MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Sự kiện Asia Harley Days lần ba tại Thái Lan ghi dấu ấn với nhiều hoạt động thú vị

Quy tụ hơn 4.000 tay nài và người đam mê phân khối lớn, Asia Harley Days 2024 kết hợp với Singha Soda Music Concert đã tạo nên một lễ hội mô tô - âm nhạc khó quên.

Lễ hội mô tô - âm nhạc Asia Harley Days lần ba do Harley-Davidson tổ chức đã diễn ra vô cùng sôi động và thu hút hơn 4.000 người tham gia từ hơn 19 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm, Thái Lan, Hàn Quốc, Malaysia, Việt Nam, Indonesia, Philippines, Ấn Độ, Đài Loan, Hồng Kông, Singapore, Trung Quốc, Nhật Bản, và Úc. Kết hợp với Singha Soda Music Concert và diễn ra trong hai ngày 15-16/11/2024 tại Singha Park, tỉnh Chiang Rai, sự kiện chào đón người hâm mộ, người đam mê phong cách sống gắn liền với mô tô, và những tay nài. Những người đam mê mô tô, 80 chi hội H.O.G.™ (Harley Owners Group™) và hơn 100 câu lạc bộ mô tô đã hội ngộ, chia sẻ niềm đam mê về Harley-Davidson và hòa mình vào không khí âm nhạc sôi động với nhiều hoạt động mang đậm văn hóa mô tô.

Lễ hội được mở đầu bằng một cuộc diễu hành do ông Dimitris Raptis, Phó Chủ tịch, Harley-Davidson châu Á – Thái Bình Dương, và ông Titiporn Thammapimookkul, Giám đốc Tiếp thị, Boonrawd Trading Co., Ltd, dẫn đầu. Hơn 1.000 chiếc Harley-Davidson đã tạo nên một cảnh tượng ngoạn mục khi băng qua Chùa Trắng Chiang Rai (Wat Rong Khun) trước khi trở lại Singha Park để tham gia các hoạt động lễ hội.

Lễ hội mang đến những màn trình diễn sôi động và đầy năng lượng với các tiết mục từ những tên tuổi nổi tiếng như Youngohm, Instinct, Joneloydnuan, NUVO, Stone Metal Fire, Pae MVL, Aomsin and the boys, DJ Naanza, và DJ Karn. Ngoài ra, khách tham dự còn được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như chung kết Custom Kings Asia, trình diễn thời trang, đêm trao giải, các màn trình diễn mô tô, trò chơi, và các cuộc thi. Khu vực Singha Soda DJ, các gian hàng của nhà tài trợ, khu vực quần áo, đồ bảo hộ và phụ kiện chính hãng H-D, và khu vực lái thử với các mẫu mô tô phân khối lớn mới nhất 2024 của Harley-Davidson cũng thu hút sự quan tâm lớn của khách tham dự.

Quy tụ các thí sinh xuất sắc nhất từ cuộc thi trực tuyến và các cuộc thi tại địa phương, Custom Kings Asia đã tìm ra người xuất sắc nhất tại vòng chung kết Kings of the Kings tại Asia Harley Days. Vijayan Sukumaran từ Malaysia với tác phẩm VJ1010 (Road Glide) đã giành chiến thắng và sẽ tham dự lễ hội Homecoming trong năm 2025. Chương trình cũng đã chọn ra thêm ba thí sinh may mắn để tham dự lễ hội Homecoming và một người may mắn nhất kỳ lễ hội này với phần thưởng là một chiếc Low Rider® S 2024 với họa tiết độc quyền từ chương trình hợp tác Harley-Davidson x Singha Soda. Ngoài ra, khách tham dự cũng được thưởng thức “The Bikeriders”, một bộ phim được đánh giá cao và phản ánh xuất sắc văn hóa mô tô.

Ông Mark O’Flaherty, Giám đốc Điều hành Các Thị trường châu Á mới nổi và Ấn độ tại Harley-Davidson, phát biểu: “Không chỉ đơn thuần là một lễ hội mô tô - âm nhạc, Asia Harley Days 2024 còn là dịp để tôn tinh sự đam mê và đoàn kết đã kết nối các tay nài trên khắp châu Á. Chúng tôi thật sự vui mừng khi chứng kiến cộng đồng cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm khó quên, từ những chuyến diễu hành đầy phấn khích, cho đến những màn biểu diễn âm nhạc sôi động, và cả những buổi lễ đậm bản sắc văn hóa địa phương như Loy Krathong. Sự kiện năm nay đã thể hiện được tinh thần phiêu lưu và di sản phong phú của Harley-Davidson.”

Ông Titiporn Thammapimookkul, Giám đốc Tiếp thị, Boonrawd Trading Co., Ltd., cho biết: “Singha Soda tự hào là thương hiệu đồ uống châu Á đầu tiên hợp tác với thương hiệu mang tính biểu tượng toàn cầu Harley-Davidson. Thông qua chiến dịch hợp hợp tác “Ride Your Way” đột phá lần này, chúng tôi muốn mở rộng phạm vi tiếp cận của Singha Soda, đặc biệt là các tay nài Harley-Davidson và những người yêu thích soda. Chúng tôi rất hào hứng khi đồng tổ chức Asia Harley Days 2024 x Singha Soda Music Concert, một lễ hội mô tô - âm nhạc hoành tráng tại châu Á và đánh dấu một cột mốc quan trọng khi thế giới của xe phân khối lớn và âm nhạc giao thoa. Sự hợp tác giữa Singha Soda và Harley-Davidson chỉ là bước đầu tiên cho một hành trình đầy thú vị ở phía trước nhằm mang đến những trải nghiệm cuốn hút và sôi động đến người tiêu dùng. Hãy tiếp tục theo dõi Singha Soda để cập nhật những hoạt động thú vị trong năm tới.”

JoonAun OOI, Chủ tịch của Wyndham Hotels and Rewards, khu vực châu Á – Thái Bình Dương, chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng vinh dự và tự hào khi đồng hành cùng Harley-Davidson dưới vai trò đối tác và đồng tổ chức sự kiện tuyệt vời này. Wyndham Hotels & Resorts là thương hiệu khách sạn lớn nhất thế giới, với hơn 9.200 khách sạn trên toàn cầu, riêng khu vực châu Á – Thái Bình Dương, chúng tôi sở hữu hơn 1.800 khách sạn. Chúng tôi rất mong được đón tiếp các tay lái Harley-Davidson trong chuyến chuyến hành trình sắp tới của họ cùng người thân và bạn bè.”

Diễn ra trùng ngày với lễ hội hoa đăng Thái Lan Loy Krathong, Asia Harley Days 2024 cũng mang đến cho khách tham dự cơ hội trải nghiệm văn hóa Thái Lan bằng hoạt động thả hoa đăng trên mặt nước, qua đó tô điểm thêm nét đẹp văn hóa cho sự kiện.

Các nhà tài trợ chính của Asia Harley Days 2024 bao gồm Harley-Davidson và Singha Soda, đồng tổ chức bởi Wyndham Rewards, được hỗ trợ từ Michelin, và đồng hành bởi Products Bangkok, Snap On, Petronas, và Krungsri Auto. Các nhà tài trợ khác bao gồm Insta 360, Cardo, Touratech, Runstock, Ohlins, Avatr and Infinite automobiles, Amazing Thailand, R2M Asia, SF Cinemas, Teleperformance và Desaru Bike Week. Singha Park là đối tác địa điểm, trong khi Richco Harley-Davidson tại Chiang Mai là đối tác điểm dừng và là đơn vị tổ chức một bữa tiệc trước sự kiện AHD vào 14/11/2024.

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

Khai trương phòng tập hot yoga bằng gỗ tuyết tùng Hinoki Nhật Bản tại Việt Nam

LAVA Fitness Studio | 25 FIT chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam với hệ thống phòng tập cao cấp gồm nhiều bộ môn như EMS x Pilates, Kickboxing, Pilates nhóm… Đặc biệt hơn, lần đầu tiên, các khách hàng Việt sẽ được trải nghiệm thương hiệu hot yoga hàng đầu Nhật Bản với phòng tập chuẩn gỗ tuyết tùng cao cấp Hinoki với những lợi ích vượt trội cho sức khỏe, tinh thần và vẻ đẹp.

Sony ra mắt máy quay Cinema Line FX2 nhỏ gọn và mạnh mẽ

Sony Electronics Việt Nam công bố ra mắt máy quay FX2, sản phẩm mới nhất thuộc dòng Cinema Line danh tiếng. Được phát triển dựa trên những phản hồi thực tiễn từ cộng đồng sáng tạo, FX2 là công cụ lý tưởng dành cho các nhà làm phim độc lập, ê-kíp sản xuất nhỏ và những người sáng tạo nội dung chuyên nghiệp, giúp biến tầm nhìn nghệ thuật thành hiện thực, từ những câu chuyện đậm chất Việt đến các dự án mang tầm vóc quốc tế.

Ngô Thanh Vân ra mắt dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện “INITIATION – Sự Khởi Đầu”

Ngô Thanh Vân – nhà sản xuất, đạo diễn và diễn viên hàng đầu của điện ảnh Việt – chính thức ra mắt công chúng với vai trò hoàn toàn mới: người thực hành hội hoạ, thông qua dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện cá nhân đầu tiên mang tên “INITIATION – Sự Khởi Đầu”.

Hoa Ca – khu vườn đoàn viên rực rỡ từ khách sạn Hà Nội Daewoo

Tiếp nối hành trình tinh hoa qua gần 30 mùa trăng viên mãn, Tết Đoàn Viên 2025, khách sạn Hà Nội Daewoo ra mắt bộ sưu tập Hoa Ca - Floral Reverie - bản hòa ca hoàn mỹ của sắc - hương - vị, nơi giấc mộng mùa trăng thăng hoa trong khu vườn đoàn viên rực rỡ. Với hai thiết kế mới đầy phong cách, Hoa Ca hứa hẹn là tặng phẩm tri ân độc bản đầy tinh tế, dành tặng những mối thân tình trân quý trong mùa Trung thu.

Fusion Suites Vung Tau tổ chức tiệc kỷ niệm và ghi dấu cột mốc cho hành trình 5 năm đáng nhớ

Năm 2025 đánh dấu cột mốc 5 năm Fusion Suites Vung Tau đồng hành cùng những tín đồ nghỉ dưỡng. Khách sạn đã và đang khẳng định vị thế là một trong những điểm đến được yêu thích tại thành phố biển, nơi hội tụ của phong cách sống hiện đại, tinh thần nghỉ dưỡng bền vững và những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Hôtel des Arts Saigon ra mắt bộ sưu tập quà Trung Thu “Lune d’Art” nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Hôtel des Arts Saigon trân trọng ra mắt bộ sưu tập bánh Trung Thu “Lune d’Art” – món quà tinh tế gửi gắm giá trị nghệ thuật và tinh thần đoàn viên. Đánh dấu một thập kỷ gắn bó cùng Thành phố qua bao mùa lễ hội, Lune d’Art được sáng tạo như một biểu tượng thanh lịch, giao thoa hài hòa giữa nét truyền thống Á Đông và tinh thần đương đại đầy cảm hứng.

Thương hiệu toàn cầu EVEREADY chính thức ra mắt và thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam

Sự kiện ra mắt đánh dấu cột mốc quan trọng với việc công bố cầu thủ Đỗ Duy Mạnh trong vai trò đại sứ thương hiệu đầu tiên, cùng chiến lược phân phối toàn quốc – khẳng định cam kết phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam.

Chào đón Tiến sĩ Pramod Kumar gia nhập Six Senses Ninh Van Bay với vị trí Giám đốc Spa

Six Senses Ninh Van Bay chào đón Tiến sĩ Pramod Kumar Manjanabail gia nhập khu nghỉ với vai trò Giám đốc Spa & Chăm sóc sức khoẻ (wellness). Với bề dày kinh nghiệm hơn hai thập kỷ trong lĩnh vực trị liệu khoa học, quản lý spa và phát triển chương trình wellness tại châu Á và Ấn Độ, Tiến sĩ Pramod hứa hẹn mang đến những cách tiệp cận mới nhằm nâng tầm trải nghiệm chăm sóc toàn diện tại khu nghỉ.

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.