MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Doanh nhân Nguyễn Văn Phẩm và hành trình gắn bó bền bỉ với Miss Cosmo 2024: Viết tiếp nguồn cảm hứng văn hóa

Luôn đồng hành sát sao cùng với hành trình Miss Cosmo 2024, doanh nhân Nguyễn Văn Phẩm cùng thương hiệu POTEDOMA không chỉ là nhà tài trợ của cuộc thi mà còn viết nên một hành trình đáng nhớ cùng với những “chiến binh” mạnh mẽ, khi đã cùng nhau chia sẻ, động viên, hướng đến tôn vinh những vẻ đẹp mang tầm ảnh hưởng - IMPACTFUL BEAUTY.

Đêm chung kết hoành tráng và mãn nhãn của cuộc thi Miss Cosmo 2024 đã chính thức khép lại với chiến thắng thuyết phục của đại diện đến từ Indonesia. Một hành trình tuyệt vời và khó quên đối với không chỉ thí sinh, với khán giả mà còn với cả ban tổ chức và các đơn vị đồng hành - những hậu phương luôn sẵn sàng để chia sẻ cũng như hỗ trợ hết mình để những “viên ngọc” tỏa sáng rực rỡ nhất. Là một trong những “hậu phương” đồng hành cùng với cuộc thi và các thí sinh từ những ngày đầu tiên, Doanh nhân Nguyễn Văn Phẩm và thương hiệu thời trang nam cao cấp POTEDOMA luôn mang đến những nguồn năng lượng tích cực, là mảnh ghép quan trọng trong thành công chung của cuộc thi.

Trong suốt hai tháng khởi động và diễn ra cuộc thi, Doanh nhân Nguyễn Văn Phẩm tham gia ủng hộ các thí sinh từ các buổi Trao Sash, Đêm diễn National Costume, Hello Cosmo Form Vietnam, Best Of Vietnam Exhibition,... Bên cạnh đó, xuyên suốt quá trình diễn ra kỳ thi, doanh nhân cũng là nhà tài trợ đồng hành cùng với cuộc thi. Cùng với những am hiểu về văn hóa, nghệ thuật, con người và thông điệp cuộc thi, Doanh nhân Nguyễn Văn Phẩm kết nối với các thí sinh, chia sẻ đến những “người bạn quốc tế”  nguồn kiến thức sâu rộng về các địa điểm đã ghé qua, đó là những nơi mang giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của Việt Nam. Từ Ninh Bình, Đà Lạt (Lâm Đồng), TP. HCM,... ông đều theo góp mặt để trò chuyện, cổ vũ tinh thần cho các thí sinh cũng như đưa ra những lời góp ý, động viên tinh thần. 

Trong đêm Chung kết vừa qua, ông cũng chia sẻ niềm tự hào khi có thể chứng kiến khoảnh khắc tỏa sáng và đầy kiêu hãnh của các thí sinh khi trình diễn. Theo dõi phần trình diễn của các thí sinh trong đêm thi, Doanh nhân Nguyễn Văn Phẩm cho biết các thí sinh của Miss Cosmo thực sự trở thành những đại sứ du lịch, đại sứ văn hóa, mỗi bạn đều mang nguồn năng lượng tích cực nhất định. Ông cũng gửi lời chúc mừng đến các thí sinh, đặc biệt là với Tân hoa hậu. Doanh nhân khẳng định: “Các bạn đều là người chiến thắng, chiến thắng bản thân mình. Với nỗ lực bền bỉ vừa qua, các bạn đã chinh phục không chỉ khán giả trong nước mà ở quốc tế, chứng minh rằng bản thân là một tài năng thực thụ, một người phụ nữ bản lĩnh, tự tin và sẵn sàng cống hiến”. Trong vai trò nhà tài trợ đồng hành, ông cũng cùng với các thí sinh Miss Cosmo góp mặt trong nhiều hoạt động training, chia sẻ kiến thức hữu ích trong khuôn khổ cuộc thi.

Với xuất phát điểm là Thạc sỹ Kế toán Kiểm toán, hiện ông đang giữ vị trí Owner của Công ty Cổ phần Thời trang Công nghệ POTEDOMA, đồng thời là Chủ tịch Tập đoàn Thương mại & Xây dựng PKV. Bên cạnh sự nghiệp kinh doanh thành công, ông còn đóng góp tích cực vào ngành dệt may Việt Nam với vai trò Ủy viên Hiệp hội Dệt May Việt Nam. Ông Nguyễn Văn Phẩm đã vinh dự được trao tặng huy hiệu "Bác Hồ - Tấm gương người tốt việc tốt", minh chứng cho những cống hiến không ngừng nghỉ của ông đối với xã hội. Những chia sẻ của ông dành cho các thí sinh của Miss Cosmo 2024 trong suốt hành trình vừa qua không chỉ giúp thí sinh nâng cao kiến thức mà còn là sự cổ vũ tinh thần, để các thí sinh tích cực đóng góp cho các hoạt động cộng đồng. 

Doanh nhân Nguyễn Văn Phẩm hiện đang là là Ủy viên Ban Văn hóa Giáo hội Phật giáo Việt Nam và Ủy ban Phật giáo Quốc tế, đề cao tinh thần trách nhiệm và lòng nhân ái trong mọi hoạt động. Với tầm nhìn chiến lược và trái tim nhiệt huyết, ông Nguyễn Văn Phẩm đang dẫn dắt POTEDOMA trở thành thương hiệu thời trang nam công nghệ cao cấp, tiên phong trong xu hướng phát triển bền vững và lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.

Uy tín và trách nhiệm trong từng hoạt động, Doanh nhân Nguyễn Văn Phẩm đã để lại những ấn tượng nhất định dành cho các thí sinh và khán giả yêu quý cuộc thi, cũng như những khán giả yêu quý văn hóa, giá trị nhân văn. Trong thời gian tới, ông sẽ tiếp tục chia sẻ đến khán giả những dự án, những chương trình dành cho cộng đồng, xã hội quy mô hơn và lan rộng hơn.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”