PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Space Jam: Nơi tôn vinh những cá tính âm nhạc

Nằm trong hệ sinh thái SpaceSpeakers Group, “Trại sáng tác không gian” - Space Jam là một điểm nhấn độc đáo mang dấu ấn thương hiệu “âm nhạc” - yếu tố làm nên sự thành công của SpaceSpeakers Group.

Space Jam là nơi giao thoa giữa âm nhạc, thiên nhiên, không gian để tạo nên những cảm hứng bất tận. Ở đó, khoảng cách về kinh nghiệm, tuổi các của các nghệ sĩ được xóa bỏ để tất cả hòa hợp thành một khối âm nhạc. Các nghệ sĩ đến với Space Jam bằng tinh thần kết nối và trở về với nguồn cảm hứng chinh phục. Hơn cả mục tiêu gắn kết cộng đồng, đặc biệt cho giới âm nhạc Rap/Hip hop, chủ nhân của Space Jam - SpaceSpeakers Group - đặt khát vọng tạo nên món quà tinh thần, giúp các nghệ sĩ bước ra từ sân chơi này sẽ tự tin chinh phục nhiều thành công hơn trong tương lai.

Hãy cùng trò chuyện với SpaceSpeakers Group - chủ nhân của Space Jam, chương trình âm nhạc được Men&life Awards 2022 tôn vinh ở hạng mục “Best Music Camp of The Year”.

Space Jam đã đi qua 3 mùa và tạo ra nhiều hiệu ứng tích cực. Nếu dùng 3 từ để đúc kết lại quá trình ở Space Jam, đó là gì?

Gắn kết, chất lượng và xúc động. Tiếp nối hai mùa đầu tiên, Space Jam #3 mang tinh thần “Harmonizing” (tạm dịch: sự hòa điệu) là cơ hội để chúng tôi tiếp tục gắn kết các nghệ sĩ với nhau. Sau hành trình 3 ngày 2 đêm, toàn bộ nghệ sĩ đã hòa thành một. Bên cạnh loạt sản phẩm chất lượng ra đời từ hình thức jam nhạc, có những cặp nghệ sĩ lần đầu quen biết và trở nên thân thiết, khiến anh em SpaceSpeakers Group rất hạnh phúc. Sau cùng, sự gắn kết và tình yêu với âm nhạc đã tạo nên một sân chơi ý nghĩa. Và việc chạm đến cảm xúc của những nghệ sĩ là viễn cảnh mà chúng tôi đã mong đợi nhìn thấy từ rất lâu, mà đến nay đã trở thành hiện thực.

Có tiêu chí cụ thể nào để các nghệ sĩ được là khách mời của Space Jam không? Đâu là điểm chung của những nghệ sĩ đó?

Khát khao âm nhạc là tiêu chí duy nhất để đến với Space Jam. Các anh em SpaceSpeakers Group có một điểm chung là luôn muốn gắn kết nhiều người và tạo điều kiện cho những nghệ sĩ tạm rời xa phòng studio với bốn bức tường để làm nhạc ở không gian thiên nhiên và thoải mái nhất. Đây là nơi những cái tôi được gạt bỏ để hết mình với âm nhạc. Và cũng với tiêu chí này chúng tôi đã tạo ra những sản phẩm và ý tưởng thực sự táo bạo.

“CHÚNG TÔI MUỐN TRUYỀN TẢI TINH THẦN MỌI NGƯỜI SẼ LÀM ĐƯỢC RẤT NHIỀU THỨ KHI HỢP LẠI THÀNH MỘT.”

Có thể nói Space Jam là mô hình chưa từng có trên thị trường âm nhạc Việt Nam - chuyên môn, tự do sáng tạo và đầy tính kết nối. Các bạn có gặp khó khăn nào trong quá trình xây dựng và cụ thể hóa ý tưởng tổ chức Space Jam?

Mất 2 mùa, Space Jam mới tìm ra mạch chương trình tốt nhất để tối ưu cách jam nhạc giúp hòa hợp các nghệ sĩ với nhiều bản sắc khác nhau. Theo đuổi cái mới bao giờ cũng vất vả cả, nhưng cũng rất đáng để thử. Chúng tôi đã vượt qua được và tin rằng những mùa Space Jam tiếp theo sẽ còn chất lượng hơn nữa.

Khi chuyến xe chở các nghệ sĩ tham gia và tận hưởng Space Jam về tới đích, thứ mà SpaceSpeakers Group muốn nhìn thấy sau cùng là gì?

Chúng tôi muốn truyền tải tinh thần khi mọi người hợp lại thành một, chúng ta sẽ làm được rất nhiều thứ. Sự bí bách và áp lực ở phòng studio đôi khi có thể giết chết sự sáng tạo của người nghệ sĩ. Từ Space Jam bước ra, chúng tôi mong rằng các nghệ sĩ có thể thực sự cảm thấy thư giãn và làm nhạc một cách tự do hơn. Mỗi khi áp lực, các nghệ sĩ hãy nhớ đến Space Jam - một nơi đã giúp các bạn giải phóng bộ não và tạo động lực trong những lúc chán nản.

Có lý do nào đặc biệt cho việc lựa chọn Đà Lạt - nơi tránh xa khói bụi và ồn ào thành thị để làm điểm đến cắm trại cho Space Jam?

Đà Lạt là sự tổng hòa của những thứ tuyệt nhất trong thiên nhiên: cây cối, không khí trong lành và cái lạnh mát dịu. Đây là nơi lý tưởng để mỗi sáng thức dậy, các nghệ sĩ được truyền động lực mới, và tối đến các anh em sẽ ngồi cùng ngồi lại để thỏa sức đúc kết những trải nghiệm.

Hãy nói về mục tiêu gần nhất của Space Jam?

Mọi thứ đều diễn ra theo đúng mục tiêu ban đầu và đến hiện tại chưa có điểm nào khiến chúng tôi chưa hài lòng cả. Chúng tôi mong đợi sẽ có thể kết nối được thêm nhiều nghệ sĩ hơn nữa, đặc biệt là tạo cơ hội cho những nghệ sĩ mới. Từ Space Jam, anh em SpaceSpeakers Group hy vọng có thể tạo ra những bản nhạc thật sự chất lượng. Trước hết, sau Space Jam #3, sẽ có nhiều sản phẩm hứa hẹn sẽ gây bất ngờ cho khán giả.

Cám ơn SpaceSpeakers Group vì những chia sẻ thú vị về Space Jam!

SPACE JAM

Space Jam được thành lập bởi SpaceSpeakers Group, là sự kiện âm nhạc định kỳ quy tụ những khách mời là các nghệ sĩ trong và ngoài giới Rap/Hip hop.

Kết hợp với dàn thành viên chủ chốt của SpaceSpeakers Group, các nghệ sĩ khách mời tham gia sẽ cùng cộng hưởng để sáng tác và cho ra đời ngay lập tức những tác phẩm ngẫu hứng, hứa hẹn có thể tạo ra những bản hit chuyên môn và đầy nghệ thuật chinh phục thị hiếu đại chúng.

Bài: Nhiên Hồng

Ảnh: SpaceSpeakers Group

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Vui Tết thảnh thơi, Hòn Tre gọi mời đến với Nha Trang Marriott Resort & Spa

Khi mà không khí Tết dường như đã tràn ngập trong lòng mỗi người, mỗi nhà, Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island cũng dần khoác lên một tấm áo mới với những gam màu rực rỡ, hứa hẹn mang đến một không gian nghỉ dưỡng an nhiên và ấm cúng để cùng du khách chào đón một năm Ất Tỵ viên mãn.

Creed The Amber Nniverse – Vẻ đẹp nhiệm mầu từ bầu trời đêm

Creed là một trong những nhà sản xuất nước hoa cao cấp nổi tiếng nhất thế giới, được thành lập vào năm 1760 tại Luân Đôn, nước Anh. Hai sản phẩm Delphinus & Centaurus thuộc bộ sưu tập The Amber Universe (Vũ trụ Hổ phách) được thiết kế như để phản ánh chính xác mùi hương của nó. Cả hai đều mang đến những sắc thái mới cho nhóm hương Hổ phách của Creed.

AEON Xuân Thủy - Cuộc sống tiện nghi & ẩm thực tuyệt vời

Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) chính thức khai trương AEON Xuân Thủy, Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị thứ 9 (viết tắt là “TT BHTH & ST”) của AEON tại Việt Nam. AEON Xuân Thủy mang đến không gian mua sắm và trải nghiệm sôi động, kết hợp hài hòa khu thiên đường ẩm thực với hơn 10 thương hiệu, khu cửa hàng chuyên doanh giới thiệu những sản phẩm thời trang mới nhất tích hợp khu giải trí, cùng siêu thị AEON cung cấp đầy đủ tất cả những sản phẩm thiết yếu phục vụ cho cuộc sống hàng ngày, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Xác định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ hai bên cạnh Nhật Bản trong chiến lược trung và dài hạn, Tập đoàn AEON tăng tốc mở rộng đa dạng mô hình kinh doanh, đáp ứng nhu cầu và điều kiện thực tế của từng khu vực.

Hidden Thaiger - Thiên đường món Thái chuẩn vị trong lòng Hội An

Hidden Thaiger là nhà hàng Thái mới xuất hiện tại Hội An, nơi hứa hẹn mang đến những món Thái đích thực và chất lượng cao, ghi dấu vào bản đồ ẩm thực của Phố cổ.

Hội thảo “Xuân Đài Nhã Tập” - Khám phá vẻ đẹp Đài Loan vào mùa xuân

Nằm trong chuỗi sự kiện “Day of Wonders”, Cục Du lịch Đài Loan phối hợp cùng Travellive Media Group tổ chức hội thảo đặc biệt mang tên “Xuân Đài Nhã Tập” vào ngày 08/01/2025 diễn ra tại Khách sạn Meliá Hanoi. Thông qua tiệc trà và những thước phim điện ảnh, Đài Loan giới thiệu tới các cá nhân, doanh nghiệp về du lịch cao cấp của Đài Loan vào mùa xuân, các chính sách mới cho du khách,...

Tết khám phá tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Angsana & Dhawa Hồ Tràm

Cùng Angsana & Dhawa Hồ Tràm khám phá thiên đường nghỉ dưỡng, tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc ấm áp bên gia đình và thưởng thức những hương vị ẩm thực độc đáo dịp Tết Ất Tỵ 2025

Ralph Lauren vinh dự được Tổng thống Mỹ trao tặng huân chương tự do

Ralph Lauren vinh dự trở thành nhà thiết kế thời trang đầu tiên nhận được Huân chương tự do của Tổng thống Biden trong buổi lễ diễn ra tại Nhà Trắng, thủ đô Washington, D.C.

Trải nghiệm chợ Tết Metropole và ẩm thực đặc sắc tại khách sạn lâu đời nhất thủ đô

Sofitel Legend Metropole Hà Nội sẽ tổ chức chào đón Tết Nguyên đán Ất Tỵ sắp đến với nhiều hoạt động thú vị như phiên chợ Tết và các sự kiện ẩm thực đặc sắc.

Dyson ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc tóc phiên bản màu đặc biệt Red Velvet/Gold cho mùa Tết Ất Tỵ

Phiên bản đặc biệt Red Velvet/Gold ra mắt nhân dịp Tết Ất Tỵ là sự kết hợp độc đáo giữa gam đỏ burgundy và đỏ đồng, cùng với lớp hoàn thiện tựa gốm sang trọng.

Đón Tết Nguyên Đán 2025 tại Khách sạn Windsor Plaza

Tết là thời gian tuyệt vời sum vầy bên gia đình, mở ra những không gian kết nối sâu sắc với các thế hệ qua những giá trị truyền thống được trân quý và gìn giữ từ bao đời nay. Mừng Tết Ất Tỵ 2025, Khách sạn Windsor Plaza giới thiệu nhiều chương trình ẩm thực đặc biệt cùng các hoạt động mừng xuân thú vị để bạn cùng người thân, bạn bè đến thưởng thức Tết thật ấm áp và hân hoan.

Du xuân đón tết việt với chuỗi hoạt động ý nghĩa tại các khu nghỉ dưỡng và khách sạn Fusion

Hòa trong những điệu múa lân sư rồng đang rộn ràng khắp cả nước cùng mai đào đang khoe sắc thắm, du khách vui chơi tại các khu nghỉ dưỡng và khách sạn Fusion trải dọc các điểm đến nổi tiếng của Việt Nam như Đà Nẵng, Cam Ranh, Huế, TP. HCM hay Vũng Tàu… sẽ trải nghiệm nhiều hoạt động đầy ý nghĩa. Đặc biệt, nhớ tham gia chương trình hội viên fusionlife để đặt phòng với giá ưu đãi lên tới 25% và nhiều đặc quyền khác tại https://fusionhotelgroup.com/vi/fusionlifevne/.

Chặng đường kiên trì với nghệ thuật không gian: Hành trình của anh Sơn Trần

Trong thế giới thiết kế và nhiếp ảnh nội thất đầy cạnh tranh, anh Sơn Trần – nhà sáng lập thương hiệu FOTORIOR đã chứng minh rằng sự kiên trì và đam mê có thể mở ra những cơ hội tuyệt vời. Xuất thân từ lĩnh vực thiết kế đồ họa từ năm 2013, anh đã dũng cảm bước vào lĩnh vực nhiếp ảnh nội thất, tạo dựng cho mình một ngôn ngữ sáng tạo riêng và hợp tác cùng nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam như Capital Land, Nam Group, TTG, Osho Living, Austin Home, WOAC…

Tết Ất Tỵ - ti tỉ niềm vui cho cả nhà tại The Grand Ho Tram

Không gian đẳng cấp nhưng vẫn trọn vẹn không khí Tết cổ truyền với chuỗi hoạt động giải trí - ẩm thực - nghỉ dưỡng đậm chất Việt - đây chính là sự giao thoa và hoà hợp khéo léo giúp “Quận Vui” The Grand Ho Tram luôn được tin yêu lựa chọn cho chuyến đi đầu năm của biết bao du khách trong và ngoài nước.

Perspirex - giải pháp ngăn mồ hôi và mùi hôi vượt trội giúp thay đổi cuộc đời

Ngay từ khi ra mắt, Perspirex đã để lại ấn tượng bởi khả năng ngăn mồ hôi và mùi hôi vượt trội chỉ sau một đêm sử dụng. Không chỉ giúp đẩy lùi mồ hôi, Perspirex còn mở ra cơ hội thay đổi cuộc đời cho hàng triệu người trên toàn thế giới.

Supremya At Night The Supreme Anti Aging Eye Cream: Kem dưỡng quyền năng cho vùng mắt

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Sisley vừa cho ra mắt sản phẩm kem dưỡng mắt quyền năng - Supremÿa At Night The Supreme Anti Aging Eye Cream đem đến giải pháp hoàn hảo cho mọi vấn đề ở vùng da nhạy cảm quanh mắt

Quà Tết xanh Ikachi - Câu chuyện nghệ thuật sáng tạo vì môi trường xanh và giá trị gia đình thông qua ngày tết việt

Quà Tết xanh Ikachi khác biệt bởi sự kết hợp giữa nét đẹp văn hóa Tết truyền thống và giá trị gia đình được truyền tải qua từng món quà. Tôi mong muốn chạm đến cảm xúc của người tiêu dùng, khơi dậy tình yêu thương gia đình và kết nối xã hội, đồng thời lan tỏa thông điệp ý nghĩa về việc bảo vệ môi trường”,  Bà Lâm Thụy Nguyên Hồng - Tổng Giám Đốc Công ty CP Mỹ Thuật Gia Long chia sẻ.

Tết Manifest: Đón Tết cổ truyền Ất Tỵ giữa không gian đương đại quyến rũ của L'Alya Ninh Vân Bay

Ẩn mình trong vẻ đẹp tĩnh lặng và hoang sơ của vịnh Ninh Vân, L'Alya Ninh Vân Bay không chỉ là một điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp, mà còn là nơi hội tụ tinh hoa văn hóa Việt Nam trong dịp Tết Nguyên Đán.

Four Points by Sheraton Hà Giang chính thức khai trương – Khách sạn mang thương hiệu quốc tế đầu tiên tại Hà Giang

Khách sạn Four Points by Sheraton Hà Giang chính thức khai trương, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển du lịch của Hà Giang. Đây là khách sạn quốc tế đầu tiên tại tỉnh với thương hiệu Four Points by Sheraton – một trong 31 thương hiệu danh tiếng của tập đoàn Marriott International.