PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Giovanni hợp tác với NTK Phan Đăng Hoàng mang “ hồn Việt” Ceramics sang kinh đô thời trang Milan – Ý

Trong tháng 09 vừa qua, NTK Phan Đăng Hoàng ghi dấu ấn cá nhân đầy ấn tượng bằng sự hợp tác với thương hiệu thời trang Giovanni ra mắt BST Ceramics( Gốm sứ) mang đậm bản sắc văn hóa Việt tại Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2025 (Milan Fashion Week), Sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa truyền thống và hiện đại này khẳng định vị thế một thương hiệu Việt, một tinh thần Việt được tôn vinh đầy kiêu hãnh và tự hào tại kinh đô thời trang danh giá đến từ nước Ý.

Phan Đăng Hoàng trở thành một hiện tượng thành công trong ngành thời trang từ rất sớm tại Milan (Italy). Anh đại diện cho thương hiệu thời trang Việt được đứng cùng danh sách giới thiệu thiết kế mới với các thương hiệu nổi tiếng tại Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2025 (Milan Fashion Week), tại Italy vừa qua. Được biết đến là người kể chuyện văn hóa Việt Nam bằng thiết kế thời trang, Phan Đăng Hoàng đã thành công khi hợp tác với thương hiệu Giovanni đưa câu chuyện văn hóa, đời sống và con người thông qua BST Ceramics (Gốm sứ) mang đậm bản sắc văn hóa Việt.

Phan Đăng Hoàng cho biết anh đến Milan Fashion Week với tư cách một nhà thiết kế độc lập, có Digital Show trình chiếu cùng các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Prada, Fendi…

"Sự kiện mang ý nghĩa lớn với tôi bởi ghi nhận nỗ lực cá nhân. Tôi còn lan tỏa văn hóa Việt đến bạn bè quốc tế thông qua bộ sưu tập. Đây là bước ngoặt giúp tôi đến gần hơn với giới mộ điệu thời trang, cũng như chinh phục thị trường trong nước lẫn quốc tế" - Phan Đăng Hoàng nhấn mạnh.

Anh cũng được Forbes vinh danh ở hạng mục 30 Under 30 Asia, nghệ sĩ dưới 30 tuổi có tầm ảnh hưởng nhất ở châu Á trong lĩnh vực The Arts.

Mối nhân duyên của Giovanni và Phan Đăng Hoàng bắt đầu khi bố của Hoàng sử dụng rất nhiều sản phẩm của Giovanni. Hoàng chia sẻ: “ Đây là một thương hiệu Việt Nam có nguồn cảm hứng từ Ý, có nhiều “ điểm chạm” với tôi trong khoảng thời gian 5 năm tôi học ở Ý… Tôi nghĩ sự đồng hành này là một trong những cách mà mình quảng bá thương hiệu Việt ra thị trường quốc tế. Tôi tin tưởng vào chất lượng cũng như sản phẩm tinh tế, mang đậm nét Việt Nam, đường nét thủ công chỉn chu mà Giovanni mang đến. Đây là sự lựa chọn phù hợp cho dự án của Hoàng tại Milan Fashion Week 2025”

BST Ceramics lấy nguồn cảm hứng từ nghệ thuật tạo hình gốm sứ và tranh lụa của danh họa Nguyễn Phan Chánh – 2 yếu tố tạo nên điểm nhấn văn hóa độc đáo, tựa như một bản hòa tấu giữa xu hướng đương đại và những giá trị truyền thống lâu đời.

Trong BST Ceramics, những thiết kế túi xách của Giovanni chứa đựng chiều sâu của màu sắc trong nghệ thuật gốm sứ khi ưu tiên sử dụng màu xanh coban - gam màu được vẽ dưới men, tạo cảm giác như những tác phẩm được nhào nặn bằng tay, làm nổi bật tính nghệ thuật thủ công tinh tế. Bên cạnh đó, Hoàng cũng giành thời gian để nghiên cứu về phong dáng, kết cấu về chất liệu, sử dụng làm sao cho hài hòa giữa một tinh thần rất Việt Nam nhưng vẫn đương đại, tiệm cận nhất với thời trang thế giới. 

BST Ceramics được trình diễn ở Milan mang đến thông điệp quá trình tạo nên gốm sứ của Việt Nam đến bạn bè quốc tế và tôn vinh hành trình những người nghệ sĩ đã tạo nên tác phẩm gốm sứ như họa sĩ Nguyễn Phan Chánh - người đặt nền móng cho tranh lụa Việt Nam, tôn vinh những con người làm nên “ dáng hình Việt Nam”. BST tái hiện hình ảnh người phụ nữ Việt Nam từ 100 năm trước qua góc nhìn hiện đại và đầy sáng tạo, mang nét cổ điển phương Đông với phương pháp tạo hình phương Tây, Không gò bó trong những khuôn khổ xưa cũ, Ceramics mang đến những phom dáng đột phá, cấu trúc hình gốm theo âm hưởng của tranh lụa và sự độc đáo trong thiết kế. Hình tượng về người phụ nữ Việt Nam với nét đẹp dịu dàng nhưng đầy kiêu hãnh với khát khao vươn lên, tự tin tỏa sáng theo cách riêng của chính mình được tôn vinhtrong BST Ceramics.

Không chỉ đơn thuần tạo ra những thiết kế túi xách mang tính thẩm mỹ cao, câu chuyện về nghệ thuật thủ công, - một trong những yếu tố văn hóa đáng chú ý trong quá trình chế tác đồ da cao cấp. Từng đường chỉ được khâu tay không chỉ thể hiện sự tỉ mỉ mà còn là sự tôn vinh các nghề thủ công của Việt Nam, góp phần bảo tồn những giá trị truyền thống, tinh hoa văn hóa Việt Nam đến gần hơn với khán giả quốc tế.  

NTK trẻ  khẳng định: “Thông qua ngôn ngữ thời trang thiết kế của mình, bạn bè quốc tế biết đến một Việt Nam có rất nhiều người tài giỏi, nhiều câu chuyện hay truyền cảm hứng. Thông qua BST Ceramics, tôi có thể tự hào nói rằng “ Tôi là người Việt Nam”

Sau 18 năm đồng hành và phát triển tại thị trường Việt Nam, thương hiệu thời trang Giovanni một lần nữa tái khẳng định vị thế của mình trong hành trình phát triển bền vững cũng như cam kết về trách nhiệm xã hội với cộng đồng.

“Bứt phá để dẫn đầu. Giovanni luôn cam kết sẽ đồng hành, ươm mầm tài năng trẻ như Hoàng bằng việc hợp tác đưa BST Ceramics ( gốm sứ) đến Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2025 được công chúng đón nhận, chúng ta có quyền tự hào về thương hiệu thời trang Việt có thể tỏa sáng trên sàn diễn quốc tế bằng niềm kiêu hãnh và tự hào dân tộc” - Ông Nguyễn Trọng Phi, Chủ tịch Giovanni Group cho biết.

Men&life



Bình Luận

Yêu say đắm & trải nghiệm kỳ nghỉ lễ tình nhân 2025 ngọt ngào tại các điểm đến của Fusion

Đến các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại các điểm đến hấp dẫn ở Việt Nam và Thái Lan, kỳ nghỉ lễ tình nhân của đôi uyên ương sẽ tràn ngập trong sắc màu lãng mạn. Các dịch vụ trọn gói, spa thư giãn, các hoạt động wellness giúp nâng cao thể chất và tinh thần như yoga, thiền, khám phá thiên nhiên, trang trí phòng khách sạn hoặc villa và bữa tối lạng mạn… đang chờ bạn đến trải nghiệm. Đặc biệt, đôi tình nhân còn nhận thêm ưu đãi giá đặt phòng lên đến 25% cùng nhiều quyền lợi độc quyền dành riêng cho hội viên Fusionlife khi đăng ký tại: https://fusionhotelgroup.com/vi/fusionlifevne/.

Triển lãm hương thơm đẳng cấp tại Crescent Mall cùng dàn sao Việt

Với sự góp mặt của các thương hiệu Versace, Moschino, Dsquared2, Michael Kors, và Atkinsons tại không gian Pop-up đẳng cấp tại Pop-up ở Crescent Mall, dàn sao Việt - Bảo Anh, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Mạc Trung Kiên, Minh Toại,... đã có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

Living Canvas - Lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam

Maison De Bijoux không chỉ đơn thuần giới thiệu những món trang sức với giới mộ điệu mà còn đang kể một câu chuyện về văn hóa, lịch sử và niềm tự hào về Việt Nam.

ASUS đánh dấu một năm nhiều thành công trong hành trình tiên phong phổ cập laptop AI tại Việt Nam

Năm 2024 đánh dấu một năm quan trọng cho sự phát triển của laptop AI, khi các nhà sản xuất toàn cầu và các ông lớn trong ngành chip khởi động một chu kỳ đổi mới, đồng loạt ra mắt các thế hệ chip tích hợp NPU (Neural Processing Unit) chuyên cho các tác vụ AI. Công ty nghiên cứu thị trường Gartner dự báo laptop AI được kỳ vọng chiếm 51% tổng lượng laptop xuất xưởng vào năm 2025. Trong làn sóng đó, ASUS đã tiên phong thúc đẩy và phổ biến các dòng laptop tích hợp AI trên thị trường Việt Nam.

Madurai - Tuyệt tác hương từ MEMO PARIS

Khi một thành phố linh thiêng ở miền nam Ấn Độ, được tái hiện trong thế giới nước hoa sẽ như thế nào? Một sáng tạo độc đáo từ nhà nước hoa danh tiếng MEMO PARIS, mang trong mình hương thơm của huyền thoại, văn hóa, và vẻ đẹp kỳ bí gọi tên Madurai.

Rộn ràng đón Tết tại khách sạn Potique Nha Trang

Từ 25/1/2025 đến 2/2/2025 (tức từ ngày 26 tháng Chạp đến mùng 5 Tết Ất Tỵ), khách sạn Potique Nha Trang tổ chức nhiều hoạt động vui xuân để mong một năm mới an lành và hạnh phúc.

Chào đón xuân Ất Tỵ 2025 với trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ và ẩm thực tinh tế tại The Reverie Saigon

Với tinh thần linh hoạt đổi mới của năm 2025, The Reverie Saigon không chỉ là điểm đến ấn tượng của những giấc mơ mà còn là một khám phá độc bản với những dịch vụ đỉnh cao. Khách sạn sẽ mở cửa xuyên Tết đã phục vụ quý khách trong thời gian nghỉ lễ này.

Hoa hậu Thanh Thủy - Khi vẻ đẹp thăng hoa cùng vương miện quý giá

Vào tháng 11/2024, cô gái 22 tuổi Huỳnh Thị Thanh Thủy đã xuất sắc giành được chiếc vương miện danh giá tại Hoa hậu Quốc tế. Tuy nhiên, điều thực sự chinh phục trái tim công chúng không chỉ là nhan sắc tinh khôi của cô, mà còn là sự kết hợp đầy thú vị của một cô gái thông minh, kiên định nhưng vẫn giữ được nét tính cách hồn nhiên của mình.

Lạc vào thế giới gấu trúc với lễ hội “Pandastic” tại Hồng Kông dịp Tết 2025

Hồng Kông đang rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2025 với lễ hội “Pandastic” mang chủ đề gấu trúc có quy mô khắp thành phố. Sự kiện này không chỉ mang đến không gian văn hóa đặc sắc mà còn hứa hẹn trở thành điểm đến hàng đầu Châu Á, thu hút đông đảo du khách trong dịp đầu năm mới.

Chinh phục mọi khứu giác với hai tạo hương đặc trưng từ MEMO PARIS

MEMO PARIS Inlé và Winter Palace, với hành trình hương thơm độc đáo, nơi mỗi mùi hương như mở ra một chương truyện riêng biệt, đã khiến cho hai chàng người mẫu Kang Chul, Khoai Vũ và Lu Đỗ trở nên đầy bí ẩn và cuốn hút.

"Nồi bánh tình thân - Ất Tỵ sum vầy" tại The Odys Boutique Hotel

Khi xuân về, Sài Gòn không chỉ rộn ràng bởi không khí tết tấp nập mà còn bởi sự xuất hiện của Nồi Bánh Tình Thân Khổng Lồ tại The Odys Boutique Hotel - một tác phẩm nghệ thuật mang kích thước khổng lồ ngay trung tâm Sài Gòn và là chiếc nồi bánh chưng đầu tiên và lớn nhất từng được tái hiện tại Việt Nam. Đây không chỉ là điểm nhấn nghệ thuật ấn tượng mà còn là điểm tụ hội văn hóa, mang lại không khí Tết cổ truyền đậm đà nhất cho du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Ralph Lauren ra mắt BST Purple Label mùa thu 2025

Bộ sưu tập Purple Label mùa Thu 2025 tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch vượt thời gian, nơi tinh thần Mỹ phóng khoáng gặp gỡ sự tinh xảo của nghệ thuật Ý. Từ những con phố thời trang ở Milan đến những đỉnh núi tuyết hùng vĩ ở làng Cortina, phong cách sang trọng và hiện đại đan xen cùng vẻ đẹp thiên nhiên tráng lệ và di sản vùng núi cao, tạo nên một tuyệt tác vừa đậm chất thơ vừa ấn tượng.

The Grand Ho Tram - Xứng danh “Quận Vui” với nhiều giải thưởng danh giá

The Grand Ho Tram đã có một năm 2024 thành công rực rỡ khi được vinh danh tại nhiều lễ trao giải danh giá, khẳng định vị thế hàng đầu của khu nghỉ dưỡng trên bản đồ du lịch Việt Nam.

Armani Beauty - Tinh hoa vẻ đẹp cùng những ngôi sao hàng đầu

Armani Beauty là sự hòa quyện hoàn hảo giữa nghệ thuật và tinh tế, mang đến vẻ quyến rũ đầy cuốn hút và thanh thoát. Mỗi sản phẩm không chỉ tôn vinh sắc đẹp, mà còn khẳng định phong cách riêng biệt và sự tự tin của bạn. Cùng Armani Beauty, bạn sẽ luôn tỏa sáng một cách nhẹ nhàng nhưng đầy ấn tượng.

Hóa quyến rũ cùng Bảo Anh, Phí Phương Anh và dàn sao Việt với Versace Bright Crystal Parfum

Versace Bright Crystal Parfum là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thanh lịch và quyến rũ, là món quà tuyệt vời dành cho những cô gái hiện đại, tự tin và đầy sức sống.

Greg Findlay - Tổng quản lý Six Senses Ninh Van Bay: Bền vững & xa xỉ là hai khái niệm không đối lập

Tổng quản lý Greg Findlay, người đứng đầu khu nghỉ dưỡng cao cấp Six Senses Ninh Vân Bay (SSNVB), đang chứng minh rằng sự xa xỉ và sự bền vững hoàn toàn có thể kết hợp hài hòa. Với những phát kiến và tầm nhìn xa, ông đã và đang tiếp tục cùng đội ngũ của mình xây dựng SSNVB trở thành một trong những điểm đến bền vững hàng đầu thế giới.

Đón mùa yêu ngọt ngào tại Wyndham Danang Golden Bay

Mùa yêu đang về và Wyndham Danang Golden Bay chính là điểm đến lý tưởng để bạn cùng người ấy tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau với bữa tối lãng mạn bên vịnh Đà Nẵng, buổi spa thư giãn và trà chiều thú vị...

Thưởng Bình Yên, một thoáng cho tim mềm tại Pax Ana Dốc Lết

Thưởng cho mình một ngày thong dong giữa ngôi làng nhỏ xinh bên vùng biển vắng và thưởng vị sớm mai của mùa xuân Dốc Lết, một chốn “gieo trồng” bình yên cách thành phố Nha Trang hơn 1 giờ chạy xe.