồ Tràm bao gồm chuỗi hoạt động chăm sóc sức khỏe như các lớp tập HIIT, thiền định bình minh (Sunrise Workout) và workshop dinh dưỡng. Các diễn giả và khách mời có cơ hội theo dõi chỉ số sức khỏe trực quan trên đồng hồ Garmin dòng Wellness sau mỗi hoạt động vô cùng thú vị.

(1)Các dòng đồng hồ Wellness Garmin bao gồm: Venu 3 Series, Lily 2 Series, vívoactive 5, vívomove Trend, Venu Sq 2 Series.

Men&life 

  • TAGS


Bình Luận

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tổ chức “Đêm Tiệc Summer Solstice”: Khi thiên nhiên thổi hồn cho trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và ẩm thực tinh tế.

Sự kiện độc nhất này mang đến một không gian kết nối sâu sắc với thiên nhiên với điểm nhấn là JW Garden, qua đó lan tỏa lối sống bền vững và tôn vinh ngày dài nhất trong năm tại đảo ngọc Phú Quốc.

DSQUARED2 ICON – Hương thơm biểu tượng cho thế hệ mới

Trong thế giới thời trang và mùi hương, “biểu tượng” không chỉ là hình ảnh – đó là một tuyên ngôn sống. Với bộ đôi nước hoa ICON Pour Femme và ICON Pour Homme, nhà DSQUARED² đã mang đến một định nghĩa mới về sự tương phản đầy hài hòa – nơi cá tính riêng biệt và sự kết nối sâu sắc cùng tồn tại.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.

Travel + Leisure vinh danh Metropole Hà Nội là Khách sạn Thành Phố Tốt nhất Việt Nam

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt nhất Việt Nam (Best City Hotels in Vietnam) trong giải thưởng thường niên Travel + Leisure Luxury Awards Asia-Pacific 2025.