MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

voco Ma Belle Danang ra mắt rooftop bar – Địa điểm tổ chức tiệc cuối năm hấp dẫn

voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel, khách sạn phong cách sống mới, vừa khai trương nhà hàng và quầy bar trên tầng thượng, nơi các vị khách có thể thưởng thức nhiều loại cocktail đặc trưng và ẩm thực Nikkei tuyển chọn sáng tạo với tầm nhìn ngoạn mục từ trên cao.

Ciela Skybar and Dining là nhà hàng, quầy bar phục vụ cocktail và không gian tổ chức sự kiện trên tầng thượng ấn tượng với tầm nhìn ra biển khơi

voco Ma Belle Danang, an IHG hotel, khách sạn phong cách mới của Tập đoàn IHG Hotels & Resorts ra mắt Ciela Skybar and Dining - nhà hàng đầu tiên ở Đà Nẵng phục vụ ẩm thực Nam Mỹ cùng quầy bar phục vụ cocktail, hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm không thể bỏ qua của các tín đồ ẩm thực.

Toạ lạc trên tầng 26 của khách sạn, với tầm nhìn toàn cảnh bao quát bãi biển và thành phố sôi động, Ciela Skybar and Dining là điểm đến mới đầy sức hút, mang tinh thần sôi động của Nam Mỹ đến với Đà Nẵng. Đặc biệt dịp cuối năm, nơi đây sẽ trở thành một trong những điểm đến được ưa chuộng nhất và là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện lễ hội.

Trong tiếng Tây Ban Nha, Ciela có nghĩa là “bầu trời” hay “thiên đường”, thể hiện vẻ đẹp bao la, kỳ thú của bầu trời và tự nhiên. Là địa điểm hai trong một, ban ngày, Ciela Skybar and Dining là quầy bar phong cách bên hồ bơi, phục vụ các loại đồ uống hấp dẫn và đồ ăn nhẹ. Khi hoàng hôn buông xuống, Ciela là nhà hàng Nam Mỹ thời thượng phục vụ thực khách bữa tối sang trọng. Đây là nơi du khách có thể ngắm nhìn biển Mỹ Khê thơ mộng và thành phố lấp lánh ánh đèn, nhâm nhi những ly cocktail sáng tạo được pha chế thủ công từ các loại thảo mộc và gia vị địa phương.

Du khách khác có thể thưởng thức các món ăn độc đáo như Mr Lima (gỏi cá, ớt, khoai lang và ngô), Octopus (bạch tuộc hun khói nướng, potato fondant - món ăn phụ làm từ khoai tây kiểu Pháp và xúc xích chorizo, sốt romesco và nước sốt chimichurri đỏ), Pork Carnitas (thịt heo hầm, hành tím ngâm, bơ, khoai lang và đậu tán chiên), và Lobster Nikkei (tôm hùm Nha Trang nướng, sốt miso cay và chanh tươi). Sự kết hợp giữa rượu mạnh cao cấp và các nguyên liệu độc đáo đã tạo nên những loại cocktail quyến rũ tại Ciela, bao gồm: Above the Clouds (rượu rum trắng Bacardi, trà sâm dứa, matcha và lòng trắng trứng), Tito Blossom (rượu Roku gin, mứt yuzu và tía tô), Choco Voco (rượu whisky Johnny Walker Black Label pha với nấm truffle, sốt sô-cô-la và rượu đắng angostura), và Fairy Tiki (rượu Tanqueray gin, mít và rau mùi răng cưa).

Những ly cocktail sáng tạo được pha chế bởi đội ngũ tài năng

Ciela phục vụ ẩm thực Nikkei tuyển chọn nguyên bản

Đặc biệt, Ciela Skybar and Dining còn sở hữu khu vực dùng bữa riêng trên tầng 27, là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện tri ân cuối năm của doanh nghiệp, gặp gỡ đối tác kinh doanh, hội họp… Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp của khách sạn có thể sắp xếp không gian linh hoạt để phù hợp với từng quy mô sự kiện, từ bữa tối đặc biệt với sức chứa 70 người, tiệc cocktail trẻ trung lên tới 100 người cho tới những buổi giao lưu sôi nổi. Mọi sự kiện đều có thể tùy chỉnh với các thực đơn hấp dẫn cùng với các chương trình giải trí trực tiếp do nghệ sĩ địa phương và quốc tế biểu diễn, hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi vị khách.

Với ưu đãi khai trương độc quyền, các công ty đặt sự kiện cuối năm cho tối thiểu 20 khách mời sẽ được nhận thêm rất nhiều dịch vụ bổ sung, như miễn phí đồ uống không cồn, không tính phí mang một chai đồ uống mỗi bàn, lựa chọn nhân đôi điểm IHG® Business Rewards, thưởng thức bia địa phương không giới hạn trong một giờ, ba bánh canapé miễn phí và trang trí hoa cao cấp. Các sự kiện có từ 40 khách mời trở lên có thể được hưởng lợi khi lưu trú một đêm trong phòng Deluxe City View dành cho hai người, bao gồm bữa sáng. Và, đặt phòng với hơn 100 khách mời sẽ được ưu đãi 50% khi thuê màn hình LED lớn, và ưu đãi 3,5% trên tổng hóa đơn với mức giá chỉ từ 530.000++ VNĐ một người. Để biết thêm thông tin và đặt trước sự kiện cuối năm, vui lòng liên hệ: [email protected] hoặc +84 236 3939969.

“Chúng tôi hân hạnh ra mắt Ciela Skybar and Dining, nơi hứa hẹn sẽ trở thành một trong những địa điểm mới hấp dẫn nhất Đà Nẵng. Không chỉ là một nhà hàng ẩm thực, Ciela còn là không gian trải nghiệm thể hiện tinh thần sôi nổi, lạc quan và đầy cảm hứng. Tại đây, chúng tôi tạo nên một bầu không khí sống động và thân thiện, nơi những vị khách có thể đón chào các dịp đặc biệt và ghi dấu những kỉ niệm khó quên. Từ bữa ăn nhẹ được phục vụ vào ban ngày đến đồ uống lúc hoàng hôn mang chủ đề độc đáo lấy cảm hứng từ vùng đất La-tinh cùng tầm nhìn ngoạn mục tất cả đã tạo nên một “phong cách voco” đầy thú vị”, ông Daniel Solombrino, Tổng Giám đốc của voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel, cho biết.

Cửa kính trong suốt giúp tầm nhìn ra biển ngoạn mục hơn

Các vị khách có thể ngồi thư giãn, phóng tầm mắt ra biển khơi

voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel - khách sạn thuộc thương hiệu voco đầu tiên của IHG Hotels & Resorts tại Việt Nam, là địa điểm nghỉ dưỡng nơi những du khách yêu thích sự tự do, phóng khoáng có thể cảm nhận nguồn năng lượng bất tận của bờ biển miền Trung Việt Nam. Tọa lạc trên đường Võ Nguyên Giáp và chỉ cách bãi biển vài bước chân, xung quanh là các điểm tham quan mang tính biểu tượng, khách sạn phong cách sống 27 tầng này cung cấp nơi lưu trú hiện đại, tiện nghi hạng nhất và trải nghiệm độc đáo trên tầng thượng.

Các thành viên của IHG One Rewards sẽ được ưu đãi 20% và 100 điểm thưởng cho mỗi 10 USD (tương đương 243.000 đồng) chi tiêu với IHG One Rewards Dining Privileges, khi dùng bữa tại Ciela Skybar and Dining.

Để biết thêm thông tin và đặt chỗ, vui lòng nhấp vào đây hoặc theo dõi voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel trên Facebook và Instagram.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”