PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Minh Khắc - Tôi đang ở độ chín!

Thực sự tham gia showbiz khi tuy không quá trẻ và trong thời gian ngắn, nhưng Minh Khắc đã thành công xây dựng nên một hình ảnh lịch lãm. Anh tự tin mình đang ở độ chín và sẽ kiến tạo được giá trị cho bản thân và công chúng.

BƯỚC TIẾN LỚN TRONG SỰ NGHIỆP

Anh từng nói “Tôi luôn tự hỏi chuẩn mực của số đông là gì, giá trị thật sự của bản thân nằm ở đâu.”, sau cuộc thi The Next Gentleman, anh đã tìm ra câu trả lời?

Khi tự hỏi mình câu hỏi này, điều tôi thật sự quan tâm là những giá trị mà bản thân xây dựng so với những cái gọi là “chuẩn mực của số đông” là như thế nào. Càng chiêm nghiệm, tôi càng thấy sẽ rất khó để trả lời nỗi băn khoăn này một cách chính xác nhất. Bởi, sau cả một quá trình tham gia cuộc thi cho đến khi đón nhận danh vọng từ hiệu ứng mà nó mang lại, tôi nhận ra rằng không có một mẫu số chung nào cho cái gọi là chuẩn mực của số đông bởi số đông vốn đa dạng trong mọi hình hài, số phận, cá tính và những góc nhìn khác nhau từ mọi góc cạnh của xã hội. Công chúng với những chuẩn mực riêng của họ cũng sẽ thay đổi theo thời gian. 

Tôi nghĩ việc mình cần làm là tin tưởng vào bản thân với những giá trị tốt đẹp mà mình cố gắng chinh phục. Bởi xã hội ngày càng văn minh hơn, con người sẽ luôn hướng về những điều tích cực hơn, tốt đẹp hơn trong những góc nhìn cuộc sống. 

Có thể gọi cuộc thi này là “ngã rẽ cuộc đời” của anh không?

Cho đến lúc này, tôi vẫn đang sống và làm việc đúng với đam mê, sở thích và hoài bão của mình. Tôi luôn cho rằng nếu có cơ hội, con người ta không nên sống an toàn mà hãy dám chấp nhận thử thách, đạt được thật nhiều thành tựu cho cuộc đời của mình. Cuộc thi giúp tôi gặp gỡ được rất nhiều người thành công, từ họ tôi học hỏi được rất nhiều kỹ năng, nâng cao được tư duy trong cách làm việc. Cũng từ cuộc thi, tôi nhận thấy được bản thân có khả năng làm được nhiều điều hơn mình nghĩ. Vậy nên, với tôi cuộc thi giống như một bước tiến lớn trong sự nghiệp của mình, hơn là một ngã rẽ. 

Vậy làm thế nào để Minh Khắc biết mình đang đi đúng hướng?

Có 3 điều tôi luôn quan sát để trả lời cho công việc mình đang làm là đúng hay chưa đúng. Thứ nhất, nhìn lại chặng đường đã đi qua, không hẳn công việc tôi làm sẽ đạt thành quả trong 3 tháng, 6 tháng nhưng sau một thời gian, tôi phải thấy được mình được gì và mất gì. Ðược nhiều hơn mất thì là ổn (cười). 

Thứ hai, sự ủng hộ dành cho mình như thế nào, dù rằng tất cả những gì mình làm là để xây dựng sự nghiệp cho bản thân, nhưng những công việc cụ thể trong ngành giải trí đều là phục vụ và hướng đến công chúng. Vậy nên, việc ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả và nhãn hàng, đối tác là điều sẽ giúp tôi thấy được giá trị của bản thân mình và khiến tôi tự tin tiếp tục hành trình của mình một cách tốt nhất. 

Và cuối cùng, bản thân tôi có đang hạnh phúc không? Bất cứ việc gì cũng sẽ có khó khăn, thử thách nhưng chỉ khi tôi luôn cảm thấy hạnh phúc dù đang trải qua tất cả khó khăn, thử thách, thì có nghĩa là tôi đang đi đúng hướng của đam mê, sống nhiệt huyết với cuộc đời. 

Ðịnh hướng công việc sắp tới của Minh Khắc là gì? Bạn sẽ xây dựng hình ảnh của mình ra sao?

Thời gian hiện tại và sắp tới có lẽ là khoảng thời gian bận bịu nhất từ trước tời giờ của tôi vì tôi sẽ phải học tập và rèn luyện thêm nhiều nữa để trở thành một MC chuyên nghiệp. Ðây là định hướng mà tôi khá tự tin vì được sự ủng hộ và khuyến khích của ê kíp cũng như những anh chị trong nghề rất nhiều. 

Song song đó tôi sẽ duy trì và phát triển công việc kinh doanh thời trang của mình. Hình ảnh của Minh Khắc vẫn là một chàng trai đam mê du lịch, thể thao với lối sống hiện đại, khỏe mạnh, thời trang, thanh lịch và luôn mang đến mọi người những điều tích cực từ chính cuộc sống của mình. 

Và quan niệm về làm nghệ thuật của Minh Khắc là gì? 

Kiến tạo được giá trị cho bản thân và công chúng.

Tham gia showbiz ở độ tuổi cũng không phải là quá trẻ, Minh Khắc nhìn nhận việc này ở góc độ như thế nào?

Có thể nói tôi được mọi người biết đến nhiều hơn ở thời điểm hiện tại cũng làm cho cột mốc tuổi 30 của mình thêm phần thú vị. Tuy nhiên, trước đó một số ít khán giả của tôi đã theo dõi và đã biết đến Minh Khắc là một người mẫu hoạt động tự do và góp mặt trong một số bộ hình thời trang mà tôi làm mẫu. Song song đó là máu kinh doanh và đam mê nghệ thuật cũng đã cho tôi một số trải nghiệm với môi trường showbiz Việt từ nhiều năm nay, nên thú thực là tôi không cảm thấy có gì quá choáng ngợp hay lạ lẫm. 

Tôi nghĩ, với việc đạt được một cột mốc danh vọng mới cho bản thân ở thời điểm hiện tại với nhiều những điều thú vị mà tôi và ê kíp của mình đang hướng tới thì đây là cũng là thời điểm tôi cho rằng mình đạt được độ chín nhất định trong suy nghĩ và những nhận biết về khả năng của bản thân để mở ra một lối đi mới cho sự nghiệp của mình. 

Ở tuổi 30, sau khi đã có một số trải nghiệm nhất định, mọi suy nghĩ của bạn chắc chắn đều khác đi. Cách bạn nhìn nhận cuộc sống và những giá trị mà bạn theo đuổi sẽ rõ ràng hơn. Quan trọng là bạn hiểu rõ thế mạnh và ước muốn của bản thân để đi đến cái đích mà mình mong muốn. Tôi luôn muốn nhìn nhiều hơn về mặt lợi (ích) hơn là những bất lợi có thể cản trở những khả năng có thể của bản thân mình. 

Bước chân vào thế giới showbiz chưa lâu, việc được nhiều người biết đến và “soi” đời tư của mình, có nhiều lời khen chê…. bạn có bị shock hơn những gì mình nghĩ và cảm thấy mệt mỏi?

Tôi có khả năng thích nghi tốt (cười!). Thật ra, cho đến bây giờ, tôi hiểu được một chân lý cực kỳ rõ ràng là không ai có khả năng làm hài lòng hết số đông. Cho nên đối với những lời khen và chê, tôi luôn có sự chọn lọc khi tiếp nhận. Trong đó, tôi rất lấy làm hạnh phúc khi đón nhận kể cả những lời chê, thậm chí đó là những lời chê thậm tệ nếu như tôi cảm nhận được sự góp ý chân thành và mong muốn đóng góp cho tôi từ những lời chê ấy để tôi có thể hoàn thiện hơn công việc của mình. Một điều rất may mắn rằng tôi có lượng khán giả hiểu và cổ vũ rất nhiệt tình cho mình nên không bao giờ bị rơi vào trạng thái quá mệt mỏi hay áp lực. Tất cả những sự ủng hộ của mọi người là động lực vô cùng lớn đối với tôi. 

Nhưng sẽ không tránh khỏi những việc như khán giả có suy nghĩ “Minh Khắc có tiềm lực về tài chính và sự hậu thuẫn từ gia đình, vì thế anh ta có xuất phát điểm khá là thuận lợi so với những người khác”, bạn sẽ trả lời như thế nào?

Từ gia đình, tôi nghĩ điều tuyệt vời về mình có chăng là tôi được sinh ra, lớn lên và được chứng kiến tất cả những nỗ lực của bố mẹ, từ hai bàn tay trắng trở thành những doanh nhân thành đạt và giúp đỡ được nhiều người trong xã hội. Do vậy, sự nhận thức từ rất sớm về giá trị của lao động và sự kiên trì, cố gắng cho thành công mới chính là điều làm nên xuất phát điểm thuận lợi của tôi vì tôi được nhìn ra điều này từ rất sớm. Tôi đã xuất phát với một hành trang như thế! 

Khi lớn lên, tôi là người từng làm rất nhiều công việc, tự nếm trải cả thất bại khi từng mở cơ sở kinh doanh riêng và cũng phải trải qua rất nhiều khó khăn để xây dựng một cuộc sống vững vàng, xây dựng cả niềm tin để tiến về phía trước. 

Dĩ nhiên, việc có một gia đình khá giả là điều giúp cho tâm lý của bạn có phần thoải mái hơn, nhưng chính điều này cũng là một thách thức cho một người trẻ như tôi phải hết sức phấn đấu, để noi gương bố mẹ mình, tự xây dựng cho bản thân một sự nghiệp tươi đẹp, thành công, cũng là một áp lực không hề nhỏ. 

CHÂN THÀNH SẼ ÐỔI LẤY ÐƯỢC CHÂN THÀNH

Minh Khắc thuộc tuýp đàn ông như thế nào trong công việc và tình yêu? Có thể kể một tính cách nổi bật của anh?

Có thể trong công việc, tôi hơi nghiêm túc và khó tính hơn một chút so với khi yêu. Nhưng với cả tình yêu và công việc, tôi đều đặt sự chân thành lên hàng đầu. Tôi tin là chân thành sẽ đổi lấy được sự chân thành dù là trong công việc hay tình yêu, bởi lẽ chúng ta đều là những con người và cùng nhau kết nối cho sự phát triển. 

Mọi người sẽ rất khó thấy tôi nổi giận. Tôi cũng rất ít cãi nhau mỗi khi có mâu thuẫn. Có điều tôi không hiểu là tại sao đôi khi sự im lặng của mình lại khiến người khác càng nóng giận hơn (cười lớn). 

Ai là người có ảnh hưởng cũng như truyền cảm hứng trong công việc cho anh nhiều nhất?

Chắc chắn là bố, một người đàn ông tuyệt vời mà tôi phải học hỏi rất nhiều. Hồi còn nhỏ tôi cứ nghĩ bố tôi chắc có tài tiên tri nhưng sau này tôi hiểu được đó là khả năng nắm bắt và dự đoán thị trường, từ đó có những quyết định hoàn toàn chuẩn xác cho các chiến lược kinh doanh mà ông đầu tư. Ngoài ra, bố còn là người không ngừng cố gắng, ở đỉnh cao này sẽ vươn lên đỉnh cao mới nhưng lại luôn rất khiêm tốn. Bố cũng là người đã rất kiên nhẫn dạy cho tôi rất nhiều bài học trong kinh doanh cũng như cuộc sống. 

Ngoài công việc, Minh Khắc thường chọn cách thư giãn nào? Nó mang lại cho anh những lợi ích gì?

Thể thao, du lịch là hai thứ mà tôi luôn ưu tiên hàng đầu. Tập thể thao ngoài việc giúp cải thiện sức khỏe, cơ thể săn chắc thì đây còn là cách tuyệt vời để giảm stress. Du lịch thì khỏi nói, tôi nghĩ ai cũng thích. Ðược đi, được nhìn ngắm, đắm mình vào những vùng đất mới, gặp gỡ những con người tuyệt vời ở khắp nơi… còn gì thú vị hơn thế! 

Thể thao và du lịch không chỉ đơn giản giúp tôi thư giãn mà nó còn là cách để tôi khám phá thế giới bên ngoài và chính con người bên trong mình nữa, từ đó một lối sống cởi mở, lành mạnh và tích cực hình thành ở tôi. 

Còn phong cách thời trang của Minh Khắc là gì?

Ðơn giản và tinh tế. Tôi rất thích thời trang từ cổ điển đến hiện đại nhưng tôi chỉ cập nhật chứ không chọn cho mình những trang phục theo trào lưu. Tôi thích sự đơn giản và phù hợp khi chọn trang phục nhưng bù vào đó, form dáng và chất liệu luôn đóng vai trò quan trọng nên tôi cực kỳ quan tâm đến hai yếu tố này khi lựa chọn trang phục cho từng hoàn cảnh mà mình cần mặc. 

SẴN SÀNG CHO “MAN OF THE YEAR 2022”

Cơ duyên nào dẫn dắt Minh Khắc trở thành thí sinh “Man of The Year 2022”?

Như mọi người đã biết tôi kết thúc hành trình “The Next Gentleman” của mình với ngôi vị á quân và danh hiệu “Man of The Year Vietnam”. Từ đây, tôi được cử làm đại diện cho Việt Nam tham gia đấu trường quốc tế. Tôi đã có những sự trăn trở về việc tiếp tục đi thi quốc tế hay tập trung thực hiện những kế hoạch bị trì hoãn sau hai năm dịch và với sự ủng hộ của HLV Hà Anh, sự tin tưởng của khán giả tôi quyết định thử thách bản thân mình một lần nữa.

Minh Khắc có thể chia sẻ rõ hơn về tiêu chí của cuộc thi là gì? Và bạn có tham vọng gì trong cuộc thi này?

Qua quá trình nghiên cứu về “Men of The Year” - cuộc thi quốc tế, tôi thấy đây là một cuộc thi dành cho các quý ông mà ngoài những tiêu chí về ngoại hình, kỹ năng trình diễn như rất nhiều cuộc thi “sắc đẹp” cho nam giới khác, nó còn đòi hỏi khả năng truyền cảm hứng và phát đi những thông điệp xã hội. Cụ thể, cuộc thi năm nay đặt nhiều sự chú ý cho vấn đề bảo vệ môi trường, bảo tồn thiên nhiên hoang dã. 

Sự nhận thức rất sớm về giá trị lao động và sự kiên trì, cố gắng cho thành công mới chính là điều làm nên xuất phát điểm thuận lợi của tôi. Tôi đã xuất phát với một hành trang như thế!

Bạn đã và đang chuẩn bị cũng như tập luyện những gì để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi này?

Phải nói đây là một sân chơi lớn và mình đang đại diện quốc gia thi đấu với các thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới nên sự chuẩn bị phải kỹ lưỡng và rất chỉn chu, từ những kỹ năng như trình diễn và thuyết trình cho đến những tiêu chuẩn về hình thể, ứng xử ngoại giao đặc biết là những kiến thức về xã hội, môi trường, thiên nhiên. 

Suốt trong mấy tháng ngắn ngủi đến nay, tôi đã và đang trong chế độ ăn và tập luyện cường độ cao để duy trì cơ thể săn chắc. Cùng với đó, tôi tham gia những lớp huấn luyện với các chuyên gia nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất về phong thái cũng như giao tiếp và ứng xử; làm việc với các nhà thiết kế và ê kíp về việc chuẩn bị trang phục và thực hiện một số photoshoot chuẩn bị cho cuộc thi. Khối lượng công việc và thời gian khá gấp nhưng mọi thứ đến hiện tại vẫn trong tầm kiểm soát. 

Bạn sẽ thể hiện những nét tính cách nào với tư cách là đại diện Việt Nam tại cuộc thi này?

Là chính tôi trong một phiên bản tốt hơn mà tôi đã dày công chuẩn bị.

Cảm ơn bạn và chúc Minh Khắc sẽ mang tin vui về nhé!

Thực hiện: NGỌC THƯỜNG
Ảnh: PHAN THÀNH CÂN
Producer: Quang Nguyen Ray
Trợ lý: KHÁNH TRẦN
Make up: Huyền Nguyễn
Trang phục: PAUL&SHARK, BANANA REPUBLIC, 4MEN
Ðịa điểm: MIA SAIGON HOTEL

Men&life



Bình Luận

Matthieu Blazy và Bottega Veneta hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier ra mắt tác phẩm sắp đặt “On The Rocks”

Tại Tuần lễ Thiết kế Milan (Milan Design Week) năm nay, Bottega Veneta sẽ hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier cho ra mắt "On the Rocks" - một tác phẩm sắp đặt quy mô lớn tại Palazzo San Fedele, Milan. Dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Matthieu Blazy, tác phẩm sắp đặt này lấy trung tâm là chiếc ghế đẩu LC14 Tabouret Cabanon, biểu tượng vượt thời gian của Le Corbusier, thể hiện tinh hoa của xưởng mộc Cassina.

25 giờ nghỉ dưỡng và thỏa sức khám phá Sài Gòn cùng Renaissance

Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon.

Hoàng hậu và những nàng hậu: Chaumet hé mở thế giới nhiệm màu

Thương hiệu trang sức Paris lâu đời trên thế giới, Chaumet chính thức ra mắt tại Việt Nam trong sự kiện khai trương cuối tuần qua. Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Châu Bùi,... và những gương mặt ưu tú khác đã có dịp gặp gỡ; cùng khám phá thế giới nhiệm màu từng khiến hoàng hậu Joséphine phải lòng, giờ đây được trao cho những quý cô hiện đại.

Trải nghiệm trà chiều hảo hạng tại Miss Thu

Mùa hoa nở đã quay trở lại, mang theo những khoảnh khắc quý giá, và những lời thì thầm ngọt ngào, hãy để Miss Thu làm đẹp cho mỗi cuộc gặp gỡ của bạn với sự thanh lịch và tinh tế.

Hòa mình vào hạnh phúc với SYM Tuscany 150

Với thiết kế tinh tế đậm chất Ý và hiệu suất vượt trội, xe tay ga Tuscany 150 mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và là một phần không thể tách rời trong hành trình đi đến hạnh phúc.

“VIETNAM BEAUTYCARE EXPO 2024” Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Công Nghệ và Dịch Vụ Làm Đẹp

Vietnam Beautycare Expo 2024 là sự kiện SỰ KIỆN LÀM ĐẸP toàn diện DUY NHẤT TẠI HÀ NỘI được tổ chức bởi Công ty Cổ Phần Adpex sẽ diễn ra từ ngày 18 - 20/04/2024 tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô, số 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tiên phong hướng tới nền kinh tế xanh, McDonald’s Việt Nam nhận giải Rồng Vàng lần thứ 6

Với tầm nhìn giảm rác thải nhựa, sử dụng nguyên vật liệu bền vững, đồng thời, tiên phong phát triển công nghệ phụ vụ khách hàng, McDonald’s Việt Nam liên tiếp nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 6.

Bệnh viện FV ra mắt phim ngắn “Không hẹn gặp lại”

Bệnh viện FV kỷ niệm sinh nhật lần thứ 21 (11/4/2003-11/4/2024) bằng buổi lễ ra mắt bộ phim ngắn mang tên “Không hẹn gặp lại” - món quà bất ngờ và giàu cảm xúc để vinh danh đội ngũ y bác sĩ và nhân viên FV.

TCL dẫn đầu đẳng cấp trải nghiệm thông qua đổi mới công nghệ trên điều hoà và tivi mini LED lớn nhất thế giới

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới 2024, TCL Việt Nam chính thức công bố giải pháp điều hòa không khí cao cấp và hàng loạt tivi kích thước lớn sở hữu công nghệ màn hình tiên phong.

Thương hiệu Conetter-Gamania Group ra mắt tại thị trường Việt Nam

Conetter-gamania group - tập đoàn giải trí kỹ thuật số được niêm yết có trụ sở tại Đài Bắc, Đài Loan - vừa có buổi ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Mercedes-AMG C 63 S E Performance - Bứt tốc ở tầng cảm xúc riêng

Mercedes-AMG C 63 S E PERFORMANCE – mẫu xe sedan hiệu năng cao sở hữu công nghệ mạnh mẽ bậc nhất của thương hiệu AMG – E PERFORMANCE, dự kiến được hãng xe Đức cho ra mắt và bàn giao cho khách hàng vào giữa quý 2/2024. Với mức giá khuyến nghị dự kiến là 4,900,000,000 VNĐ, khách hàng có thể đặt trước ngay từ đầu tháng 4/2024.

“Hè rộn ràng - Sale kịch sàn” tại VITM Hà Nội

Từ ngày 11/4 đến 14/4/2024, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị - 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội. Bên cạnh các hoạt động xúc tiến, mở rộng đối tác, Công ty sẽ áp dụng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt trong chùm 120 tour du lịch trong và ngoài nước.

SYM 50cc cùng Gen Z hướng đến tương lai

Không chỉ là một phương tiện mà là biểu tượng của cá tính và phong cách riêng. Không chỉ di chuyển mà là cách chúng ta mỗi ngày cùng tiến về phía trước. SYM 50cc luôn đồng hành cùng các bạn trẻ trên con đường khám phá những điều mới mẻ và chinh phục những ước mơ!

TECNO SPARK 20 Pro+ ra mắt: Siêu phẩm tầm trung, hiệu năng vượt trội

TECNO, một thương hiệu nổi tiếng với việc mang đến những sản phẩm cải tiến cho người dùng có ngân sách tiết kiệm, quay trở lại với TECNO SPARK 20 Pro+. Điện thoại thông minh này có sức mạnh vượt trội, bộ xử lý mạnh mẽ, màn hình rực rỡ và hệ thống camera chất lượng.

Đánh giá OSCAL Tiger 12: Smartphone giá dưới 4 triệu nhưng toàn thông số khủng, 12 GB RAM, màn hình 120 Hz…

Chào sân thị trường Việt Nam, thương hiệu điện thoại OSCAL cho ra mắt mẫu smartphone Tiger 12 với nhiều thông số ấn tượng nhưng lại có mức giá vô cùng phải chăng, chưa đến 4 triệu đồng.

Kiehl’s lần đầu tiên ra mắt tinh chất Pre-Serum cho làn da sáng khỏe hơn

Pre-serum gần đây đang nổi lên như dòng sản phẩm được yêu chuộng và cần có trong chu trình dưỡng da. Nếu serum (tinh chất) là dòng sản phẩm có chức năng đưa các dưỡng chất vào sâu bên trong da thì pre-serum sẽ được sử dụng như sản phẩm tăng cường, giúp làm mềm da và giúp da đón nhận các dưỡng chất tiếp theo hiệu quả và dễ dàng hơn. Những dòng pre-serum đình đám xuất hiện gần đây trên thị trường có thể kể đến là Kiehl’s Clear Corrective Re-Texturizing Daily Triple-Acid Pre-Serum.

UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa tổ chức Sự kiện Giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng UV Protection - ứng dụng công nghệ Nhật Bản với hiệu quả ngăn chặn hơn 90% tia UV (tia cực tím) theo Tiêu chuẩn chứng nhận JIS L 1925:2019. Dòng sản phẩm bao gồm các thiết kế dành cho cả Nam, Nữ và Trẻ Em, đa dạng lựa chọn về chất liệu, kiểu dáng, phù hợp với nhiều phong cách, giúp bạn và gia đình thoải mái tận hưởng mùa hè.

Jennie khẳng định sức hút bất bại cùng trang phục denim của Calvin Klein

Calvin Klein chính thức công bố những hình ảnh độc quyền của đại sứ thương hiệu JENNIE trong trang phục denim mùa mới. Qua lăng kính tài nghệ của nhiếp ảnh gia Hong Jang Hyun, JENNIE tự tin, quyến rũ trong loạt outfit denim cải tiến, tôn vinh chất cá tính nổi bật của Calvin Klein thông qua những sắc màu tinh giản nhất.