MENANDLIFE
MENANDLIFE

Erik: Tôi luôn suy nghĩ và sống tích cực

MV “Người lạ trong danh bạ” đã đánh dấu sự trở lại của Erik với dòng nhạc Pop R&B. Xuất hiện với vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ và khả năng diễn xuất nội tâm sâu sắc, cùng giọng hát đã khắc phục được tật “dính chữ”, Erik đã mang đến một tuyệt phẩm độc đáo cho khán giả.

Thực tế thì Erik có “Người lạ trong danh bạ” hay không?

Đã là “người lạ” thì lưu trong danh bạ làm gì nhỉ? (Cười lớn) Erik đùa thôi chứ vẫn còn giữ thông tin liên lạc của tất cả người yêu cũ. Chỉ có điều khi Erik đổi máy nên bị mất danh bạ, nhưng trên các nền tảng khác thì vẫn còn thông tin của họ dù không liên lạc. 

Thử thách lớn nhất đối với Erik khi thực hiện MV này là gì?

Đó là những phân cảnh tức giận, quát tháo nhau vào lúc 5 giờ sáng! Khi đó, Erik và Bé Quyên cần sự tập trung thể hiện cảm xúc nhiều nhất, thì ai cũng tấm mệt và không mở mắt nổi. Rất may, có mọi người và cô giáo tiếp thêm năng lượng, truyền lửa, nên tụi mình có động lực thử thách bản thân với những phân cảnh tâm lý nặng. Cuối cùng, tụi mình cũng hoàn thành cảnh này khá tốt.

Thử thách thứ hai là cần phải kiên nhẫn tập luyện thể lực trong vòng một năm, để có thể “độ” được body như bây giờ và tự tin khoe một chút thành quả trong MV.

Điều hài lòng nhất của Erik về MV mới?

Đó là một Erik đã dám bước ra khỏi vùng an toàn, dám thử thách bản thân nhiều hơn với một thể loại âm nhạc khác so với những gì mình đã theo đuổi trước đây. Bên cạnh đó, Erik cũng lắng nghe và tiếp thu ý kiến của khán giả, thay đổi nhưng không mất đi bản sắc của mình trong dự án trở lại này. Đây là điều làm Erik hài lòng và tự hào!

Tình yêu có ý nghĩa như thế nào đối với Erik?

Erik là người sống thiên về tình cảm, rất thích làm những điều bất ngờ và ngọt ngào cho người khác. Bởi vậy, tình yêu là yếu tố không thể thể thiếu trong cuộc sống của Erik; đó có thể là tình yêu gia đình, tình yêu bạn bè, tình yêu với fans... chứ không nhất thiết phải là tình yêu nam nữ. Thời điểm này, Erik chọn công việc là ưu tiên hàng đầu để có thể toàn tâm toàn ý lo cho sự nghiệp. Khi mọi thứ đã ổn định hơn, Erik sẽ dành thời gian cho tình yêu của riêng mình, lúc đó cũng không muộn mà.

Người như thế nào sẽ khiến Erik rung động?

Một người tình cảm, biết chăm sóc bản thân, yêu thương gia đình và đặc biệt là một người hiểu chuyện, thông cảm cho những khó khăn trong công việc và cuộc sống của Erik. 

Erik thường dễ khóc vì điều gì?

Gia đình là nơi chứa đựng nhiều tình cảm nhất, nên khi nghĩ về gia đình Erik sẽ rất dễ xúc động và khóc. Ngoài ra, Erik thích suy nghĩ, nhìn các vấn đề theo hướng tích cực. Erik tin dù chuyện gì xảy ra cũng sẽ có hướng giải quyết nên thường ít khi khóc. Nếu chẳng may gặp phải những chuyện tiêu cực, Erik sẽ nhẹ nhàng đón nhận, nhìn lại những điểm chưa được và tìm cách khắc phục nó. 

Điều gì sẽ làm cho Erik hạnh phúc?

Là khi Erik được đứng trên sân khấu, được hát cho khán giả của mình nghe, được sống với khát vọng của mình và được là chính mình. Erik chỉ mong những phút giây này kéo thật dài, thật lâu để thanh xuân của mình có thật nhiều kỷ niệm vô giá.

Một biểu tượng thể hiện rõ nhất về Erik? 

Erik mệnh thuỷ nên chắc “dòng nước” sẽ thể hiện rõ nhất về con người Erik. Dòng nước cứ chảy mãi giống như Erik luôn kiên trì, chăm chỉ theo đuổi đam mê của mình và cố gắng hoàn thiện bản thân mình mỗi ngày. Nước vẫn còn thì vẫn sẽ chảy, giống như việc khán giả còn niềm tin ở Erik thì Erik sẽ không ngừng cống hiến. 

Những yếu tố đã tạo nên thành công Erik hôm nay? 

Đó là sự chăm chỉ, cầu toàn cộng thêm một chút may mắn. Bản thân Erik tự nhận thấy tài năng của mình có hạn, cũng không phải là người sinh ra từ vạch đích nên phải luôn trau dồi kỹ năng, học tập và nỗ lực phấn đấu rất nhiều. 

Erik muốn truyền cảm hứng và thông điệp tới các bạn trẻ có chung hoàn cảnh giống Erik là: hãy tin vào bản thân, sự lựa chọn của mình và kiên trì theo đuổi nó tới cùng. Có thể bạn sẽ gặp nhiều thử thách, khó khăn, nhưng chuyện gì cũng sẽ có cách giải quyết. Nếu chẳng may thất bại, thì chúng đều là những bài học đáng giá. Chúng ta còn trẻ, hãy trải nghiệm thật nhiều để biết mình phù hợp với gì nhất.

Thần tượng của Erik là ai? 

Là fan của K-pop, Erik đặc biệt hâm mộ trưởng nhóm Taeyeon và nhóm nhạc SNSD. Bên cạnh đó, Erik cũng là fan của âm nhạc, nên hầu như nhạc hay là Erik sẽ nghe hết, từ US-UK tới K-pop hay V-pop… Erik đều cập nhật và nghe mỗi ngày.

Câu nói Erik thích nhất?

Nơi nào có ý chí, nơi đó có con đường.

Erik thường làm gì mỗi khi buồn?

Erik sẽ đi gặp bạn bè mà mình trân quý, gặp gia đình “Hoa dâm bụt”, hay những người có nguồn năng lượng tích cực.

Những lúc gặp khó khăn, Erik thường nghĩ đến ai?

Gia đình là nơi mà Erik luôn nghĩ về trong mọi hoàn cảnh. Bởi gia đình là động lực lớn nhất để Erik nỗ lực phấn đấu tới cùng và cũng chính gia đình luôn dang tay che chở mình vô điều kiện ngay cả khi không còn ai bên cạnh.

Tính cách (hoặc bất kể điều gì) mà Erik thấy tự hào nhất về mình?

(Cười) Đó là sự hiền lành, tử tế và chan hòa với mọi người. Erik luôn tôn trọng và đề cao sự tử tế với tất cả những ai xuất hiện trong cuộc đời mình. 

Trang phục Erik thích mặc nhất?

Áo khoác, mặc layers vì áo khoác sẽ giúp tôn dáng của mình lên rất nhiều (do vai Erik khá xuôi).

Món quà thú vị nhất Erik từng nhận được?

Trái sầu riêng! Một loại trái cây mà Erik không bao giờ dám thử.

Món quà Erik thích dành tặng cho mọi người nhất là gì?

Mỗi người sẽ phù hợp với một món quà khác nhau, nhưng điều mà Erik thích dành tặng cho mọi người đó là sự bất ngờ. Dù tặng quà gì, Erik cũng muốn mang đến sự bất ngờ, để mọi người vui hơn khi nhận quà từ mình.

Erik có nguyên tắc gì để giữ mình trước những thị phi và cám dỗ của showbiz?

Bản thân Erik biết rằng mình may mắn và nỗ lực từ những khó khăn đi lên, nên mình luôn tự dặn mình phải tỉnh táo trước những cám dỗ và vững vàng không để những thị phi làm ảnh hưởng tới tâm lý và lý trí của mình. Erik không bao giờ cho phép bản thân đi quá giới hạn để làm ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình. Làm gì thì làm, Erik đã có những bài học sau những sai lầm của tuổi trẻ, Erik giờ đây đã trưởng thành và chín chắn trong suy nghĩ nhiều rồi.

Erik cảm thấy mình đẹp nhất, đáng yêu nhất khi nào?

Là lúc Erik gặp fan của mình - SeaSea. Dù cho hôm đó Erik có mặc xuề xòa, hay mặt có cục mụn đi nữa, thì fan vẫn khen mình đẹp không góc chết; không làm gì fan cũng nói mình đáng yêu khiến cho Erik nghĩ mình đẹp với đáng yêu thật! (Cười)

Những địa danh du lịch Erik thích đến nhất?

Erik rất muốn tới Úc, Mỹ, Hàn, Thái và Hy Lạp.

Món ăn yêu thích nhất và món ăn ghét nhất của Erik là gì?

Món ăn yêu thích của Erik là bánh tráng trộn nhưng không dám ăn vì sợ mập. Món ăn không thích là những món có ăn kèm với rau diếp cá vì Erik không thể ăn hay ngửi mùi của rau diếp cá.

Thú cưng của Erik là con vật gì?

Erik từng nuôi 3 em cún, nhưng hiện giờ thì Erik không nuôi em nào nữa. Do bận rộn, không đủ thời gian chăm sóc nên Erik phải gửi các em cho những người thân chăm dùm.

Nguồn cảm hứng sáng tạo trong công việc của Erik đến từ đâu?

Erik thường tham khảo nhiều nguồn tài liệu về âm nhạc thế giới, họ cập nhật xu hướng mới như thế nào. Từ đó, mình học hỏi và đem về đối chiếu với bản thân, chọn lọc những thứ phù hợp và phát triển thêm cho thích hợp với văn hóa và thị hiếu khán giả Việt, biến nó trở thành của mình bằng cách thêm thắt bản sắc và cá tính riêng của mình vào trong từng sản phẩm.

Trong 1 năm tiếp theo, Erik sẽ… 

Erik vẫn sẽ tiếp tục trau dồi khả năng ca hát, hoàn thiện bản thân, tìm những chất liệu mới để phục vụ cho những dự án âm nhạc sắp tới. Đồng thời, Erik cũng sẽ chăm chỉ, tập trung làm thật tốt từng dự án của mình để dành tặng cho mọi người. Mong mọi người hãy đợi thêm chút nữa nhé.

Một điều ước của Erik?

Ước cho mình, mẹ và người thân của Erik có thật nhiều sức khỏe, nhiều năng lượng để tiếp tục sống và theo đuổi những mục tiêu của mình một cách mạnh mẽ và hết mình. Mong rằng khán giả sẽ luôn yêu, tin tưởng Erik và tiếp tục ủng hộ những sản phẩm âm nhạc của Erik trong tương lai. Cảm ơn mọi người thật nhiều!

Cảm ơn những chia sẻ của Erik!

-------------------------

Bài TÂM PHUONG THƯ

Ảnh NGUYỄN CÔNG DANH

Sáng tạo BA THANH NGUYEN

Stylist TRAN DO THANH DAT

Trang điểm XUÂN HƯƠNG

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.