PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Chính thức giới thiệu tại Việt Nam phiên bản giới hạn kỷ niệm 75 năm - Defender 75th Limited Edition

Phú Thái Mobility - Nhà nhập khẩu và phân  phối chính thức và duy nhất của thương hiệu Land Rover tại thị trường Việt Nam, đã chính thức giới thiệu đến khách hàng phiên bản giới hạn kỷ niệm 75 năm của mẫu xe địa hình mang tính biểu tượng - Defender 75th Limited Edition - tại Tư gia Đại sứ quán Anh, Hà Nội vào tối ngày 22 tháng 06 năm 2023 vừa qua.

Về phía Đại diện Đại sứ quán Anh tại Việt Nam - Ông Iain Frew – Đại sứ Anh tại Việt  Nam, phát biểu: “Land Rover là một trong những nhà sản xuất lớn nhất và lâu đời của Vương  quốc Anh. Land Rover cũng là một trong những doanh nghiệp lớn đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển ngành cơ khí và công nghiệp ô tô tại Vương Quốc Anh. Năm nay đánh dấu 75 năm lịch sử của Land Rover, đồng thời cũng là kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao tốt đẹp và bền chặt giữa Việt Nam và Vương Quốc Anh, đó là lý do tại sao hôm nay chúng tôi cũng rất vui mừng được chào đón tất cả các bạn tại Không gian riêng của Đại sứ Anh tại Việt Nam này, để tôn vinh những giá trị trường tồn đó. Tôi tin rằng chúng ta sẽ tiếp nối tinh thần và truyền thống thân thiết này trong nhiều 50 năm tiếp nữa. Chắc chắn các bạn sẽ có nhiều trải nghiệm hứng khởi với Phiên bản Giới hạn Kỷ niệm 75 năm - Defender 75th Limited Edition cùng Land Rover tại Việt Nam.” 

Đại diện Land Rover Việt Nam - Ông Ruud Poels, Tổng Giám Đốc Land Rover Việt Nam, vui mừng chia sẻ: “Trải qua hơn 75 năm lịch sử, mẫu Defender đã chiếm trọn được tình cảm, trong trái tim và tâm trí của đông đảo khách hàng, khẳng định được vị thế của mình với khả năng off-road tốt nhất từ trước đến nay của Land Rover. Kể từ khi ra mắt năm 1948, các mẫu xe Defender đã xây dựng được danh tiếng của mình với khả năng chinh phục những địa hình khó khăn nhất như trải qua những vùng hẻo lánh, hoang dã của hoang mạc Châu Phi hay vượt qua 45.000 bài kiểm tra độc lập, ở nhiệt độ từ -40 đến +50 độ, chẳng hạn như sa mạc của Dubai.” 

“Hôm nay, chúng tôi tự hào chính thức giới thiệu một phiên bản hội tụ tinh hoa của 75 năm sáng tạo và cải tiến, vinh danh lịch sử của chiếc xe huyền thoại, một minh chứng của mẫu xe  địa hình hạng sang thế kỷ 21, giờ đây đã sẵn sàng được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam. Phiên bản giới hạn Defender 75th Limited Edition, là một biểu tượng trong việc đưa những gì  đơn giản và thuần khiết nhất vào một mẫu xe địa hình sang trọng hiện đại hiện nay, tiếp nối tinh thần không thỏa hiệp, luôn hướng đến những thành tựu đổi mới vượt trội.”

Land Rover Defender 75th Limited Edition  

Mẫu Land Rover Series I được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Amsterdam năm 1948. Sau một chặng đường dài phát triển, Land Rover tri ân quá khứ lẫy lừng khi đánh dấu kỷ niệm 75 năm lịch sử với phiên bản Defender 75th Limited Edition. Mẫu xe được phát triển dựa trên nền tảng hoàn toàn mới từ Land Rover nhưng vẫn gìn giữ vẹn nguyên giá trị của thuở đầu phát  triển. 

Phiên bản giới hạn này được phát triển dựa trên biến thể thân xe 110, sở hữu thiết kế ngoại thất và các chi tiết độc đáo, với ngoại thất được sơn màu Xanh lá Grasmere nguyên thủy, cùng với mâm xe và các chi tiết trang trí nội thất cũng được sơn cùng màu tương ứng. 

Màu Xanh lá Grasmere được giới thiệu trên mẫu xe Defender – màu sắc chỉ dành riêng cho  những phiên bản giới hạn như phiên bản 75th Limited Edition, như để tái hiện di sản gắn liền với chiếc Land Rover cổ điển. Màu Xanh lá Grasmere được lấy cảm hứng từ màu sơn nguyên bản mang đặc trưng riêng của thế hệ Land Rover Series I, vốn được tận dụng bởi là màu sơn máy bay chiến đấu còn sót lại sau Chiến tranh Thế giới lần thứ II. 

Thiết kế bánh xe hợp kim 20 inch cũng được sơn màu Xanh lá Grasmere kết hợp cùng với  nắp chụp mâm xe đồng điệu. Các cải tiến trên ngoại thất còn bao gồm biểu tượng 75 Năm độc đáo, và cản xe được phủ Bạc Ceres cùng với Kính riêng tư tối màu. Nội thất bền bỉ và đa dụng của Defender cũng đón nhận những điểm đặc biệt tương tự, với thiết kế bảng táp-lô màu Xanh lá Grasmere và biểu tượng 75 năm được khắc laser trên vách táp-lô. Ghế ngồi  được hoàn thiện bởi chất liệu Resist màu đen Ebony, và bệ trung tâm đươc bọc chất liệu Robustec - loại vải bền bỉ nhất hiện có trên Defender. 

Tại Việt Nam, Defender 75th Limited Edition mới được phân phối với phiên bản Defender 110 P400 3.0 lít 6 xy-lanh, MHEV, công suất cực đại 400 PS tại 5.500 - 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 550 Nm tại 2.000 - 5.000 vòng/phút. 

Phiên bản giới hạn Defender 75th Limited Edition đã sẵn sàng để đặt hàng tại Việt Nam thông qua nhà phân phối độc quyền Phú Thái Mobility trên toàn quốc. Vui lòng liên hệ với Phú Thái Mobilility để biết thêm thông tin về giá bán lẻ và cấu hình có sẵn. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Hành trình hải tặc

Tại triển lãm Milano Unica 39th, ngay cả hành trình hải tặc cũng là nguồn cảm hứng cho chất liệu thời trang trong mùa Thu Đông 2025-2026 sắp tới - Vũ Minh Dương

Thành công của triển lãm Milano Unica lần thứ 39

"Tôi thực sự đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại Milano Unica 39th.” Vũ Minh Dương

Xu hướng hậu hiện đại trong thiết kế

Hậu hiện đại đã trở thành một xu hướng mổi bật tại triển lãm Milano Unica 39th.

Cảm hứng Rotterdam cho ngành dệt

Khó có thể ngờ rằng Rotterdam đã trở thành nơi giao thoa giữa nghệ thuật kiến trúc và vải dệt tại Minalo Unica 39th.

Hành trình sáng tạo Tendenze

Có thể nói, Milano Unica Tendenze chính là nguồn cảm hứng quý giá cho giới thời trang.

Shilla Monogram Quangnam Danang: Không gian nghỉ dưỡng hòa quyện cùng nghệ thuật và thiên nhiên

Nằm trên bờ biển Non Nước thơ mộng, Shilla Monogram Quangnam Danang mang đến du khách một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp, nơi nghệ thuật được tôn vinh và hòa quyện cùng thiên nhiên.

Soul Boutique Phú Quốc: thiên đường nghỉ dưỡng mới mẻ cho những du khách trẻ trung và đam mê nghệ thuật

Khách sạn Soul Boutique hân hạnh thông báo khai trương trên bờ biển tuyệt đẹp của đảo Phú Quốc, mang đến sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế tối giản và biểu hiện văn hóa sống động, phù hợp với những du khách trẻ trung và nghệ thuật.

Park Hyatt Saigon ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2024 –Thanh Đình Lục Vũ

Lấy cảm hứng từ hình ảnh chuồn chuồn bay lượn tựa khiêu vũ trên không trung, khách sạn Park Hyatt Saigon mời bạn cùng đồng hành trên chuyến lãng du về mùa trăng tuổi thơ qua bộ sưu tập bánh trung thu 2024 – Thanh Đình Lục Vũ.

Hublot phô diễn tài nghệ chế tác và khả năng “chơi đùa với chất liệu” qua mẫu đồng hồ cực phẩm

Tiếp nối thành công của cỗ máy Square Bang Unico All Black Magic huyền ảo, Hublot tung ra phiên bản Square Bang Unico All Black Diamonds nhằm nâng tầm nghệ thuật “chơi đùa với chất liệu” vốn được xem là DNA của thương hiệu

NSPACE - nền tảng thực hành nói ngoại ngữ cùng AI: Kết nối tri thức, mở rộng tương lai

NSPACE - nền tảng nói ngoại ngữ cùng AI ra đời như một công cụ tiên tiến, giúp người học dễ dàng tiếp cận và nâng cao trình độ ngoại ngữ một cách hiệu quả.

Dyson WashG1™ - Máy lau nhà chuyên dụng đầu tiên của Dyson chính thức có mặt tại Việt Nam

Ngày 19/7 vừa qua, Dyson chính thứcra mắt công nghệ chăm sóc sàn nhà mới nhất: máy lau sàn Dyson WashG1™ tại thị trường Việt Nam.

Nhịp tim Việt Nam kỉ niệm cột mốc chữa lành 11.000 trái tim

Trải qua hành trình 18 năm, chương trình Nhịp tim Việt Nam của tổ chức VinaCapital Foundation (VCF) đã đạt được cột mốc cứu sống 11.000 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam. Mỗi trái tim được hồi sinh là một hy vọng mới được nhen nhóm, mang đến không chỉ sự sống mà còn cả tương lai tươi sáng cho các em nhỏ, góp phần tạo nên một Việt Nam khỏe mạnh và thịnh vượng hơn.

Mia Saigon Luxury Boutique Hotel giới thiệu Bếp trưởng điều hành mới

Khách sạn Mia Saigon bổ nhiệm ông Éric Drogueux vào vị trí Bếp trưởng điều hành mới, đảm nhiệm hoạt động ẩm thực của các nhà hàng, bar cùng các tiệc hội nghị, sự kiện của khách sạn.

BYD chính thức ra mắt tại Việt Nam, giới thiệu 03 dòng xe mới hướng đến tương lai xanh

Thương hiệu xe BYD đã mang đến 03 dòng xe năng lượng mới đến gần hơn với khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng hướng đến phát triển bền vững để hiện thực hóa một tương lai xanh trong tháng 7 vừa rồi.

Tận hưởng kỳ nghỉ gia đình đầy phong cách tại Premier Residences Phu Quoc

Tọa lạc tại Bãi Kem - một trong top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới, du khách lưu trú tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay luôn có thể thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên của “đảo ngọc” Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng hữu hệ thống lưu trú đa dạng với 752 phòng, phù hợp với nhiều đối tượng du khách khác nhau. Với hàng loạt các hoạt động giải trí hấp dẫn, đây chính là điểm đến hoàn hảo dành cho gia đình trong mùa hè này.

SYM 50cc an toàn mùa mưa, năng động mùa tựu trường

Được thiết kế để đáp ứng hoàn hảo nhu cầu di chuyển của người trẻ năng động, SYM 50cc không chỉ giúp Gen Z lái xe an toàn mỗi khi mùa mưa về, mà còn người bạn đồng hành tuyệt vời, truyền cảm hứng cho mùa tựu trường tràn đầy hứng khởi.

Na Uy - Dòng nước mát hồi sinh và đổi mới

Dù bạn thường bị ấn tượng bởi những kỳ quan thiên nhiên hay những sáng tạo vĩ đại của loài người, đất nước Na Uy lại giống như một dòng nước mát: hồi sinh và đổi mới. Dưới đây là 5 lý do để bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến phiêu lưu Bắc Âu đáng nhớ nhất trong đời.

Ngân hàng NCB hướng tới trải nghiệm khách hàng vượt trội qua nền tảng Zoho CRM Plus

Ngày 10/7 vừa qua, công ty công nghệ hàng đầu thế giới Zoho Corporation đã chính thức ký kết hợp tác triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng Zoho CRM Plus với Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB), đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trên hành trình số hóa và chuyển đổi toàn diện của ngân hàng.