PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Những điều ít biết về tỷ phú lập dị Elon Musk

Tỷ phú Elon Musk hiện nắm giữ khối tài sản trị giá 38,2 tỷ USD. Ông được gọi là kẻ “lắm tài nhiều tật” trứ danh của làng công nghệ.

Elon Musk nổi tiếng với việc sáng lập và phát triển Tesla Motors và SpaceX. Trước đó, ông cũng đã là một người có tiếng nói trong giới đầu tư Mỹ với tư cách là nhà đồng sáng lập PayPal - công ty chuyên cung cấp các dịch vụ thanh toán và chuyển tiền qua mạng Internet lớn nhất thế giới. Ảnh: New York Times.

Tuổi thơ của Musk khá sóng gió, ông kể bị bắt nạt ở trường, thậm chí có lần phải nhập viện vì bị bạn học đẩy xuống cầu thang. Ảnh: AP.

Sau khi cha mẹ chia tay vào năm 1980, Musk đến sống với cha. Mối quan hệ hiện tại giữa hai cha con tỷ phú khá lạnh nhạt. CEO Tesla nói với tạp chí Rolling Stone rằng cha ông là "một con người khủng khiếp". Ảnh: Radar Online.

Trong khi đó, mối quan hệ của Musk và mẹ khá tốt. Vanity Fair đưa tin ông đã tặng bà Maye một chiếc Tesla màu xanh lá cây. Bà Maye cũng chuyển đến California vào năm 2013 để gần gũi hơn với con cháu. Ảnh: Business Insider.

Musk cũng duy trì mối quan hệ tốt đẹp với 2 người em. Kimbal Musk từng đồng hành với anh trai mình sáng lập nên PayPal, giờ đang là triệu phú đứng sau nhiều chuỗi nhà hàng nổi tiếng. Trong khi đó, em gái út Tosca Musk trở thành một đạo diễn phim truyền hình giành nhiều giải thưởng. Ảnh: Reuters.

Musk có được quốc tịch Canada thông qua mẹ của mình. Năm 17 tuổi, ông chuyển đến Kingston, Ontario để theo học Đại học Queen. Ở đó, Musk gặp người vợ đầu tiên, Justine Wilson. Ảnh: Pinterest.

Nhưng họ chỉ thực sự thành đôi khi Musk bắt đầu với startup đầu tiên của mình. Justine nói rằng Musk đã tán tỉnh cô bằng cách đưa thẻ tín dụng để cô mua bao nhiêu sách tùy thích. Họ kết hôn năm 2000. Ảnh: AP.

Sau khi chuyển đến Los Angeles sinh sống, Wilson sinh cho Elon Musk 6 người con. Con trai cả Nevada đã mất vì chứng đột tử trong khi ngủ, còn lại là sinh đôi và sinh ba, toàn là con trai. Họ chung sống 8 năm thì ly hôn. Ảnh: YouTube.

Sau khi ly hôn, ông trùm công nghệ bắt đầu hẹn hò với nữ diễn viên Talulah Riley. Riley và Musk kết hôn vào năm 2010. Hai năm sau, Musk công khai tin tức về việc ly hôn của họ trên Twitter. Họ tái hôn vào năm 2013. Năm 2016, Riley đệ đơn ly hôn với Musk, thủ tục được hoàn tất vào cuối năm. Tuy nhiên, hai người vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp. Ảnh: Page Six.

Musk bắt đầu hẹn hò với nữ diễn viên Amber Heard vào năm 2016, nhưng chia tay một năm sau đó vì cả 2 đều quá bận rộn với công việc. Musk cho biết ông và người yêu cũ "vẫn là bạn bè, vẫn thân thiết và yêu nhau" và nói thêm "ai biết tương lai sẽ ra sao". Ảnh: Paris Match.

Tháng 5/2018, Musk đến dự buổi tiệc thường niên của Met Gala cùng với Grimes, nhạc sĩ người Canada. Thời điểm đó, Page Six đưa tin họ đã "lặng lẽ hẹn hò" được vài tuần. Grimes và Musk đã gặp nhau qua Twitter. Musk nói với Wall Street Journal rằng ông yêu Grimes vì "sự sáng tạo nghệ thuật hoang dã và đạo đức làm việc siêu dữ dội". Ảnh: Billboard.

Tháng 5/2020, Musk công bố hai người đang mong chờ sự ra đời của con trai. Ông cũng tiết lộ tên của em bé là: "X Æ A-12 Musk". "Mẹ và bé đều ổn cả" Musk viết trên Twitter. Ảnh: Reuters.

Vì sự "lập dị" của mình, Elon Musk được đặt biệt danh là Iron Man của đời thực. Ảnh: YouTube.

Theo Zing News



Bình Luận

Hành trình hải tặc

Tại triển lãm Milano Unica 39th, ngay cả hành trình hải tặc cũng là nguồn cảm hứng cho chất liệu thời trang trong mùa Thu Đông 2025-2026 sắp tới - Vũ Minh Dương

Thành công của triển lãm Milano Unica lần thứ 39

"Tôi thực sự đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại Milano Unica 39th.” Vũ Minh Dương

Xu hướng hậu hiện đại trong thiết kế

Hậu hiện đại đã trở thành một xu hướng mổi bật tại triển lãm Milano Unica 39th.

Cảm hứng Rotterdam cho ngành dệt

Khó có thể ngờ rằng Rotterdam đã trở thành nơi giao thoa giữa nghệ thuật kiến trúc và vải dệt tại Minalo Unica 39th.

Hành trình sáng tạo Tendenze

Có thể nói, Milano Unica Tendenze chính là nguồn cảm hứng quý giá cho giới thời trang.

Shilla Monogram Quangnam Danang: Không gian nghỉ dưỡng hòa quyện cùng nghệ thuật và thiên nhiên

Nằm trên bờ biển Non Nước thơ mộng, Shilla Monogram Quangnam Danang mang đến du khách một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp, nơi nghệ thuật được tôn vinh và hòa quyện cùng thiên nhiên.

Soul Boutique Phú Quốc: thiên đường nghỉ dưỡng mới mẻ cho những du khách trẻ trung và đam mê nghệ thuật

Khách sạn Soul Boutique hân hạnh thông báo khai trương trên bờ biển tuyệt đẹp của đảo Phú Quốc, mang đến sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế tối giản và biểu hiện văn hóa sống động, phù hợp với những du khách trẻ trung và nghệ thuật.

Park Hyatt Saigon ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2024 –Thanh Đình Lục Vũ

Lấy cảm hứng từ hình ảnh chuồn chuồn bay lượn tựa khiêu vũ trên không trung, khách sạn Park Hyatt Saigon mời bạn cùng đồng hành trên chuyến lãng du về mùa trăng tuổi thơ qua bộ sưu tập bánh trung thu 2024 – Thanh Đình Lục Vũ.

Hublot phô diễn tài nghệ chế tác và khả năng “chơi đùa với chất liệu” qua mẫu đồng hồ cực phẩm

Tiếp nối thành công của cỗ máy Square Bang Unico All Black Magic huyền ảo, Hublot tung ra phiên bản Square Bang Unico All Black Diamonds nhằm nâng tầm nghệ thuật “chơi đùa với chất liệu” vốn được xem là DNA của thương hiệu

NSPACE - nền tảng thực hành nói ngoại ngữ cùng AI: Kết nối tri thức, mở rộng tương lai

NSPACE - nền tảng nói ngoại ngữ cùng AI ra đời như một công cụ tiên tiến, giúp người học dễ dàng tiếp cận và nâng cao trình độ ngoại ngữ một cách hiệu quả.

Dyson WashG1™ - Máy lau nhà chuyên dụng đầu tiên của Dyson chính thức có mặt tại Việt Nam

Ngày 19/7 vừa qua, Dyson chính thứcra mắt công nghệ chăm sóc sàn nhà mới nhất: máy lau sàn Dyson WashG1™ tại thị trường Việt Nam.

Nhịp tim Việt Nam kỉ niệm cột mốc chữa lành 11.000 trái tim

Trải qua hành trình 18 năm, chương trình Nhịp tim Việt Nam của tổ chức VinaCapital Foundation (VCF) đã đạt được cột mốc cứu sống 11.000 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam. Mỗi trái tim được hồi sinh là một hy vọng mới được nhen nhóm, mang đến không chỉ sự sống mà còn cả tương lai tươi sáng cho các em nhỏ, góp phần tạo nên một Việt Nam khỏe mạnh và thịnh vượng hơn.

Mia Saigon Luxury Boutique Hotel giới thiệu Bếp trưởng điều hành mới

Khách sạn Mia Saigon bổ nhiệm ông Éric Drogueux vào vị trí Bếp trưởng điều hành mới, đảm nhiệm hoạt động ẩm thực của các nhà hàng, bar cùng các tiệc hội nghị, sự kiện của khách sạn.

BYD chính thức ra mắt tại Việt Nam, giới thiệu 03 dòng xe mới hướng đến tương lai xanh

Thương hiệu xe BYD đã mang đến 03 dòng xe năng lượng mới đến gần hơn với khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng hướng đến phát triển bền vững để hiện thực hóa một tương lai xanh trong tháng 7 vừa rồi.

Tận hưởng kỳ nghỉ gia đình đầy phong cách tại Premier Residences Phu Quoc

Tọa lạc tại Bãi Kem - một trong top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới, du khách lưu trú tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay luôn có thể thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên của “đảo ngọc” Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng hữu hệ thống lưu trú đa dạng với 752 phòng, phù hợp với nhiều đối tượng du khách khác nhau. Với hàng loạt các hoạt động giải trí hấp dẫn, đây chính là điểm đến hoàn hảo dành cho gia đình trong mùa hè này.

SYM 50cc an toàn mùa mưa, năng động mùa tựu trường

Được thiết kế để đáp ứng hoàn hảo nhu cầu di chuyển của người trẻ năng động, SYM 50cc không chỉ giúp Gen Z lái xe an toàn mỗi khi mùa mưa về, mà còn người bạn đồng hành tuyệt vời, truyền cảm hứng cho mùa tựu trường tràn đầy hứng khởi.

Na Uy - Dòng nước mát hồi sinh và đổi mới

Dù bạn thường bị ấn tượng bởi những kỳ quan thiên nhiên hay những sáng tạo vĩ đại của loài người, đất nước Na Uy lại giống như một dòng nước mát: hồi sinh và đổi mới. Dưới đây là 5 lý do để bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến phiêu lưu Bắc Âu đáng nhớ nhất trong đời.

Ngân hàng NCB hướng tới trải nghiệm khách hàng vượt trội qua nền tảng Zoho CRM Plus

Ngày 10/7 vừa qua, công ty công nghệ hàng đầu thế giới Zoho Corporation đã chính thức ký kết hợp tác triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng Zoho CRM Plus với Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB), đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trên hành trình số hóa và chuyển đổi toàn diện của ngân hàng.