MENANDLIFE
MENANDLIFE

Doanh nhân Nguyễn Văn Phẩm và hành trình gắn bó bền bỉ với Miss Cosmo 2024: Viết tiếp nguồn cảm hứng văn hóa

Luôn đồng hành sát sao cùng với hành trình Miss Cosmo 2024, doanh nhân Nguyễn Văn Phẩm cùng thương hiệu POTEDOMA không chỉ là nhà tài trợ của cuộc thi mà còn viết nên một hành trình đáng nhớ cùng với những “chiến binh” mạnh mẽ, khi đã cùng nhau chia sẻ, động viên, hướng đến tôn vinh những vẻ đẹp mang tầm ảnh hưởng - IMPACTFUL BEAUTY.

Đêm chung kết hoành tráng và mãn nhãn của cuộc thi Miss Cosmo 2024 đã chính thức khép lại với chiến thắng thuyết phục của đại diện đến từ Indonesia. Một hành trình tuyệt vời và khó quên đối với không chỉ thí sinh, với khán giả mà còn với cả ban tổ chức và các đơn vị đồng hành - những hậu phương luôn sẵn sàng để chia sẻ cũng như hỗ trợ hết mình để những “viên ngọc” tỏa sáng rực rỡ nhất. Là một trong những “hậu phương” đồng hành cùng với cuộc thi và các thí sinh từ những ngày đầu tiên, Doanh nhân Nguyễn Văn Phẩm và thương hiệu thời trang nam cao cấp POTEDOMA luôn mang đến những nguồn năng lượng tích cực, là mảnh ghép quan trọng trong thành công chung của cuộc thi.

Trong suốt hai tháng khởi động và diễn ra cuộc thi, Doanh nhân Nguyễn Văn Phẩm tham gia ủng hộ các thí sinh từ các buổi Trao Sash, Đêm diễn National Costume, Hello Cosmo Form Vietnam, Best Of Vietnam Exhibition,... Bên cạnh đó, xuyên suốt quá trình diễn ra kỳ thi, doanh nhân cũng là nhà tài trợ đồng hành cùng với cuộc thi. Cùng với những am hiểu về văn hóa, nghệ thuật, con người và thông điệp cuộc thi, Doanh nhân Nguyễn Văn Phẩm kết nối với các thí sinh, chia sẻ đến những “người bạn quốc tế”  nguồn kiến thức sâu rộng về các địa điểm đã ghé qua, đó là những nơi mang giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của Việt Nam. Từ Ninh Bình, Đà Lạt (Lâm Đồng), TP. HCM,... ông đều theo góp mặt để trò chuyện, cổ vũ tinh thần cho các thí sinh cũng như đưa ra những lời góp ý, động viên tinh thần. 

Trong đêm Chung kết vừa qua, ông cũng chia sẻ niềm tự hào khi có thể chứng kiến khoảnh khắc tỏa sáng và đầy kiêu hãnh của các thí sinh khi trình diễn. Theo dõi phần trình diễn của các thí sinh trong đêm thi, Doanh nhân Nguyễn Văn Phẩm cho biết các thí sinh của Miss Cosmo thực sự trở thành những đại sứ du lịch, đại sứ văn hóa, mỗi bạn đều mang nguồn năng lượng tích cực nhất định. Ông cũng gửi lời chúc mừng đến các thí sinh, đặc biệt là với Tân hoa hậu. Doanh nhân khẳng định: “Các bạn đều là người chiến thắng, chiến thắng bản thân mình. Với nỗ lực bền bỉ vừa qua, các bạn đã chinh phục không chỉ khán giả trong nước mà ở quốc tế, chứng minh rằng bản thân là một tài năng thực thụ, một người phụ nữ bản lĩnh, tự tin và sẵn sàng cống hiến”. Trong vai trò nhà tài trợ đồng hành, ông cũng cùng với các thí sinh Miss Cosmo góp mặt trong nhiều hoạt động training, chia sẻ kiến thức hữu ích trong khuôn khổ cuộc thi.

Với xuất phát điểm là Thạc sỹ Kế toán Kiểm toán, hiện ông đang giữ vị trí Owner của Công ty Cổ phần Thời trang Công nghệ POTEDOMA, đồng thời là Chủ tịch Tập đoàn Thương mại & Xây dựng PKV. Bên cạnh sự nghiệp kinh doanh thành công, ông còn đóng góp tích cực vào ngành dệt may Việt Nam với vai trò Ủy viên Hiệp hội Dệt May Việt Nam. Ông Nguyễn Văn Phẩm đã vinh dự được trao tặng huy hiệu "Bác Hồ - Tấm gương người tốt việc tốt", minh chứng cho những cống hiến không ngừng nghỉ của ông đối với xã hội. Những chia sẻ của ông dành cho các thí sinh của Miss Cosmo 2024 trong suốt hành trình vừa qua không chỉ giúp thí sinh nâng cao kiến thức mà còn là sự cổ vũ tinh thần, để các thí sinh tích cực đóng góp cho các hoạt động cộng đồng. 

Doanh nhân Nguyễn Văn Phẩm hiện đang là là Ủy viên Ban Văn hóa Giáo hội Phật giáo Việt Nam và Ủy ban Phật giáo Quốc tế, đề cao tinh thần trách nhiệm và lòng nhân ái trong mọi hoạt động. Với tầm nhìn chiến lược và trái tim nhiệt huyết, ông Nguyễn Văn Phẩm đang dẫn dắt POTEDOMA trở thành thương hiệu thời trang nam công nghệ cao cấp, tiên phong trong xu hướng phát triển bền vững và lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.

Uy tín và trách nhiệm trong từng hoạt động, Doanh nhân Nguyễn Văn Phẩm đã để lại những ấn tượng nhất định dành cho các thí sinh và khán giả yêu quý cuộc thi, cũng như những khán giả yêu quý văn hóa, giá trị nhân văn. Trong thời gian tới, ông sẽ tiếp tục chia sẻ đến khán giả những dự án, những chương trình dành cho cộng đồng, xã hội quy mô hơn và lan rộng hơn.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.