PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Erik: Tôi luôn suy nghĩ và sống tích cực

MV “Người lạ trong danh bạ” đã đánh dấu sự trở lại của Erik với dòng nhạc Pop R&B. Xuất hiện với vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ và khả năng diễn xuất nội tâm sâu sắc, cùng giọng hát đã khắc phục được tật “dính chữ”, Erik đã mang đến một tuyệt phẩm độc đáo cho khán giả.

Thực tế thì Erik có “Người lạ trong danh bạ” hay không?

Đã là “người lạ” thì lưu trong danh bạ làm gì nhỉ? (Cười lớn) Erik đùa thôi chứ vẫn còn giữ thông tin liên lạc của tất cả người yêu cũ. Chỉ có điều khi Erik đổi máy nên bị mất danh bạ, nhưng trên các nền tảng khác thì vẫn còn thông tin của họ dù không liên lạc. 

Thử thách lớn nhất đối với Erik khi thực hiện MV này là gì?

Đó là những phân cảnh tức giận, quát tháo nhau vào lúc 5 giờ sáng! Khi đó, Erik và Bé Quyên cần sự tập trung thể hiện cảm xúc nhiều nhất, thì ai cũng tấm mệt và không mở mắt nổi. Rất may, có mọi người và cô giáo tiếp thêm năng lượng, truyền lửa, nên tụi mình có động lực thử thách bản thân với những phân cảnh tâm lý nặng. Cuối cùng, tụi mình cũng hoàn thành cảnh này khá tốt.

Thử thách thứ hai là cần phải kiên nhẫn tập luyện thể lực trong vòng một năm, để có thể “độ” được body như bây giờ và tự tin khoe một chút thành quả trong MV.

Điều hài lòng nhất của Erik về MV mới?

Đó là một Erik đã dám bước ra khỏi vùng an toàn, dám thử thách bản thân nhiều hơn với một thể loại âm nhạc khác so với những gì mình đã theo đuổi trước đây. Bên cạnh đó, Erik cũng lắng nghe và tiếp thu ý kiến của khán giả, thay đổi nhưng không mất đi bản sắc của mình trong dự án trở lại này. Đây là điều làm Erik hài lòng và tự hào!

Tình yêu có ý nghĩa như thế nào đối với Erik?

Erik là người sống thiên về tình cảm, rất thích làm những điều bất ngờ và ngọt ngào cho người khác. Bởi vậy, tình yêu là yếu tố không thể thể thiếu trong cuộc sống của Erik; đó có thể là tình yêu gia đình, tình yêu bạn bè, tình yêu với fans... chứ không nhất thiết phải là tình yêu nam nữ. Thời điểm này, Erik chọn công việc là ưu tiên hàng đầu để có thể toàn tâm toàn ý lo cho sự nghiệp. Khi mọi thứ đã ổn định hơn, Erik sẽ dành thời gian cho tình yêu của riêng mình, lúc đó cũng không muộn mà.

Người như thế nào sẽ khiến Erik rung động?

Một người tình cảm, biết chăm sóc bản thân, yêu thương gia đình và đặc biệt là một người hiểu chuyện, thông cảm cho những khó khăn trong công việc và cuộc sống của Erik. 

Erik thường dễ khóc vì điều gì?

Gia đình là nơi chứa đựng nhiều tình cảm nhất, nên khi nghĩ về gia đình Erik sẽ rất dễ xúc động và khóc. Ngoài ra, Erik thích suy nghĩ, nhìn các vấn đề theo hướng tích cực. Erik tin dù chuyện gì xảy ra cũng sẽ có hướng giải quyết nên thường ít khi khóc. Nếu chẳng may gặp phải những chuyện tiêu cực, Erik sẽ nhẹ nhàng đón nhận, nhìn lại những điểm chưa được và tìm cách khắc phục nó. 

Điều gì sẽ làm cho Erik hạnh phúc?

Là khi Erik được đứng trên sân khấu, được hát cho khán giả của mình nghe, được sống với khát vọng của mình và được là chính mình. Erik chỉ mong những phút giây này kéo thật dài, thật lâu để thanh xuân của mình có thật nhiều kỷ niệm vô giá.

Một biểu tượng thể hiện rõ nhất về Erik? 

Erik mệnh thuỷ nên chắc “dòng nước” sẽ thể hiện rõ nhất về con người Erik. Dòng nước cứ chảy mãi giống như Erik luôn kiên trì, chăm chỉ theo đuổi đam mê của mình và cố gắng hoàn thiện bản thân mình mỗi ngày. Nước vẫn còn thì vẫn sẽ chảy, giống như việc khán giả còn niềm tin ở Erik thì Erik sẽ không ngừng cống hiến. 

Những yếu tố đã tạo nên thành công Erik hôm nay? 

Đó là sự chăm chỉ, cầu toàn cộng thêm một chút may mắn. Bản thân Erik tự nhận thấy tài năng của mình có hạn, cũng không phải là người sinh ra từ vạch đích nên phải luôn trau dồi kỹ năng, học tập và nỗ lực phấn đấu rất nhiều. 

Erik muốn truyền cảm hứng và thông điệp tới các bạn trẻ có chung hoàn cảnh giống Erik là: hãy tin vào bản thân, sự lựa chọn của mình và kiên trì theo đuổi nó tới cùng. Có thể bạn sẽ gặp nhiều thử thách, khó khăn, nhưng chuyện gì cũng sẽ có cách giải quyết. Nếu chẳng may thất bại, thì chúng đều là những bài học đáng giá. Chúng ta còn trẻ, hãy trải nghiệm thật nhiều để biết mình phù hợp với gì nhất.

Thần tượng của Erik là ai? 

Là fan của K-pop, Erik đặc biệt hâm mộ trưởng nhóm Taeyeon và nhóm nhạc SNSD. Bên cạnh đó, Erik cũng là fan của âm nhạc, nên hầu như nhạc hay là Erik sẽ nghe hết, từ US-UK tới K-pop hay V-pop… Erik đều cập nhật và nghe mỗi ngày.

Câu nói Erik thích nhất?

Nơi nào có ý chí, nơi đó có con đường.

Erik thường làm gì mỗi khi buồn?

Erik sẽ đi gặp bạn bè mà mình trân quý, gặp gia đình “Hoa dâm bụt”, hay những người có nguồn năng lượng tích cực.

Những lúc gặp khó khăn, Erik thường nghĩ đến ai?

Gia đình là nơi mà Erik luôn nghĩ về trong mọi hoàn cảnh. Bởi gia đình là động lực lớn nhất để Erik nỗ lực phấn đấu tới cùng và cũng chính gia đình luôn dang tay che chở mình vô điều kiện ngay cả khi không còn ai bên cạnh.

Tính cách (hoặc bất kể điều gì) mà Erik thấy tự hào nhất về mình?

(Cười) Đó là sự hiền lành, tử tế và chan hòa với mọi người. Erik luôn tôn trọng và đề cao sự tử tế với tất cả những ai xuất hiện trong cuộc đời mình. 

Trang phục Erik thích mặc nhất?

Áo khoác, mặc layers vì áo khoác sẽ giúp tôn dáng của mình lên rất nhiều (do vai Erik khá xuôi).

Món quà thú vị nhất Erik từng nhận được?

Trái sầu riêng! Một loại trái cây mà Erik không bao giờ dám thử.

Món quà Erik thích dành tặng cho mọi người nhất là gì?

Mỗi người sẽ phù hợp với một món quà khác nhau, nhưng điều mà Erik thích dành tặng cho mọi người đó là sự bất ngờ. Dù tặng quà gì, Erik cũng muốn mang đến sự bất ngờ, để mọi người vui hơn khi nhận quà từ mình.

Erik có nguyên tắc gì để giữ mình trước những thị phi và cám dỗ của showbiz?

Bản thân Erik biết rằng mình may mắn và nỗ lực từ những khó khăn đi lên, nên mình luôn tự dặn mình phải tỉnh táo trước những cám dỗ và vững vàng không để những thị phi làm ảnh hưởng tới tâm lý và lý trí của mình. Erik không bao giờ cho phép bản thân đi quá giới hạn để làm ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình. Làm gì thì làm, Erik đã có những bài học sau những sai lầm của tuổi trẻ, Erik giờ đây đã trưởng thành và chín chắn trong suy nghĩ nhiều rồi.

Erik cảm thấy mình đẹp nhất, đáng yêu nhất khi nào?

Là lúc Erik gặp fan của mình - SeaSea. Dù cho hôm đó Erik có mặc xuề xòa, hay mặt có cục mụn đi nữa, thì fan vẫn khen mình đẹp không góc chết; không làm gì fan cũng nói mình đáng yêu khiến cho Erik nghĩ mình đẹp với đáng yêu thật! (Cười)

Những địa danh du lịch Erik thích đến nhất?

Erik rất muốn tới Úc, Mỹ, Hàn, Thái và Hy Lạp.

Món ăn yêu thích nhất và món ăn ghét nhất của Erik là gì?

Món ăn yêu thích của Erik là bánh tráng trộn nhưng không dám ăn vì sợ mập. Món ăn không thích là những món có ăn kèm với rau diếp cá vì Erik không thể ăn hay ngửi mùi của rau diếp cá.

Thú cưng của Erik là con vật gì?

Erik từng nuôi 3 em cún, nhưng hiện giờ thì Erik không nuôi em nào nữa. Do bận rộn, không đủ thời gian chăm sóc nên Erik phải gửi các em cho những người thân chăm dùm.

Nguồn cảm hứng sáng tạo trong công việc của Erik đến từ đâu?

Erik thường tham khảo nhiều nguồn tài liệu về âm nhạc thế giới, họ cập nhật xu hướng mới như thế nào. Từ đó, mình học hỏi và đem về đối chiếu với bản thân, chọn lọc những thứ phù hợp và phát triển thêm cho thích hợp với văn hóa và thị hiếu khán giả Việt, biến nó trở thành của mình bằng cách thêm thắt bản sắc và cá tính riêng của mình vào trong từng sản phẩm.

Trong 1 năm tiếp theo, Erik sẽ… 

Erik vẫn sẽ tiếp tục trau dồi khả năng ca hát, hoàn thiện bản thân, tìm những chất liệu mới để phục vụ cho những dự án âm nhạc sắp tới. Đồng thời, Erik cũng sẽ chăm chỉ, tập trung làm thật tốt từng dự án của mình để dành tặng cho mọi người. Mong mọi người hãy đợi thêm chút nữa nhé.

Một điều ước của Erik?

Ước cho mình, mẹ và người thân của Erik có thật nhiều sức khỏe, nhiều năng lượng để tiếp tục sống và theo đuổi những mục tiêu của mình một cách mạnh mẽ và hết mình. Mong rằng khán giả sẽ luôn yêu, tin tưởng Erik và tiếp tục ủng hộ những sản phẩm âm nhạc của Erik trong tương lai. Cảm ơn mọi người thật nhiều!

Cảm ơn những chia sẻ của Erik!

-------------------------

Bài TÂM PHUONG THƯ

Ảnh NGUYỄN CÔNG DANH

Sáng tạo BA THANH NGUYEN

Stylist TRAN DO THANH DAT

Trang điểm XUÂN HƯƠNG

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Trung tâm mua sắm, giải trí và hội nghị Axi Plaza chính thức khai trương tại Cam Ranh

Axi Plaza, trung tâm mua sắm, giải trí và hội nghị mang dáng hình chiếc thuyền thúng đặc trưng của Việt Nam vừa chính thức khai trương trên bán đảo Cam Ranh.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn hoàn hảo cho sự kiện và hội nghị đẳng cấp

Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Thế hệ Gen-Zs và Millenials tại Châu Á Thái Bình Dương chú trọng trải nghiệm du lịch từ các chương trình khách hàng thân thiết

Khảo sát được thực hiện bởi Marriott Bonvoy tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APEC), nhằm khám phá những đặc tính, thói quen du lịch của thế hệ Gen-Zs và Millenials.

Sự trở lại của di sản Ý mang tên "KITON" tại Việt Nam

Thương hiệu âu phục thủ công cao cấp KITON và Công ty Cổ phần Tập Đoàn Thái Tuấn hân hạnh khai trương cửa hàng đầu tiên với diện tích 150m2 tại trung tâm thương mại Union Square Saigon, ngay giữa lòng TP. Hồ Chí Minh, củng cố cam kết của thương hiệu trong việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ xuất sắc nhất với tinh thần gìn giữ truyền thống và sáng tạo không ngừng kể từ năm 1839.

Triển lãm “Neo Nirvana - Tùng Monkey”

Một triển lãm nghệ thuật mang tính táo bạo biến đổi văn hóa thị giác và đức tin con người thông qua ngôn ngữ nghệ thuật đương đại. Lấy bối cảnh không gian gợi mở của De La Sol, "Neo Nirvana - Tân Niết Bàn" đưa khán giả vào một thế giới đắm chìm, nơi các họa tiết truyền thống hòa quyện hoàn hảo với các biểu hiện nghệ thuật tiên phong.

Chính thức khai mạc đấu trường chuyên nghiệp dành cho Barista Việt “Play Hard, Play Fair, Be Proud.”

Năm 2024 đánh dấu sự trở lại đầy hứa hẹn của Vietnam Coffee Challenge (VCC) - cuộc thi Barista uy tín nhất Việt Nam. Với lần thứ 5 được tổ chức, VCC hứa hẹn mang đến một mùa giải bùng nổ với quy mô toàn quốc và quốc tế.

Blockchain, AI thổi làn gió mới vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam

Hưởng ứng ngày Đổi mới Sáng tạo Thế giới - 21/4. Ngày 19/4, Hội tin học TP HCM (HCA), Saigon Innovation Hub, Binance Academy đồng tổ chức sự kiện Vietnam Technology Day, tại TP HCM. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó chánh Văn phòng Bộ - Giám đốc văn phòng Phía Nam Bộ Khoa học và Công nghệ. Lãnh đạo các tập đoàn công nghệ Việt Nam và quốc tế cùng các Tiến sĩ đến từ Đại học hàng đầu Việt Nam.

Bếp trưởng Arnaud Schuttrumpf mở đầu chương mới về ẩm thực Pháp tại Square One

Park Hyatt Saigon vui mừng thông báo bổ nhiệm anh Arnaud Schuttrumpf vào vị trí Bếp Trưởng Bếp Pháp - nhà hàng Square One. Với hành trình ẩm thực trải dài các địa danh nổi tiếng, Bếp Trưởng Arnaud được mong đợi sẽ là nhân tố nổi bật mang đến bước đột phá trong hành trình nâng tầm ẩm thực sang trọng của Square One.

Lacoste Đồng Khởi thành phố Hồ Chí Minh trở lại với diện mạo mới "Le Club Evolution"

Lacoste Đồng Khởi ra mắt lần đầu tiên vào 2018 trên con trên con đường Đồng Khởi phồn hoa bậc nhất Sài Thành, 2024 đánh dấu bước chuyển mình với concept mới mang hai tone màu chủ đạo trắng và xanh đặc trưng cùng sự tối giản tinh tế xây dựng theo concept "Le Club Evolution"

Vietnam Cocktail Festival 2024 trở lại với sự bùng nổ hơn bao giờ hết

Vietnam Cocktail Festival 2024 sẽ diễn ra vào mùa hè này trong hai ngày 14 & 15 tháng 6, từ 3 giờ chiều đến 10 giờ tối mỗi ngày, trong không gian sang trọng tại khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera Hotel. Khách tham dự có cơ hội khám phá triển lãm đồ uống có cồn quy mô lớn nhất cả nước từ trước đến nay, thưởng thức hàng trăm loại cocktail không giới hạn miễn phí, cùng với các hoạt động giải trí thú vị.

Tận hưởng bản sắc Hội An dịp hè này cùng Renaissance Hoi An Resort & Spa

Mùa hè sôi động đang đến gần, bạn đã lên kế hoạch cho kỳ nghỉ dưỡng của mình chưa? Hãy để Renaissance Hoi An Resort & Spa vẽ nên bức tranh hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn với một loạt ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ.

Thums Up Charged® chính thức ra mắt với gương mặt đồng hành mới

Thums Up Charged® - thương hiệu nước giải khát tiếp sinh lực có tên gọi và biểu tượng được lấy cảm hứng từ hình ảnh "Ngón Tay Cái" cùng tinh thần "Thích Thì Nhích" - chính thức ra mắt trên toàn quốc từ tháng Tư này. Sự kiện được diễn ra tại khuôn viên Ros Yacht Club (10B Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM) cũng công bố thêm gương mặt đồng hành mới cùng thương hiệu sau 10 tháng Thums Up Charged® có mặt tại Việt Nam.

Onitsuka Tiger - Đón hè phong cách với những mẫu giày vintage

Onitsuka Tiger thổi làn gió mới vào bộ sưu tập giày cổ điển: Tinh tế vẫn năng động

Chương trình đặc biệt chào đón Lễ 30/40 và 1/5 tại The Reverie Saigon

Mừng kỷ niệm Ngày Thống Nhất Đất Nước 30/4 và Ngày Quốc Tế Lao Động 1/5, Khách sạn The Reverie Saigon mang đến những trải nghiệm đáng nhớ với kỳ nghỉ dưỡng sang trọng giữa trung tâm thành phố cùng các chương trình ẩm thực và giải trí hấp dẫn để bạn tận hưởng thời gian tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè.

Khám phá 6 trải nghiệm ẩm thực độc lạ tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao Việt Nam

Khám phá ẩm thực, thưởng thức những món ngon độc đáo luôn là một phần quan trọng của mọi chuyến du lịch, nghỉ dưỡng. Những trải nghiệm ẩm thực không thể bỏ lỡ sau đây sẽ dẫn dắt thực khách tới cuộc phiêu lưu của hương vị và mở ra trải nghiệm ẩm thực tinh tế đánh thức mọi giác quan. Thưởng thức bữa tối lãng mạn dưới gốc cây trăm tuổi tại Cần Thơ hay trên dòng Hương Giang thơ mộng tại Huế hoặc lưạ chọn thưởng thức thực đơn tinh túy độc nhất vô nhị trên cáp treo giữa tầng không… trải nghiệm nào cũng để lại những dấu ấn khó phai!

Pandanus Resort Mũi Né giới thiệu chương trình ẩm thực đặc biệt kỉ niệm sinh nhật tuổi 20 và mừng lễ 30/4

Đặt dấu ấn cho hành trình 20 năm tự hào mang đến dịch vụ hiếu khách tại điểm đến Mũi Né - Phan Thiết, Pandanus Resort giới thiệu các chương trình ẩm thực và giải trí đặc biệt vào dịp Lễ 30/4 này để tri ân đến khách hàng đã ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Cùng Châu Bùi, Anh Tú và dàn sao Việt khám phá dạ tiệc hương từ thương hiệu MEMO Paris

Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong Showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Matthieu Blazy và Bottega Veneta hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier ra mắt tác phẩm sắp đặt “On The Rocks”

Tại Tuần lễ Thiết kế Milan (Milan Design Week) năm nay, Bottega Veneta sẽ hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier cho ra mắt "On the Rocks" - một tác phẩm sắp đặt quy mô lớn tại Palazzo San Fedele, Milan. Dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Matthieu Blazy, tác phẩm sắp đặt này lấy trung tâm là chiếc ghế đẩu LC14 Tabouret Cabanon, biểu tượng vượt thời gian của Le Corbusier, thể hiện tinh hoa của xưởng mộc Cassina.