PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Facepia Vietnam chính thức có ‘buổi hẹn đầu tiên’ với người dùng Việt Nam

Được biết đến từ tháng 12/2020 qua series phim ngắn trong trẻo “Những ngày tinh khôi” do Bách Liên - Đại sứ thương hiệu của Facepia thủ vai chính, và series thực tế “Hành trình của hạnh phúc”, nhưng mãi đến ngày 22/04/2021 vừa qua, Facepia Vietnam mới chính thức ra mắt, mở ra một chương đầu tiên cho thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc này. 

Với sự kiện ra mắt “Buổi hẹn đầu tiên", Facepia mang đến một buổi tiệc trà tại không gian ấm cúng Hotel De Art Saigon cùng với những chia sẻ của anh Trần Công Hiếu - Founder và cuộc trò chuyện với nhiều thông tin thú vị của dòng sản phẩm daily routine giữa MC Quang Huy và Trịnh Đức Trọng (Steve Trinh) - Giám đốc Thương hiệu. Những chia sẽ này đã mang đến một buổi ra mắt vừa tinh tế vừa ý nghĩa. 

Trịnh Đức Trọng - Giám đốc Thương hiệu Facepia Vietnam cùng Đại sứ thương hiệu Bách Liên

Dàn khách mời xinh đẹp của sự kiện ra mắt “Buổi hẹn đầu tiên”

Trong sự kiện này, Facepia mang đến thông điệp “hạnh phúc" bằng việc tinh tế dẫn dắt khách mời từ những câu chuyện xung quanh thương hiệu này đến chiến dịch “Hành trình của hạnh phúc" cùng với Tòhe rồi đọng lại bởi workshop cắm hoa được thực hiện cùng với Happy Flower cho từng khách mời để tự mình cắm những hộp hoa tinh tế cùng phần quà mà Facepia đã chuẩn bị. 

Buổi trà chiều diễn ra tại không gian ấm cúng Hotel De Arts - MGallery Saigon

MC Quang Huy cùng với những chia sẻ từ anh Trần Công Hiếu - Founder của Facepia Vietnam

Steve Trinh (Trịnh Đức Trọng) chia sẻ về quá trình và ý tưởng tạo nên dòng sản phẩm đầu tiên

Với sự dẫn dắt tinh tế, Facepia và Happy Flower mang đến buổi workshop cắm hoa ngay trong chính sự kiện ra mắt “Buổi hẹn đầu tiên”

Với lần ra mắt đầu tiên này, Facepia bắt đầu bằng những giá trị thiên nhiên, từ mọi sự tinh tuý từ bên trong lớp vỏ tre dồi dào dưỡng chất kết hợp với những giá trị chất chứa từ lâu đời của hạt gạo trời, Facepia đã tìm thấy chìa khóa cho dòng sản phẩm chăm sóc da thường nhật, mang lại vẻ đẹp rạng rỡ, nuôi dưỡng sâu từ bên trong bằng nguồn nguyên liệu trù phú.

Được định vị trong phân khúc “daily routine” với 5 sản phẩm dưỡng da thường nhật cần thiết cho quá trình chăm sóc da. Facepia mang đến những sản phẩm chất lượng từ Hàn Quốc dành cho làn da Việt với 5 sản phẩm:

The Cleansing Foam - Sữa rửa mặt có khả năng thải độc sâu, loại bỏ bã nhờn và cung cấp thêm dưỡng chất để nuôi dưỡng làn da từ bên trong. Với thành phần được chiết xuất từ cám gạo Hiami - một loại gạo được trồng phi công nghiệp, không thuốc trừ sâu và phân bón kết hợp cùng tinh tre giúp bảo vệ, cân bằng độ ẩm và cải thiện sự trắng sáng của làn da cùng cải thiện nếp nhăn và ngăn ngừa lão hoá từ bước đầu của chu trình này. 

The Treatment Essence – Nước tinh chất giúp cân bằng độ pH của da, nuôi dưỡng sâu và kích thích hấp thu dưỡng chất, đồng thời ngăn ngừa mụn, se khít lỗ chân lông, hạn chế nguy cơ da bị hủy hoại do bụi bẩn và khí hậu. Chiết xuất men Galactomyces từ rượu sake, thay vì nước tinh khiết, cung cấp và cân bằng đủ độ ẩm cho làn da khô.

The Hydra Sérum Essence – Là ngôi sao trong bộ sưu tập, tinh chất giúp cân bằng và dưỡng ẩm cho da, cải thiện một làn da tươi sáng, ngăn ngừa nếp nhăn. Với công nghệ microfluidic, vi lỏng các hạt serum tạo thành những hạt bong bóng nhỏ, nằm lẫn cùng tinh chất “essence" chỉ vỡ ra khi tiếp xúc với da, giúp tăng cường nuôi dưỡng, thẩm thấu nhanh. Cùng với nước tinh chất và kem dưỡng da, serum dưỡng ẩm sẽ phát huy tối đa công dụng của mình, giúp bạn duy trì được làn da khỏe mạnh. 

The Whitening Moisturizing Cream – Không chỉ là kem dưỡng, mang lại độ ẩm cho da, mà còn sẽ là một lớp makeup nhẹ nhàng cùng với thành phần chống tia UV hiệu quả. Giúp làn da trắng hồng tự nhiên ngay khi vừa thoa và được sử dụng để thay thế các sản phẩm trang điểm như kem nền, phấn phủ, tăng độ sáng rực rỡ cho làn da.

The Hydra Mask – Mặt nạ dưỡng ẩm dạng gel trong suốt có kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu và giúp nuôi dưỡng làn da trắng khỏe sâu từ bên trong. Cùng chiết xuất từ tinh tre và gạo, mịn màng giúp làn da giữ ẩm, căng bóng không gây rít nhờn. 

Ngoài sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc, còn mang đến thông điệp bảo vệ môi trường từ việc sử dụng hộp đựng bằng giấy kraft thân thiện với môi trường, cùng với vẻ ngoài đậm chất Việt qua hình ảnh những đốt tre được lấy cảm hứng từ câu chuyện “Cây tre trăm đốt” lạ mắt và đầy ý nghĩa.

Với lần ra mắt đầu tiên này, chiến dịch mang tên “Hành trình của hạnh phúc" với mỗi sản phẩm được bán ra, Facepia sẽ trích sẽ trích 5.000 VNĐ để đóng góp cho quỹ Tòhe Fun, đây là một mảng hoạt động xã hội, chuyên tổ chức các sân chơi sáng tạo nghệ thuật tạo hình miễn phí hướng tới đối tượng là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, giúp các em tự tin, tự do bộc lộ và phát triển khả năng sáng tạo của mình. 

Facepia chính thức lên kệ tại Farmore XSpace - Không gian trải nghiệm, tại nơi đây, khách hàng ngoài được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm cùng với chuyên viên tư vấn, còn được chăm sóc tư vấn tận tình, khám phá thêm về sản phẩm cũng như nguyên liệu tạo nên dòng sản phẩm thường nhật mà Facepia mang lại trong lần ra mắt này. Với Farmore XSpace, nơi đây không chỉ giới thiệu diện mạo của thương hiệu mà còn là nơi  bạn có thể tìm thấy những sản phẩm “độc” không thể tìm thấy ở bất cứ cửa hàng mỹ phẩm nào khác. Ngoài dòng chăm sóc da thường nhật đến từ Hàn Quốc và còn rất nhiều những điều bất ngờ khác đang chờ đón các tín đồ làm đẹp.

Thông tin chi tiết xem tại:
WEBSITE: https://www.facepia.com/
FANPAGE: https://www.facebook.com/facepiavietnam/
IG: @facepiavietnam
FARMORE XSPACE - 339/24A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3
Hotline : 0886857227



Bình Luận

Cùng dàn KOLs khám phá Memo Paris với diện mạo mới tại Lotte Hà Nội

Với một diện mạo hoàn toàn mới tại Lotte Department Store Hà Nội, liệu MEMO PARIS - một trong những nhà Niche đẳng cấp nhất mọi thời đại sẽ mang đến những bất ngờ nào tiếp theo cho giới thưởng hương Việt Nam? Hãy cùng Nhà Sáng Tạo Nội Dung Bá Tùng, Người Mẫu Lu Đỗ, và Diễn Viên Trang Emma khám phá nhé.

Hân hoan chào đón mùa lễ hội 2024 với ẩm thực thượng hạng tại Khách sạn LOTTE Sài Gòn

Mùa lễ hội cuối năm luôn là thời điểm khiến bất kì ai cũng cảm thấy háo hức với những cuộc gặp mặt ngập tràn tiếng cười hay những bữa tiệc tất niên ý nghĩa.

Kiosk Hermès cập bến TP Hồ Chí Minh, mở cửa chào đón công chúng

Hermès hân hạnh mời công chúng khám phá tinh thần đổi mới và sáng tạo độc đáo của thương hiệu thông qua sự kiện Kiosk Le  Monde d’Hermès, lấy cảm hứng từ các kiosk bán báo mang tính biểu tượng của Paris.

Hãy là người đàn ông luôn hỗ trợ cho những người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống của mình

Trong thời đại ngày nay, vai trò của nam giới trong việc hỗ trợ và trao quyền cho phụ nữ không còn là một việc xa vời nữa. Khi người đàn ông luôn sẵn sàng ủng hộ sự phát triển và thành công của những người phụ nữ xung quanh mình, như là vợ, con gái, chị em, đồng nghiệp hay bạn bè là họ đang xây dựng một xã hội công bằng và thịnh vượng hơn.

Lạc vào ốc đảo nhiệt đới mùa lễ hội tại Nha Trang Marriott Resort & Spa

Giáng sinh đang về, mang theo hơi thở mùa đông se lạnh và những phép màu kỳ diệu. Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island đã sẵn sàng để chào đón bạn đến với một mùa lễ hội đầy màu sắc và ấm áp, như một bản giao hưởng rực rỡ sắc màu, hòa quyện giữa biển xanh, cát trắng và những ánh đèn lung linh.

Hòa mình vào lễ hội hương thơm lớn nhất năm 2024

Một trong những sự kiện nổi bật nhất trong năm của những tín đồ yêu thích nước hoa, với sự quy tụ của hàng loạt thương hiệu nước hoa hàng đầu: FERRAGAMO, MCM, Anna Sui, và GUESS.

Tiên phong trong việc minh bạch hóa hướng dẫn uống trách nhiệm và có chừng mực thông qua nhãn điện tử E-label

Nhãn điện tử E-label, một sáng kiến  do Pernod Ricard, một trong những tập đoàn rượu vang và rượu mạnh hàng đầu trên thế giới với vai trò tiên phong và cam kết thúc đẩy việc uống có trách nhiệm và có chừng mực, đã chính thức được ra mắt tại Việt Nam. Sáng kiến này nhằm xây dựng văn hóa uống có trách nhiệm mức, giúp người tiêu dùng có thể đưa ra quyết định uống một cách sáng suốt.

Chào đón mùa lễ hội rực rỡ tại New World Phú Quốc Resort với “The Holiday Delight” Promotions

Khi năm cũ sắp kết thúc, hãy cùng chào đón và tận hưởng không khí lễ hội tại New World Phú Quốc - nơi không gian xanh mát sẽ “biến hoá” thành một kỳ quan lễ hội rực rỡ.

Phan Đăng Hoàng x ROCKPORT: Sự giao thoa giữa đẳng cấp và thoải mái

Tròn một năm kể từ khi chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, ROCKPORT đã khẳng định vị thế là thương hiệu giày Mỹ danh tiếng với sự kết hợp giữa thẩm mỹ, bền bỉ và thoải mái.

Đón mùa lễ hội cuối năm sôi động cùng Premier Residences Phu Quoc

Với những nét độc đáo về thiên nhiên và văn hóa, “đảo ngọc” Phú Quốc chính là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình trong kỳ nghỉ lễ Giáng Sinh và Tết Dương Lịch sắp tới. Tại resort Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, hàng loạt các chương trình về ẩm thực và giải trí đã được lên kế hoạch để mang đến cho du khách một kỳ nghỉ cuối năm thật sôi động và phong cách.

Mùa lễ hội tại Bay Hotel Ho Chi Minh

Hãy cùng những người thân yêu chào đón mùa lễ hội rộn ràng tại Bay Hotel Ho Chi Minh. Tận hưởng những chương trình giải trí đặc sắc và trải nghiệm ẩm thực ấn tượng, được chắt lọc từ các món ăn truyền thống lễ hội và không khí bữa tiệc tuyệt vời với trò chơi rút thăm trúng thưởng cực kỳ hấp dẫn.

Mùa đông kỳ diệu tại xứ Cảng Thơm chào đón du khách

Trong không khí se lạnh của mùa đông đang đến gần, du khách sẽ được thành phố Hồng Kông chiêu đãi với hàng loạt lễ hội hấp dẫn cho các gia đình, cặp đôi và bạn bè. Từ màn trình diễn ánh sáng ngoạn mục đến những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ, nơi đây sẽ trở thành một xứ sở thần tiên mùa đông, mời gọi du khách toàn cầu đến khám phá.

Pax Ana Dốc Lết Resort & Spa khởi động mùa lễ hội với các chương trình đặc sắc và ưu đãi độc quyền đón mùa vui

Ninh Hòa, Việt Nam – ngày 16 tháng 11 năm 2024 – Trong những ngày thời tiết giao mùa và khi không khí lễ hội đã len lỏi qua các con phố cũng là lúc báo hiệu cho một mùa vui mới đã về. Pax Ana Dốc Lết đã chuẩn bị cho bạn và người thân một kỳ nghỉ hoàn hảo với nhiều hoạt động thú vị.

Chính thức khai trương Spa & Wellness Village tại Six Senses Côn Đảo

Six Senses Côn Đảo chính thức khai trương Spa & Wellness Village từ ngày 15 tháng 11 năm 2024 để chào đón du khách đến trải nghiệm dịch vụ chăm sóc và phục hồi sức khỏe cá nhân hóa, kết hợp các quy trình đẳng cấp quốc tế cũng như truyền thống Việt Nam. Nằm giữa khung cảnh thiên nhiên của quần đảo Côn Đảo, cách TP. Hồ Chí Minh 45 phút bay, Six Senses Côn Đảo Spa & Wellness Village bao gồm 9 công trình hoàn toàn bằng gỗ Teak nằm trên mặt hồ suối tự nhiên ngay cạnh bãi biển của khu nghỉ dưỡng với 8 phòng trị liệu (kể cả 2 phòng VIP có bồn tắm thủy lực riêng).

Sennheiser ra mắt hệ thống âm thanh đa năng dành cho nhà sáng tạo nội dung

Với Profile Wireless – một hệ thống micro đa năng hai kênh, tần số 2,4 GHz, các nhà quay phim có trong tay mọi thứ mình cần để dễ dàng thu âm chất lượng cao.

Tiger Beer chuyển mình bản lĩnh với diện mạo mới

Tiger® Beer, thương hiệu bia cao cấp quốc tế hàng đầu Việt Nam, chính thức ra mắt diện mạo và câu chuyện thương hiệu mới, đánh dấu sự khởi đầu cho hành trình bứt phá mạnh mẽ hơn trước thềm năm mới 2025. Diện mạo mới không chỉ khẳng định vị bia đẳng cấp thế giới của Tiger® Beer mà còn là minh chứng cho sự sáng tạo không ngừng và tinh thần bản lĩnh mạnh mẽ đặc trưng của thương hiệu này.

Tổng cục Du lịch Đài Loan tại Việt Nam phối hợp cùng Travellive Media Group tổ chức sự kiện “Đài Các”

Tổng cục Du lịch Đài Loan phối hợp cùng Travellive Media Group tổ chức sự kiện đặc biệt mang tên “Đài Các”, thuộc chuỗi sự kiện “Day of Wonders”, nhằm giới thiệu văn hóa, con người và những điểm đến du lịch hấp dẫn của Đài Loan đến các doanh nghiệp, đơn vị lữ hành và du khách yêu thích khám phá. Sự kiện khai mạc cho Tuần lễ Trải nghiệm Văn hoá Đài Loan diễn ra tại Hotel Nikko Saigon từ ngày 11/11 đến 17/11/2024 với các hoạt động nổi bật như thưởng thức trà đạo Đài Loan miễn phí và trải nghiệm ẩm thực đặc sắc của Đài Loan.

Yakiuo Ishikawa Saigon: Từ Tsukiji đến Sài Gòn – Hành trình tinh hoa ẩm thực Nhật Bản

Giữa không gian hiện đại và sôi động của Sài Gòn, một góc tinh hoa ẩm thực Nhật Bản đang dần hiện hữu, mang theo những giá trị truyền thống từ chợ cá Tsukiji lừng danh. Vào ngày 15 tháng 11 năm 2024, Yakiuo Ishikawa Saigon chính thức khai trương giai đoạn soft-opening, đánh dấu bước mở rộng quan trọng của thương hiệu Nhật Bản trên bản đồ thế giới.