PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Chuyến đi đáng nhớ ở Nha Trang cùng mẹ

Chuyến đi du lịch cùng mẹ tại Gran Meliá Nha Trang tuy ngắn nhưng rất đáng nhớ khi hai mẹ con được trải nghiệm nhiều điều thú vị cùng nhau.

Mình thì sống và làm việc ở TP.HCM, còn mẹ đang sống ở Nha Trang, nên hai mẹ con ít có cơ hội đi nghỉ dưỡng cùng nhau. Bởi thế mà, nhân dịp bà vào Sài Gòn thăm cháu, mình quyết định “dắt” mẹ về nhà, rồi làm một chuyến đi chỉ có hai mẹ con mà thôi. 

Sống ở Nha Trang bấy lâu nay, chứ mẹ lại chưa trải nghiệm resort 5 sao nào ngay tại quê hương, nên mình chọn Gran Meliá Nha Trang vì nơi này có đầy đủ mọi tiện ích, dịch vụ mà mình muốn mẹ được trải nghiệm.

Ngày thứ 1

Hai mẹ con mình đón chuyến bay sớm từ Sài Gòn ra Nha Trang. Xuống máy bay và không cần phải chờ đợi, hai mẹ con đã được nhân viên của resort đón ngay tại sân bay. Chu đáo hơn là hai mẹ con đã được check-in ngay trên xe trên đường về resort. Trên đường đi, hai mẹ con mình được thưởng ngoạn cảnh đồi núi, biển xanh ngát với làn gió mát dịu. Dù chưa đến nơi, nhưng sự nhiệt tình và chu đáo của nhân viên đã làm cho hai mẹ con mình cảm thấy vô cùng háo hức cho những trải nghiệm sắp tới.

Sau khi nhận phòng và nghỉ ngơi một chút, mình và mẹ đi dùng bữa trưa lại nhà hàng Natura ngay trong resort. Được biết nhà hàng Natura là sự kết hợp hương vị hoàn hảo giữa ẩm thực Địa Trung Hải và châu Á, vì vậy mình “rủ” mẹ dùng bữa trưa tại đây. Thật là một trải nghiệm thú vị khi món ăn ở đây không chỉ được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và tự nhiên nhất, mà hình thức trình bày còn rất tinh tế. Chưa kể, bàn ăn còn ở ngay cạnh bãi biển, có thể tận hưởng gió trời và ngắm biển xanh trong vắt. 

Nhà hàng Natura 

Một trong những lý do mình muốn ở tại resort này chính là dịch vụ tắm onsen. Vì vậy, sau khi nghỉ trưa, hai mẹ con vô cùng háo hức, chờ đến lúc trải nghiệm.

Khu vực tắm Onsen với tầm nhìn biển

Khu tắm onsen nước mặn được thiết kế hiện đại với tầm nhìn ra biển, kết hợp hài hòa giữa phong cách truyền thống và tiện nghi hiện đại. Sau khi vệ sinh cơ thể, mình và mẹ từ từ ngâm mình vào bể tắm 38 độ rồi đến 42 độ C sau cùng là tráng lại cơ thể với nước 16 độ C. Cảm giác khỏe khoắn lan tỏa khắp cơ thể, giúp thư giãn và xóa tan những mệt mỏi sau một ngày di chuyển khá nhiều. Đây thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời của hai mẹ con. 

Ngày thứ 1 trong chuyến nghỉ dưỡng của mình kết thúc bằng một buổi tối đặc biệt tại nhà hàng Hispania. Đây là lần đầu tiên trải nghiệm món Tây Ban Nha, mà cũng là lần đầu tiên được thưởng thức các món do đầu bếp sao Michelin - Marcos Morán lên thực đơn, nên hai mẹ con mình thực sự rất hào hứng. Quả thật, những món ăn tại đây vô cùng đặc sắc, nhất là những món ăn hải sản tươi ngon chỉ có tại thành phố Nha Trang.

Nhà hàng Hispania và món cơm Mellow mẹ yêu thích

Ngày thứ 2

Hai mẹ con mình bắt đầu ngày thứ 2 của kỳ nghỉ bằng một buổi tập yoga ngay tại biệt thự dưới sự hướng dẫn tận tình của thầy giáo yoga. Buổi tập kéo dài trong khoảng thời gian ngắn nhưng đầy ý nghĩa. Mẹ và mình kết thúc buổi tập với cảm giác sảng khoái và tràn đầy năng lượng.

Mặc dù là dân Nha Trang chính gốc, nhưng đây là lần đầu hai mẹ con cùng đi thăm thú thành phố. Do vậy, hai mẹ con mình dành buổi sáng để khám phá vẻ đẹp của tháp Ponagar - một di tích văn hóa Chăm cổ xưa. Mẹ con mình không chỉ có cơ hội chiêm ngắm kiến trúc và các bức tượng điêu khắc độc đáo, mà còn được nhìn thấy một góc Nha Trang từ trên cao thật đẹp.

Tháp Ponagar

Để thư giãn sau một ngày vận động khá nhiều, hai mẹ con mình chọn cách tận hưởng dịch vụ mát-xa ngay tại Song Spa của resort. Sau khi được hướng dẫn đến phòng massage riêng tư, âm nhạc nhẹ nhàng và ánh đèn dịu nhẹ mang đến một bầu không khí yên bình và thư thái. Các nhân viên tại Song Spa với kỹ thuật massage chuyên sâu đã giúp làm dịu tâm trí và cơ thể của hai mẹ con từ chuyến đi lên tháp Bà sáng nay.

Song Spa

Buổi tối, mình quyết định làm mẹ bất ngờ khi chiêu đãi mẹ ẩm thực Omakase (thực đơn do đầu bếp lựa chọn) được chế biến với nguồn nguyên liệu tươi ngon tại nhà hàng Shibui. Thật bất ngờ và cũng may mắn khi đúng ngày này, Shibui đã đón chào Chef nổi tiếng Hiroyuki đến và cùng hợp tác chế biến với Chef Bình Nguyễn. Với tài năng và kinh nghiệm của hai vị đầu bếp nổi tiếng, mẹ và mình đã được thưởng thức những món ăn độc đáo và dư âm hạnh phúc đến tận hôm sau. Từ món sashimi cá đỏ Hokkaido tươi ngon đến sushi gan ngỗng tinh tế, hay bò Wagyu thượng hạn. Mỗi món ăn đều làm mẹ con mình trầm trồ và thích thú. 

Nhà hàng Shibui

Ngày 3

Thời gian trôi qua nhanh chóng. Hôm nay là ngày cuối cùng ở resort, trước khi quay về cuộc sống thường nhật. Do đó, mẹ muốn dành thời gian hai mẹ con thư giãn, tâm sự với nhau. Mình pha một bình trà ngon, rồi hai mẹ con ra hồ bơi ngay tại biệt thự, vừa trò chuyện, vừa thưởng thức trà. Những khoảnh khắc vô cùng bình yên này mình sẽ chẳng bao giờ quên được.

Hồ bơi villa Gran Ocean

Kết thúc một chuyến đi ngắn ngày cùng mẹ, mình mới thực sự cảm thấy là cần phải dành thời gian nhiều hơn cho mẹ. Và các bà mẹ và con gái nên có những chuyến đi chơi riêng như thế này, để có thời gian trò chuyện với nhau nhiều hơn, cũng là cơ hội giúp mẹ trải nghiệm những dịch vụ, những món ăn độc đáo… mà mẹ chưa từng thử bao giờ. 

Đặc biệt, dành thời gian cùng mẹ tại Gran Meliá Nha Trang thực sự là một trải nghiệm đáng nhớ và thú vị. Tại đây, không chỉ có một không gian đẹp và sang trọng mà còn có rất nhiều hoạt động và tiện ích để hai mẹ con mình có thể tận hưởng khoảnh khắc đáng nhớ cùng nhau. 



Bình Luận

Hành trình hải tặc

Tại triển lãm Milano Unica 39th, ngay cả hành trình hải tặc cũng là nguồn cảm hứng cho chất liệu thời trang trong mùa Thu Đông 2025-2026 sắp tới - Vũ Minh Dương

Thành công của triển lãm Milano Unica lần thứ 39

"Tôi thực sự đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại Milano Unica 39th.” Vũ Minh Dương

Xu hướng hậu hiện đại trong thiết kế

Hậu hiện đại đã trở thành một xu hướng mổi bật tại triển lãm Milano Unica 39th.

Cảm hứng Rotterdam cho ngành dệt

Khó có thể ngờ rằng Rotterdam đã trở thành nơi giao thoa giữa nghệ thuật kiến trúc và vải dệt tại Minalo Unica 39th.

Hành trình sáng tạo Tendenze

Có thể nói, Milano Unica Tendenze chính là nguồn cảm hứng quý giá cho giới thời trang.

Shilla Monogram Quangnam Danang: Không gian nghỉ dưỡng hòa quyện cùng nghệ thuật và thiên nhiên

Nằm trên bờ biển Non Nước thơ mộng, Shilla Monogram Quangnam Danang mang đến du khách một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp, nơi nghệ thuật được tôn vinh và hòa quyện cùng thiên nhiên.

Soul Boutique Phú Quốc: thiên đường nghỉ dưỡng mới mẻ cho những du khách trẻ trung và đam mê nghệ thuật

Khách sạn Soul Boutique hân hạnh thông báo khai trương trên bờ biển tuyệt đẹp của đảo Phú Quốc, mang đến sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế tối giản và biểu hiện văn hóa sống động, phù hợp với những du khách trẻ trung và nghệ thuật.

Park Hyatt Saigon ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2024 –Thanh Đình Lục Vũ

Lấy cảm hứng từ hình ảnh chuồn chuồn bay lượn tựa khiêu vũ trên không trung, khách sạn Park Hyatt Saigon mời bạn cùng đồng hành trên chuyến lãng du về mùa trăng tuổi thơ qua bộ sưu tập bánh trung thu 2024 – Thanh Đình Lục Vũ.

Hublot phô diễn tài nghệ chế tác và khả năng “chơi đùa với chất liệu” qua mẫu đồng hồ cực phẩm

Tiếp nối thành công của cỗ máy Square Bang Unico All Black Magic huyền ảo, Hublot tung ra phiên bản Square Bang Unico All Black Diamonds nhằm nâng tầm nghệ thuật “chơi đùa với chất liệu” vốn được xem là DNA của thương hiệu

NSPACE - nền tảng thực hành nói ngoại ngữ cùng AI: Kết nối tri thức, mở rộng tương lai

NSPACE - nền tảng nói ngoại ngữ cùng AI ra đời như một công cụ tiên tiến, giúp người học dễ dàng tiếp cận và nâng cao trình độ ngoại ngữ một cách hiệu quả.

Dyson WashG1™ - Máy lau nhà chuyên dụng đầu tiên của Dyson chính thức có mặt tại Việt Nam

Ngày 19/7 vừa qua, Dyson chính thứcra mắt công nghệ chăm sóc sàn nhà mới nhất: máy lau sàn Dyson WashG1™ tại thị trường Việt Nam.

Nhịp tim Việt Nam kỉ niệm cột mốc chữa lành 11.000 trái tim

Trải qua hành trình 18 năm, chương trình Nhịp tim Việt Nam của tổ chức VinaCapital Foundation (VCF) đã đạt được cột mốc cứu sống 11.000 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam. Mỗi trái tim được hồi sinh là một hy vọng mới được nhen nhóm, mang đến không chỉ sự sống mà còn cả tương lai tươi sáng cho các em nhỏ, góp phần tạo nên một Việt Nam khỏe mạnh và thịnh vượng hơn.

Mia Saigon Luxury Boutique Hotel giới thiệu Bếp trưởng điều hành mới

Khách sạn Mia Saigon bổ nhiệm ông Éric Drogueux vào vị trí Bếp trưởng điều hành mới, đảm nhiệm hoạt động ẩm thực của các nhà hàng, bar cùng các tiệc hội nghị, sự kiện của khách sạn.

BYD chính thức ra mắt tại Việt Nam, giới thiệu 03 dòng xe mới hướng đến tương lai xanh

Thương hiệu xe BYD đã mang đến 03 dòng xe năng lượng mới đến gần hơn với khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng hướng đến phát triển bền vững để hiện thực hóa một tương lai xanh trong tháng 7 vừa rồi.

Tận hưởng kỳ nghỉ gia đình đầy phong cách tại Premier Residences Phu Quoc

Tọa lạc tại Bãi Kem - một trong top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới, du khách lưu trú tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay luôn có thể thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên của “đảo ngọc” Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng hữu hệ thống lưu trú đa dạng với 752 phòng, phù hợp với nhiều đối tượng du khách khác nhau. Với hàng loạt các hoạt động giải trí hấp dẫn, đây chính là điểm đến hoàn hảo dành cho gia đình trong mùa hè này.

SYM 50cc an toàn mùa mưa, năng động mùa tựu trường

Được thiết kế để đáp ứng hoàn hảo nhu cầu di chuyển của người trẻ năng động, SYM 50cc không chỉ giúp Gen Z lái xe an toàn mỗi khi mùa mưa về, mà còn người bạn đồng hành tuyệt vời, truyền cảm hứng cho mùa tựu trường tràn đầy hứng khởi.

Na Uy - Dòng nước mát hồi sinh và đổi mới

Dù bạn thường bị ấn tượng bởi những kỳ quan thiên nhiên hay những sáng tạo vĩ đại của loài người, đất nước Na Uy lại giống như một dòng nước mát: hồi sinh và đổi mới. Dưới đây là 5 lý do để bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến phiêu lưu Bắc Âu đáng nhớ nhất trong đời.

Ngân hàng NCB hướng tới trải nghiệm khách hàng vượt trội qua nền tảng Zoho CRM Plus

Ngày 10/7 vừa qua, công ty công nghệ hàng đầu thế giới Zoho Corporation đã chính thức ký kết hợp tác triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng Zoho CRM Plus với Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB), đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trên hành trình số hóa và chuyển đổi toàn diện của ngân hàng.