MENANDLIFE
MENANDLIFE

Võ Hạ Trâm: Tận hưởng hành trình tình yêu với tinh thần “chiến mã”

Tháng 4 vừa qua, Võ Hạ Trâm chính thức trở lại đường đua V-pop với MV “Về Với Em” - ca khúc kết hợp giữa hai nền văn hoá Việt - Ấn, sản phẩm “khai pháo” cho dự án “The Love Journey”, tạm dịch là “Hành trình tình yêu. Đây là dự án âm nhạc “khủng” trong sự nghiệp của Võ Hạ Trâm kể từ sau liveshow “This Is Me”, gồm 3 bài hát được phát hành trong năm 2023.

Sau hơn 2 ngày ra mắt, MV đã chính thức đạt Top 1 trending trên Youtube Việt Nam, tính tới thời điểm hiện tại MV đã thu hút được 12 triệu lượt xem, hơn 360.000 lượt yêu thích và gần 20.000 lượt bình luận. Bên cạnh đó, “Về với em”còn “làm mưa làm gió” trên các nền tảng âm nhạc khi liên tục giữ vị trí số 1 trên iTunes Việt Nam, TikTok, NCT, Zing MP3, top 50 Apple Music Việt Nam; xếp thứ hạng cao trên bảng xếp hạng top 1 Làn Sóng Xanh tuần 2 tháng 4, top 100 của Billboard Việt Nam, và đã được đưa vào các playlist nổi tiếng thu hút nhiều lượt theo dõi trên nền tảng Spotify như EQUAL Global, Đóa hồng nhạc Việt...

Thành công của MV “Về Với Em” có ý nghĩa như thế nào đối với Trâm?

Tôi rất vui vì những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình đã được mọi người ghi nhận. Hơn 16 năm làm nghề, tôi luôn cố gắng dành hết tâm sức để đem đến cho khán giả những sản phẩm chất lượng nhất trong khả năng có thể. Điều làm tôi cảm thấy vui mừng nhất đó là MV đã thật sự nhận được sự đồng tình của số đông, chinh phục cả giới chuyên môn lẫn khán giả đại chúng. Thật xúc động khi đọc những “cơn mưa lời khen” liên tục đổ dồn về các trang mạng xã hội và đánh giá MV như một “tác phẩm nghệ thuật” với sự chỉn chu đẹp mắt trong từng khung hình, kết hợp cùng phần âm nhạc được phối hoàn hảo đạt chất lượng “world music”. Và cũng thật hạnh phúc khi mọi người ghi nhận đây là một Võ Hạ Trâm đã thực sự “chín mùi” và đẳng cấp, không chỉ là “kỹ thuật thanh nhạc đỉnh cao mà khả năng vũ đạo cũng vô cùng xuất sắc”.

Những khó khăn khi Trâm lựa chọn không chạy theo nhạc thị trường và thị hiếu số đông?

Thách thức lớn nhất của bản thân tôi đó chính là sự kiên nhẫn. Kiên nhẫn trong việc tìm kiếm đúng đối tượng khán giả có thị hiếu với dòng nhạc mình đang theo đuổi. Trước kia khi vocalist không có nhiều “sân chơi” và “đất diễn” như bây giờ, thì việc tìm ra một không gian âm nhạc để tôi có thể gặp gỡ được với khán giả của mình thật sự khó khăn. Tôi chỉ có thể ra những album CD vật lý và trên những nền tảng số với hi vọng là có cơ duyên nào đó sẽ đến được với công chúng. Sự kiên nhẫn ở đây luôn đi cùng với một niềm tin là với âm nhạc chỉn chu, bài bản thì một ngày nào đó, các sản phẩm âm nhạc của tôi ngày càng tiếp cận được thị hiếu số đông. Chính vì thế, 16 năm qua tôi luôn dặn mình không được bỏ cuộc, không được bỏ khán giả mà chuyên tâm làm nghề, cho ra được những sản phẩm thật sự chất lượng, để cống hiến cho nền âm nhạc của Việt Nam.

Trâm hãy mô tả âm nhạc của mình bằng 3 từ?

3 từ đó là bán cổ điển, chỉn chu và sáng tạo!

Ngày trước tôi chỉ dừng ở hai khía cạnh “bán cổ điển” và “chỉn chu”, nên khán giả có thể thấy một Võ Hạ Trâm thật sự lộng lẫy và thăng hoa cùng “Let it go”, “Never enough”, “Girl on fire”, “Into the Unknown” hay “My heart will go on”… Đến khi quay trở lại sau một thời gian tạm xa âm nhạc để tận hưởng thiên chức làm mẹ của mình, tôi lại nghĩ tại sao mình không thử một lần “chơi” với âm nhạc, “chơi” với giọng hát của mình để hiện thực hóa những ước mơ còn dang dở. Và đó là những ý niệm ban đầu để nung nấu cho ý tưởng dự án world music giao thoa âm nhạc Việt - Ấn “The Love Journey” được ra đời.

Theo Trâm kinh phí đầu tư có vai trò quyết định như thế nào đến việc thành công của một sản phẩm âm nhạc?

Đồng ý là “có bột mới gột nên hồ”, một sự thành công của sản phẩm âm nhạc đầu tiên đến từ năng lực của người nghệ sĩ. Tuy nhiên, đó là điều kiện cần chứ chưa đủ, nhất là trong thời đại số càng ngày càng phát triển. Cho nên, để làm nên một sản phẩm âm nhạc chỉn chu, ngoài một giọng hát hay, thực lực thì còn nhiều yếu tố quyết định khác. Chẳng hạn, tìm kiếm được một bài hát hay phù hợp với giọng của người nghệ sĩ, hợp tác được với nhà sản xuất âm nhạc để có được bản phối chất lượng, bắt tay với một vị đạo diễn để làm nên một MV truyền tải được thông điệp cảm xúc cho người xem với những khung hình “bắt mắt” tuyệt đẹp, hay mời được một chuyên gia truyền thông có chiến lược lan tỏa sản phẩm của mình đến đúng đối tượng người nghe, rồi chuyên viên làm đẹp, nhà thiết kế, chuyên gia tổ chức sự kiện… Tất cả những yếu tố kể trên hầu hết phụ thuộc vào kinh phí đầu tư của người nghệ sĩ. Và khi có điều kiện kinh tế hơn, nhiều “vốn đầu tư” hơn thì người nghệ sĩ dễ dàng thực hiện được nhiều điều mình dự định hơn và có sự tự tin, có không gian để “chơi” với âm nhạc mình nhiều hơn.

“16 năm qua tôi luôn kiên nhẫn dặn mình không được bỏ cuộc, không được bỏ khán giả mà chuyên tâm làm nghề, cho ra được những sản phẩm thật sự chất lượng, để cống hiến cho nền âm nhạc Việt Nam.”

Bí kíp để Trâm có được cuộc sống viên mãn với gia đình hạnh phúc, sự nghiệp thành công và luôn khỏe mạnh, xinh đẹp… là gì?

Mỗi người sẽ có thước đo khác nhau để định ra tiêu chí về một cuộc sống viên mãn của riêng mình. Thế nào là đủ để được gọi là hạnh phúc gia đình, thành công trong sự nghiệp thì là do mỗi người tự quyết định. Bản thân tôi đã từng trải qua nhiều gian truân, đau thương trong chuyện tình cảm trước khi gặp được tình yêu của đời mình, nên khi “nếm” được mùi vị của hạnh phúc, tôi đã rất trân trọng và chung tay tạo nên tổ ấm của chính mình.

Với tôi, tất cả mọi sự đầu tư đều quay về với hai chữ “gia đình”, mình thành công trong sự nghiệp, có nhiều nguồn thu nhập để trang trải đầu tư cho bản thân và con cái; mình có sức khoẻ và tinh thần thoải mái sẽ dễ dàng cùng người bạn đời vun đắp tình yêu thương cho ngôi nhà nhỏ một cách dài lâu. Nghĩ như thế thì bản thân mình sẽ cân bằng được giữa công việc và cuộc sống cá nhân, chứ không bị mọi thứ xung quanh cuốn đi, rồi bỏ rơi và đánh mất những giá trị quý giá mà ta nên gìn giữ.

Có điểm tương đồng giữa các vai trò làm ca sĩ, làm mẹ và làm vợ của Trâm hay không? Vai trò nào có nhiều thử thách hơn? 

Nếu có, đó là sự độc lập. Tôi là ca sĩ độc lập, theo đuổi con đường sự nghiệp âm nhạc do mình lựa chọn. Tôi và chồng luôn độc lập tự chủ về tài chính để có thể tự lo cho sự nghiệp, kinh doanh của riêng mình vừa có thể hỗ trợ lẫn nhau khi cần. Và vợ chồng tôi đã dạy đức tính này cho con mình từ rất sớm, tự ngã sẽ tự đứng dậy, dùng xong đồ sẽ tự trả về chỗ cũ... Cho nên khi đi công tác, điển hình như chuyến đi Ấn Độ vừa rồi, hai vợ chồng tôi đều rất yên tâm rằng con sẽ ngoan ngoãn ở nhà với bà ngoại hay với vú em mà không vòi vĩnh, nũng nịu đòi ở bên cạnh ba mẹ.

Một ngày bình thường của Trâm diễn ra như thế nào? 

Một bà mẹ bỉm sẽ thức dậy từ rất sớm để chăm bẵm cho cô công chúa của mình từ vệ sinh đến ăn uống, chơi đùa cùng con. Đến trưa thì hóa thành một cô giáo thanh nhạc khó tính chạy đến nhạc viện để “gõ đầu”, “vun xới” các “mầm non âm nhạc”. Buổi chiều thì đến phòng gym cùng với huấn luyện viên riêng để giải tỏa stress cùng với các bài tập tạ, cardio. Đến sau giờ ăn tối sẽ là nàng ca sĩ “dâu Ấn” lộng lẫy thoả sức với đam mê ca hát của chính mình. Và đúng 10 giờ tối thì mẹ bỉm đã ở cạnh bên nàng công chúa của mình, với các câu chuyện bed-story trước giờ ngủ. Chắc vì vậy mà bạn bè đồng nghiệp hay gọi vui tôi là nữ nghệ sĩ mẹ bỉm gymer độc nhất Việt Nam (cười lớn).

Những giá trị sống nào Trâm đang theo đuổi? 

Là sự chân thành. Khi mình chân thành với mọi người, mọi người sẽ chân thành và yêu thương mình thôi. Như dự án âm nhạc “The Love Journey” là một ví dụ, nếu tính ra chi phí thì con số không dừng ở mức 5 tỷ đồng mà gấp nhiều lần hơn vì công sức, tâm sức của anh em trong ê kíp bỏ ra rất nhiều. Mọi người vì thương tôi mà cáng đáng thêm nhiều vị trí khác nhau để tiết kiệm chi phí cho tôi như anh đạo diễn kiêm thêm việc book khách sạn, đi chợ trả giá; hay anh chuyên gia bay flycam thì kiêm luôn việc “anh nuôi” trong đoàn. Tất cả tình cảm đó, tôi cho là xuất phát từ sự chân thành, không vụ lợi, luôn vì mục tiêu chung.

Những nguyên tắc nào mà Trâm không cho phép mình bước qua? 

Tôi từng là nạn nhân của sự dối lừa trong tình cảm nên tôi không cho phép mình làm điều đó với bất cứ ai ở bất cứ khía cạnh, hay mối quan hệ nào của cuộc sống. Khi làm việc, mọi người hay chọc tôi là “cô gái ngây thơ của làng ta” vì tôi hay đối xử với tất cả một cách thẳng thắn, chân thật nhất. Có những “sự thật mất lòng” thì tôi sẽ tìm cách, thậm chí là nhiều cách để đối phương dễ dàng chấp nhận, chứ tôi không hay chọn “lời nói dối ngọt ngào” để rồi từ đó khiến cả hai rơi vào tình trạng ngộ nhận. 

Một loài vật biểu trưng rõ nhất tính cách và con người của Trâm?

Chắc là giống với con giáp của chính mình, tôi là một thiên lý mã. Với tôi, tài năng của mỗi người như một chú ngựa, nếu mình không tập chạy không tập luyện thì mãi không thể trở thành một chiến mã được; cũng giống như một viên ngọc mà không được mài giũa thì mãi không sáng được. 16 năm làm nghề, tôi như một chú ngựa luôn kiên trì trên con đường mình lựa chọn, dù con đường đó có hơi hẹp, không rộng lớn như một “đại lộ” để tiếp cận đến nhiều khán giả. Tuy nhiên, tôi hạnh phúc và biết ơn bản thân vì mình đã đi được một đoạn đường rất xa với tinh thần chiến mã thực thụ: tinh thần không bỏ cuộc.

Điều gì mang lại hạnh phúc cho Trâm?

Khoảnh khắc hiện tại, những gì tôi có ngay bây giờ đang mang đến cho tôi niềm hạnh phúc trọn vẹn, mà tôi gọi đó là cảm giác viên mãn. Tôi có một gia đình ngập tràn yêu thương, nền móng vững chắc giúp tôi phát triển sự nghiệp. Về sự nghiệp của tôi, như mọi người đã chứng kiến qua MV “Về Với Em”, tôi đã nhận được nhiều tình cảm hơn bao giờ hết. Qua những bình luận của khán giả, tôi biết được họ đã âm thầm theo dõi, bên cạnh tôi và kiên trì cùng chờ đợi sự “bùng nổ” của Võ Hạ Trâm. Không có một lời nào, ca từ nào có thể diễn tả được sự biết ơn của tôi dành cho khán giả của mình.

Câu nói Trâm thích nhất?

Tất cả những lời tâm sự bên trên về hạnh phúc của Trâm được thể hiện bằng 1 câu xúc tích của thiền sư Thích Nhất Hạnh và cũng là câu nói Trâm thích nhất: “Hạnh phúc là khi chúng ta được sống đúng với chính mình. Bạn không cần người khác phải thừa nhận điều đó, chỉ cần bạn hiểu và hạnh phúc là đủ đầy.” 

Trâm có thể chia sẻ với độc giả những dự định sắp tới của mình chứ?

Trước mắt, Trâm sẽ tiếp tục hành trình “The Love Journey” thực hiện hai ca khúc vốn quen thuộc với hầu hết người dân Việt Nam, nhưng được khoác lên mình “chiếc áo” World Music mang âm hưởng Ấn Độ. Tuy chỉ là 2 ca khúc, nhưng việc đầu tư công sức và tâm sức để làm hậu kỳ và các hoạt động truyền thông sẽ khiến tôi bận rộn đến hết năm. Chưa kể tháng 7 này, em Moon (tên thường ngày của con gái) sẽ vào trường học nên ba mẹ cũng đang tất bật tìm trường cho con.

Còn về tương lai dài hạn thì tôi chưa nói trước được, thôi thì mời độc giả của Men&life cùng tiếp tục dõi theo và đồng hành với Võ Hạ Trâm nha!

Xin cảm ơn những chia sẻ của Trâm và chúc hành trình “The Love Journey” của Trâm tiếp tục thành công rực rỡ!

“Khoảnh khắc hiện tại, những gì tôi có ngay bây giờ đang mang đến cho tôi niềm hạnh phúc trọn vẹn, mà tôi gọi đó là cảm giác viên mãn”.

------------------------------------------

Bài: PHƯƠNG THƯ

Ảnh: TAI FOO

Stylist: TRẦN NHẬT DUY

Trang điểm: NGUYEN QUACH

Làm tóc: NGUYỄN TUẤN ANH

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Cùng Amanoi đón mùa lễ hội an yên trên vịnh Vĩnh Hy

Dưới bầu trời trong vắt của vịnh Vĩnh Hy, mùa lễ hội tại Amanoi không đến bằng sự rực rỡ ồn ào, mà khẽ mở ra như một nhịp thở chậm. Những ngày cuối năm dần dà trở nên mềm mại hơn giữa thiên nhiên Núi Chúa, nơi ánh sáng, gió biển và sự tĩnh tại hòa lại thành cảm giác an yên khó tả. Đây là thời điểm Amanoi kiến tạo một hành trình lễ hội khác biệt để mỗi người có thể khép lại một năm bằng sự lắng đọng và kết nối.

Vẻ đẹp lễ hội: Khi Venice thắp sáng mùi hương cuối năm

Mùa lễ hội chạm ngõ với những ánh đèn lung linh, và Venice – thành phố của nghệ thuật, hương liệu và phép màu Murano – trở lại như nguồn cảm hứng bất tận. The Merchant of Venice gửi gắm tinh thần ấy vào Imperial Emerald và bộ sưu tập Venezia & Oriente, như những món quà hương dành riêng cho mùa cuối năm.

Roku ra mắt tháng 12: dấu ấn mới của ẩm thực Nhật Bản bên Vịnh Hạ Long

Tháng Mười Hai mang đến cho Hạ Long làn không khí se lạnh dịu dàng, cũng là lúc Roku – không gian ẩm thực Nhật Bản trên tầng cao hướng vịnh – mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho các buổi tối bên vịnh di sản. Phục vụ bữa tối và những khoảnh khắc thư thả cuối ngày, Roku được xây dựng như một hành trình của hương vị, của sự chỉn chu và của những chi tiết mang chiều sâu văn hoá. Từ tầng thượng, sắc hoàng hôn rực rỡ phủ xuống vịnh biển như khởi đầu nhẹ nhàng cho một buổi tối nhiều trải nghiệm đang đến.

Tôn vinh mùa lễ hội trên đảo ngọc: Regent Phu Quoc chào đón vẻ đẹp rực rỡ và thanh bình bên bờ biển

Một mùa lễ hội đặc sắc, nơi tinh hoa ẩm thực, khoảnh khắc sum vầy và vẻ đẹp đảo ngọc giao thoa.

Hieuthuhai - Gương mặt đồng hành cùng Calvin Klein hội ngộ dàn “Anh trai – Em xinh” khuấy đảo sự kiện thời trang & âm nhạc tại Saigon Centre

Calvin Klein đánh dấu màn trở lại ấn tượng tại Saigon Centre ngày 09/12 vừa qua với Bộ Sưu Tập Mùa Lễ Hội, mang đến không gian giao hòa giữa biểu tượng tối giản và tinh thần tự do đương đại. Sự kiện quy tụ loạt gương mặt tâm điểm Vbiz như HIEUTHUHAI, dàn “Anh Trai” & “Em Xinh” đình đám, DJ Wokeup, tạo nên những khoảnh khắc thời trang bùng nổ thu hút truyền thông.

The Reverie Saigon- Tinh hoa nghệ thuật Ý hiện diện trong từng khoảnh khắc

Tọa lạc giữa đại lộ Nguyễn Huệ danh giá và con đường trung tâm sầm uất Đồng Khởi, The Reverie Saigon vươn mình như một biểu tượng của vẻ đẹp xa hoa. Là thành viên chính thức duy nhất của tổ chức “The Leading Hotels of the World” tại Việt Nam, khách sạn không chỉ mang đến dịch vụ lưu trú đẳng cấp, mà còn là nơi tinh hoa thiết kế Ý hiện diện trong từng nhịp thở không gian.

Dấu hương Nishane – Khi mùa lễ hội trở thành một chuyến du hành cảm xúc

Khi mùa lễ hội chạm ngõ, ánh đèn rực rỡ và những buổi tiệc nối dài khiến hương thơm trở thành món trang sức vô hình nhưng đầy sức mạnh. Giữa thời khắc sum vầy ấy, NISHANE mang đến những sáng tạo giàu cảm xúc—mỗi mùi hương là một thành phố, một câu chuyện và một dấu ấn đáng nhớ.

JW Marriott Hotel & Suites Saigon cho ra mắt loạt hoạt động ý nghĩa nhân Mùa Lễ Hội

JW Marriott Hotel & Suites Saigon, khách sạn hạng sang ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, chính thức thay đổi lớp áo mới đầy màu sắc lễ hội cùng chuỗi sự kiện hấp dẫn đầy ý nghĩa. Không gian lễ hội đậm chất Châu Âu, những phần quà sang trọng giới hạn hay những bữa tiệc thịnh soạn, được các đầu bếp 5 sao hàng đầu chuẩn bị, các trải nghiệm ẩm thực từ châu Á đến châu Âu tại những nhà hàng nổi tiếng sẽ được giới thiệu trong tháng 12 này. Đem đến một trong những không gian Giáng Sinh độc đáo, trang trọng và tinh tế bậc nhất Sài Gòn để mỗi khách hàng đều được tận hưởng thời gian “đẹp nhất trong năm” theo cách của riêng mình.

Devialet lần đầu đặt chân tới Sài Thành: Cửa hàng pop-up, tiêu chuẩn quốc tế tại Saigon Centre

Hai năm sau khi “chào sân” Hà Nội qua cửa hàng tại số 58 Tràng Tiền, phường Hoàn Kiếm, nhà chế tác âm thanh xa xỉ Paris ra mắt không gian mua sắm tiếp theo tại Việt Nam với pop-up store tiêu chuẩn quốc tế hoàn toàn mới: Devialet Saigon Centre, thành phố Hồ Chí Minh.

BYD Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Rinh Xe Xịn – Đón Noel”

BYD Việt Nam chính thức công bố chương trình ưu đãi đặc biệt tháng 12 mang tên “Rinh Xe Xịn – Đón Noel”, dành cho khách hàng mua xe mới BYD trong thời gian từ 01 tháng 12 đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2025 trên toàn hệ thống đại lý ủy quyền.

Chào đón mùa lễ hội nơi rừng xanh giao hòa biển cả tại JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa

Nép mình bên bờ biển Bãi Dài nguyên sơ, JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa khoác lên mình vẻ đẹp lộng lẫy mùa lễ hội với ánh đèn rực rỡ, khoảnh khắc sum vầy ấm áp và trải nghiệm đánh thức mọi giác quan.

HONOR X9d chính thức ra mắt tại Việt Nam: Tân binh “bền bất bại” với chứng nhận SGS cao cấp và pin 8.300 mAh

HONOR chính thức trình làng HONOR X9d, mẫu smartphone mới nhất thuộc dòng X9 Series tại thị trường Việt Nam. Được định vị là chiếc smartphone tầm trung mạnh mẽ và bền bỉ hàng đầu, HONOR X9d sở hữu pin đi đầu hiện nay 8.300 mAh bền bỉ đến 6 năm, kháng nước IP69K và chống rơi vỡ ở độ cao đến 2,5m chuẩn SGS 5 sao Thụy Sĩ.

Thắp sáng cây thông Giáng sinh: Sofitel Saigon Plaza chính thức khai mạc mùa lễ hội 2025

Khách sạn Sofitel Saigon Plaza đã khởi động hành trình lễ hội cuối năm bằng nghi lễ Thắp Sáng Cây Thông Noel, đánh dấu sự bắt đầu của Mùa lễ hội 2025 với chủ đề Giáng Sinh rực rỡ - "A Stellar Christmas".

Đón mùa lễ hội sang trọng và tràn ngập khoảnh khắc đáng nhớ tại khách sạn Lotte Sài Gòn

Không khí lễ hội đã và đang tràn ngập khắp thành phố, khách sạn LOTTE Sài Gòn hân hoan giới thiệu loạt sự kiện ẩm thực và trải nghiệm mùa lễ hội đặc sắc từ cuối năm 2025 đến đầu năm 2026. Đây là dịp để tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ, chia sẻ niềm vui với những người thân yêu trong không gian sang trọng, ấm cúng.

Ánh Sáng Cuối Năm: Hành Trình Hương Thơm Của Ký Ức & Niềm Hân Hoan

Mùa lễ hội cuối năm luôn là khoảnh khắc để chúng ta chậm lại, nhìn về những ký ức đã qua và mở lòng đón chào niềm vui mới. Atelier Des Ors mang đến hai bộ sưu tập – Memory Lane và Frivolité – như hai chương truyện của cảm xúc: một tĩnh lặng, một rực rỡ.

Stun Medical Việt Nam tạo dấu ấn tại HSAPS 2025 với Workshop chuyên sâu về tạo hình thẩm mỹ

Hội nghị khoa học thẩm mỹ quốc tế thường niên lần thứ 25 (HSAPS 2025) do Hội Phẫu thuật Thẩm mỹ TP.HCM tổ chức vừa diễn ra sôi nổi trong hai ngày, 6 - 7/12/2025 tại Bệnh viện Quân Y 175.

Green Bay Phu Quoc Resort & Spa chào đón mùa lễ hội dưới bầu trời lấp lánh ánh sao bên miền biển diệu kỳ

Mùa lễ hội năm nay, khu nghỉ dưỡng Green Bay Phu Quoc Resort & Spa đón chào du khách về “Miền Biển Diệu Kỳ” (A Coastal Wonderland), nơi niềm hân hoan của mùa vọng đan xen cùng bản hòa ca rì rào của biển cả.

Mùa lễ hội rực rỡ: Khi hương thơm Loewe trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo

Giáng Sinh và mùa lễ hội cuối năm luôn mang theo những khoảnh khắc ấm áp, nơi con người tìm về cảm xúc, ký ức và sự kết nối. Trong sắc ánh sáng rực rỡ của mùa yêu thương, hương thơm trở thành món quà ý nghĩa—một dấu ấn tinh tế được lưu giữ trên da và trong ký ức.