MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Sự kiện Asia Harley Days lần ba tại Thái Lan ghi dấu ấn với nhiều hoạt động thú vị

Quy tụ hơn 4.000 tay nài và người đam mê phân khối lớn, Asia Harley Days 2024 kết hợp với Singha Soda Music Concert đã tạo nên một lễ hội mô tô - âm nhạc khó quên.

Lễ hội mô tô - âm nhạc Asia Harley Days lần ba do Harley-Davidson tổ chức đã diễn ra vô cùng sôi động và thu hút hơn 4.000 người tham gia từ hơn 19 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm, Thái Lan, Hàn Quốc, Malaysia, Việt Nam, Indonesia, Philippines, Ấn Độ, Đài Loan, Hồng Kông, Singapore, Trung Quốc, Nhật Bản, và Úc. Kết hợp với Singha Soda Music Concert và diễn ra trong hai ngày 15-16/11/2024 tại Singha Park, tỉnh Chiang Rai, sự kiện chào đón người hâm mộ, người đam mê phong cách sống gắn liền với mô tô, và những tay nài. Những người đam mê mô tô, 80 chi hội H.O.G.™ (Harley Owners Group™) và hơn 100 câu lạc bộ mô tô đã hội ngộ, chia sẻ niềm đam mê về Harley-Davidson và hòa mình vào không khí âm nhạc sôi động với nhiều hoạt động mang đậm văn hóa mô tô.

Lễ hội được mở đầu bằng một cuộc diễu hành do ông Dimitris Raptis, Phó Chủ tịch, Harley-Davidson châu Á – Thái Bình Dương, và ông Titiporn Thammapimookkul, Giám đốc Tiếp thị, Boonrawd Trading Co., Ltd, dẫn đầu. Hơn 1.000 chiếc Harley-Davidson đã tạo nên một cảnh tượng ngoạn mục khi băng qua Chùa Trắng Chiang Rai (Wat Rong Khun) trước khi trở lại Singha Park để tham gia các hoạt động lễ hội.

Lễ hội mang đến những màn trình diễn sôi động và đầy năng lượng với các tiết mục từ những tên tuổi nổi tiếng như Youngohm, Instinct, Joneloydnuan, NUVO, Stone Metal Fire, Pae MVL, Aomsin and the boys, DJ Naanza, và DJ Karn. Ngoài ra, khách tham dự còn được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như chung kết Custom Kings Asia, trình diễn thời trang, đêm trao giải, các màn trình diễn mô tô, trò chơi, và các cuộc thi. Khu vực Singha Soda DJ, các gian hàng của nhà tài trợ, khu vực quần áo, đồ bảo hộ và phụ kiện chính hãng H-D, và khu vực lái thử với các mẫu mô tô phân khối lớn mới nhất 2024 của Harley-Davidson cũng thu hút sự quan tâm lớn của khách tham dự.

Quy tụ các thí sinh xuất sắc nhất từ cuộc thi trực tuyến và các cuộc thi tại địa phương, Custom Kings Asia đã tìm ra người xuất sắc nhất tại vòng chung kết Kings of the Kings tại Asia Harley Days. Vijayan Sukumaran từ Malaysia với tác phẩm VJ1010 (Road Glide) đã giành chiến thắng và sẽ tham dự lễ hội Homecoming trong năm 2025. Chương trình cũng đã chọn ra thêm ba thí sinh may mắn để tham dự lễ hội Homecoming và một người may mắn nhất kỳ lễ hội này với phần thưởng là một chiếc Low Rider® S 2024 với họa tiết độc quyền từ chương trình hợp tác Harley-Davidson x Singha Soda. Ngoài ra, khách tham dự cũng được thưởng thức “The Bikeriders”, một bộ phim được đánh giá cao và phản ánh xuất sắc văn hóa mô tô.

Ông Mark O’Flaherty, Giám đốc Điều hành Các Thị trường châu Á mới nổi và Ấn độ tại Harley-Davidson, phát biểu: “Không chỉ đơn thuần là một lễ hội mô tô - âm nhạc, Asia Harley Days 2024 còn là dịp để tôn tinh sự đam mê và đoàn kết đã kết nối các tay nài trên khắp châu Á. Chúng tôi thật sự vui mừng khi chứng kiến cộng đồng cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm khó quên, từ những chuyến diễu hành đầy phấn khích, cho đến những màn biểu diễn âm nhạc sôi động, và cả những buổi lễ đậm bản sắc văn hóa địa phương như Loy Krathong. Sự kiện năm nay đã thể hiện được tinh thần phiêu lưu và di sản phong phú của Harley-Davidson.”

Ông Titiporn Thammapimookkul, Giám đốc Tiếp thị, Boonrawd Trading Co., Ltd., cho biết: “Singha Soda tự hào là thương hiệu đồ uống châu Á đầu tiên hợp tác với thương hiệu mang tính biểu tượng toàn cầu Harley-Davidson. Thông qua chiến dịch hợp hợp tác “Ride Your Way” đột phá lần này, chúng tôi muốn mở rộng phạm vi tiếp cận của Singha Soda, đặc biệt là các tay nài Harley-Davidson và những người yêu thích soda. Chúng tôi rất hào hứng khi đồng tổ chức Asia Harley Days 2024 x Singha Soda Music Concert, một lễ hội mô tô - âm nhạc hoành tráng tại châu Á và đánh dấu một cột mốc quan trọng khi thế giới của xe phân khối lớn và âm nhạc giao thoa. Sự hợp tác giữa Singha Soda và Harley-Davidson chỉ là bước đầu tiên cho một hành trình đầy thú vị ở phía trước nhằm mang đến những trải nghiệm cuốn hút và sôi động đến người tiêu dùng. Hãy tiếp tục theo dõi Singha Soda để cập nhật những hoạt động thú vị trong năm tới.”

JoonAun OOI, Chủ tịch của Wyndham Hotels and Rewards, khu vực châu Á – Thái Bình Dương, chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng vinh dự và tự hào khi đồng hành cùng Harley-Davidson dưới vai trò đối tác và đồng tổ chức sự kiện tuyệt vời này. Wyndham Hotels & Resorts là thương hiệu khách sạn lớn nhất thế giới, với hơn 9.200 khách sạn trên toàn cầu, riêng khu vực châu Á – Thái Bình Dương, chúng tôi sở hữu hơn 1.800 khách sạn. Chúng tôi rất mong được đón tiếp các tay lái Harley-Davidson trong chuyến chuyến hành trình sắp tới của họ cùng người thân và bạn bè.”

Diễn ra trùng ngày với lễ hội hoa đăng Thái Lan Loy Krathong, Asia Harley Days 2024 cũng mang đến cho khách tham dự cơ hội trải nghiệm văn hóa Thái Lan bằng hoạt động thả hoa đăng trên mặt nước, qua đó tô điểm thêm nét đẹp văn hóa cho sự kiện.

Các nhà tài trợ chính của Asia Harley Days 2024 bao gồm Harley-Davidson và Singha Soda, đồng tổ chức bởi Wyndham Rewards, được hỗ trợ từ Michelin, và đồng hành bởi Products Bangkok, Snap On, Petronas, và Krungsri Auto. Các nhà tài trợ khác bao gồm Insta 360, Cardo, Touratech, Runstock, Ohlins, Avatr and Infinite automobiles, Amazing Thailand, R2M Asia, SF Cinemas, Teleperformance và Desaru Bike Week. Singha Park là đối tác địa điểm, trong khi Richco Harley-Davidson tại Chiang Mai là đối tác điểm dừng và là đơn vị tổ chức một bữa tiệc trước sự kiện AHD vào 14/11/2024.

Men&life



Bình Luận

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

Six Senses Côn Đảo đánh dấu cột mốc 30.000 rùa con trở về biển trước Ngày rùa biển thế giới

Khi những con sóng đầu ngày chạm nhẹ vào bờ cát mịn và bình minh còn vương ánh vàng dịu, một khoảnh khắc ý nghĩa đã xảy ra tại Six Senses Côn Đảo: cá thể rùa con thứ 30.000 đã rẽ sóng trở về đại dương – đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong hành trình gìn giữ sự sống nơi vùng biển thiêng liêng này.

Balabala ghi dấu ấn tại Cosmo The Show 2025 với hai bộ sưu tập ấn tượng

Tối qua tại White Palace Võ Văn Kiệt, Balabala – thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu châu Á – đã để lại dấu ấn sâu sắc tại sự kiện Cosmo The Show 2025, một phần trong khuôn khổ chuỗi hoạt động nghệ thuật Miss Cosmo.

Emirates đặt chân tới Đà Nẵng - địa điểm thứ ba và mới nhất của hãng tại Việt Nam

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, hôm nay đã kỷ niệm chuyến bay đầu tiên của hãng đến Đà Nẵng, Việt Nam, thông qua quá cảnh tại Bangkok, Thái Lan. Sự kiện đánh dấu điểm bay thứ ba của Emirates tại Việt Nam và mở ra nhiều cơ hội mới tại một trong những điểm đến du lịch đang phát triển nhanh nhất của đất nước.

Mùa hoa sen – Sắc hè rực rỡ tại Banyan Tree Lăng Cô

Cứ mỗi độ hè về, từ khoảng tháng Năm đến tháng Chín, Banyan Tree Lăng Cô lại khoác lên mình một sắc màu tươi mới. Trời xanh vời vợi, mây trắng lững lờ, nắng vàng rực rỡ, tất cả hòa quyện cùng vẻ đẹp nao lòng của những đóa sen nở rộ giữa khung cảnh thiên nhiên tĩnh lặng và thanh bình của Vịnh Lăng Cô.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.