MENANDLIFE
MENANDLIFE

Facepia Vietnam chính thức có ‘buổi hẹn đầu tiên’ với người dùng Việt Nam

Được biết đến từ tháng 12/2020 qua series phim ngắn trong trẻo “Những ngày tinh khôi” do Bách Liên - Đại sứ thương hiệu của Facepia thủ vai chính, và series thực tế “Hành trình của hạnh phúc”, nhưng mãi đến ngày 22/04/2021 vừa qua, Facepia Vietnam mới chính thức ra mắt, mở ra một chương đầu tiên cho thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc này. 

Với sự kiện ra mắt “Buổi hẹn đầu tiên", Facepia mang đến một buổi tiệc trà tại không gian ấm cúng Hotel De Art Saigon cùng với những chia sẻ của anh Trần Công Hiếu - Founder và cuộc trò chuyện với nhiều thông tin thú vị của dòng sản phẩm daily routine giữa MC Quang Huy và Trịnh Đức Trọng (Steve Trinh) - Giám đốc Thương hiệu. Những chia sẽ này đã mang đến một buổi ra mắt vừa tinh tế vừa ý nghĩa. 

Trịnh Đức Trọng - Giám đốc Thương hiệu Facepia Vietnam cùng Đại sứ thương hiệu Bách Liên

Dàn khách mời xinh đẹp của sự kiện ra mắt “Buổi hẹn đầu tiên”

Trong sự kiện này, Facepia mang đến thông điệp “hạnh phúc" bằng việc tinh tế dẫn dắt khách mời từ những câu chuyện xung quanh thương hiệu này đến chiến dịch “Hành trình của hạnh phúc" cùng với Tòhe rồi đọng lại bởi workshop cắm hoa được thực hiện cùng với Happy Flower cho từng khách mời để tự mình cắm những hộp hoa tinh tế cùng phần quà mà Facepia đã chuẩn bị. 

Buổi trà chiều diễn ra tại không gian ấm cúng Hotel De Arts - MGallery Saigon

MC Quang Huy cùng với những chia sẻ từ anh Trần Công Hiếu - Founder của Facepia Vietnam

Steve Trinh (Trịnh Đức Trọng) chia sẻ về quá trình và ý tưởng tạo nên dòng sản phẩm đầu tiên

Với sự dẫn dắt tinh tế, Facepia và Happy Flower mang đến buổi workshop cắm hoa ngay trong chính sự kiện ra mắt “Buổi hẹn đầu tiên”

Với lần ra mắt đầu tiên này, Facepia bắt đầu bằng những giá trị thiên nhiên, từ mọi sự tinh tuý từ bên trong lớp vỏ tre dồi dào dưỡng chất kết hợp với những giá trị chất chứa từ lâu đời của hạt gạo trời, Facepia đã tìm thấy chìa khóa cho dòng sản phẩm chăm sóc da thường nhật, mang lại vẻ đẹp rạng rỡ, nuôi dưỡng sâu từ bên trong bằng nguồn nguyên liệu trù phú.

Được định vị trong phân khúc “daily routine” với 5 sản phẩm dưỡng da thường nhật cần thiết cho quá trình chăm sóc da. Facepia mang đến những sản phẩm chất lượng từ Hàn Quốc dành cho làn da Việt với 5 sản phẩm:

The Cleansing Foam - Sữa rửa mặt có khả năng thải độc sâu, loại bỏ bã nhờn và cung cấp thêm dưỡng chất để nuôi dưỡng làn da từ bên trong. Với thành phần được chiết xuất từ cám gạo Hiami - một loại gạo được trồng phi công nghiệp, không thuốc trừ sâu và phân bón kết hợp cùng tinh tre giúp bảo vệ, cân bằng độ ẩm và cải thiện sự trắng sáng của làn da cùng cải thiện nếp nhăn và ngăn ngừa lão hoá từ bước đầu của chu trình này. 

The Treatment Essence – Nước tinh chất giúp cân bằng độ pH của da, nuôi dưỡng sâu và kích thích hấp thu dưỡng chất, đồng thời ngăn ngừa mụn, se khít lỗ chân lông, hạn chế nguy cơ da bị hủy hoại do bụi bẩn và khí hậu. Chiết xuất men Galactomyces từ rượu sake, thay vì nước tinh khiết, cung cấp và cân bằng đủ độ ẩm cho làn da khô.

The Hydra Sérum Essence – Là ngôi sao trong bộ sưu tập, tinh chất giúp cân bằng và dưỡng ẩm cho da, cải thiện một làn da tươi sáng, ngăn ngừa nếp nhăn. Với công nghệ microfluidic, vi lỏng các hạt serum tạo thành những hạt bong bóng nhỏ, nằm lẫn cùng tinh chất “essence" chỉ vỡ ra khi tiếp xúc với da, giúp tăng cường nuôi dưỡng, thẩm thấu nhanh. Cùng với nước tinh chất và kem dưỡng da, serum dưỡng ẩm sẽ phát huy tối đa công dụng của mình, giúp bạn duy trì được làn da khỏe mạnh. 

The Whitening Moisturizing Cream – Không chỉ là kem dưỡng, mang lại độ ẩm cho da, mà còn sẽ là một lớp makeup nhẹ nhàng cùng với thành phần chống tia UV hiệu quả. Giúp làn da trắng hồng tự nhiên ngay khi vừa thoa và được sử dụng để thay thế các sản phẩm trang điểm như kem nền, phấn phủ, tăng độ sáng rực rỡ cho làn da.

The Hydra Mask – Mặt nạ dưỡng ẩm dạng gel trong suốt có kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu và giúp nuôi dưỡng làn da trắng khỏe sâu từ bên trong. Cùng chiết xuất từ tinh tre và gạo, mịn màng giúp làn da giữ ẩm, căng bóng không gây rít nhờn. 

Ngoài sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc, còn mang đến thông điệp bảo vệ môi trường từ việc sử dụng hộp đựng bằng giấy kraft thân thiện với môi trường, cùng với vẻ ngoài đậm chất Việt qua hình ảnh những đốt tre được lấy cảm hứng từ câu chuyện “Cây tre trăm đốt” lạ mắt và đầy ý nghĩa.

Với lần ra mắt đầu tiên này, chiến dịch mang tên “Hành trình của hạnh phúc" với mỗi sản phẩm được bán ra, Facepia sẽ trích sẽ trích 5.000 VNĐ để đóng góp cho quỹ Tòhe Fun, đây là một mảng hoạt động xã hội, chuyên tổ chức các sân chơi sáng tạo nghệ thuật tạo hình miễn phí hướng tới đối tượng là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, giúp các em tự tin, tự do bộc lộ và phát triển khả năng sáng tạo của mình. 

Facepia chính thức lên kệ tại Farmore XSpace - Không gian trải nghiệm, tại nơi đây, khách hàng ngoài được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm cùng với chuyên viên tư vấn, còn được chăm sóc tư vấn tận tình, khám phá thêm về sản phẩm cũng như nguyên liệu tạo nên dòng sản phẩm thường nhật mà Facepia mang lại trong lần ra mắt này. Với Farmore XSpace, nơi đây không chỉ giới thiệu diện mạo của thương hiệu mà còn là nơi  bạn có thể tìm thấy những sản phẩm “độc” không thể tìm thấy ở bất cứ cửa hàng mỹ phẩm nào khác. Ngoài dòng chăm sóc da thường nhật đến từ Hàn Quốc và còn rất nhiều những điều bất ngờ khác đang chờ đón các tín đồ làm đẹp.

Thông tin chi tiết xem tại:
WEBSITE: https://www.facepia.com/
FANPAGE: https://www.facebook.com/facepiavietnam/
IG: @facepiavietnam
FARMORE XSPACE - 339/24A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3
Hotline : 0886857227



Bình Luận

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.

Hành trình trải nghiệm New York cùng TUMI tại Việt Nam

TUMI thổi bùng nguồn năng lượng tươi mới và tinh thần sáng tạo của New York đến TP. Hồ Chí Minh qua sự kiện ra mắt Bộ sưu tập Thu 2025 và không gian pop-up TUMI tại Saigon Centre. Đêm tiệc đánh dấu cột mốc 50 năm hành trình đầy cảm hứng của TUMI, đồng thời gửi lời tri ân gửi đến New York – thành phố được ví như trái tim sáng tạo và nguồn cảm hứng bất tận cho tinh thần thiết kế của mùa này.

Longines Primaluna 2025 – Di sản Thụy Sĩ gặp gỡ tinh thần thanh lịch của phụ nữ hiện đại

Nhân dịp Tháng Phụ nữ Việt Nam, Tạp chí Nữ Doanh Nhân phối hợp cùng Longines tổ chức chương trình giới thiệu bộ sưu tập (BST) đồng hồ nữ PrimaLuna 2025. Đây là phiên bản tái thiết kế toàn diện, mang đến một chương mới trong hành trình hơn 190 năm lịch sử của Longines, thương hiệu gắn liền với sự thanh lịch, chuẩn xác và nghệ thuật chế tác đỉnh cao của Thụy Sĩ.