PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Hành trình khám phá chợ đêm: Trải nghiệm văn hóa địa phương tại Renaissance Riverside Hotel Saigon trong ngày hội khám phá toàn cầu 2024

Vào ngày 19/11/2024 vừa qua, Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn đã tổ chức kỷ niệm Ngày Hội Khám Phá Toàn Cầu lần thứ 10 với một sự kiện đặc biệt mang chủ đề “Evening Markets.” Năm nay, sự kiện đã đạt đến một tầm cao mới khi khách sạn được biến hóa thành một khu chợ sống động, mang tinh thần đa sắc màu của các khu phố Sài Gòn đến ngay trong không gian khách sạn, nơi du khách có thể tận hưởng những trải nghiệm văn hóa và mua sắm phong phú.

Bằng cách tái định nghĩa tinh thần khám phá, khách sạn đã kết nối du khách với sự đa dạng văn hóa của Sài Gòn thông qua việc hợp tác với các thương hiệu địa phương và sắp xếp chọn lọc kỹ lưỡng các hoạt động trải nghiệm. Từ việc khám phá các sản phẩm thủ công độc đáo đến thưởng thức những hương vị ẩm thực đặc trưng, Evenings Market - Chợ Đêm là minh chứng cho sự cam kết của khách sạn trong việc kết hợp cảm hứng địa phương với lòng hiếu khách mang tầm quốc tế.

Tôn vinh kết nối cộng đồng

Hành trình của buổi tối bắt đầu với việc khám phá sự phong phú của văn hóa Sài Gòn qua ba khu vực lấy cảm hứng từ các khu phố đặc trưng.  Phố Người Hoa – China Town tái hiện hình ảnh rực rỡ của những chiếc lồng đèn, các sản phẩm thủ công truyền thống và món Vịt Quay đậm vị. Ở Khu Phố Pháp, nét thanh lịch của kiến trúc thuộc địa được tôn vinh với nhà thờ Đức Bà và món bánh éclair đầy tinh tế. Hành trình khép lại tại Little Japan, với chiếc xe đẩy mang đậm phong cách xứ sở Hoa Anh Đào cùng món Mocktail Matcha mát lạnh.

Nghi thức đồ uống - Trà Đá Cocktail: Lời tôn vinh di sản Việt Nam

Một trong những điểm nhấn của buổi tối là nghi thức ra mắt món Cocktail Trà Đá, một chương trình sáng tạo đặc trưng của Renaissance. Đây là sự tái hiện hiện đại của văn hóa trà Việt Nam, kết hợp trà Shan Tuyết từ Yên Bái, nổi tiếng với hương thơm thanh tao, cùng lá Nhân Trần mang lại vị ngọt tự nhiên và hương thơm dịu dàng. Hương vị được làm phong phú thêm bởi si rô râu ngô, và kết thúc bằng chút whisky tinh tế, tạo nên một ly cocktail đậm đà nhưng cân bằng hoàn hảo. Trà Đá Cocktail đã để lại ấn tượng khác biệt, mang đến cho thực khách một trải nghiệm đầy ấn tượng vừa lạ nhưng cũng vừa quen.

Mang giá trị địa phương ra toàn cầu với R-Finds

Chợ Đêm năm nay còn đánh dấu sự ra mắt của R-Finds.com, nền tảng thương mại kỹ thuật số toàn cầu của Renaissance Hotels, kết nối các nghệ nhân và doanh nghiệp địa phương với du khách quốc tế. Renaissance Riverside Hotel Saigon đã hiện thực hóa tầm nhìn này bằng cách tạo nên một không gian chợ đậm chất trải nghiệm, nơi du khách có thể khám phá văn hóa mua sắm địa phương ngay trong lòng khách sạn.

Điểm nhấn của sự kiện là việc lựa chọn ba thương hiệu địa phương xuất sắc để xuất hiện trên nền tảng R-Finds: ByFas với các thiết kế thời trang thanh lịch, Hemp Oi chuyên về các sản phẩm bền vững từ sợi gai dầu, và Ginkgo, nổi bật với những thiết kế lấy cảm hứng từ đất nước Việt Nam. Những thương hiệu này sẽ đưa câu chuyện và sản phẩm độc đáo của mình vươn ra thế giới, giới thiệu văn hóa sống động của Việt Nam ra thị trường quốc tế.

Bằng cách mang chợ đêm vào khách sạn, Ngày Hội Khám Phá Toàn Cầu năm nay đã mang đến một trải nghiệm chân thực và trọn vẹn, đặt ra một tiêu chuẩn mới cho các sự kiện trong tương lai. Sự kiện không chỉ tôn vinh nét đẹp của các khu phố Sài Gòn mà còn khẳng định cam kết của Renaissance Hotels trong việc khám phá, kết nối và gìn giữ văn hóa địa phương, biến buổi tối trở thành một lễ hội sáng tạo và đậm chất Sài Gòn.

Để biết thêm thông tin về Renaissance Riverside Hotel Saigon hoặc đặt phòng, vui lòng truy cập https://www.marriott.com/sgnbr và theo dõi Renaissance Hotels trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook hoặc Instagram.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Loạt thành tích khủng của Thanh Như - Mẫu nhí tài năng của làng thời trang Việt

Huỳnh Thanh Như - hay còn gọi là Emily Thanh Như (sinh năm 2014), cô bé đến từ Cần Thơ không chỉ được biết đến khi là mẫu nhí tài năng và triển vọng của làng thời trang Việt những năm gần đây mà còn là một học sinh xuất sắc, chăm chỉ và đầy nỗ lực trên ghế nhà trường. Mới đây, ngày 1/3/2025, Huỳnh Thanh Như đã vinh dự nhận danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ của Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ cấp Quận - Lần thứ IV năm 2025 tại Trường Phổ thông Việt Mỹ.

Sự kiện hợp tác ẩm thực Oku & Reka: Khúc xuân ca của vẻ đẹp phù du

Nhà hàng Oku tại Regent Phú Quốc sẽ kết hợp cùng REKA, một trong 50 quán bar tốt nhất châu Á 2024, giới thiệu trải nghiệm bữa tối hợp tác độc đáo nhằm tôn vinh nghệ thuật ẩm thực và tinh hoa thi vị của thiên nhiên,. Sự kiện đặc biệt này kết hợp kỹ thuật ẩm thực tinh tế của Oku với nghệ thuật pha chế đầy sáng tạo của REKA, xoay quanh sự tán thưởng vẻ đẹp phù du mỏng manh của hoa anh đào trong thời điểm mùa xuân rực rỡ.

Six Senses Ninh Van Bay tự hào là một trong những khu nghỉ tiên phong giới thiệu chương trình sức khỏe đầu tiên cho phụ nữ

Hợp tác cùng với Tiến sĩ Mindy Pelz* – chuyên gia hàng đầu về sức khỏe phụ nữ, tập đoàn Six Senses đã ra mắt một chương trình tiên phong dành riêng cho sức khỏe toàn diện của phụ nữ. Chương trình được tiên phong giới thiệu tại 5 khu nghỉ độc đáo của tập đoàn ở mỗi châu lục.

Tặng nàng kỳ nghỉ đậm chất thơ giữa lòng Cố đô Hoa Lư

Chỉ cách Hà Nội 2 tiếng chạy xe, Emeralda Resort Tam Cốc hiện đã trở thành điểm đến nghỉ dưỡng được du khách yêu thích khi đến Ninh Binh bởi một không gian vô cùng đặc biệt, đem đến những điểm nhấn vô cùng tinh hoa, sắc nét của một thời vàng son giữa cố đô Hoa Lư.

Xu hướng màu sắc năm 2025

Liệu năm 2025 sẽ là sự lên ngôi của hồng phấn ngọt ngào và đen trầm buồn? Hay màu xanh dương vẫn sẽ là lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế? Hoặc có thể sẽ có những sắc thái bất ngờ nổi lên, gây sốt trong thế giới nội thất?

Cà phê trứng - Hơi thở Hà Nội, hương vị Việt Nam

Gắn liền với hình ảnh Hà Nội cổ kính, cà phê trứng xuất hiện từ những năm 1940, trong bối cảnh đất nước còn nhiều khó khăn. Chính sự thiếu hụt sữa tươi đã thôi thúc người pha chế sáng tạo ra một loại thức uống mới, kết hợp giữa cà phê đậm đà và vị béo ngậy của lòng đỏ trứng gà.

Thêm yêu chiều bản thân ngày 8 tháng 3 tại “Quận Vui” The Grand Ho Tram

Khung cảnh tuyệt mỹ, ẩm thực tinh tế và muôn vàn trải nghiệm hấp dẫn dành riêng cho phái đẹp, tận hưởng ngày đặc biệt 8/3 tại “Quận Vui” The Grand Ho Tram chính là lựa chọn hoàn hảo để mọi quý cô say đắm ngay từ giây phút đầu tiên!

Giải golf kỷ niệm 30 năm thành lập Hoa Viên & 30 bia Pilsner có mặt tại Việt Nam

Trong ba thập kỷ, Nhà hàng Nấu bia Hoa Viên đã trở thành biểu tượng của truyền thống, sự xuất sắc và văn hóa bia Séc tại Việt Nam. Là nhà hàng nấu bia thủ công đầu tiên tại Việt Nam, Hoa Viên đã xây dựng được danh tiếng với niềm tự hào sở hữu dây chuyền nấu bia chất lượng cao theo công nghệ truyền thống của vùng Plzen - Cộng Hòa Séc, kết hợp với trải nghiệm ẩm thực trong không gian thanh lịch đậm chất châu Âu và lòng hiếu khách của người Việt.

Tận hưởng không gian thanh bình tại Renaissance Hội An Resort & Spa nằm ẩn mình nơi ngoại ô Hội An.

Khu nghỉ dưỡng trải dài trên bãi biển cát trắng, ôm trọn tầm nhìn ra đảo Cù Lao Chàm, mang đến cho bạn cơ hội kết nối với thiên nhiên tươi đẹp và tìm lại sự bình yên trong tâm hồn. Dưới ánh nắng vàng rực rỡ, hãy để mọi âu lo tan biến và kỳ nghỉ khi đặt phòng từ nay đến hết ngày 30 tháng 9 năm 2025:

YÊU THƯƠNG NGẬP TRÀN VÌ NÀNG XỨNG ĐÁNG

Với thông điệp “Yêu thương ngập tràn vì nàng xứng đáng”, thể hiện sự tinh tế thấu hiểu, lắng nghe, và gửi đến niềm vui, tiếng cười, cùng những món quà vô giá từ phái mạnh đến những người phụ nữ trân quý. Hãy để Mövenpick Resort Phan Thiết làm cầu nối để gắn kết yêu thương đến người phụ nữ trân quý của bạn, mang đến niềm hạnh phúc bằng những chương trình ưu đãi trong tháng 3 này:

ECCO GOLF BIOM H5 - Bước tiến đột phá của giày Golf 2025

ECCO Golf, thương hiệu Đan Mạch tiên phong trong giày golf, tiếp tục khẳng định đẳng cấp với ECCO GOLF BIOM H5 – dòng giày golf đột phá kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất tối ưu và sự thoải mái vượt trội. Lấy cảm hứng từ vùng cao nguyên Scotland hùng vĩ, BIOM H5 mang đến sự ổn định, linh hoạt và phong cách hiện đại cho mọi golfer.

Maybelline New York lựa chọn NINGNING làm đại sứ thương hiệu khu vực Bắc Á và Đông Nam Á

NINGNING sẽ hợp tác cùng Maybelline New York trên hành trình tôn vinh dấu ấn cá nhân và định hình xu hướng làm đẹp tại Bắc Á và Đông Nam Á.

Garmin chính thức ra mắt Approach S50 - Đồng hồ thông minh GPS tiên tiến giúp golfer thăng hạng, giá chỉ 10,990,000 đồng

Được mệnh danh là “Trợ thủ toàn diện của golfer”, Garmin Approach S50 mới siêu gọn nhẹ, sở hữu đầy đủ bộ tính năng chuyên dụng trên sân golf cùng loạt chức năng theo dõi sức khỏe, giúp golfer nâng cao phong độ trên sân cỏ lẫn cuộc sống hàng ngày.

Hotel Indigo ra mắt khách sạn đầu tiên tại Việt Nam

Khám phá nhịp sống sôi động của Sài Gòn qua lăng kính thiết kế, di sản và văn hóa tại Hotel Indigo Saigon The City – điểm đến mới đầy cảm hứng.

CROCS ECHO WAVE NEW FORM - ĐỘC & LẠ

Sáng tạo là không dừng lại, Crocs tiếp tục khuấy đảo giới underground với Echo Wave The New Form.

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2025: Khoảnh khắc rực rỡ

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Xuân/Hè 2025 với chủ đề “Sunny Moments - Khoảnh Khắc Rực Rỡ”. Sự kiện diễn ra trong không gian ngập tràn sắc xanh của thiên nhiên xuân hè, giới thiệu những thiết kế mang gam màu tươi mới và phom dáng, chất liệu thoải mái, lấy cảm hứng từ hai thành phố Copenhagen (Đan Mạch) và Athens (Hy Lạp), với sự tham gia của nhiều influencer và người nổi tiếng như Hoa hậu H’Hen Niê, nghệ sĩ Jun Phạm. Sự kiện diễn ra tại trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre (TP Hồ Chí Minh), kéo dài trong 03 ngày, từ ngày 21 tháng 2 đến hết ngày 23 tháng 2 năm 2025, với các hoạt động hấp dẫn dành cho khách hàng.

Tập đoàn Fusion chính thức quản lý khách sạn Đông Dương Huế

Tập đoàn Fusion ký kết thành công hợp đồng quản lý khách sạn Đông Dương tại Huế. Đây là một bước tiến mới của tập đoàn trong chiến lược mang thương hiệu gần hơn với du khách và tạo thêm dấu ấn, xây dựng tên tuổi ngay tại điểm đến di sản nổi tiếng của Việt Nam. Khách sạn dự kiến sẽ đi vào hoạt động và đón du khách từ quý III năm 2025.

NovaGroup ký hợp tác với Marriott International vận hành Legacy Mekong tại Cồn Ấu, Cần Thơ

Cần Thơ, ngày 19 tháng 2 năm 2025 – Tập đoàn Marriott International (Marriott) và Nova Hotel & Resort World (NovaGroup) chính thức ký kết hợp tác chiến lược nhằm quản lý, khai thác và vận hành Khu nghỉ dưỡng Legacy Mekong tại TP. Cần Thơ.