PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Space Jam: Nơi tôn vinh những cá tính âm nhạc

Nằm trong hệ sinh thái SpaceSpeakers Group, “Trại sáng tác không gian” - Space Jam là một điểm nhấn độc đáo mang dấu ấn thương hiệu “âm nhạc” - yếu tố làm nên sự thành công của SpaceSpeakers Group.

Space Jam là nơi giao thoa giữa âm nhạc, thiên nhiên, không gian để tạo nên những cảm hứng bất tận. Ở đó, khoảng cách về kinh nghiệm, tuổi các của các nghệ sĩ được xóa bỏ để tất cả hòa hợp thành một khối âm nhạc. Các nghệ sĩ đến với Space Jam bằng tinh thần kết nối và trở về với nguồn cảm hứng chinh phục. Hơn cả mục tiêu gắn kết cộng đồng, đặc biệt cho giới âm nhạc Rap/Hip hop, chủ nhân của Space Jam - SpaceSpeakers Group - đặt khát vọng tạo nên món quà tinh thần, giúp các nghệ sĩ bước ra từ sân chơi này sẽ tự tin chinh phục nhiều thành công hơn trong tương lai.

Hãy cùng trò chuyện với SpaceSpeakers Group - chủ nhân của Space Jam, chương trình âm nhạc được Men&life Awards 2022 tôn vinh ở hạng mục “Best Music Camp of The Year”.

Space Jam đã đi qua 3 mùa và tạo ra nhiều hiệu ứng tích cực. Nếu dùng 3 từ để đúc kết lại quá trình ở Space Jam, đó là gì?

Gắn kết, chất lượng và xúc động. Tiếp nối hai mùa đầu tiên, Space Jam #3 mang tinh thần “Harmonizing” (tạm dịch: sự hòa điệu) là cơ hội để chúng tôi tiếp tục gắn kết các nghệ sĩ với nhau. Sau hành trình 3 ngày 2 đêm, toàn bộ nghệ sĩ đã hòa thành một. Bên cạnh loạt sản phẩm chất lượng ra đời từ hình thức jam nhạc, có những cặp nghệ sĩ lần đầu quen biết và trở nên thân thiết, khiến anh em SpaceSpeakers Group rất hạnh phúc. Sau cùng, sự gắn kết và tình yêu với âm nhạc đã tạo nên một sân chơi ý nghĩa. Và việc chạm đến cảm xúc của những nghệ sĩ là viễn cảnh mà chúng tôi đã mong đợi nhìn thấy từ rất lâu, mà đến nay đã trở thành hiện thực.

Có tiêu chí cụ thể nào để các nghệ sĩ được là khách mời của Space Jam không? Đâu là điểm chung của những nghệ sĩ đó?

Khát khao âm nhạc là tiêu chí duy nhất để đến với Space Jam. Các anh em SpaceSpeakers Group có một điểm chung là luôn muốn gắn kết nhiều người và tạo điều kiện cho những nghệ sĩ tạm rời xa phòng studio với bốn bức tường để làm nhạc ở không gian thiên nhiên và thoải mái nhất. Đây là nơi những cái tôi được gạt bỏ để hết mình với âm nhạc. Và cũng với tiêu chí này chúng tôi đã tạo ra những sản phẩm và ý tưởng thực sự táo bạo.

“CHÚNG TÔI MUỐN TRUYỀN TẢI TINH THẦN MỌI NGƯỜI SẼ LÀM ĐƯỢC RẤT NHIỀU THỨ KHI HỢP LẠI THÀNH MỘT.”

Có thể nói Space Jam là mô hình chưa từng có trên thị trường âm nhạc Việt Nam - chuyên môn, tự do sáng tạo và đầy tính kết nối. Các bạn có gặp khó khăn nào trong quá trình xây dựng và cụ thể hóa ý tưởng tổ chức Space Jam?

Mất 2 mùa, Space Jam mới tìm ra mạch chương trình tốt nhất để tối ưu cách jam nhạc giúp hòa hợp các nghệ sĩ với nhiều bản sắc khác nhau. Theo đuổi cái mới bao giờ cũng vất vả cả, nhưng cũng rất đáng để thử. Chúng tôi đã vượt qua được và tin rằng những mùa Space Jam tiếp theo sẽ còn chất lượng hơn nữa.

Khi chuyến xe chở các nghệ sĩ tham gia và tận hưởng Space Jam về tới đích, thứ mà SpaceSpeakers Group muốn nhìn thấy sau cùng là gì?

Chúng tôi muốn truyền tải tinh thần khi mọi người hợp lại thành một, chúng ta sẽ làm được rất nhiều thứ. Sự bí bách và áp lực ở phòng studio đôi khi có thể giết chết sự sáng tạo của người nghệ sĩ. Từ Space Jam bước ra, chúng tôi mong rằng các nghệ sĩ có thể thực sự cảm thấy thư giãn và làm nhạc một cách tự do hơn. Mỗi khi áp lực, các nghệ sĩ hãy nhớ đến Space Jam - một nơi đã giúp các bạn giải phóng bộ não và tạo động lực trong những lúc chán nản.

Có lý do nào đặc biệt cho việc lựa chọn Đà Lạt - nơi tránh xa khói bụi và ồn ào thành thị để làm điểm đến cắm trại cho Space Jam?

Đà Lạt là sự tổng hòa của những thứ tuyệt nhất trong thiên nhiên: cây cối, không khí trong lành và cái lạnh mát dịu. Đây là nơi lý tưởng để mỗi sáng thức dậy, các nghệ sĩ được truyền động lực mới, và tối đến các anh em sẽ ngồi cùng ngồi lại để thỏa sức đúc kết những trải nghiệm.

Hãy nói về mục tiêu gần nhất của Space Jam?

Mọi thứ đều diễn ra theo đúng mục tiêu ban đầu và đến hiện tại chưa có điểm nào khiến chúng tôi chưa hài lòng cả. Chúng tôi mong đợi sẽ có thể kết nối được thêm nhiều nghệ sĩ hơn nữa, đặc biệt là tạo cơ hội cho những nghệ sĩ mới. Từ Space Jam, anh em SpaceSpeakers Group hy vọng có thể tạo ra những bản nhạc thật sự chất lượng. Trước hết, sau Space Jam #3, sẽ có nhiều sản phẩm hứa hẹn sẽ gây bất ngờ cho khán giả.

Cám ơn SpaceSpeakers Group vì những chia sẻ thú vị về Space Jam!

SPACE JAM

Space Jam được thành lập bởi SpaceSpeakers Group, là sự kiện âm nhạc định kỳ quy tụ những khách mời là các nghệ sĩ trong và ngoài giới Rap/Hip hop.

Kết hợp với dàn thành viên chủ chốt của SpaceSpeakers Group, các nghệ sĩ khách mời tham gia sẽ cùng cộng hưởng để sáng tác và cho ra đời ngay lập tức những tác phẩm ngẫu hứng, hứa hẹn có thể tạo ra những bản hit chuyên môn và đầy nghệ thuật chinh phục thị hiếu đại chúng.

Bài: Nhiên Hồng

Ảnh: SpaceSpeakers Group

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Matthieu Blazy và Bottega Veneta hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier ra mắt tác phẩm sắp đặt “On The Rocks”

Tại Tuần lễ Thiết kế Milan (Milan Design Week) năm nay, Bottega Veneta sẽ hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier cho ra mắt "On the Rocks" - một tác phẩm sắp đặt quy mô lớn tại Palazzo San Fedele, Milan. Dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Matthieu Blazy, tác phẩm sắp đặt này lấy trung tâm là chiếc ghế đẩu LC14 Tabouret Cabanon, biểu tượng vượt thời gian của Le Corbusier, thể hiện tinh hoa của xưởng mộc Cassina.

25 giờ nghỉ dưỡng và thỏa sức khám phá Sài Gòn cùng Renaissance

Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon.

Hoàng hậu và những nàng hậu: Chaumet hé mở thế giới nhiệm màu

Thương hiệu trang sức Paris lâu đời trên thế giới, Chaumet chính thức ra mắt tại Việt Nam trong sự kiện khai trương cuối tuần qua. Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Châu Bùi,... và những gương mặt ưu tú khác đã có dịp gặp gỡ; cùng khám phá thế giới nhiệm màu từng khiến hoàng hậu Joséphine phải lòng, giờ đây được trao cho những quý cô hiện đại.

Trải nghiệm trà chiều hảo hạng tại Miss Thu

Mùa hoa nở đã quay trở lại, mang theo những khoảnh khắc quý giá, và những lời thì thầm ngọt ngào, hãy để Miss Thu làm đẹp cho mỗi cuộc gặp gỡ của bạn với sự thanh lịch và tinh tế.

Hòa mình vào hạnh phúc với SYM Tuscany 150

Với thiết kế tinh tế đậm chất Ý và hiệu suất vượt trội, xe tay ga Tuscany 150 mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và là một phần không thể tách rời trong hành trình đi đến hạnh phúc.

“VIETNAM BEAUTYCARE EXPO 2024” Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Công Nghệ và Dịch Vụ Làm Đẹp

Vietnam Beautycare Expo 2024 là sự kiện SỰ KIỆN LÀM ĐẸP toàn diện DUY NHẤT TẠI HÀ NỘI được tổ chức bởi Công ty Cổ Phần Adpex sẽ diễn ra từ ngày 18 - 20/04/2024 tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô, số 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tiên phong hướng tới nền kinh tế xanh, McDonald’s Việt Nam nhận giải Rồng Vàng lần thứ 6

Với tầm nhìn giảm rác thải nhựa, sử dụng nguyên vật liệu bền vững, đồng thời, tiên phong phát triển công nghệ phụ vụ khách hàng, McDonald’s Việt Nam liên tiếp nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 6.

Bệnh viện FV ra mắt phim ngắn “Không hẹn gặp lại”

Bệnh viện FV kỷ niệm sinh nhật lần thứ 21 (11/4/2003-11/4/2024) bằng buổi lễ ra mắt bộ phim ngắn mang tên “Không hẹn gặp lại” - món quà bất ngờ và giàu cảm xúc để vinh danh đội ngũ y bác sĩ và nhân viên FV.

TCL dẫn đầu đẳng cấp trải nghiệm thông qua đổi mới công nghệ trên điều hoà và tivi mini LED lớn nhất thế giới

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới 2024, TCL Việt Nam chính thức công bố giải pháp điều hòa không khí cao cấp và hàng loạt tivi kích thước lớn sở hữu công nghệ màn hình tiên phong.

Thương hiệu Conetter-Gamania Group ra mắt tại thị trường Việt Nam

Conetter-gamania group - tập đoàn giải trí kỹ thuật số được niêm yết có trụ sở tại Đài Bắc, Đài Loan - vừa có buổi ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Mercedes-AMG C 63 S E Performance - Bứt tốc ở tầng cảm xúc riêng

Mercedes-AMG C 63 S E PERFORMANCE – mẫu xe sedan hiệu năng cao sở hữu công nghệ mạnh mẽ bậc nhất của thương hiệu AMG – E PERFORMANCE, dự kiến được hãng xe Đức cho ra mắt và bàn giao cho khách hàng vào giữa quý 2/2024. Với mức giá khuyến nghị dự kiến là 4,900,000,000 VNĐ, khách hàng có thể đặt trước ngay từ đầu tháng 4/2024.

“Hè rộn ràng - Sale kịch sàn” tại VITM Hà Nội

Từ ngày 11/4 đến 14/4/2024, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị - 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội. Bên cạnh các hoạt động xúc tiến, mở rộng đối tác, Công ty sẽ áp dụng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt trong chùm 120 tour du lịch trong và ngoài nước.

SYM 50cc cùng Gen Z hướng đến tương lai

Không chỉ là một phương tiện mà là biểu tượng của cá tính và phong cách riêng. Không chỉ di chuyển mà là cách chúng ta mỗi ngày cùng tiến về phía trước. SYM 50cc luôn đồng hành cùng các bạn trẻ trên con đường khám phá những điều mới mẻ và chinh phục những ước mơ!

TECNO SPARK 20 Pro+ ra mắt: Siêu phẩm tầm trung, hiệu năng vượt trội

TECNO, một thương hiệu nổi tiếng với việc mang đến những sản phẩm cải tiến cho người dùng có ngân sách tiết kiệm, quay trở lại với TECNO SPARK 20 Pro+. Điện thoại thông minh này có sức mạnh vượt trội, bộ xử lý mạnh mẽ, màn hình rực rỡ và hệ thống camera chất lượng.

Đánh giá OSCAL Tiger 12: Smartphone giá dưới 4 triệu nhưng toàn thông số khủng, 12 GB RAM, màn hình 120 Hz…

Chào sân thị trường Việt Nam, thương hiệu điện thoại OSCAL cho ra mắt mẫu smartphone Tiger 12 với nhiều thông số ấn tượng nhưng lại có mức giá vô cùng phải chăng, chưa đến 4 triệu đồng.

Kiehl’s lần đầu tiên ra mắt tinh chất Pre-Serum cho làn da sáng khỏe hơn

Pre-serum gần đây đang nổi lên như dòng sản phẩm được yêu chuộng và cần có trong chu trình dưỡng da. Nếu serum (tinh chất) là dòng sản phẩm có chức năng đưa các dưỡng chất vào sâu bên trong da thì pre-serum sẽ được sử dụng như sản phẩm tăng cường, giúp làm mềm da và giúp da đón nhận các dưỡng chất tiếp theo hiệu quả và dễ dàng hơn. Những dòng pre-serum đình đám xuất hiện gần đây trên thị trường có thể kể đến là Kiehl’s Clear Corrective Re-Texturizing Daily Triple-Acid Pre-Serum.

UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa tổ chức Sự kiện Giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng UV Protection - ứng dụng công nghệ Nhật Bản với hiệu quả ngăn chặn hơn 90% tia UV (tia cực tím) theo Tiêu chuẩn chứng nhận JIS L 1925:2019. Dòng sản phẩm bao gồm các thiết kế dành cho cả Nam, Nữ và Trẻ Em, đa dạng lựa chọn về chất liệu, kiểu dáng, phù hợp với nhiều phong cách, giúp bạn và gia đình thoải mái tận hưởng mùa hè.

Jennie khẳng định sức hút bất bại cùng trang phục denim của Calvin Klein

Calvin Klein chính thức công bố những hình ảnh độc quyền của đại sứ thương hiệu JENNIE trong trang phục denim mùa mới. Qua lăng kính tài nghệ của nhiếp ảnh gia Hong Jang Hyun, JENNIE tự tin, quyến rũ trong loạt outfit denim cải tiến, tôn vinh chất cá tính nổi bật của Calvin Klein thông qua những sắc màu tinh giản nhất.