MENANDLIFE
MENANDLIFE

Võ Hạ Trâm: Tận hưởng hành trình tình yêu với tinh thần “chiến mã”

Tháng 4 vừa qua, Võ Hạ Trâm chính thức trở lại đường đua V-pop với MV “Về Với Em” - ca khúc kết hợp giữa hai nền văn hoá Việt - Ấn, sản phẩm “khai pháo” cho dự án “The Love Journey”, tạm dịch là “Hành trình tình yêu. Đây là dự án âm nhạc “khủng” trong sự nghiệp của Võ Hạ Trâm kể từ sau liveshow “This Is Me”, gồm 3 bài hát được phát hành trong năm 2023.

Sau hơn 2 ngày ra mắt, MV đã chính thức đạt Top 1 trending trên Youtube Việt Nam, tính tới thời điểm hiện tại MV đã thu hút được 12 triệu lượt xem, hơn 360.000 lượt yêu thích và gần 20.000 lượt bình luận. Bên cạnh đó, “Về với em”còn “làm mưa làm gió” trên các nền tảng âm nhạc khi liên tục giữ vị trí số 1 trên iTunes Việt Nam, TikTok, NCT, Zing MP3, top 50 Apple Music Việt Nam; xếp thứ hạng cao trên bảng xếp hạng top 1 Làn Sóng Xanh tuần 2 tháng 4, top 100 của Billboard Việt Nam, và đã được đưa vào các playlist nổi tiếng thu hút nhiều lượt theo dõi trên nền tảng Spotify như EQUAL Global, Đóa hồng nhạc Việt...

Thành công của MV “Về Với Em” có ý nghĩa như thế nào đối với Trâm?

Tôi rất vui vì những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình đã được mọi người ghi nhận. Hơn 16 năm làm nghề, tôi luôn cố gắng dành hết tâm sức để đem đến cho khán giả những sản phẩm chất lượng nhất trong khả năng có thể. Điều làm tôi cảm thấy vui mừng nhất đó là MV đã thật sự nhận được sự đồng tình của số đông, chinh phục cả giới chuyên môn lẫn khán giả đại chúng. Thật xúc động khi đọc những “cơn mưa lời khen” liên tục đổ dồn về các trang mạng xã hội và đánh giá MV như một “tác phẩm nghệ thuật” với sự chỉn chu đẹp mắt trong từng khung hình, kết hợp cùng phần âm nhạc được phối hoàn hảo đạt chất lượng “world music”. Và cũng thật hạnh phúc khi mọi người ghi nhận đây là một Võ Hạ Trâm đã thực sự “chín mùi” và đẳng cấp, không chỉ là “kỹ thuật thanh nhạc đỉnh cao mà khả năng vũ đạo cũng vô cùng xuất sắc”.

Những khó khăn khi Trâm lựa chọn không chạy theo nhạc thị trường và thị hiếu số đông?

Thách thức lớn nhất của bản thân tôi đó chính là sự kiên nhẫn. Kiên nhẫn trong việc tìm kiếm đúng đối tượng khán giả có thị hiếu với dòng nhạc mình đang theo đuổi. Trước kia khi vocalist không có nhiều “sân chơi” và “đất diễn” như bây giờ, thì việc tìm ra một không gian âm nhạc để tôi có thể gặp gỡ được với khán giả của mình thật sự khó khăn. Tôi chỉ có thể ra những album CD vật lý và trên những nền tảng số với hi vọng là có cơ duyên nào đó sẽ đến được với công chúng. Sự kiên nhẫn ở đây luôn đi cùng với một niềm tin là với âm nhạc chỉn chu, bài bản thì một ngày nào đó, các sản phẩm âm nhạc của tôi ngày càng tiếp cận được thị hiếu số đông. Chính vì thế, 16 năm qua tôi luôn dặn mình không được bỏ cuộc, không được bỏ khán giả mà chuyên tâm làm nghề, cho ra được những sản phẩm thật sự chất lượng, để cống hiến cho nền âm nhạc của Việt Nam.

Trâm hãy mô tả âm nhạc của mình bằng 3 từ?

3 từ đó là bán cổ điển, chỉn chu và sáng tạo!

Ngày trước tôi chỉ dừng ở hai khía cạnh “bán cổ điển” và “chỉn chu”, nên khán giả có thể thấy một Võ Hạ Trâm thật sự lộng lẫy và thăng hoa cùng “Let it go”, “Never enough”, “Girl on fire”, “Into the Unknown” hay “My heart will go on”… Đến khi quay trở lại sau một thời gian tạm xa âm nhạc để tận hưởng thiên chức làm mẹ của mình, tôi lại nghĩ tại sao mình không thử một lần “chơi” với âm nhạc, “chơi” với giọng hát của mình để hiện thực hóa những ước mơ còn dang dở. Và đó là những ý niệm ban đầu để nung nấu cho ý tưởng dự án world music giao thoa âm nhạc Việt - Ấn “The Love Journey” được ra đời.

Theo Trâm kinh phí đầu tư có vai trò quyết định như thế nào đến việc thành công của một sản phẩm âm nhạc?

Đồng ý là “có bột mới gột nên hồ”, một sự thành công của sản phẩm âm nhạc đầu tiên đến từ năng lực của người nghệ sĩ. Tuy nhiên, đó là điều kiện cần chứ chưa đủ, nhất là trong thời đại số càng ngày càng phát triển. Cho nên, để làm nên một sản phẩm âm nhạc chỉn chu, ngoài một giọng hát hay, thực lực thì còn nhiều yếu tố quyết định khác. Chẳng hạn, tìm kiếm được một bài hát hay phù hợp với giọng của người nghệ sĩ, hợp tác được với nhà sản xuất âm nhạc để có được bản phối chất lượng, bắt tay với một vị đạo diễn để làm nên một MV truyền tải được thông điệp cảm xúc cho người xem với những khung hình “bắt mắt” tuyệt đẹp, hay mời được một chuyên gia truyền thông có chiến lược lan tỏa sản phẩm của mình đến đúng đối tượng người nghe, rồi chuyên viên làm đẹp, nhà thiết kế, chuyên gia tổ chức sự kiện… Tất cả những yếu tố kể trên hầu hết phụ thuộc vào kinh phí đầu tư của người nghệ sĩ. Và khi có điều kiện kinh tế hơn, nhiều “vốn đầu tư” hơn thì người nghệ sĩ dễ dàng thực hiện được nhiều điều mình dự định hơn và có sự tự tin, có không gian để “chơi” với âm nhạc mình nhiều hơn.

“16 năm qua tôi luôn kiên nhẫn dặn mình không được bỏ cuộc, không được bỏ khán giả mà chuyên tâm làm nghề, cho ra được những sản phẩm thật sự chất lượng, để cống hiến cho nền âm nhạc Việt Nam.”

Bí kíp để Trâm có được cuộc sống viên mãn với gia đình hạnh phúc, sự nghiệp thành công và luôn khỏe mạnh, xinh đẹp… là gì?

Mỗi người sẽ có thước đo khác nhau để định ra tiêu chí về một cuộc sống viên mãn của riêng mình. Thế nào là đủ để được gọi là hạnh phúc gia đình, thành công trong sự nghiệp thì là do mỗi người tự quyết định. Bản thân tôi đã từng trải qua nhiều gian truân, đau thương trong chuyện tình cảm trước khi gặp được tình yêu của đời mình, nên khi “nếm” được mùi vị của hạnh phúc, tôi đã rất trân trọng và chung tay tạo nên tổ ấm của chính mình.

Với tôi, tất cả mọi sự đầu tư đều quay về với hai chữ “gia đình”, mình thành công trong sự nghiệp, có nhiều nguồn thu nhập để trang trải đầu tư cho bản thân và con cái; mình có sức khoẻ và tinh thần thoải mái sẽ dễ dàng cùng người bạn đời vun đắp tình yêu thương cho ngôi nhà nhỏ một cách dài lâu. Nghĩ như thế thì bản thân mình sẽ cân bằng được giữa công việc và cuộc sống cá nhân, chứ không bị mọi thứ xung quanh cuốn đi, rồi bỏ rơi và đánh mất những giá trị quý giá mà ta nên gìn giữ.

Có điểm tương đồng giữa các vai trò làm ca sĩ, làm mẹ và làm vợ của Trâm hay không? Vai trò nào có nhiều thử thách hơn? 

Nếu có, đó là sự độc lập. Tôi là ca sĩ độc lập, theo đuổi con đường sự nghiệp âm nhạc do mình lựa chọn. Tôi và chồng luôn độc lập tự chủ về tài chính để có thể tự lo cho sự nghiệp, kinh doanh của riêng mình vừa có thể hỗ trợ lẫn nhau khi cần. Và vợ chồng tôi đã dạy đức tính này cho con mình từ rất sớm, tự ngã sẽ tự đứng dậy, dùng xong đồ sẽ tự trả về chỗ cũ... Cho nên khi đi công tác, điển hình như chuyến đi Ấn Độ vừa rồi, hai vợ chồng tôi đều rất yên tâm rằng con sẽ ngoan ngoãn ở nhà với bà ngoại hay với vú em mà không vòi vĩnh, nũng nịu đòi ở bên cạnh ba mẹ.

Một ngày bình thường của Trâm diễn ra như thế nào? 

Một bà mẹ bỉm sẽ thức dậy từ rất sớm để chăm bẵm cho cô công chúa của mình từ vệ sinh đến ăn uống, chơi đùa cùng con. Đến trưa thì hóa thành một cô giáo thanh nhạc khó tính chạy đến nhạc viện để “gõ đầu”, “vun xới” các “mầm non âm nhạc”. Buổi chiều thì đến phòng gym cùng với huấn luyện viên riêng để giải tỏa stress cùng với các bài tập tạ, cardio. Đến sau giờ ăn tối sẽ là nàng ca sĩ “dâu Ấn” lộng lẫy thoả sức với đam mê ca hát của chính mình. Và đúng 10 giờ tối thì mẹ bỉm đã ở cạnh bên nàng công chúa của mình, với các câu chuyện bed-story trước giờ ngủ. Chắc vì vậy mà bạn bè đồng nghiệp hay gọi vui tôi là nữ nghệ sĩ mẹ bỉm gymer độc nhất Việt Nam (cười lớn).

Những giá trị sống nào Trâm đang theo đuổi? 

Là sự chân thành. Khi mình chân thành với mọi người, mọi người sẽ chân thành và yêu thương mình thôi. Như dự án âm nhạc “The Love Journey” là một ví dụ, nếu tính ra chi phí thì con số không dừng ở mức 5 tỷ đồng mà gấp nhiều lần hơn vì công sức, tâm sức của anh em trong ê kíp bỏ ra rất nhiều. Mọi người vì thương tôi mà cáng đáng thêm nhiều vị trí khác nhau để tiết kiệm chi phí cho tôi như anh đạo diễn kiêm thêm việc book khách sạn, đi chợ trả giá; hay anh chuyên gia bay flycam thì kiêm luôn việc “anh nuôi” trong đoàn. Tất cả tình cảm đó, tôi cho là xuất phát từ sự chân thành, không vụ lợi, luôn vì mục tiêu chung.

Những nguyên tắc nào mà Trâm không cho phép mình bước qua? 

Tôi từng là nạn nhân của sự dối lừa trong tình cảm nên tôi không cho phép mình làm điều đó với bất cứ ai ở bất cứ khía cạnh, hay mối quan hệ nào của cuộc sống. Khi làm việc, mọi người hay chọc tôi là “cô gái ngây thơ của làng ta” vì tôi hay đối xử với tất cả một cách thẳng thắn, chân thật nhất. Có những “sự thật mất lòng” thì tôi sẽ tìm cách, thậm chí là nhiều cách để đối phương dễ dàng chấp nhận, chứ tôi không hay chọn “lời nói dối ngọt ngào” để rồi từ đó khiến cả hai rơi vào tình trạng ngộ nhận. 

Một loài vật biểu trưng rõ nhất tính cách và con người của Trâm?

Chắc là giống với con giáp của chính mình, tôi là một thiên lý mã. Với tôi, tài năng của mỗi người như một chú ngựa, nếu mình không tập chạy không tập luyện thì mãi không thể trở thành một chiến mã được; cũng giống như một viên ngọc mà không được mài giũa thì mãi không sáng được. 16 năm làm nghề, tôi như một chú ngựa luôn kiên trì trên con đường mình lựa chọn, dù con đường đó có hơi hẹp, không rộng lớn như một “đại lộ” để tiếp cận đến nhiều khán giả. Tuy nhiên, tôi hạnh phúc và biết ơn bản thân vì mình đã đi được một đoạn đường rất xa với tinh thần chiến mã thực thụ: tinh thần không bỏ cuộc.

Điều gì mang lại hạnh phúc cho Trâm?

Khoảnh khắc hiện tại, những gì tôi có ngay bây giờ đang mang đến cho tôi niềm hạnh phúc trọn vẹn, mà tôi gọi đó là cảm giác viên mãn. Tôi có một gia đình ngập tràn yêu thương, nền móng vững chắc giúp tôi phát triển sự nghiệp. Về sự nghiệp của tôi, như mọi người đã chứng kiến qua MV “Về Với Em”, tôi đã nhận được nhiều tình cảm hơn bao giờ hết. Qua những bình luận của khán giả, tôi biết được họ đã âm thầm theo dõi, bên cạnh tôi và kiên trì cùng chờ đợi sự “bùng nổ” của Võ Hạ Trâm. Không có một lời nào, ca từ nào có thể diễn tả được sự biết ơn của tôi dành cho khán giả của mình.

Câu nói Trâm thích nhất?

Tất cả những lời tâm sự bên trên về hạnh phúc của Trâm được thể hiện bằng 1 câu xúc tích của thiền sư Thích Nhất Hạnh và cũng là câu nói Trâm thích nhất: “Hạnh phúc là khi chúng ta được sống đúng với chính mình. Bạn không cần người khác phải thừa nhận điều đó, chỉ cần bạn hiểu và hạnh phúc là đủ đầy.” 

Trâm có thể chia sẻ với độc giả những dự định sắp tới của mình chứ?

Trước mắt, Trâm sẽ tiếp tục hành trình “The Love Journey” thực hiện hai ca khúc vốn quen thuộc với hầu hết người dân Việt Nam, nhưng được khoác lên mình “chiếc áo” World Music mang âm hưởng Ấn Độ. Tuy chỉ là 2 ca khúc, nhưng việc đầu tư công sức và tâm sức để làm hậu kỳ và các hoạt động truyền thông sẽ khiến tôi bận rộn đến hết năm. Chưa kể tháng 7 này, em Moon (tên thường ngày của con gái) sẽ vào trường học nên ba mẹ cũng đang tất bật tìm trường cho con.

Còn về tương lai dài hạn thì tôi chưa nói trước được, thôi thì mời độc giả của Men&life cùng tiếp tục dõi theo và đồng hành với Võ Hạ Trâm nha!

Xin cảm ơn những chia sẻ của Trâm và chúc hành trình “The Love Journey” của Trâm tiếp tục thành công rực rỡ!

“Khoảnh khắc hiện tại, những gì tôi có ngay bây giờ đang mang đến cho tôi niềm hạnh phúc trọn vẹn, mà tôi gọi đó là cảm giác viên mãn”.

------------------------------------------

Bài: PHƯƠNG THƯ

Ảnh: TAI FOO

Stylist: TRẦN NHẬT DUY

Trang điểm: NGUYEN QUACH

Làm tóc: NGUYỄN TUẤN ANH

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Cyber Exclusive Sale - Ưu đãi toàn cầu cho mọi kỳ nghỉ tại IHG Hotels & Resorts

Dịp Travel Tuesday năm nay, IHG Hotels & Resorts mang đến cho du khách thêm nhiều lý do để hiện thực hóa những chuyến đi trong mơ với chương trình Cyber Sale thường niên. Dù là trải nghiệm trượt tuyết trên những dãy núi Alps ở Pháp, tận hưởng ánh nắng ấm áp tại Thái Lan hay khám phá vẻ đẹp hoang sơ của các công viên quốc gia ở Mỹ, IHG dành tặng ưu đãi lên đến 25% tại hơn 6.800 khách sạn trên toàn cầu khi đặt phòng trước ngày 4 tháng 12 năm 2025 cho các kỳ nghỉ đến hết tháng 3 năm 2026.

Lacoste Pickleball Day Việt Nam: Sport chic gắn kết cộng đồng – di sản chuyển động

Lacoste tổ chức sự kiện Lacoste Pickleball Day tại Việt Nam, tiếp nối chuỗi hoạt động thường niên nhằm kết nối cộng đồng Lacoste trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ tinh thần “sport chic” và di sản thể thao Pháp, sự kiện kiến tạo một không gian giàu cảm xúc nơi thời trang, vận động và âm nhạc giao thoa đưa các giá trị cốt lõi của thương hiệu đến gần hơn với công chúng đương đại trong khi mạch chảy di sản vẫn được tôn vinh xuyên suốt.

Ferragamo Signorina Collection - Mỗi mùi hương, mỗi cá tính riêng

Bộ sưu tập Signorina là cách Ferragamo tôn vinh vẻ đẹp đa diện của phái nữ – thanh lịch, rạng rỡ, đôi khi nổi loạn nhưng luôn cuốn hút. Từ sự tinh khôi cổ điển đến nét hiện đại phóng khoáng, mỗi mùi hương là một tuyên ngôn về bản ngã và phong thái Ý.

KiN Hotel mở rộng mạng lưới với khách sạn lifestyle mới giữa trung tâm Sài Gòn

Hệ thống khách sạn KiN Hotel chính thức khai trương cơ sở mới tại 40 Hai Bà Trưng, phường Sài Gòn, TP. HCM, mở rộng mạng lưới lên tổng cộng 6 khách sạn chỉ trong vòng 2 năm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.