MENANDLIFE
MENANDLIFE

Nhìn lại năm 2024 ấn tượng của The Grand Ho Tram: Xứng danh “Quận Vui” với nhiều giải thưởng danh giá

Giữ vững sức hút của một điểm đến hàng đầu khu vực, The Grand Ho Tram - sở hữu 3 khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao InterContinental® Grand Ho Tram, Holiday Inn Resort Ho Tram Beach và Ixora Ho Tram by Fusion với hơn 1,200 phòng nghỉ, 17 nhà hàng và quầy bar, 9 hồ bơi, 3 khu vực Spa và hệ thống sân golf The Bluffs Grand Ho Tram hàng đầu Châu Á, đã đón tiếp hàng trăm ngàn lượt khách từ khắp nơi trên thế giới trong năm 2024, đồng thời khép lại một năm rực rỡ với nhiều giải thưởng danh giá ghi nhận chất lượng dịch vụ và sự tận tâm của đội ngũ nơi đây.

Tỏa sáng với loạt giải thưởng quốc tế

Đi vào hoạt động được hơn 11 năm, The Grand Ho Tram đã khẳng định vị thế của một điểm đến nghỉ dưỡng hạng sang hàng đầu tại Việt Nam và Châu Á. Cuối năm 2023, khu phức hợp giải trí nghỉ dưỡng chuyển mình với định vị “Quận Vui” - một “tọa độ” của những trải nghiệm độc đáo và niềm vui không giới hạn. Thông qua chuỗi hoạt động giải trí ấn tượng và dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, trong năm qua, The Grand Ho Tram vinh dự được ghi nhận bởi nhiều giải thưởng quốc tế danh giá. 

Với không gian sang trọng cùng đa dạng các phương pháp trị liệu chuyên sâu, The Grand Spa được vinh danh là biểu tượng của phong cách sống thượng lưu tại World Luxury Spa Awards 2024 với hai giải thưởng quan trọng bao gồm Luxury Casino Hotel Spa (toàn cầu) và Luxury Resort Spa (tại Việt Nam).

Sân golf The Bluffs Grand Ho Tram cũng tiếp tục ghi dấu ấn trên bản đồ golf thế giới khi đứng thứ 68 trong bảng xếp hạng The World’s 100 Greatest Golf Courses 2024 của Golf Digest. Được thiết kế bởi huyền thoại Greg Norman, The Bluffs không chỉ là một sân golf, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật trải dài trên đồi cát ven biển, nơi thiên nhiên và thể thao giao hòa. Bên cạnh đó, sân golf The Bluffs còn được vinh danh là Best Golf Course in Southeast Asia (Sân Golf tốt nhất Đông Nam Á) tại giải thưởng World Luxury Travel Awards, khẳng định vị thế là nơi bất kỳ golfer nào cũng muốn chinh phục.

Trong lĩnh vực du lịch MICE (loại hình du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, du lịch khen thưởng của các công ty cho nhân viên, đối tác), The Grand Ho Tram cũng ghi nhận thành tích nổi bật. Tại đề cử Hotlist 2024 của Tạp chí Travellive, khu nghỉ dưỡng đã được vinh danh MICE Destination  - điểm đến hàng đầu về MICE của ngành khách sạn. Sở hữu đa dạng không gian và cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu hội họp, tổ chức sự kiện, The Grand Ho Tram đã thành công xây dựng uy tín lâu năm cho loại hình du lịch này.

Những sự kiện giải trí, thể thao tạo điểm nhấn khó quên

Với sứ mệnh tạo nên “Quận Vui” - nơi khởi nguồn niềm vui đúng nghĩa thông qua những trải nghiệm giải trí bất tận, The Grand Ho Tram đã có một năm 2024 “tưng bừng” cùng vô vàn hoạt động vui chơi, thể thao đẳng cấp. 

Buổi trình diễn thời trang ra mắt BST "Ngân Nga" đến từ thương hiệu Valenciani của NTK Adrian Anh Tuấn  mang đậm dấu ấn sáng tạo và sang trọng đã diễn ra trong không gian mở kết nối cùng thiên nhiên một cách hoàn hảo của Ixora Ho Tram by Fusion. Những bộ sưu tập tinh tế không chỉ làm say lòng giới mộ điệu mà còn đưa Ixora Ho Tram trở thành biểu tượng mới của sự thanh lịch tại Hồ Tràm.

Bên cạnh đó, chuỗi sự kiện võ thuật diễn ra hàng tháng quy tụ loạt võ sĩ quốc tế như MAXFC, WBO, hay AFC, đã giúp The Grand Ho Tram trở thành điểm đến không thể bỏ qua cho các tín đồ của những bộ môn thể thao đối kháng kịch tính. Đây cũng là những “gia vị” hấp dẫn cho kỳ nghỉ của các du khách tại Quận Vui thêm nhiều cung bậc cảm xúc.

Ngoài ra, giải chạy hai môn phối hợp DNSE VNExpress Aquaman cũng đã thu hút hàng ngàn vận động viên và khán giả về khu vực Hồ Tràm nói chung và The Grand Ho Tram nói riêng. Vẻ đẹp nguyên sơ của 32 km đường bờ biển phẳng cùng rừng nguyên sinh ven biển Bình Châu - Phước Bửu, Hồ Tràm là điểm cộng lý tưởng để các VĐV đến tham dự giải chạy bộ khám phá, tận hưởng thời gian thư giãn, nghỉ dưỡng tại đây.  

Nhiều sự kiện, hoạt động hấp dẫn chào đón du khách vào năm 2025

Trong năm 2025, The Grand Ho Tram sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác với các đối tác trong hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng để tạo thành chiến lược quảng bá toàn diện, thúc đẩy phát triển cộng đồng du lịch bền vững tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Trong đó, không thể không nhắc tới chuỗi sự kiện hàng tháng, tiêu biểu như đêm nhạc theo chủ đề dành riêng cho du khách Việt, Hàn, Trung; sự kiện võ thuật MMA, boxing… để khám phá đa dạng trải nghiệm, để mỗi kỳ nghỉ tại The Grand Ho Tram trở thành một hành trình đầy cảm xúc.

The Grand Ho Tram cũng đặt mục tiêu tiếp tục nâng cấp cơ sở vật chất và dịch vụ, từ các tiện nghi lưu trú cho đến các không gian thư giãn như spa, hồ bơi, sân golf. Sự cải tiến không ngừng này đảm bảo rằng mọi khách nghỉ dưỡng đều có thể tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ nhất tại đây.

The Grand Ho Tram
Địa chỉ: Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
Số điện thoại: (+84) 2543788888
Email: [email protected]
Website: thegrandhotram.com

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.