PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Mai Ngô - Mong khán giả đừng gắn “mác” cho mình

Sau hành trình gần 15 năm hoạt động nghệ thuật, từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp, người mẫu, các show truyền hình thực tế… Mai Ngô đã tạo ấn tượng với công chúng về hình ảnh cô nàng cá tính, chân thật và khác biệt; thậm chí cả những scandal cùng với cái “mác” không mấy thiện cảm. Tham dự Miss Grand Vietnam 2022 chính là một “cú twist”, cột mốc đáng nhớ đã mang lại nhiều thay đổi cho cuộc đời và sự nghiệp của Mai Ngô khi cô chính thức đăng quang Á hậu 4.

Ngôi vị Á hậu Miss Grand Vietnam 2022 mang lại cho Mai Ngô điều gì?

Việc đăng quang ngôi vị Á hậu 4 Miss Grand 2022 là thành quả lớn nhất, đồng thời đánh dấu sự trở lại của Mai Ngô sau 10 năm hoạt động showbiz và tham gia nhiều cuộc thi khác nhau. Đây cũng là cột mốc khẳng định một Mai Ngô trưởng thành, vững vàng hơn. Mai Ngô rất vui vì vẫn được mọi người đón nhận, yêu thương và ủng hộ.

Điều khiến Mai Ngô thấy tự hào nhất về mình ở thời điểm này?

Có một người đã nói với Mai Ngô rằng “Em đã giành lại được hào quang của chính mình” và đó cũng là thành công lớn nhất của Mai Ngô ở thời điểm hiện tại.

Trong hành trình sự nghiệp của mình, Mai Ngô từng gặp rất nhiều khó khăn, từng phạm nhiều sai lầm, thiếu sót, nhưng Mai Ngô đã không dừng lại hay bỏ cuộc. Trong cuộc thi Miss Grand 2022,  tuy Mai Ngô không phải là người trẻ nhất, đẹp nhất nhưng là người mạnh nhất, nhờ hiểu rõ những nhược điểm để khắc phục và những ưu điểm để phát huy và ngôi vị Á hậu 4 là thành tích mà Mai Ngô cũng chưa từng dám nghĩ tới.

3 yếu tố đã giúp Mai Ngô có được thành công như ngày hôm nay?

Đó là đam mê, nghị lực và tài năng. Phải có tài năng thì mới làm nghệ thuật được, có lòng đam mê thì mình mới yêu nghề và phải có nghị lực thì mới kiên trì, cố gắng vượt qua khó khăn đạt được thành tựu.

Những nguyên tắc, giá trị nào Mai Ngô không phép cho mình bước qua khi hoạt động trong showbiz?

Trong giới showbiz có rất nhiều sự cạnh tranh và Mai Ngô nói “Không” với những cạnh tranh không lành mạnh, chiêu trò hay hạ bệ những người xung quanh. Mai Ngô chỉ muốn lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, yêu đời đến cho mọi người và khán giả.

Câu nói Mai Ngô thích nhất?

Đó là câu nói của chính Mai Ngô: “Bạn là bạn và tôi là tôi, thật sự chúng ta rất khác nhau. Hãy quen với điều đó đi!”

Điều gì mang đến cho Mai Ngô nguồn động lực tích cực và truyền cảm hứng cho Mai Ngô vượt qua khó khăn, thử thách?

Mẹ là người truyền cảm hứng và động lực cho Mai Ngô nhiều nhất vì mẹ là người sinh ra Mai Ngô, cho Mai Ngô sự sống này. Mẹ cũng đã phải trải qua nhiều khó khăn thử thách để mưu sinh, nuôi nấng, luôn ở cạnh Mai Ngô trong mọi hoàn cảnh. Vì thế, Mai Ngô không muốn làm gì để mẹ thất vọng.

Điều kinh khủng nhất mà Mai Ngô từng phải đối diện?

Đó chính là bạo lực mạng! Thời điểm dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Mai Ngô đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều, khi đó mọi người không có nhiều thiện cảm với mình. Mai Ngô phải đối diện với chuyện bị mất việc làm, mất hình ảnh và cùng lúc đó có rất nhiều người đồng loạt tấn công vào trang mạng xã hội của Mai Ngô, đưa ra những nhận định không đúng sự thật, nói quá bản thân mình. Đó là thời điểm rất kinh khủng!

Điều hối tiếc nhất Mai Ngô đã bỏ lỡ, hay không dám làm trong quá khứ?

Đó chính là thử thách cắt tóc ngắn ở Asia’s Next Top Model mùa 4. Một kỷ niệm buồn! Cùng một lúc Mai Ngô phải chịu nhiều áp lực, ngoài nỗi sợ cắt tóc, thời điểm đó Mai Ngô nghe được tin gia đình có những khoản nợ mà không thể trả, nhà Mai Ngô sắp bị ngân hàng tịch thu. Mai Ngô rất bối rối, lo lắng và hoảng sợ nên có nhiều hành động hơi quá và không thể vượt qua được thử thách cắt tóc nên đã rời khỏi cuộc thi.

Nếu được quay ngược thời gian, Mai Ngô có dám thực hiện nó không?

Bây giờ nhìn lại nếu lúc đó Mai Ngô có thể bình tĩnh hơn để đối diện, vượt qua, có thể thành tựu đã đến với mình sớm hơn. Bây giờ mình đã khác nhiều rồi và đó mới là cách giải quyết hữu hiệu nhất.

Điều gì thực sự mang lại hạnh phúc cho Mai Ngô?

Được sống là chính mình, được làm những gì mình yêu thích và giúp đỡ người khác.

Điều gì dễ khiến Mai Ngô buồn hoặc mất tự tin?

Ở thời điểm hiện tại này, điều Mai Ngô lo lắng nhất là không có tiền. Bởi vì, một khi kinh tế khó khăn mà bước chân ra đường với nhiều khoản phải chi trả là điều rất đáng lo.

Trong clip tổng kết hành trình 12 năm hoạt động showbiz, Mai Ngô chia sẻ và mong mọi người đừng gắn “mác” cho mình nữa. Vậy Mai Ngô muốn khi nhắc đến mình, mọi người sẽ nói gì?

Hãy cứ nói về Mai Ngô như những gì mọi người thấy thôi! Đừng gắn mác gì cho Mai Ngô như là cô nàng ngổ ngáo, hống hách hay cá tính mạnh mẽ… Vì đôi lúc Mai Ngô cũng rất yếu mềm đấy! Bây giờ Mai ngô là Á hậu rồi, cũng không có nghĩa là Mai Ngô không còn cá tính nữa.

Chân dung về người bạn đời lý tưởng của Mai Ngô là gì?

Đó là người tài năng, chịu khó, luôn yêu thương, nhường nhịn bạn gái của mình. Vậy thôi à! (cười lớn)

Dự định của Mai Ngô trong thời gian tới?

Mai Ngô sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm, dự án âm nhạc, làm mentor một cuộc thi uy tín Miss International Queen và đi du học ở Mỹ.

Mong ước của Mai Ngô cho năm 2023?

Có thể trả bớt nợ cho mẹ, tạo nhiều thành tựu trong lĩnh vực âm nhạc, hoàn thành khóa học ở Mỹ về diễn xuất và trúng được nhiều show diễn, quảng cáo.

Xin chúc cho Mai Ngô sẽ đạt được những mong ước và mục tiêu của mình!

Bài VŨ KHẢI - Ảnh TRẦN HOÀNG VŨ - Trang điểm & tóc THANH KIM TỐNG

Trang phục TLUMLA BY HUU TAI LE, ĐẶNG HOÀNG, LY TƯỜNG VY

 Phụ kiện KIM CƯƠNG KINTAN JEWELLLERY, NGUYỄN TẤN THÀNH

Giày XT BY NGUYỄN ĐOÀN YẾN XUÂN - Stylist I_MESTYLING BY HUU TAI LE

Men&life



Bình Luận

Hành trình hải tặc

Tại triển lãm Milano Unica 39th, ngay cả hành trình hải tặc cũng là nguồn cảm hứng cho chất liệu thời trang trong mùa Thu Đông 2025-2026 sắp tới - Vũ Minh Dương

Thành công của triển lãm Milano Unica lần thứ 39

"Tôi thực sự đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại Milano Unica 39th.” Vũ Minh Dương

Xu hướng hậu hiện đại trong thiết kế

Hậu hiện đại đã trở thành một xu hướng mổi bật tại triển lãm Milano Unica 39th.

Cảm hứng Rotterdam cho ngành dệt

Khó có thể ngờ rằng Rotterdam đã trở thành nơi giao thoa giữa nghệ thuật kiến trúc và vải dệt tại Minalo Unica 39th.

Hành trình sáng tạo Tendenze

Có thể nói, Milano Unica Tendenze chính là nguồn cảm hứng quý giá cho giới thời trang.

Shilla Monogram Quangnam Danang: Không gian nghỉ dưỡng hòa quyện cùng nghệ thuật và thiên nhiên

Nằm trên bờ biển Non Nước thơ mộng, Shilla Monogram Quangnam Danang mang đến du khách một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp, nơi nghệ thuật được tôn vinh và hòa quyện cùng thiên nhiên.

Soul Boutique Phú Quốc: thiên đường nghỉ dưỡng mới mẻ cho những du khách trẻ trung và đam mê nghệ thuật

Khách sạn Soul Boutique hân hạnh thông báo khai trương trên bờ biển tuyệt đẹp của đảo Phú Quốc, mang đến sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế tối giản và biểu hiện văn hóa sống động, phù hợp với những du khách trẻ trung và nghệ thuật.

Park Hyatt Saigon ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2024 –Thanh Đình Lục Vũ

Lấy cảm hứng từ hình ảnh chuồn chuồn bay lượn tựa khiêu vũ trên không trung, khách sạn Park Hyatt Saigon mời bạn cùng đồng hành trên chuyến lãng du về mùa trăng tuổi thơ qua bộ sưu tập bánh trung thu 2024 – Thanh Đình Lục Vũ.

Hublot phô diễn tài nghệ chế tác và khả năng “chơi đùa với chất liệu” qua mẫu đồng hồ cực phẩm

Tiếp nối thành công của cỗ máy Square Bang Unico All Black Magic huyền ảo, Hublot tung ra phiên bản Square Bang Unico All Black Diamonds nhằm nâng tầm nghệ thuật “chơi đùa với chất liệu” vốn được xem là DNA của thương hiệu

NSPACE - nền tảng thực hành nói ngoại ngữ cùng AI: Kết nối tri thức, mở rộng tương lai

NSPACE - nền tảng nói ngoại ngữ cùng AI ra đời như một công cụ tiên tiến, giúp người học dễ dàng tiếp cận và nâng cao trình độ ngoại ngữ một cách hiệu quả.

Dyson WashG1™ - Máy lau nhà chuyên dụng đầu tiên của Dyson chính thức có mặt tại Việt Nam

Ngày 19/7 vừa qua, Dyson chính thứcra mắt công nghệ chăm sóc sàn nhà mới nhất: máy lau sàn Dyson WashG1™ tại thị trường Việt Nam.

Nhịp tim Việt Nam kỉ niệm cột mốc chữa lành 11.000 trái tim

Trải qua hành trình 18 năm, chương trình Nhịp tim Việt Nam của tổ chức VinaCapital Foundation (VCF) đã đạt được cột mốc cứu sống 11.000 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam. Mỗi trái tim được hồi sinh là một hy vọng mới được nhen nhóm, mang đến không chỉ sự sống mà còn cả tương lai tươi sáng cho các em nhỏ, góp phần tạo nên một Việt Nam khỏe mạnh và thịnh vượng hơn.

Mia Saigon Luxury Boutique Hotel giới thiệu Bếp trưởng điều hành mới

Khách sạn Mia Saigon bổ nhiệm ông Éric Drogueux vào vị trí Bếp trưởng điều hành mới, đảm nhiệm hoạt động ẩm thực của các nhà hàng, bar cùng các tiệc hội nghị, sự kiện của khách sạn.

BYD chính thức ra mắt tại Việt Nam, giới thiệu 03 dòng xe mới hướng đến tương lai xanh

Thương hiệu xe BYD đã mang đến 03 dòng xe năng lượng mới đến gần hơn với khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng hướng đến phát triển bền vững để hiện thực hóa một tương lai xanh trong tháng 7 vừa rồi.

Tận hưởng kỳ nghỉ gia đình đầy phong cách tại Premier Residences Phu Quoc

Tọa lạc tại Bãi Kem - một trong top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới, du khách lưu trú tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay luôn có thể thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên của “đảo ngọc” Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng hữu hệ thống lưu trú đa dạng với 752 phòng, phù hợp với nhiều đối tượng du khách khác nhau. Với hàng loạt các hoạt động giải trí hấp dẫn, đây chính là điểm đến hoàn hảo dành cho gia đình trong mùa hè này.

SYM 50cc an toàn mùa mưa, năng động mùa tựu trường

Được thiết kế để đáp ứng hoàn hảo nhu cầu di chuyển của người trẻ năng động, SYM 50cc không chỉ giúp Gen Z lái xe an toàn mỗi khi mùa mưa về, mà còn người bạn đồng hành tuyệt vời, truyền cảm hứng cho mùa tựu trường tràn đầy hứng khởi.

Na Uy - Dòng nước mát hồi sinh và đổi mới

Dù bạn thường bị ấn tượng bởi những kỳ quan thiên nhiên hay những sáng tạo vĩ đại của loài người, đất nước Na Uy lại giống như một dòng nước mát: hồi sinh và đổi mới. Dưới đây là 5 lý do để bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến phiêu lưu Bắc Âu đáng nhớ nhất trong đời.

Ngân hàng NCB hướng tới trải nghiệm khách hàng vượt trội qua nền tảng Zoho CRM Plus

Ngày 10/7 vừa qua, công ty công nghệ hàng đầu thế giới Zoho Corporation đã chính thức ký kết hợp tác triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng Zoho CRM Plus với Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB), đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trên hành trình số hóa và chuyển đổi toàn diện của ngân hàng.