MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Sự kiện Asia Harley Days lần ba tại Thái Lan ghi dấu ấn với nhiều hoạt động thú vị

Quy tụ hơn 4.000 tay nài và người đam mê phân khối lớn, Asia Harley Days 2024 kết hợp với Singha Soda Music Concert đã tạo nên một lễ hội mô tô - âm nhạc khó quên.

Lễ hội mô tô - âm nhạc Asia Harley Days lần ba do Harley-Davidson tổ chức đã diễn ra vô cùng sôi động và thu hút hơn 4.000 người tham gia từ hơn 19 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm, Thái Lan, Hàn Quốc, Malaysia, Việt Nam, Indonesia, Philippines, Ấn Độ, Đài Loan, Hồng Kông, Singapore, Trung Quốc, Nhật Bản, và Úc. Kết hợp với Singha Soda Music Concert và diễn ra trong hai ngày 15-16/11/2024 tại Singha Park, tỉnh Chiang Rai, sự kiện chào đón người hâm mộ, người đam mê phong cách sống gắn liền với mô tô, và những tay nài. Những người đam mê mô tô, 80 chi hội H.O.G.™ (Harley Owners Group™) và hơn 100 câu lạc bộ mô tô đã hội ngộ, chia sẻ niềm đam mê về Harley-Davidson và hòa mình vào không khí âm nhạc sôi động với nhiều hoạt động mang đậm văn hóa mô tô.

Lễ hội được mở đầu bằng một cuộc diễu hành do ông Dimitris Raptis, Phó Chủ tịch, Harley-Davidson châu Á – Thái Bình Dương, và ông Titiporn Thammapimookkul, Giám đốc Tiếp thị, Boonrawd Trading Co., Ltd, dẫn đầu. Hơn 1.000 chiếc Harley-Davidson đã tạo nên một cảnh tượng ngoạn mục khi băng qua Chùa Trắng Chiang Rai (Wat Rong Khun) trước khi trở lại Singha Park để tham gia các hoạt động lễ hội.

Lễ hội mang đến những màn trình diễn sôi động và đầy năng lượng với các tiết mục từ những tên tuổi nổi tiếng như Youngohm, Instinct, Joneloydnuan, NUVO, Stone Metal Fire, Pae MVL, Aomsin and the boys, DJ Naanza, và DJ Karn. Ngoài ra, khách tham dự còn được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như chung kết Custom Kings Asia, trình diễn thời trang, đêm trao giải, các màn trình diễn mô tô, trò chơi, và các cuộc thi. Khu vực Singha Soda DJ, các gian hàng của nhà tài trợ, khu vực quần áo, đồ bảo hộ và phụ kiện chính hãng H-D, và khu vực lái thử với các mẫu mô tô phân khối lớn mới nhất 2024 của Harley-Davidson cũng thu hút sự quan tâm lớn của khách tham dự.

Quy tụ các thí sinh xuất sắc nhất từ cuộc thi trực tuyến và các cuộc thi tại địa phương, Custom Kings Asia đã tìm ra người xuất sắc nhất tại vòng chung kết Kings of the Kings tại Asia Harley Days. Vijayan Sukumaran từ Malaysia với tác phẩm VJ1010 (Road Glide) đã giành chiến thắng và sẽ tham dự lễ hội Homecoming trong năm 2025. Chương trình cũng đã chọn ra thêm ba thí sinh may mắn để tham dự lễ hội Homecoming và một người may mắn nhất kỳ lễ hội này với phần thưởng là một chiếc Low Rider® S 2024 với họa tiết độc quyền từ chương trình hợp tác Harley-Davidson x Singha Soda. Ngoài ra, khách tham dự cũng được thưởng thức “The Bikeriders”, một bộ phim được đánh giá cao và phản ánh xuất sắc văn hóa mô tô.

Ông Mark O’Flaherty, Giám đốc Điều hành Các Thị trường châu Á mới nổi và Ấn độ tại Harley-Davidson, phát biểu: “Không chỉ đơn thuần là một lễ hội mô tô - âm nhạc, Asia Harley Days 2024 còn là dịp để tôn tinh sự đam mê và đoàn kết đã kết nối các tay nài trên khắp châu Á. Chúng tôi thật sự vui mừng khi chứng kiến cộng đồng cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm khó quên, từ những chuyến diễu hành đầy phấn khích, cho đến những màn biểu diễn âm nhạc sôi động, và cả những buổi lễ đậm bản sắc văn hóa địa phương như Loy Krathong. Sự kiện năm nay đã thể hiện được tinh thần phiêu lưu và di sản phong phú của Harley-Davidson.”

Ông Titiporn Thammapimookkul, Giám đốc Tiếp thị, Boonrawd Trading Co., Ltd., cho biết: “Singha Soda tự hào là thương hiệu đồ uống châu Á đầu tiên hợp tác với thương hiệu mang tính biểu tượng toàn cầu Harley-Davidson. Thông qua chiến dịch hợp hợp tác “Ride Your Way” đột phá lần này, chúng tôi muốn mở rộng phạm vi tiếp cận của Singha Soda, đặc biệt là các tay nài Harley-Davidson và những người yêu thích soda. Chúng tôi rất hào hứng khi đồng tổ chức Asia Harley Days 2024 x Singha Soda Music Concert, một lễ hội mô tô - âm nhạc hoành tráng tại châu Á và đánh dấu một cột mốc quan trọng khi thế giới của xe phân khối lớn và âm nhạc giao thoa. Sự hợp tác giữa Singha Soda và Harley-Davidson chỉ là bước đầu tiên cho một hành trình đầy thú vị ở phía trước nhằm mang đến những trải nghiệm cuốn hút và sôi động đến người tiêu dùng. Hãy tiếp tục theo dõi Singha Soda để cập nhật những hoạt động thú vị trong năm tới.”

JoonAun OOI, Chủ tịch của Wyndham Hotels and Rewards, khu vực châu Á – Thái Bình Dương, chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng vinh dự và tự hào khi đồng hành cùng Harley-Davidson dưới vai trò đối tác và đồng tổ chức sự kiện tuyệt vời này. Wyndham Hotels & Resorts là thương hiệu khách sạn lớn nhất thế giới, với hơn 9.200 khách sạn trên toàn cầu, riêng khu vực châu Á – Thái Bình Dương, chúng tôi sở hữu hơn 1.800 khách sạn. Chúng tôi rất mong được đón tiếp các tay lái Harley-Davidson trong chuyến chuyến hành trình sắp tới của họ cùng người thân và bạn bè.”

Diễn ra trùng ngày với lễ hội hoa đăng Thái Lan Loy Krathong, Asia Harley Days 2024 cũng mang đến cho khách tham dự cơ hội trải nghiệm văn hóa Thái Lan bằng hoạt động thả hoa đăng trên mặt nước, qua đó tô điểm thêm nét đẹp văn hóa cho sự kiện.

Các nhà tài trợ chính của Asia Harley Days 2024 bao gồm Harley-Davidson và Singha Soda, đồng tổ chức bởi Wyndham Rewards, được hỗ trợ từ Michelin, và đồng hành bởi Products Bangkok, Snap On, Petronas, và Krungsri Auto. Các nhà tài trợ khác bao gồm Insta 360, Cardo, Touratech, Runstock, Ohlins, Avatr and Infinite automobiles, Amazing Thailand, R2M Asia, SF Cinemas, Teleperformance và Desaru Bike Week. Singha Park là đối tác địa điểm, trong khi Richco Harley-Davidson tại Chiang Mai là đối tác điểm dừng và là đơn vị tổ chức một bữa tiệc trước sự kiện AHD vào 14/11/2024.

Men&life



Bình Luận

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.

Hành trình trải nghiệm New York cùng TUMI tại Việt Nam

TUMI thổi bùng nguồn năng lượng tươi mới và tinh thần sáng tạo của New York đến TP. Hồ Chí Minh qua sự kiện ra mắt Bộ sưu tập Thu 2025 và không gian pop-up TUMI tại Saigon Centre. Đêm tiệc đánh dấu cột mốc 50 năm hành trình đầy cảm hứng của TUMI, đồng thời gửi lời tri ân gửi đến New York – thành phố được ví như trái tim sáng tạo và nguồn cảm hứng bất tận cho tinh thần thiết kế của mùa này.

Longines Primaluna 2025 – Di sản Thụy Sĩ gặp gỡ tinh thần thanh lịch của phụ nữ hiện đại

Nhân dịp Tháng Phụ nữ Việt Nam, Tạp chí Nữ Doanh Nhân phối hợp cùng Longines tổ chức chương trình giới thiệu bộ sưu tập (BST) đồng hồ nữ PrimaLuna 2025. Đây là phiên bản tái thiết kế toàn diện, mang đến một chương mới trong hành trình hơn 190 năm lịch sử của Longines, thương hiệu gắn liền với sự thanh lịch, chuẩn xác và nghệ thuật chế tác đỉnh cao của Thụy Sĩ.

Aventus và Aventus for Her - Bản giao hưởng mùi hương dành cho cặp đôi mùa giáng sinh

Aventus và Aventus for Her là cặp đôi mùi hương biểu tượng của Creed – đại diện cho sức mạnh và sự quyến rũ, cho tình yêu và sự đồng điệu. Mùa Giáng Sinh năm nay, hãy trao tặng người thương của bạn để hương thơm trở thành ngôn ngữ của tình yêu, và món quà hóa thành kỷ niệm vĩnh cửu.

Dyson ra mắt dòng máy tạo kiểu tóc đa năng - Dyson Airwrap Co-anda 2x™ thế hệ mới tại Việt Nam

Máy được trang bị động cơ mới với áp suất luồng khí mạnh gấp đôi - giúp uốn xoăn hoặc duỗi thẳng dễ dàng hơn, sấy tóc nhanh hơn. Công nghệ thông minh, hiện đại phù hợp với nhu cầu tạo kiểu của mọi loại tóc, không gây hư tổn do nhiệt. Thiết kế nhỏ gọn hơn và nhẹ hơn, dễ dàng cầm nắm và thao tác.

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.