MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Ông Akshay Moza - Phó chủ tịch Khối Thương mại The Grand Ho Tram: The Grand Ho Tram có nhiều đổi mới

Từng làm việc tại tập đoàn Lodgis Hospitality, đến năm 2020, ông Akshay Moza chuyển sang đảm nhiệm vị trí Phó chủ tịch Khối Thương Mại của khu phức hợp nghỉ dưỡng The Grand Ho Tram. Nhân dịp The Grand Ho Tram ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, Men&life đã có cuộc trao đổi với ông Moza xoay quanh chủ đề này.

NHỮNG LỢI THẾ CỦA KHU PHỨC HỢP NGHỈ DƯỠNG

Ông từng sinh sống, học tập và làm việc tại nhiều quốc gia với nhiều nền văn hóa khác nhau như vậy, điều gì ở The Grand Ho Tram đã thu hút và gây ấn tượng với ông?

Năm 2020, tôi được tập đoàn cử về The Grand Ho Tram công tác và ngay lập tức yêu mảnh đất này. Tôi nhận thấy những tiềm năng và giá trị to lớn mà khu phức hợp nghỉ dưỡng có thể mang đến cho khách hàng, đặc biệt nơi đây còn sở hữu sân golf The Bluffs được thiết kế bởi golfer huyền thoại Greg Norman. Bên cạnh đó, tôi thấy đội ngũ nhân viên của khu phức hợp làm việc rất chuyên nghiệp. Vậy nên, khi về đảm nhiệm công việc tại đây, tôi vô cùng hứng thú và tin tưởng rằng mình sẽ làm được điều gì đó khác biệt, đóng góp vào sự phát triển của The Grand Ho Tram.

Trước khi đảm nhiệm công việc tại đây, ông có tìm hiểu về thị trường và những đối thủ cùng phân khúc với The Grand Ho Tram hay không?

Tất nhiên là tôi có tìm hiểu chứ, và tôi nhận thấy The Grand Ho Tram có nhiều lợi thế, ưu điểm nổi trội hơn các đơn vị khác. Đây là một trong những điểm đến giải trí và hội nghị MICE hàng đầu ở khu vực miền Nam. Khu phức hợp có vị trí tuyệt đẹp, gần nguồn suối khoáng nóng tự nhiên, rừng nguyên sinh dọc bờ biển và đặc biệt chỉ cách TP.HCM 2 giờ di chuyển. TP.HCM là đô thị đông dân nhất Việt Nam và có lượng khách hàng tiềm năng lên tới 15 triệu người, chỉ cần có nhã hứng muốn đi du lịch, không cần phải lên kế hoạch trước, vào cuối tuần, mọi người có thể đến The Grand Ho Tram một cách dễ dàng, nhanh chóng. 

Hiện nay, The Grand Ho Tram có cụm khách sạn 5 sao gồm InterContinental Grand Ho Tram với 543 phòng và trung tâm hội nghị hiện đại có sức chứa lên đến 1.100 người;  Holiday Inn Resort Ho Tram Beach với 561 phòng ; Ixora Ho Tram by Fusion với 164 căn hộ khách sạn và 46 biệt thự. Ngoài ra, chúng tôi có sân golf top 35 thế giới The Bluffs, casino đẳng cấp quốc tế, hệ thống 18 nhà hàng sang trọng, hệ thống 8 hồ bơi ngoài trời rộng lớn cùng nhiều tiện ích thư giãn, giải trí hàng đầu. 

Với một tập hợp các tiện ích hiện đại và đa dạng như vậy, những trải nghiệm mà chúng tôi mang đến cho khách hàng không hề thua kém các khu phức hợp tương tự ở các tỉnh khác như Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang... Thậm chí, sản phẩm dịch vụ của The Grand Ho Tram còn phong phú hơn bởi chúng tôi có cả casino dành cho những du khách có quốc tịch nước ngoài.

Thử thách lớn nhất đối với cá nhân khi làm việc tại The Grand Ho Tram là gì?

Thử thách lớn nhất đối với tôi xuất phát từ sự đa dạng về trải nghiệm và sản phẩm mà The Grand Ho Tram cung cấp cho khách hàng. Thông thường, các nhà hàng, khách sạn đều có quy trình vận hành, và mỗi nhân viên sẽ phụ trách một khu vực riêng; nếu có đội ngũ làm việc vào ban đêm, thì sẽ có đội ngũ khác làm việc vào ban ngày... Còn ở đây, chúng tôi có sân golf, dịch vụ F&B và casino; 3 dịch vụ này vận hành cùng một lúc, phục vụ cho 3 nhóm khách hàng tương đối khác nhau, và cần cách tiếp cận khác nhau. Vì vậy, thời gian đầu đảm nhiệm công việc tại đây, tôi cảm thấy hơi “ngợp”. Nhưng sau một khoảng thời gian làm quen, tôi nhận ra đây là một thử thách rất đáng để trải nghiệm, và tôi đã học hỏi được rất nhiều điều giá trị. 

Vậy để có thể hoàn thành tốt vai trò lãnh đạo của mình, ông có những nguyên tắc làm việc như thế nào?

Tôi có 3 nguyên tắc khi làm việc tại The Grand Ho Tram: thứ nhất, luôn giữ cam kết về những trách nhiệm và nhiệm vụ mà mình cần phải hoàn thành; thứ 2, cần có kiến thức vững vàng về thị trường và đối thủ cạnh tranh; thứ 3, đối xử với đồng nghiệp của mình như là những khách hàng nội bộ. Nếu như chúng ta có thể làm hài lòng những khách hàng nội bộ, thì việc mở rộng và lan tỏa năng lượng tích cực đến những khách hàng bên ngoài không phải là vấn đề khó khăn. 

Luôn nỗ lực mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, nhưng nếu trong thực tế chẳng may gặp phải những vị khách cực kỳ khó tính, thì ông sẽ xử lý tình huống này như thế nào?

Trong những tình huống như vậy, đối với tôi kỹ năng quan trọng nhất chính là khả năng lắng nghe khách hàng. Thông qua việc lắng nghe sẽ giúp chúng ta hiểu khách hàng muốn gì, nhu cầu của họ là như thế nào và chúng ta có thể đáp ứng được đến đâu. Mặc dù không phải lúc nào mọi vấn đề đều giải quyết được nhưng lắng nghe vẫn là điều kiện tiên quyết của người làm trong ngành này.

THE GRAND HO TRAM, LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CHO DU LỊCH GIẢI TRÍ

Vào ngày 15/9 vừa qua, The Grand Ho Tram đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, xin ông chia sẻ chi tiết hơn về ý nghĩa của bộ nhận diện mới này?

Một lần, tôi và ông Walt Power - TGĐ The Grand Ho Tram ngồi tại văn phòng TPHCM, chúng tôi cùng nhau thảo luận về ý tưởng phát triển logo của tổ chức. Logo phải thể hiện rõ được tinh thần của The Grand Ho Tram, đồng thời nói lên được hình ảnh văn hóa đặc trưng của con người và đất nước Việt Nam. Sau đó, chúng tôi lên xe di chuyển đến The Grand Ho Tram, dọc đường đi, chúng tôi nhìn thấy những đàn sếu bay ngang qua. Sếu là biểu tượng trùng hợp với ý tưởng mà chúng tôi đang tìm kiếm, vì vậy bộ nhận diện thương hiệu mới của The Grand Ho Tram đã ra đời. 

Thông qua bộ nhận diện thương hiệu với biểu tượng là loài chim sếu, chúng tôi muốn truyền tải thông điệp về tinh thần tự do, vui vẻ, phóng khoáng, ưa trải nghiệm, thích khám phá mà vẫn giữ được phong thái sang trọng, trang nhã. Đồng thời, chúng tôi cũng định vị điểm đến The Grand Ho Tram là “Quận Vui” - một bản sắc mới, là sự lựa chọn hàng đầu cho du lịch giải trí. 

Vì sao The Grand Ho Tram lại có sự thay đổi lớn như vậy ở thời điểm này? 

Thực ra, chúng tôi đã ấp ủ ý tưởng về việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu từ 2 năm trước rồi, nhưng do dịch Covid-19 xảy ra nên mọi thứ đã bị trì hoãn. Vì bộ nhận diện mới của The Grand Ho Tram thể hiện thông điệp của tự do, niềm vui, sự phóng khoáng, nên chúng tôi nhận thấy thời điểm tốt nhất cho sự thay đổi này chính là trước khi bước vào mùa lễ hội và quá trình này sẽ diễn ra từng bước một. Ngày 15 tháng 9 vừa qua chỉ là ngày chúng tôi bắt đầu chiến dịch và toàn bộ quá trình sẽ được hoàn thành vào dịp nghỉ lễ cuối năm nay. 

Mùa lễ hội cuối năm sắp đến, The Grand Ho Tram đang thực hiện những chiến dịch tiếp thị nào để thu hút khách lưu trú cho khu nghỉ dưỡng, thưa ông?

Trong mùa lễ hội cuối năm nay, mùa du lịch cao điểm chúng tôi sẽ tổ chức nhiều hoạt động, chương trình hấp dẫn phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng. Đồng thời, chúng tôi đẩy mạnh tập trung thu hút khách hàng tiềm năng đến từ thị trường Hàn Quốc và Nhật Bản. Trước tiên chúng tôi tung ra các gói chơi golf với những quyền lợi độc đáo dành cho cả khách du lịch trong và ngoài nước. Đồng thời, chúng tôi cũng đang có chương trình giảm giá mạnh, mang đến những trải nghiệm ẩm thực phong phú, đa dạng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp các gói nghỉ dưỡng dành cho gia đình, đi kèm nhiều hoạt động vui chơi thú vị dành cho trẻ em vào dịp cuối tuần hoặc trong tuần. Những hoạt động này sẽ song hành cùng với chương trình phát triển du lịch bền vững của địa phương, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ngoài những câu hỏi này, ông có muốn nhắn nhủ điều gì với độc giả của Men&life hay không?

Tôi muốn nhắn nhủ với mọi người rằng The Grand Ho Tram đã thay đổi rồi! Trước đây khi trò chuyện cùng với bạn bè, đối tác, tôi thấy mọi người thường nghĩ The Grand Ho Tram có hình ảnh khá xưa cũ, và ít thứ để trải nghiệm. Thế nhưng, The Grand Ho Tram bây giờ đã hoàn toàn khác, 100% du khách đến đây đều hài lòng và ngạc nhiên về sự thay đổi cùng các sản phẩm, dịch vụ đa dạng và phong phú mà chúng tôi đang có.

Vì thế, tôi hi vọng mọi người hãy đến đây, trực tiếp có được trải nghiệm và tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời của riêng mình. 

Xin cảm ơn những chia sẻ của ông!

Bài TÂM PHƯƠNG THƯ  
Creative Producer QUANG NG RAY
Ảnh Mai NGUYỄN HƯNG   
Trợ lý BI HẬU ĐẬU  
Ánh sáng LÊ HUỲNH PHONG 
Trang điểm HUYỀN NGUYỄN 
 Địa điểm THE GRAND HO TRAM

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Hơn 200 trẻ em tại Việt Nam tham gia chương trình “Tìm kiếm và phát triển tài năng trẻ”

Chặng cuối của hành trình tuyển chọn các tài năng trẻ toàn cầu thuộc chương trình Next Gen Draft - một sáng kiến từ EA SPORTS FC FUTURES và La Liga đã diễn ra tại Sân vận động Gia Định. Chương trình diễn ra nhằm tìm kiếm và phát triển tài năng bóng đá trẻ trên toàn thế giới.

Giải thưởng nghệ thuật Pan Pacific Hà Nội 2025 "Thế Giới Quanh Tôi"

Tiếp nối thành công của mùa 1 với chủ đề “Sắc Màu Nguồn Cội”, Giải thưởng nghệ thuật Pan Pacific Hà Nội 2025 (năm thứ 2) là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng trong việc thúc đẩy sự phát triển của nghệ thuật và văn hóa bản địa, nuôi dưỡng tài năng và các nghệ sĩ có hoàn cảnh đặc biệt.

Atelier Des Ors Memory Lane: Hồi sinh ký ức giữa lòng nước Pháp

Khởi nguồn từ tinh hoa nước Pháp, Atelier Des Ors hé lộ bộ sưu tập mới Memory Lane—một lời mời gọi bước vào miền ký ức qua mùi hương, nơi quá khứ và hiện tại đan cài trong nghệ thuật chế tác đỉnh cao của haute parfumerie  – dòng nước hoa xa xỉ mang đậm tính thủ công, cảm hứng nghệ thuật và di sản sống của nước Pháp.

Bvlgari chính thức khai trương Vic Lounge đầu tiên tại Việt Nam - Tiếp nối tinh thần tôn vinh di sản và vẻ đẹp vĩnh cửu

Nhà kim hoàn cao cấp đến từ nước Ý Bvlgari đã chính thức mở cửa VIC Lounge đầu tiên của Việt Nam tại trung tâm thương mại Union Square, TP. Hồ Chí Minh.

Khám phá hương sắc xuân hè tại workshop nước hoa "Avec Amour - Spring's Embrace" Le Méridien Saigon

Khách sạn Le Méridien Saigon hân hạnh giới thiệu chuỗi sự kiện workshop nước hoa mang tên "Avec Amour - Spring's Embrace Lasting Floral Whispers". Sự kiện này mang đến một trải nghiệm vô cùng độc đáo, nơi khách tham gia sẽ được hòa mình vào không gian ngập tràn hoa tươi tại cafe và lounge BARSON - tầng G của khách sạn.

Le Méridien Saigon tổ chức các hoạt động mừng Đại Lễ 50 năm 30/4

Nhân dịp Đại Lễ vàng 30/4 năm 2025 đánh dấu cột mốc 50 năm đầy tính lịch sử của thành phố, khách sạn Le Méridien Saigon giới thiệu chuỗi hoạt động và ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng.

Madurai từ MEMO PARIS - Nguồn cảm hứng tuyệt vời từ hoa nhài

Khi những nốt hương hoa nhài của Madurai từ MEMO PARIS nhẹ nhàng, phảng phất trên làn da, người thưởng dường như khoác lên mình hương thơm mang dấu ấn của văn hóa, vẻ đẹp đầy kỳ bí, sẵn sàng đắm mình vào thành phố vô cùng thiêng liêng tại miền nam Ấn Độ.

Tận hưởng mùa hè rực rỡ tại Renaissance Hoi An Resort & Spa!

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để tìm về biển xanh và nắng vàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một hành trình đầy cảm hứng, Renaissance Hoi An Resort & Spa chính là điểm dừng chân hoàn hảo, nơi bạn không chỉ nghỉ dưỡng mà còn đắm mình vào nhịp sống Hội An bình dị và những trải nghiệm đáng nhớ bên gia đình và bạn bè.

Hành trình trọn vẹn 10 năm, Nguyễn Minh Công được vinh danh “Nhà thiết kế của năm”

Tối 17/4/2025, tại TP.HCM, Lễ trao giải Men&life Awards 2024 đã diễn ra trong không khí sôi động, quy tụ đông đảo giới nghệ sĩ, người nổi tiếng cùng các nhân vật có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực nghệ thuật, thời trang và truyền thông. Đặc biệt, NTK Nguyễn Minh Công cũng tham dự và xuất hiện đầy nổi bật tại Men&life Awards 2024. NTK Nguyễn Minh Công diện trang phục áo dài truyền thống kết hợp cùng blazer tone đen lịch lãm, đơn giản khoe trọn nét điển trai đầy cuốn hút tại thảm đỏ.

Mẫu nhí Emily Thanh Như 11 tuổi giành giải thưởng lớn tại Men&life Awards 2024

Tối ngày 17/4, lễ trao giải Men&life Awards 2024 đã diễn ra trang trọng tại TP.HCM, quy tụ hàng loạt nghệ sĩ, nhà thiết kế và nhân vật nổi bật trong làng giải trí Việt Nam. Trong không khí rực rỡ ánh hào quang, sự xuất hiện của mẫu nhí Emily Huỳnh Thanh Như – gương mặt đầy triển vọng của làng thời trang – đã trở thành điểm nhấn xúc động, khi cô bé chính thức được xướng tên ở hạng mục “Young Talent of the Year – Tài năng trẻ xuất sắc của năm”. Dù mới 11 tuổi, nhưng Emily Thanh Như đã có một hành trình rực rỡ đáng nể. Đây là thành tích vô cùng xứng đáng cho nỗ lực và chăm chỉ của mẫu nhí làng thời trang Việt.

Người mẫu nhí JiJi Cát Tường: Khởi đầu từ sự tình cờ, vươn lên bằng đam mê

Tối ngày 17/4, tại TP.HCM, lễ trao giải Men&life Awards 2024 đã diễn ra long trọng, quy tụ dàn sao đình đám và những gương mặt xuất sắc trong nhiều lĩnh vực. Trong không khí rực rỡ của sự kiện, mẫu nhí JiJi Cát Tường đã được vinh danh với giải thưởng "Best Young Fashion Model of the Year – Mẫu nhí xuất sắc nhất năm", đây là thành quả ghi nhận những nỗ lực và thành tựu nổi bật của cô bé trong lĩnh vực thời trang trong nước và quốc tế.

Hoà mình vào không gian lộng lẫy của các sáng tạo hương hàng đầu thế giới tại Escentric Signature

Là "thánh địa" nước hoa niche chính hãng tại Việt Nam, Escentric Signature luôn không ngừng mang đến những trải nghiệm hương độc đáo với đa dạng các chế tác hương sang trọng và đầy tinh tế.

La Roche-Posay kỷ niệm 50 năm ngành chăm sóc da làm thay đổi cuộc sống con người ​

Quay ngược thời gian trở về với những năm 1400, khi ấy có một con suối khoáng nóng từ La Roche-Posay, Pháp, đã làm thay đổi cuộc sống của con người.  Dòng suối giàu khoáng chất, với các nguyên tố vi lượng và chất chống oxy hóa tự nhiên selen đã trở thành trọng tâm trong các câu chuyện của Thương hiệu La Roche-Posay, và đã tạo ra những tác động tích cực trong hỗ trợ điều trị da liễu trong hơn sáu thế kỷ và tiếp tục sứ mệnh chăm sóc da cho con người cho đến tận ngày nay.

Regent Phú Quốc giới thiệu triển lãm nghệ thuật "Pursuing Fantasia - Kỳ Đảo Hành"

Regent Phú Quốc tự hào công bố khai mạc triển lãm nghệ thuật mới nhất của mình, “Pursuing Fantasia - Kỳ Đảo Hành”, một buổi trưng bày đầy mê hoặc về nghệ thuật đương đại Việt Nam.  . Triển lãm này là một cuộc đối thoại độc đáo giữa nghệ thuật điêu khắc sơn mài của Lamphong Studio và tranh lụa của Nguyễn Minh Quân, sẽ khai mạc vào ngày 9 tháng 4 và kéo dài đến hết tháng 9 năm 2025 tại Regent Phú Quốc Gallery.

BOSS khai trương cửa hàng trên phố Tràng Tiền, hé lộ không gian mang tới trải nghiệm mua sắm mới

Với mong muốn đem tới những trải nghiệm mua sắm theo tiêu chuẩn quốc tế, BOSS khai trương không gian mua sắm trên phố Tràng Tiền (Hà Nội).

EA SPORTS và LALIGA khởi động chương trình “Tìm kiếm và phát triển tài năng trẻ” (Next Gen Draft) tại Việt Nam

Dự án “Tìm kiếm và phát triển tài năng trẻ” (Next Gen Draft) nằm trong sáng kiến toàn cầu EA SPORTS FC FUTURES, sẽ chính thức diễn ra vào cuối tuần này tại Sân vận động Gia Định (TP. HCM) với sự tham gia của hơn 200 cầu thủ trẻ triển vọng đến từ khắp Việt Nam. Sau ba ngày tuyển chọn, 8 gương mặt xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn để tham dự trại huấn luyện đặc biệt tại Madrid (Tây Ban Nha) vào tháng 6 tới.

Cận cảnh MSI Modern 14: Laptop văn phòng mỏng nhẹ, giá hợp lý

Trong phân khúc laptop văn phòng phổ thông, MSI Modern 14 F13MG - 027VN nổi bật nhờ thiết kế gọn nhẹ, cấu hình ở mức khá và giá dễ tiếp cận. Dù không mang trong mình những tính năng “hào nhoáng”, sản phẩm vẫn chứng minh được giá trị thực tế qua trải nghiệm sử dụng cả ngày.

Annam Gourmet lan tỏa tinh thần sống khỏe “sành điệu nhưng khoa học” với "Curating Wellness"

Ngay từ khi ra mắt Annam Gourmet Health Lab, Annam Gourmet đã tiên phong mang đến không gian trưng bày các sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ sức khỏe, giúp khách hàng tiếp cận chế độ ăn uống khoa học “Sành Điệu Nhưng Khoa Học” . Tiếp nối thành công đó, Annam Gourmet chính thức khởi động chiến dịch "Curating Wellness" trong tháng 4 này, với hàng loạt ưu đãi đặc biệt và trải nghiệm tương tác, khẳng định cam kết mang lại lối sống lành mạnh cho khách hàng.